ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 176

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 176

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 176

ในขณะที่เขาสังเกตเห็นสีหน้าที่เปลี่ยนไปของโรซาลี เลียม สโตนก็แอบดูอยู่ข้าง ๆ เขาไม่สามารถที่จะเพิกเฉยต่อความรู้สึกที่ว่าโรซาลีอาจมีความสัมพันธ์พิเศษกับผู้ชายที่เพิ่งปีนขึ้นไปบนสังเวียน เมื่อคิดเช่นนี้เขาก็เกิดความหวังที่จะได้เธอมาเป็นของตัวเอง

ไม่มีใครสังเกตเห็นเลียม สโตนที่แอบส่งข้อความทางโทรศัพท์ของเขาอย่างรวดเร็ว เมื่อเสร็จแล้วเขาก็เหลือบมองไปที่โรซาลี หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนคืนนี้สาวสวยคนนี้จะเป็นของเขา

นอกเวทีมวย

ไทสันยืนอยู่ในฝั่งผู้ชม ฮาร์วีย์คงเสียสติไปแล้ว การเผชิญหน้ากับเลียม สโตนด้วยตนเองเพื่อทำข้อตกลงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสิ่งที่เขาพยายามทำในตอนนี้ บางทีฮาร์วีย์อาจไม่เข้าใจความหมายของคำว่า ‘รนหาที่ตาย’

ในเวทีมวย

ฮาร์วีย์พันหมัดด้วยผ้าพันสีขาว สีหน้าของเขาเป็นธรรมชาติและไม่มีความกังวลใด ๆ

คู่ต่อสู้ของเขาเผยรอยยิ้มขบขัน “พี่ชาย ถ้าฉันเป็นคุณตอนนี้ฉันจะขอความเมตตาและออกไป คุณไม่ต้องมาประลองหมัดของฉันหรอก ฉันควบคุมไม่ได้หรอกนะว่าจะหมัดหนักแค่ไหน มันน่าเสียดายจริง ๆ ถ้าคุณถูกทำร้ายจนตายเพียงเพราะอยากดูดีต่อหน้าคนอื่น”

ฮาร์วีย์ยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร เขากระดิกนิ้วส่งสัญญาณให้นักมวยเข้ามา

นักมวยคนนั้นเหยียดยิ้มทันทีและเขาพุ่งเข้าใส่ฮาร์วีย์ด้วยกำลังทั้งหมดที่มี

ฮาร์วีย์หลบอย่างง่ายดาย นักมวยคนนั้นไม่สามารถย้อนเวลาได้ หมัดของเขาพุ่งผ่านไปได้โดยไม่ได้แม้แต่ทำร้ายผมแม้แต่เส้นเดียวของฮาร์วีย์

ฮาร์วีย์ที่ใบหน้าดูเย็นชาคว้าโอกาสวนหมัดสอยดาวบนใบหน้าของคู่ต่อสู้

ความแรงหมัดของฮาร์วีย์นั้นทำให้นักมวยรู้สึกว่าฟันของเขาบางซี่หลุดออกจากปากของเขาอย่างแรง ในวินาทีถัดมาร่างของเขาถูกเหวี่ยงไปข้างหลังจนหลุดออกนอกสังเวียน เชือกหนารอบวงสังเวียนไม่สามารถรองรับกายของเขาได้ เขาทรุดตัวลงบนพื้นกระตุกด้วยความเจ็บปวดจนไม่สามารถลุกขึ้นได้

น๊อคคู่ต่อสู้ได้เพียงหมัดเดียว!

ความเงียบปกคลุมไปทั่วโรงยิมมวย

โดยปกติผู้ชมที่ต้องการท้าทายนักมวยจะขึ้นสังเวียนเพียงแค่เล่น ๆ เท่านั้น พวกเขาจะไม่ยื่นแขนเหวี่ยงหมัดออกไปเพื่อต่อสู้เพราะพวกเขาเพียงต้องการสัมผัสความรู้สึกของการอยู่ในเวทีมวยเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็จากไป

“เกิดบ้าอะไรขึ้น! นี่มันเรื่องอะไรกัน?!”

“เห็นนั่นไหม? นักมวยคนนั้นควรจะมีพลังมากไม่ใช่หรือ? ทำไมเขาถึงอ่อนแอแบบนั้นเมื่อต้องสู้กับชายคนนั้น?”

“นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นใช่ไหม? ทุกอย่างดูสมจริงมาก!”

เสียงอุทานดังกระหึ่มออกมาจากฝั่งผู้ชม ผู้ชมต่างก็ตกใจ

แม้แต่ไทสันก็ตกตะลึง ไทสันรู้มาตลอดว่าฮาร์วีย์แข็งแรง แต่ไม่คิดว่าฮาร์วีย์จะมีพละกำลังมากขนาดนี้ ฮาร์วีย์เพียงแค่เข้าร่วมคลาสคิกบ็อกซิ่งขั้นพื้นฐานหรือเพียงใช้เวลาไม่กี่ปีในการฝึกฝน ความกล้าหาญในการต่อสู้ที่น่าทึ่งของเขาต้องผ่านการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อายุยังน้อย

ในห้องวีไอพี

ความกังวลของโรซาลีเปลี่ยนเป็นความตกใจและไม่อยากจะเชื่อ เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าฮาร์วีย์จะทรงพลังขนาดนี้ สายตาของเธอมีบางอย่างผิดปกติไปหรือไม่

ผู้ชายคนนี้ลึกลับ เขาแข็งแกร่งขนาดนี้ได้ยังไง? ไม่เพียงแต่สามารถตรวจสอบโบราณวัตถุได้เท่านั้น แต่เขายังมีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ไม่มีใครเชื่อว่าเขาเป็นเพียงลูกเขยที่ไร้ประโยชน์!

“ตาของฉันมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า?” ไนส์เวลล์ตกใจและงุนงงอย่างที่สุด เชนเห็นว่าชายหนุ่มผอมบางและคาดว่าเขาจะถูกจัดการภายในครึ่งนาที ความว่องไวของเขาช่างน่าเหลือเชื่อ!

บางทีเขาอาจตาบอดไปชั่วขณะ? ความแข็งแกร่งและความสามารถของชายหนุ่มคนนี้เกินความคาดหมายของเขาเหลือเกิน

“นั่นมีอะไรมาอีกล่ะ…” เลียม สโตนพูดอย่างไม่พอใจ แต่เขาก็ปรับสีหน้าของเขาได้อย่างรวดเร็ว

เขารู้สึกว่ามีบางอย่างที่น่าสงสัยตั้งแต่ที่ไทสันเข้ามาในโรงยิมของเขา ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าไทสันเจอตัวสำรองของตัวเองแล้วและตัวสำรองคนนี้คือคนบ้าบนเวทีนั่น

ไม่เพียงแค่นั้นชายคนนี้กำลังขโมยหัวใจของเลียม สโตนไป เขาติดป้ายไว้ที่หน้าผากของชายคนนั้นไว้แล้วว่า “รนหาที่ตาย”

“เลียม สโตน คุณจะทำอะไร?” เชนที่ตอนนี้รู้สึกสนุก “คุณจะดำเนินการต่อหรือไม่?”

“แน่นอน เราจะไม่ให้ใครมาทำลายชื่อเสียงของโรงยิมชกมวยของเราได้ หากเป็นเช่นนั้นฉันจะสูญเสียความเคารพจากผู้คน” เลียม สโตน ตอบช้า ๆ รอยยิ้มที่อบอุ่นกำลังคืบคลานขึ้นมาบนใบหน้าของเขา “มั่นใจได้ วันนี้คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการแสดงที่ดีอย่างแน่นอน”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท