ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 569 หมื่นอาณาจักรเดือดดาล ทางกลับแสนอันตราย!

ตอนที่ 569 หมื่นอาณาจักรเดือดดาล ทางกลับแสนอันตราย!

ตอนที่​ 569 หมื่น​อาณาจักร​เดือดดาล​ ทาง​กลับ​แสน​อันตราย​!

ทันทีที่​เจตจำนง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ปรากฏ​ แววตา​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ทุก​คู่​ก็​จับจ้อง​มาที่​หนิง​ฝาน​

“หนิง​ฝาน​!”

“เจ้าเด็ก​หนิง​ฝาน​!”

“เคี๊ยก​ เคี๊ยก​ เคี๊ยก!​ ส่งชะตา​ที่​แท้จริง​ออกมา​!”

“โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ไม่ใช่สิ่งที่​เจ้าจะรับ​ไว้​ได้​!”

“…”

ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​ตะโกน​ลั่น​ บน​ใบหน้า​ของ​แต่ละคน​เผย​ความประหลาดใจ​ ไอ​สังหาร​ และ​ความละโมบ​!

แม้พวกเขา​จะเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​ แต่​ก็​เป็น​เพียง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จอมปลอม​ที่​รวบรวม​ชิ้นส่วน​ของ​โชคชะตา​ของ​จักรพรรดิ​จุน​ที่​ถูก​ทำลาย​ใน​ตอนนั้น​

ตอนนี้​มีโอกาส​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​แท้จริง​แล้ว​ พวกเขา​ย่อม​ไม่ต้องการ​ที่จะ​พลาด​ แม้ว่า​พวกเขา​จะรู้​ว่า​มีคน​หมายปอง​มากมาย​ แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​ต่อสู้​เพื่อ​แย่งชิง​มัน​!

“หึหึ​!”

หนิง​ฝาน​เย้ยหยัน​ ดวงตา​เต็มไปด้วย​ความ​ดูถูก​ “เป็น​เพียงแค่​ร่าง​เจตจำนง​ กลับ​กล้า​มาพูด​เรื่องไร้สาระ​ต่อหน้า​ข้า​ อยากได้​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​? เช่นนั้น​ก็​ให้​ร่าง​จริง​ของ​พวก​เจ้ามา!”

ครืน​!

สิ้น​เสียง​ หนิง​ฝาน​ก็​โบกมือ​ทันที​ พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​พลัน​เข้า​ปกคลุม​เหล่า​จักรพรรดิ​ ใน​ชั่วพริบตา​ ร่าง​แยก​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​ระเบิด​ออก​ราวกับ​ฟองสบู่​ใน​ห้วง​ฝัน​

แต่ก่อน​สลาย​หาย​ไป​ เหล่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ต่าง​ตะโกน​อย่าง​กราดเกรี้ยว​

“กำเริบเสิบสาน​!”

“บังอาจ​นัก​!!”

“ได้​ ได้​! รอ​ข้า​ก่อน​! ข้า​จะมาชิงชะตา​ที่​แท้จริง​ไป​จาก​เจ้า!”

“เคี๊ยกเคี๊ยก!​ โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ต้อง​เป็น​ของ​ข้า​ผู้​นี้​เท่านั้น​ ไม่มีใคร​สามารถ​เอา​มัน​ไป​ได้​!”

“วะ​ฮะฮ่า! ข้า​ไม่ได้​ออกมา​โลก​ภายนอก​นับ​ห้า​ล้าน​ปี​แล้ว​ วันนี้​ออกมา​ก็​จะได้​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ใน​บัดดล​!”

“…”

ตรงกันข้าม​ ร่าง​แยก​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​สวรรค์​กำลัง​ขมวดคิ้ว​ที่​ได้​เห็นภาพ​ตรงนั้น​ แล้วก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ “เฮ้อ​! หนิง​ฝาน​ เกรง​ว่า​เจ้าจะมีปัญหา​ใน​การ​เดินทาง​กลับ​ครั้งนี้​เสียแล้ว​ เดิมที​คิด​ว่า​หาก​เจ้าได้​ชิ้นส่วน​โชคชะตา​มา ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จอมปลอม​เหล่านี้​คงจะ​ไม่มาขวางทาง​เจ้า แต่​ตอนนี้​ มัน​ต่าง​ออก​ไป​ โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ยัง​ไม่ได้​ถูก​หลอม​รวม​ ไม่มีราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จอมปลอม​คนใด​สามารถ​ต้านทาน​การ​ล่อลวง​ใจเช่นนี้​ได้​ พวกเขา​จะทำ​ทุกอย่าง​ที่​เป็นไปได้​เพื่อ​ชิงโชคชะตา​ที่​แท้จริง​ไป​จาก​มือ​เจ้า!”

“ไม่เป็นไร​! อย่าง​ที่​ข้า​พูด​ไว้​ ไม่มีใคร​สามารถ​หยุด​ข้า​จาก​การนำ​โชคชะตา​กลับ​ไป​ได้​ บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​ทำ​ไม่ได้​ จักรพรรดิ​จุน​ก็​ทำ​ไม่ได้​ เหล่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​ไม่ได้​! มาหนึ่ง​คน​ฆ่าหนึ่ง​คน​ มาสอง​คน​ก็​ฆ่าสอง​คน​!” หนิง​ฝาน​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“อืม​ มีความเชื่อมั่น​ก็​ดีแล้ว​ เวลา​ไม่คอยท่า​ เจ้ากลับมา​โดยเร็ว​เถิด​ ร่าง​จริง​ของ​ข้า​จะไป​รอ​รับ​เจ้า!” จักรพรรดิ​สวรรค์​กล่าว​

“ได้​!”

หนิง​ฝาน​พยักหน้า​ ก่อน​จะเริ่ม​เดินทาง​ต่อ​

ค​วับ​!

ขณะ​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​ โลก​และ​จักรวาล​กลับตาลปัตร​ ธาร​ดารา​หายวับ​ไป​

เขา​กลับ​ไป​ยัง​เก้า​อาณาจักร​เซียน​สวรรค์​อย่าง​รวดเร็ว​!

และ​เมื่อ​หนิง​ฝาน​กลับ​มาจาก​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ ความปั่นป่วน​อย่าง​ไม่เคย​ปรากฏ​มาก่อน​ก็ได้​อุบัติ​ขึ้น​ใน​สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​

ณ แดน​เทพ​

วิหาร​ที่​สง่างามตั้งอยู่​ใน​ใจกลาง​ของ​แดน​เทพ​อัน​รุ่งโรจน์​ ทองคำ​และ​หยก​เปล่งประกาย​ พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​!

ใน​วันนี้​ วิหาร​สั่น​ไหว​ แสงศักดิ์สิทธิ์​อัน​ไม่มีที่​สิ้นสุด​ส่อง​ประกาย​สว่างไสว​ไป​ทั่ว​ทุก​มุมของ​แดน​เทพ​

“วะ​ฮ่าฮ่า!”

“ชะตา​ที่​แท้จริง​ของ​โลก​นี้​จะต้อง​เป็น​ของ​ข้า​ ข้า​จะเปิด​ศักราช​แห่ง​จักรพรรดิ​เทพ​ เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ผู้ปกครอง​สูงสุด​เพียง​องค์​เดียว​!”

คล้อยหลัง​เสียงหัวเราะ​ พลัน​ร่าง​เจ้าของ​เรือน​ผม​สีทอง​ที่​เปล่งประกาย​ราวกับ​ดวงตะวัน​ก็​โผล่​ออก​มาจาก​วิหาร​สูงสุด​!

“องค์​จักรพรรดิ​เทพ​ จงเจริญ​หมื่น​ปี​!”

“องค์​จักรพรรดิ​เทพ​ จงเจริญ​หมื่น​ปี​!”

“องค์​จักรพรรดิ​เทพ​ จงเจริญ​หมื่น​ปี​!”

ใน​ตอนนี้​ สิ่งมีชีวิต​หลาย​ร้อย​ล้าน​ตัว​ใน​แดน​เทพ​ทั้งหมด​ก้ม​ศีรษะ​ลง​และ​เอ่ย​ด้วย​ความเคารพ​ต่อ​เจ้าของ​เรือน​ผม​สีทอง​!

ตู้​ม!

ร่าง​ผม​สีทอง​โบกมือ​ วิหาร​สูงสุด​ก็​ย่อส่วน​มาอยู่​ใน​อุ้งมือ​เขา​ จากนั้น​เขา​ก็​พุ่ง​ผ่าน​ออกจาก​อาณาจักร​ไป​

แดน​มาร​!

แดน​มาร​มีสามอาณาเขต​หลัก​ ได้แก่​ อาณาเขต​มาร​หายนะ​ อาณาเขต​มาร​จิ่ว​โย​ว​ และ​อาณาเขต​มาร​ฉิงเทียน​

เดิมที​ แต่ละ​อาณาเขต​มาร​หลัก​ทั้ง​สามมีจักรพรรดิ​มาร​ แต่​จักรพรรดิ​มาร​ฉิงเทียน​ถูก​จักรพรรดิ​จุน​จับตัว​ไป​เมื่อ​หลาย​พัน​ปีก่อน​ ยาม​นี้​เหลือ​จักรพรรดิ​มาร​เพียง​สอง​คน​!

ตู้​ม! ตู้​ม!

ใน​วันนี้​ พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​เขย่า​สวรรค์​ตลอด​หลาย​ยุค​หลาย​สมัย​ได้​ปะทุ​ขึ้น​ถึงสอง​อาณาเขต​มาร​!

ทันใดนั้น​ เงามาร​ทั้งสอง​ก็​ลอย​ขึ้นไป​บน​ท้องฟ้า​ รวม​เข้ากับ​ความว่างเปล่า​!

“จิ่ว​โย​ว​ ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​นำ​ชะตา​ที่​แท้จริง​กลับ​สู่แดน​มาร​ แล้ว​ค่อย​มาหารือ​ว่า​ผู้ใด​จะได้​ครอบครอง​ ดี​หรือไม่​”

เงามาร​หายนะ​เอ่ย​พูด​

“ได้​!” มาร​จิ่ว​โย​ว​ฝั่งตรงข้าม​พยักหน้า​!

ฟิ้ว​ ฟิ้ว!​

หลังจาก​การหารือ​สั้น​ ๆ จักรพรรดิ​มาร​ทั้งสอง​ก็​ฉีก​ความว่างเปล่า​ออก​ พลัง​ปีศาจ​ที่​ชั่วร้าย​พลุ่งพล่าน​ ทะลวง​ออก​สู่โลก​ภายนอก​!

ช่วงเวลา​เดียวกัน​…

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

แดน​มาร​ แดน​เต๋า​ แดน​พุทธ​ แดน​โบราณ​ แดน​วิญญาณ​ แดน​หยิน​หยาง​ แดน​ห้า​ธาตุ​ แดน​โชคลาภ​… ทุก​ดินแดน​ที่​มีกองกำลัง​แข็งแกร่ง​ ร่าง​ที่​แท้จริง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ตื่นขึ้น​มา และ​พวกเขา​ทั้งหมด​ออก​สู่โลก​ภายนอก​!

แม้แต่​ใน​ดินแดน​อันตราย​ ดินแดน​ต้องห้าม​ที่​เป็นที่รู้จัก​ พื้น​ที่อื่น​ ๆ ใน​สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​ ร่าง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​พุ่ง​ออกมา​!

โชคชะตา​เป็น​ดั่ง​ระเบิด​ลูก​ใหญ่​ที่​ทำให้​สวรรค์​และ​โลก​สั่นสะเทือน​!!

ฟุ่บ​!

ในเวลานี้​ หนิง​ฝาน​กำลัง​ท่อง​ไป​ใน​สุญญตา​อัน​กว้างใหญ่​ เขา​สามารถ​ก้าว​ข้าม​สิบ​กว่า​โลก​ได้​ภายใน​ก้าว​เดียว​!

ด้วย​ความเร็ว​นี้​ เขา​สามารถ​กลับ​ไป​ยัง​เก้า​อาณาจักร​เซียน​สวรรค์​ได้​ด้วย​ธูป​เพียง​ก้าน​เดียว​!

แต่​หนิง​ฝาน​รู้ดี​ว่าการ​เดินทาง​กลับบ้าน​ครั้งนี้​จะเต็มไปด้วย​อันตราย​แน่แท้​!!

แล้วก็​เป็นไป​ตามที่​คาด​!

เมื่อ​เขา​ผ่าน​โลก​ใบ​ใหญ่​ที่​ไม่รู้จัก​ เสียงคำราม​เขย่า​โลก​ก็​ดัง​ออกมา​ “ฮ่าฮ่า จะไป​ไหน​! เอา​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​มาให้​ข้า​!”

ครืน​!

ยักษ์​ตัว​หนึ่ง​พุ่ง​ออก​มาจาก​โลก​ใบ​ใหญ่​ มือ​ควง​ขวานหิน​ขนาด​เท่า​ธาร​ดารา​ และ​ด้วย​การ​โจมตี​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ฟ้าดิน​ก็​แยก​ออก​จากกัน​ ก่อเกิด​ความว่างเปล่า​ที่​กว้างใหญ่​

เพียง​ขวาน​นี้​ ก็​มีพลัง​ใน​การ​แยก​โลก​ สังหาร​เทพ​มาร​ที่​มีพลัง​ราชัน​จักรพรรดิ​!

“เหอะ​! ไสหัวไป​!”

สำหรับ​เรื่อง​นี้​ หนิง​ฝาน​เตรียมพร้อม​มาเป็นเวลา​นาน​แล้ว​ เขา​ตะโกน​เสียง​ลั่น​ และ​ฟัน​กระบี่​ต้า​หลัว​ใน​มือ​ออก​ไป​

เค​ร้ง!!​

เมื่อ​กระบี่​และ​ขวาน​ปะทะ​กัน​ ก็​เกิด​เสียง​กรีดร้อง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​สั่นสะเทือน​ไป​ทั้ง​ฟ้าดิน​

พายุ​ทำลายล้าง​ที่​ไม่มีวัน​จบสิ้น​ปะทุ​ขึ้น​ใน​ทันใด​ ทำลาย​ธาร​ดารา​ทั้ง​สิบ​ทิศ​ในทันที​!

“อ๊าก!”​

ทว่า​ใน​ลมหายใจ​ถัดมา​ ยักษ์​ที่​ควง​ขวาน​ก็​กรีดร้อง​ออกมา​อย่าง​เจ็บปวด​ แขน​ที่​ใหญ่​เท่า​ดวงดาว​ถูก​ตัดขาด​ด้วย​แสงกระบี่​ และ​โลหิต​ราชัน​จักรพรรดิ​ก็​ไหล​ทะลัก​ออกมา​ หลอม​จักรวาล​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​!

ขวาน​ขนาดใหญ่​ใน​มือ​ถูก​เหวี่ยง​ออก​ไป​เช่นกัน​ ร่างกาย​ใหญ่โต​ราวกับ​เทพ​มาร​ตกลง​สู่โลก​ใบ​ใหญ่​

ตู้​ม!

ทันทีที่​ยักษ์​ล้ม​ลง​ โลก​ขนาดใหญ่​ที่​ไม่รู้จัก​นี้​ก็​พังทลาย​ลง​ สิ่งมีชีวิต​นับ​ร้อย​ล้าน​บน​นั้น​ถูก​กำจัด​ในทันที​!

“หึ​!”

หลังจาก​เอาชนะ​ขวา​นยักษ์​ด้วย​กระบี่​เล่ม​เดียว​ หนิง​ฝาน​ก็​แค่น​เสียง​ใน​ลำคอ​ ไม่ต้องการ​รั้ง​อยู่​ ก้าว​ขา​จากไป​!

แต่​ลมหายใจ​ต่อมา​…

ตู้​ม! ตู้​ม!!

พลัง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​น่าสะพรึงกลัว​อีก​สอง​สาย​ก็​ปะทุ​ขึ้น​ใน​ทันใด​ ด้านหน้า​ปรากฏ​เงาร่าง​ที่​น่ากลัว​สอง​ร่าง​ขึ้น​

หนึ่ง​คือ​โครงกระดูก​สีขาวโพลน​ ใน​มือถือ​ดาบ​กระดูก​และ​โล่​กระดูก​ โครงกระดูก​ทั่ว​ร่างกาย​เปล่งประกาย​ด้วย​แสงแวววับ​ดั่ง​แสงเซียน​ที่​มิอาจ​ทำลาย​ได้​!

อีก​ตัว​เป็น​ปีศาจ​ที่​มีร่างกาย​เหมือน​มังกร​ยักษ์​ พร้อมกับ​ปีก​มังกร​คู่​หนึ่ง​ที่​แทบ​สามารถ​ปกคลุม​โลก​ทั้ง​ใบ​ได้​!

ยาม​ที่​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งสอง​มาถึง ก็​พุ่ง​เป้า​มาที่​หนิง​ฝาน​ทันที​ พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ไร้​ที่​สิ้นสุด​สั่นสะเทือน​ท้องฟ้า​ที่​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​!

กรรซ์!​

ทว่า​ในเวลานี้​ ยักษ์​ถูก​โจมตี​จน​ล่าถอย​พลัน​คำราม​ออก​มาจาก​โลก​ใบ​ใหญ่​อีกครั้ง​ สีหน้า​ของ​มัน​เต็มไปด้วย​ความโมโห​

ใน​พริบตา​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้ง​สามก็​ล้อมรอบ​หนิง​ฝาน​ไว้​ทุก​ด้าน​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท