ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 1277

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 1277

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 1277

พนักงานส่วนใหญ่ที่อยู่ที่นั่นตกใจมากทันทีที่ได้ยินคำว่า “ตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดู”

พวกเขาหันไปหาแมนดี้ ดวงตาเต็มไปด้วยความวิตก “ซีอีโอซิมเมอร์! เมื่อเทียบกับปัญหาของเราในครั้งนี้ ทุกสิ่งที่เราเผชิญมาก่อนหน้านี้กลายเป็นเรื่องเล็กไปจนหมด! แต่นี่เรากำลังเผชิญหน้ากับตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดูเชียวนะ!”

“ความน่ากลัวของตระกูลนั้นเหนือกว่าที่ใครจะจินตนาการ! เมื่อพวกเขาเล็งมาที่รีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ คุณไม่คิดว่าเราควรจะขายบริษัททิ้งหรือ?”

“ถูกต้อง! ตระกูลตระกูลตระกูลฌองแห่งมอร์ดูซื้อหลายบริษัทในบัควู้ดไป วันนี้เจ้าของบริษัทพถวกนั้นเสียชีวิตจากแรงกดดันเพราะพวกเขาดื้อดึง!”

“พวกเขาเป็นหนึ่งในสิบตระกูลชั้นนำของประเทศ H! เราไม่อาจโกรธแค้นพวกเขาได้! และไม่สามารถแบกรับผลที่ตามมาได้แน่!” พนักงานคนหนึ่งเสริมด้วยเสียงต่ำ

“ซีอีโอซิมเมอร์ ฉันคิดว่าโชคดีที่คุณท็อดจับตามองคุณนะ”

“การได้แต่งงานกับตระกูลฌองถือเป็นโชคที่ไม่เหมือนใครดีนะ แม้ว่าคุณจะจบลงด้วยการเป็นภรรยาไร้นามก็ตาม แถมไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับแม้จะอุทิศตนทำความดีมาหลายปีด้วยซ้ำ!” แมนดี้ทั้งสงบและสุขุม แต่ลึก ๆ แล้วหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความกลัวและความสิ้นหวัง แน่นอนว่าเธอรู้ดีว่าตระกูลฌองแห่งมอร์ดูนั้นทรงพลังเพียงใด! แต่เธอก็จะยังยืนหยัดต่อไป

แต่ถึงอย่างนั้น คำพูดของพนังงานคนหนึ่งเมื่อสักครู่ได้ตัดฟางเส้นสุดท้ายในหัวใจของเธอไปแล้ว เธอเซไปข้างหลัง เกือบจะเป็นลมเพราะความโกรธ หลังจากนั้นไม่นาน แมนดี้สั่งให้ใครสักคนรวบรวมข้อมูลล่าสุดทั้งหมดเกี่ยวกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดู เมื่อเธอได้อ่านทุกอย่าง เธอก็ตกใจสุดขีด

ทุกวันนี้ ตระกูลฌองทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อครองตลาดของบัควู้ด พวกเขาจะจ่ายเงินให้บริษัทจำนวนมากเมื่อพวกเขาอยู่ในอารมณ์ที่ดี แต่จะใช้วิธีบังคับเมื่อพวกเขาไม่ยอมทำตาม

สิ่งสำคัญที่สุดคือภูมิหลังของตระกูลของพวกเขาแข็งแกร่งที่สุด ใครจะกล้ารุกรานตระกูลฌองจากมอร์ดูได้ล่ะ? เมื่อเผชิญหน้ากับพวกเขา บริษัทส่วนใหญ่ยอมรับความพ่ายแพ้และขายบริษัทของตนในราคาถูก ในทางกลับกันคนที่ดื้อรั้นและพยายามขัดขืนกลับต้องทนทุกข์ทรมานแสนสาหัสทีเดียว

การตัดแขนขาถือเป็นวิธีที่เบาแล้ว บางคนถึงกับถูกโยนลงแม่น้ำด้วยซ้ำ! หากมีรายงานเหตุการณ์เหล่านี้ก็จะมีคนคอยปิดข่าวอยู่เบื้องหลัง

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม โยเอล เกรฮัมและคนของเขาถึงไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย เพราะเหตุนี้ตระกูลฌองแห่งมอร์ดูจึงยิ่งเหิมเกริมมากขึ้นไปอีก แมนดี้ตัวสั่นหลังจากได้รับรู้ข้อมูลด้านมืดทั้งหมด

จากการวิเคราะห์ข้อมูลของเธอ เธอได้ข้อสรุปที่สำคัญอย่างหนึ่ง ดูเหมือนว่าตระกูลซิมเมอร์จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลฌองแห่งมอร์ดูมาก

แมนดี้ไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาหยั่งรากลึกเพียงใด แต่ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ตระกูลของพวกเขาอาจต้องทนทุกข์หนักหนาสาหัสยิ่งกว่านี้ หากพวกเขาเป็นปฏิปักษ์กับตระกูลฌอง

ด้วยนิสัยของเธอ ถ้ามีเพียงแมนดี้เพียงลำพัง เธอจะปกป้องบริษัทของเธอจนถึงที่สุด

แต่เพราะเธอยังมีพ่อแม่ น้องสาว และสามี…

เธออดไม่ได้ที่จะกลัวว่าคนใดคนหนึ่งในพวกเขาจะตกอยู่ในอันตราย

ขณะที่แมนดี้กำลังลังเล ฮาร์วีย์กำลังดูข่าวอยู่ที่บ้าน

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับซาช่า ลาร์สันสิ้นสุดลง ไซม่อนและลิเลียก็ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับฮาร์วีย์อีกต่อไป

แม้ว่าเขาจะขี้เกียจอยู่บ้าน พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับพวกเขาแล้วเป็นการที่ฮาร์วีย์จะไม่ออกไปสร้างปัญหาใด ๆ อีกนั้นเป็นการดีที่สุด

ไม่นานแมนดี้ก็เลิกงาน สีหน้าของเธอเมื่อกลับถึงบ้านดูหมองเล็กน้อย ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว “เกิดอะไรขึ้นรึเปล่าที่รัก? ใครทำให้คุณอารมณ์ไม่ดีอีกแล้วเหรอ?”

แมนดี้ฝืนยิ้ม “ไม่มีอะไรหรอก! ทุกวันนี้บริษัทมีงานมากเกินไป ฉันยุ่งมากก็เลยหมดไฟน่ะ”

หลังจากคิดเรื่องนี้แล้ว ฮาร์วีย์ก็พูดขึ้น “ทำไมพรุ่งนี้ไม่ให้ผมไม่ไปช่วยงานที่บริษัทล่ะ?”

แมนดี้ส่ายศีรษะ“ช่วงนี้ยังไม่จำเป็นหรอก ถ้าอยากให้ช่วยเมื่อไหร่ฉันจะบอกนะ”

ฮาร์วีย์รู้สึกสับสน แมนดี้ไม่ได้อยากให้เขาพัฒนาตัวเองตลอดหรอกหรือ? ทำไมครั้งนี้ท่าทีของเธอถึงไม่เหมือนเดิม

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท