ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 168

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 168

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 168

“นี่เป็นของขวัญจากสามีของฉัน ฉันจะไม่ขายไม่ว่าจะยังไงก็ตาม!” แมนดี้ประท้วงในขณะที่จ้องมองไปที่คนที่เธอเรยกว่าญาติ

“แมนดี้ เธอไม่มีความเห็นอกเห็นใจเอาซะเลย!”

“เธออยากเห็นเราล้มละลายงั้นหรือ?”

“เธอมันคนทรยศ! เราคือคนที่เลี้ยงดูเธอมตตลอด!”

พวกเขาโกรธมากเพราะคิดว่ามันอาจจะมีโอกาสถ้าแมนดี้มอบแหวนให้เรา

ฟู่ว!

“แทนที่จะบอกให้ภรรยาของผมคืนแหวน ทำไมคุณไม่เอาทรัพย์สินของคุณให้กับตระกูลยอร์กล่ะ พวกเขาอาจให้โอกาสเรา ”ฮาร์วีย์พูดอย่างประชดประชันขณะที่เขาเปิดประตูและเข้าไปในห้อง

สมาชิกในตระกูลซิมเมอร์ดูไม่พอใจทันทีเมื่อฮาร์วีย์เข้ามา

“ใครอนุญาตให้นายมาที่การประชุมของเรา นายเป็นแค่ขยะไร้ค่า!” แซ็คตะโกนใส่ฮาร์วีย์

“ผมมาที่นี่เพื่อเป็นพยานให้ภรรยาของผมที่กำลังจะได้เป็นผู้จัดการโครงการคนใหม่ ผมทำให้คุณหนักใจหรือเปล่า?” ฮาร์วีย์ถามอย่างเยือกเย็น

“ฮะ ฝันไปเถอะ! พวกเธอทั้งคู่จะถูกไล่ออกจากตระกูลหากเธอไม่สามารถรับข้อตกลงได้ดังนั้นอย่ามั่นใจไปเลยไอ้คนไร้ประโยชน์!” แซ็คหัวเราะอย่างเย้ยหยัน

ตุบ!

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ปิดปากฮาร์วีย์และแซ็คด้วยวิธีกระแทกโต๊ะ “พอ! พวกนายทั้งคู่ทำตัวให้ดีไม่ได้เลยหรือไง? แมนดี้บอกความคืบหน้ามา”

“หนูสามารถควบคุมได้แล้ว” แมนดี้ตอบอย่างมั่นใจ

หลังจากเห็นฮาร์วีย์ แมนดี้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นทันทีด้วยเหตุผลบางประการ

“ยอร์กตกลงที่จะให้เงินลงทุนแก่เราห้าสิบล้านดอลลาร์ หนูพยายามจะบอกคุณก่อนหน้านี้ แต่ทุกคนต่างก็กระตือรือร้นที่จะแสดงความคิดเห็นออกมา” แมนดี้พูดอย่างประชดประชัน

“อะไรนะ? เธอ…ได้จัดการได้แล้วหรือ” แซ็คถามอย่างสงสัย เขาไม่อยากเชื่อเลยว่าแมนดี้แก้ปัญหาได้แม้จะถูกปฏิเสธมาหลายครั้ง

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับตระะกูลซิมเมอร์แต่ก็ไม่เป็นที่พอใจสำหรับแซ็คเนื่องจากผู้อาวุโสซิมเมอร์ได้สัญญาว่าจะมอบตำแหน่งผู้จัดการโครงการสำหรับโครงการศูนยการค้าของตระกูลซิมเมอร์ให้กับแมนดี้หากเธอทำสำเร็จ โครงการนี้ทำกำไรได้สูงซึ่งหมายความว่าแมนดี้จะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้นในตระกูลหากเธอทำสำเร็จ

“แมนดี้ ฉันหวังว่าเธอจะไม่ได้พยายามหลอกเรา! เรารู้ว่าเธอถูกตระกูลยอร์กปฏิเสธหลายครั้งเป็นไปได้อย่างไรที่เธอจัดการทุกอย่างได้” ผู้หญิงคนหนึ่งโต้แย้งทันควัน ผู้หญิงคนนี้ยืนอยู่เคียงข้างแซ็ค ดังนั้นเธอจึงไม่อยากเชื่อเลยว่าแมนดี้สามารถจัดการปัญหานี้ได้

““ทำไมฉันต้องรายงานให้เธอรู้ว่าฉันทำมันสำเร็จแล้วด้วยละยูนา? ถ้าฉันอยากจะหลอกพวกเธอทุกคน ฉันจะเรียกประชุมทำไม เธอคิดว่าฉันจะกล้าทำเรื่องตลกอะไรแบบนี้ต่อหน้าคุณปู่เหรอ?” แมนดี้ย้งข้อกล่าวหาของยูนา ซิมเมอร์ด้วยความโกรธ

หลังจากที่พวกเขาหายตกใจ พวกเขาทุกคนก็ดูมีความสุข แน่นอนว่าเป็นเพราะพวกเขาทั้งหมดจะได้รับผลประโยชน์หากยอร์กตกลงที่จะให้ทุนลงทุนแก่เรา

“เธอไม่ทำให้เราผิดหวังจริง ๆ แมนดี้ เก่งมาก!”

“อย่างที่เคยพูดไป เธอคือความหวังของครอบครัวเรา!”

“หลังจากเห็นความสามารถของเธอแล้ว ฉันคิดว่าเราไม่ต้องกังวลอะไรเลย!”

สมาชิกของตระกูลซิมเมอร์ทุกคนเปลี่ยนมุมมองของพวกเขาในทันที

แมนดี้รู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของพวกเขาที่จะยกย่องเธอก็ต่อเมื่อมันเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา พวกเขาจะไม่ลังเลที่จะตำหนิเธอหากเกิดสถานการณ์เลวร้ายสำหรับพวกเขา ไม่ต้องพูดถึงคนอย่างแซ็คและฌอนที่พยายามช่วงชิงอำนาจเธออยู่เสมอ

แม้ว่าแมนดี้จะประสบความสำเร็จ แต่ท่าทางของแซ็คก็ดูย่ำแย่ลงอย่างมากเนื่องจากเขาจะไม่ได้รับประโยชน์หากเขาไม่ได้รับตำแหน่งใด ๆ ในโครงการ

“อย่าหน้าด้านเลยแมนดี้” แซ็คคำราม ตั้งแต่ผู้อาวุโสซิมเมอร์ยังอยู่

แมนดี้ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับแซ็คแต่อย่างใด ขณะที่เธอส่งสัญญาที่ลงนามให้กับผู้อาวุโสซิมเมอร์

“แมนดี้ จากที่หลานไม่ทำให้ปู่ผิดหวัง ปู่จะให้ตามที่สัญญาไว้ ตอนนี้หลานเป็นผู้ดูแลโครงการศูนย์การค้าและฉันสัญญาว่าจะไม่แทรกแซงการตัดสินใจของหลานนับจากนี้ไป” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ชมแมนดี้พร้อมกับรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา

“ไม่มีปัญหาค่ะคุณปู่ หลานมีแผนสำหรับโครงการนี้แล้ว ตามที่ได้ข้อมูลจากยอร์กเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีของเราในช่วงบ่ายวันนี้และพวกเขาจะจ่ายเงินให้เราเป็นงวดๆละหกเดือนหนึ่งประมาณ 7.6 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน” แมนดี้กล่าวพร้อมอธิบายวิธีการได้รับเงินลงทุนของยอร์กที่กับบ้านของผู้อาวุโส

“ไม่มีปัญหา!” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ตอบอย่างพอใจ ด้วยเงินทุนจาก ยอร์ก เอ็นเทอรไพรส์จะไม่มีปัญหาในการทำธุรกิจกับบริษัท อื่น ๆ มันจะลำบากมากถ้าตระกูลซิมเมอร์เผชิญปัญหาจากทั้งสองทิศทาง

สัญญาที่แมนดี้นำมาช่วยแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของซิมเมอร์ได้

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท