ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 118

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 118

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 118

“มิสเตอร์ยอร์กเกิดอะไรขึ้น?” อีวอนน์สับสนจนต้องถามฮาร์วีย์ในรถเฟอร์รารีของพวกเขา

“ให้ดิฉันโทรสอบถามเรื่องนี้นะคะ”

ฮาร์วีย์ตกตะลึงเมื่อได้รับคำตอบเมื่อเขาได้รับคำตอบ “ธนาคารแจ้งให้ทราบว่าวงเงินการใช้จ่ายเริ่มต้นสำหรับบัตรของผมคือเจ็ดแสนห้าหมื่นดอลลาร์ต่อเดือน ผมเพิ่งถอนเงินสดเจ็ดแสนห้าหมื่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เกินโควต้าของผม ถ้าผมต้องการเพิ่มวงเงินผมต้องไปที่ธนาคารและลงนามในข้อตกลง”

“บ้าที่สุด…”

อีวอนน์ไม่สามารถกลั้นเรื่องขบขันนี้ได้ เธอไม่เคยคาดคิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นแบบนี้จริง ๆ

ฮาร์วีย์พูดไม่ออกเช่นกันกับความจริงที่ว่าเรื่องโง่ ๆ เช่นนี้อาจเกิดขึ้นกับเขาได้ ดูเหมือนว่าเขาจำเป็นต้องไปที่ธนาคารไม่เช่นนั้นเขาจะมีปัญหากับการใช้จ่ายในประจำวัน

“โทรศัพท์เครื่องนี้ คุณคิดซะว่าเป็นเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกันนะคะ” อีวอนน์ยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน เงินจำนวนนี้ไม่ได้มีความหมายกับเธอมากนัก

“เอาล่ะ ผมจะซื้ออย่างอื่นให้คุณก็แล้วกัน” ฮาร์วีย์ไม่ได้ปฏิเสธเธอ “ตอนนี้คุณไปส่งผมที่บริษัทได้ไหม? ผมคงต้องอยู่ที่นั่นสักคืน”

“ฮะ?” อีวอนน์ซึ่งเพิ่งสตาร์ทรถเฟอร์รารีถึงกับต้องเหยียบเบรกกะทันหัน เธอหันมาหาเขาด้วยท่าทางประหลาดใจและพูดว่า “แต่…คืนนี้คุณไม่กลับบ้านเหรอ?”

ฮาร์วีย์ยักไหล่ “ผมกลับไปไม่ได้แล้ว!”

ใบหน้าของอีวอนน์แดงระเรื่อ เธอลังเลอยู่ครู่หนึ่งและเธอพูดเสียงแผ่วเบาว่า “ถ้ากลับไปที่ออฟฟิศก็จะไม่มีที่ให้อาบน้ำ หากคุณไม่ว่าอะไร คุณสามารถมาพักที่บ้านของฉันคืนนี้ก่อนได้นะคะ ฉันจะส่งคุณที่สำนักงานในวันพรุ่งนี้ได้ง่ายขึ้นเช่นกัน”

ฮาร์วีย์ใช้ความคิด เขาจะนอนหลับไม่สนิทหากไม่ได้อาบน้ำ แต่เขาก็ยังถามว่า “คุณจะสะดวกไหม?”

“แน่นอน” อีวอนน์กลัวฮาร์วีย์จะเปลี่ยนใจ เธอจึงเหยียบคันเร่งแรง ๆ และขับเฟอร์รารีให้เร็วเหมือนเครื่องบิน

อีวอนน์อาศัยอยู่ในที่พักอาสัยของคนรวยชนชั้นสูง บ้านของเธออยู่ชั้นบนสุดของห้องดูเพล็กซ์สองชั้นขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสวยงาม มันดูเป็นแบบที่ฮาร์วีย์ชอบ

ห้องของเธอสะอาดเอี่ยมอ่อง เธอไม่ได้มีอะไรมากมายและเห็นได้ชัดว่ามีเพียงหญิงสาวโสดอาศัยอยู่ที่นี่

เมื่อฮาร์วีย์เข้ามาทางประตูเขาก็ตรงไปที่โซฟา

เขาบอกได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับอีวอนน์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากที่เขาเห็นเพียงแค่หนังสือเกี่ยวกับการเงิน กฎหมาย และการลงทุนในห้องนั่งเล่นเท่านั้น ในทางตรงกันข้ามเขามองไม่เห็นนิตยสารบันเทิงหรือนวนิยายแม้สักเรื่องเดียวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ

ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ข้อสรุปว่าผู้คนไม่สามารถมองเห็นความยากลำบากที่ซ่อนอยู่ของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จได้เลย

ฮาร์วีย์พลิกดูหนังสือบนโซฟา ในช่วงเวลาต่อมาท่าทีของเขาก็แข็งกระด้าง ใต้หนังสือเล่มหนึ่งมีชุดชั้นในสำหรับสุภาพสตรีถูกวางทับไว้อยู่

ฮาร์วีย์รู้สึกอึดอัดใจมากเขาไม่แน่ใจว่าควรจะจับมันโยนออกไปหรือปล่อยมันไว้แบบนั้น

“อา…” อีวอนน์ส่งเสียงร้องแล้วรีบพุ่งไปข้างหน้าเพื่อคว้ามัน เธอเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจนเผลอลื่นล้มและตกลงไปในอ้อมแขนของฮาร์วีย์

หญิงงามในอ้อมแขนของเขาส่งผลให้ฮาร์วีย์เหงื่อแตกพลั่ก เขารู้ว่าเขาควรจะขยับย้ายออกไป แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ทำไม่ได้ เขาไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท