ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 592 การมาถึงของอันติมะ สวรรค์ยำเกรง!

ตอนที่ 592 การมาถึงของอันติมะ สวรรค์ยำเกรง!

ตอนที่​ 592 การ​มาถึงของ​อันติมะ​ สวรรค์​ยำเกรง​!

พรึ่บ​!

ทันใดนั้น​ แสงสีเทา​สอง​ดวง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ทะเล​แห่ง​นิรันดร์​ไร้​สิ้นสุด​ และ​มัน​ก็​อยู่​ห่างไกล​จาก​ห้วง​ความว่างเปล่า​นี้​หลาย​ล้าน​ปีแสง​!

มัน​เปรียบกับ​ดวงตา​แห่ง​พระ​เจ้าที่​เมื่อ​เปิด​ขึ้น​จะสร้าง​ความโกลาหล​ไป​ทุก​ภาค​ส่วน​ กลิ่นอาย​อัน​น่าสะพรึงกลัว​แผ่ขยาย​ออกมา​ กวาดล้าง​ไป​ทั่ว​ห้วง​สุญตา​!

เวลานี้​การระเบิด​ของ​พลัง​สูงสุด​ทำให้​ทั่ว​ทั้ง​ห้วง​ความว่างเปล่า​ สวรรค์​และ​โลก​ถึงกับ​สั่นสะเทือน​ไร้​การควบคุม​!

สิ่งที่​ทุกคน​หวาดกลัว​ได้​มาถึงแล้ว​!

“เตรียมตัว​!!!” หนิง​ฝาน​คำราม​ลั่น​

ใน​ชั่วพริบตา​ ไม่ว่า​จะเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​องค์​ที่​หยุด​ยืน​อยู่​ด้านนอก​ของ​อาณาเขต​ กองทัพ​นับ​ร้อย​ล้าน​ใน​อาณาจักร​ต่าง ๆ​ และ​สิ่งมีชีวิต​ไร้​สิ้นสุด​อื่น​ ๆ ใน​โลก​น้อย​ใหญ่​ ทั้งหมด​เข้าสู่​สภาวะ​เตรียมพร้อม​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​อย่าง​เคร่งเครียด​ทันที​

ตู้​ม!

ลมหายใจ​ถัดมา​ ภายใต้​ความกดดัน​เข้มข้น​ทั้ง​ภายใน​และ​ภายนอก​ ใน​ทะเล​แห่ง​นิรันดร์​คล้าย​กับ​มีเสียง​ระเบิด​กึกก้อง​จาก​กลิ่นอาย​ของ​เทพเจ้า​โบราณ​!

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ กลิ่นอาย​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ก็​ระเบิด​ออก​อีกครั้ง​ ชั่ว​อึดใจ​ คล้าย​กับ​มีมือ​ยักษ์​ที่​มองไม่เห็น​กำลัง​บีบรัด​ลำคอ​ของ​ทุกคน​เอาไว้​ ไม่ว่า​จะเป็น​ภายใน​หรือ​ภายนอก​โลก​ ผู้คน​อึดอัด​จน​แทบจะ​กระอัก​ตาย​!

อ๊ากกกกก!​

ภายใน​ทะเล​แห่ง​นิรันดร์​ ยักษา​ที่​หลับใหล​มาเนิ่นนาน​ตื่นขึ้น​อีกครั้ง​ เทพ​ปีศาจ​ผู้ครอบครอง​พลัง​ทำลายล้าง​ทุก​สรรพสิ่ง​ตื่นขึ้น​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​!

พลัง​ขั้นสูงสุด​ที่​น่าสะพรึงกลัว​แผ่ขยาย​ไป​ทั่ว​สวรรค์​และ​โลก​ราวกับ​คลื่น​ยักษ์​ถาโถม!

ไม่ว่า​ผ่าน​ไป​ยัง​สถาน​ที่ใด​ แม้แต่​ห้วง​แห่ง​ความว่างเปล่า​อัน​ไกลโพ้น​ก็​ยัง​ถูก​กลืน​กิน​จน​หมดสิ้น​ สวรรค์​ โลก​ มิติ​เวลา​ ห้วง​อวกาศ​พังทลาย​ย่อยยับ​!

“อันติมะ​… มาแล้ว​!!!”

พอ​เห็น​แบบนี้​ จิตใจ​ของ​หนิง​ฝาน​พลัน​ตึงเครียด​ ร่างกาย​เกร็ง​ไป​ทุก​ส่วน​ และ​ดวงตา​ที่​เคย​สง่างามก็​หด​เกร็ง​อย่าง​ไม่เคย​ปรากฏ​!

ความ​น่ากลัว​ของ​พลัง​นี้​แตกต่าง​จาก​คู่ต่อสู้​หรือ​ศัตรู​อื่น​ ๆ ใน​อดีต​ที่​พวกเขา​ได้​เคย​พบพาน​ นี่​คือ​มือ​ที่​มองไม่เห็น​ซึ่งสามารถ​ทำลายล้าง​สวรรค์​และ​โลก​ทั้งหมด​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ มัน​คือ​สิ่งมีชีวิต​ที่​สามารถ​ รัก​ เกลียด​ เจ็บปวด​เป็น​ นี่​คือ​ที่มา​ของ​การทำลายล้าง​ หายนะ​ ความหวาดกลัว​ และ​สิ่งเลวร้าย​อื่น​ ๆ

ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​องค์​ กองทัพ​กว่า​หลาย​ร้อย​ล้าน​ชีวิต​ จิตวิญญาณ​ไร้​สิ้นสุด​แห่ง​สวรรค์​และ​โลก​ทั้งหมด​ถึงกับ​กลั้นหายใจ​โดยไม่รู้ตัว​!

ตู้​ม!!!

มัน​เป็นเวลา​เพียง​ชั่วพริบตา​ แต่กลับ​รู้สึก​ยาวนาน​เกิน​หลาย​หมื่น​ปี​ ภายใต้​การ​จับจ้อง​ของ​สิ่งมีชีวิต​ยิ่งใหญ่​จาก​ทะเล​แห่ง​นิรันดร์​

พลัง​อัน​น่าสยดสยอง​ของ​อันติมะ​เริ่มต้น​แล้ว​!!!

ใน​ชั่วพริบตา​ กลิ่นอาย​สูงสุด​อัน​น่า​พรั่นพรึง​ก็​แผ่ขยาย​ปกคลุม​สวรรค์​และ​โลก​ไร้​สิ้นสุด​ทั้งหมด​ มัน​ห่อหุ้ม​ทุกสิ่ง​ไว้​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​!

กลิ่นอาย​ยิ่งใหญ่​นี้​เกิน​กว่า​ค่าย​กล​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้งหมด​ ทันทีที่​มัน​ปรากฏ​ขึ้น​ ทั้ง​ดวงอาทิตย์​ ดวงจันทร์​หาย​ลับ​ไป​ใน​พริบตาเดียว​ จักรวาล​ทั้งหมด​พังทลาย​ลง​ แม้แต่​บรรยากาศ​ใน​สวรรค์​และ​โลก​ทั้งหมด​ยัง​เดือด​พล่าน​!

มัน​ต้องการ​ล้างบาง​ทุก​สรรพสิ่ง​ตรงหน้า​ภายใน​อึด​ใจเดียว​!

ไม่ต้อง​กล่าวถึง​สิ่งมีชีวิต​ไร้​สิ้นสุด​ โลหิต​แต่เดิม​ที่​พลุ่งพล่าน​เต็มไปด้วย​ตัณหา​ หรือ​กระทั่ง​ความ​บ้าคลั่ง​ ทั้งหมด​นี้​กลายเป็น​หวาดกลัว​และ​สั่นสะท้าน​จน​ไม่อาจ​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ได้​!

และ​ใน​ลมหายใจ​แรก​ หนิง​ฝาน​เห็น​แล้ว​ว่าความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​มาถึงแล้ว​ เขา​อยาก​เห็น​รูปร่างหน้าตา​ของ​ผู้ครอบครอง​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ที่​สามารถ​ทำลายล้าง​ทุก​สรรพสิ่ง​ว่า​เป็น​เช่นไร​!

‘หืม?​ นี่​มัน​!!!’

ใน​ลมหายใจ​ต่อมา​ รูม่านตา​ของ​เขา​หด​แคบ​ลง​อย่าง​กะทันหัน​ เพราะ​เขา​ไม่เห็น​ความยิ่งใหญ่​หรือ​ทรงพลัง​ใด​อย่าง​ที่​จินตนาการ​เอาไว้​เลย​ แต่​เห็น​เพียง​ร่าง​ของ​คนแก่​หงำ​ที่​แทบจะ​ไม่เหลือ​เค้าโครง​ใบหน้า​แล้ว​!

ใบหน้า​เหี่ยวย่น​ แววตา​กระหาย​โลหิต​ สวม​ชุด​คลุม​สีเลือด​ และ​ร่างกาย​เต็มไปด้วย​กลิ่นอาย​แห่ง​การฆ่าฟัน​!

นี่​คือ​บรรพบุรุษ​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ต้องการ​ใช้โลหิต​ชะโลม​โลก​ทั้ง​ใบ​ เมื่อ​ครั้ง​ที่​เขา​อยู่​ใน​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ไท่​เสวียน​!

‘บรรพบุรุษ​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​?’

‘เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​?’

‘อันติมะ​ที่​สามารถ​กวาดล้าง​ทุก​สรรพสิ่ง​ จะกลายเป็น​บรรพบุรุษ​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ตอนนั้น​ได้​อย่างไร​!’

หนิง​ฝาน​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​ประหลาดใจ​ แววตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​สับสน​!

ลมหายใจ​ต่อมา​ ราวกับ​อีก​ฝ่าย​ไม่ต้องการ​ให้​เขา​นึกคิด​อะไร​อีก​ ร่าง​ของ​บรรพบุรุษ​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​หาย​มาหยุด​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ เวลานี้​มัน​กลายเป็น​ร่าง​สง่างามใน​เสื้อคลุม​มังกร​ทอง​ สวมมงกุฎ​หรูหรา​

ร่าง​ที่​เกือบจะ​ลืมเลือน​ไป​นาน​แล้ว​!

จักรพรรดิ​ผา​น​อู่​!

จักรพรรดิ​ผา​น​อู่​ หนึ่งในสี่​ของ​ราชวงศ์​ใหญ่​ตอนนั้น​!

พรึ่บ​! พรึ่บ​!

หลังจากนั้น​ ร่าง​ของ​จักรพรรดิ​ผา​น​อู่​เลือนหาย​ไป​ กลายเป็น​ร่าง​ของ​ผู้ปกครอง​เทพ​เร้นลับ​ทั้ง​แปด​ จากนั้น​แปร​เปลี่ยนเป็น​ร่าง​ของ​ผู้ปกครอง​เทพ​หมื่น​อสูร​!

“นี่​…”

สีหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​ยิ่ง​เผย​ความ​ตกตะลึง​ออกมา​

พรึ่บ​! พรึ่บ​! พรึ่บ​!

เวลานี้​ใน​สายตา​ของ​หนิง​ฝาน​ อันติมะ​กำลัง​แปรเปลี่ยน​ร่าง​ตัวเอง​ เขา​เห็น​บรรพบุรุษ​ของ​กองกำลัง​ของ​แคว้น​อุทก​ บรรพบุรุษ​ตำหนัก​เซียน​ ราชา​ปีศาจ​จาก​เผ่า​ปีศาจ​บรรพกาล​ ผู้เฒ่า​สูงสุด​แห่ง​เผ่า​ราชัน​บรรพกาล​ เซียน​แท้จริง​จาก​อาณาจักร​เบื้องล่าง​ จักรพรรดิ​จุน​แห่ง​หอ​เซียน​ และ​เห็น​คนอื่น​ ๆ อีก​มากมาย​

ทั้งหมด​ล้วนแต่​เป็น​คู่ต่อสู้​และ​ศัตรู​ที่​เขา​เคย​ได้​พานพบ​

แต่​สุดท้าย​แล้ว​ ร่าง​ทั้งหมด​ก็​สลาย​หาย​ไป​โดย​สมบูรณ์​ เวลานี้​สายตา​ของ​หนิง​ฝาน​จับจ้อง​ร่าง​ที่​คุ้นเคย​ แต่​ก็​เหมือน​ไม่คุ้นเคย​ด้วย​ความ​สับสน​

นั่น​คือ​… ตัว​เขา​เอง​!!!

“นี่​มัน​…!”

หนิง​ฝาน​ตกตะลึง​ทันที​

เรื่องราว​มัน​เป็น​อย่างไร​กัน​แน่​?

อันติมะ​นั้น​คือ​ ตัว​เขา​เอง​หรอก​หรือ​!?

ขณะที่​หนิง​ฝาน​กำลัง​สับสน​ เวลานี้​เสียง​ของ​ระบบ​ก็​ดัง​ขึ้น​ใน​ใจของ​เขา​ [หนิง​ฝาน​ เขา​กับ​เจ้าไม่เหมือนกัน​ นั่น​คือ​สิ่งมีชีวิต​ระดับ​สูงสุด​ของ​สวรรค์​และ​โลก​ มัน​ยิ่งใหญ่​กว่า​ทุก​สรรพสิ่ง​ เมื่อ​สัตว์ร้าย​จับจ้อง​เขา​ เขา​จะกลายร่าง​เป็น​สิ่งที่​พวก​มัน​หวาดกลัว​มาก​ที่สุด​ใน​จิตใจ​ แต่​สำหรับ​เจ้าที่​ไม่มีความหวาดกลัว​ต่อ​ศัตรู​คนใด​ นั่น​เพราะ​สิ่งที่​เจ้าหวาดกลัว​คือ​ตัว​เจ้าเอง​ เจ้ากลัว​ว่า​เจ้าจะไม่แข็งแกร่ง​พอ​ ทั้ง​ยัง​กลัว​ว่า​จะไม่สามารถ​ปกป้อง​สวรรค์​และ​โลก​ไว้​ได้​ สุดท้าย​เจ้าจึงมองเห็น​รูปลักษณ์​ของ​ตัวเอง​ผ่าน​ร่าง​ของ​เขา​!]

“เข้าใจ​แล้ว​” หนิง​ฝาน​กลับคืน​สู่ความสงบ​ทันที​

แต่​ลมหายใจ​ต่อมา​ ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​พลัน​หนักอึ้ง​อีกครั้ง​

แม้ว่า​เขา​จะไม่กลัว​ตาย​ แต่​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​คน​ล่ะ​? กองทัพ​นับ​พัน​ล้าน​? แล้ว​สิ่งมีชีวิต​ใน​โลก​น้อย​ใหญ่​นั้น​ล่ะ​?

พวกเขา​จะปราศจาก​ความหวาดกลัว​ได้​อย่างไร​?

พรึ่บ​!

แน่นอน​ว่า​เมื่อ​เขา​หันหลัง​กลับ​ไป​ สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​สวรรค์​และ​โลก​กำลัง​ตก​อยู่​ใน​ความโกลาหล​ พวกเขา​ทั้งหมด​หวาดกลัว​จน​ไม่สามารถ​ควบคุม​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ได้​!

“อ๊าก!”​

“ไม่!!!”

“สัตว์ประหลาด​! มัน​เป็น​สัตว์ประหลาด​ที่​น่าหวาดกลัว​เกินไป​แล้ว​!”

“อ๊าก!​ เจ้าถูก​ข้า​สังหาร​ไป​แล้ว​ไม่ใช่หรือ​? เหตุใด​จึงปรากฏตัว​อีกครั้ง​ได้​เล่า​!”

“ไม่นะ​ ไม่ ออก​ไป​! เจ้ามาได้​อย่างไร​? เจ้าแข็งแกร่ง​ที่สุด​ที่​ข้า​เคย​พบ​เจอ​แล้ว​ คิด​กลับมา​แก้แค้น​ข้า​งั้น​หรือ​!!!”

“…”

เต็มไปด้วย​เสียง​ตะโกน​!

ความ​ตื่นตระหนก​!

ร่างกาย​สั่นสะท้าน​!

ไม่ต้อง​กล่าวถึง​สิ่งมีชีวิต​ทั่วไป​ที่อยู่​บน​โลก​น้อย​ใหญ่​ แม้แต่​ใบหน้า​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ทั้ง​สามพัน​องค์​ ก็​ยัง​เผย​ความหวาดหวั่น​อย่าง​ไม่อาจ​ควบคุม​ได้​!

อย่างเช่น​หนิง​หนาน​หนาน​ สิ่งที่​ปรากฏ​ขึ้น​ต่อหน้า​นาง​คือ​เผ่า​ปีศาจ​บรรพกาล​ ผู้​ที่​สังหาร​พ่อแม่​ผู้ให้กำเนิด​ และ​สมาชิก​ใน​ตระกูล​ของ​นาง​จน​หมดสิ้น​ นั่น​คือ​ความเจ็บปวด​ใน​วัยเด็ก​ที่​นาง​ไม่สามารถ​ลบล้าง​ได้​

อีก​ด้าน​ องค์​ราชัน​ฮวง​เทียน​ เขา​ได้​พบ​กับ​ประมุข​ตระกูล​เทียน​ ผู้​ที่​เขา​เกลียดชัง​และ​ทำให้​เขา​กับ​ภรรยา​ต้อง​พลัดพราก​กัน​ ซ้ำยัง​เป็น​ผู้​ที่​สังหาร​ลูกชาย​ของ​เขา​ด้วย​!

จักรพรรดิ​สวรรค์​ก็​ไม่อาจ​รอดพ้น​ เขา​มองเห็น​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ใน​ยุค​ตี้ลั่ว​ ใบหน้า​และ​กระบี่​เล่ม​นั้น​ เปรียบ​ดั่ง​ฝันร้าย​ที่​ฉาย​วน​ซ้ำไป​ชั่วชีวิต​ของ​เขา​!

และ​อีก​มากมาย​

ทั้งหมด​นี้​มัน​มากเกินไป​!

ทุกคน​ต่าง​มีความหวาดกลัว​และ​ฝันร้าย​อยู่​ใน​ใจ แม้ว่าความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​จะเพิ่ง​ปรากฏ​ แต่​มัน​ก็​สามารถ​ขุด​หลุม​ลึก​ที่อยู่​ใน​จิตใจ​ของ​ทุกคน​ออกมา​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​!

สวรรค์​ยำเกรง​!

โลกา​สั่นสะท้าน​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท