ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 236

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 236

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 236

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ยิ้มจาง ๆ แต่ไม่แม้แต่จะมองแซ็ค เขากล่าวต่อว่า “แมนดี้เป็นคนที่โดดเด่นมากที่สุดในซิมเมอร์ของเรา เธอถือดำรงตำแหน่งทั้งผู้จัดการโครงการของศูนย์การค้าและผู้จัดการฝ่ายการเงิน มันค่อนข้างยากสำหรับเธอ เนื่องจากเธอมีความรับผิดชอบสูงฉันจึงตัดสินใจให้ใครสักคนช่วยแบ่งเบาภาระของเธอ”

“แซ็ค หลังจากคิดพิจาณาแล้ว ฉันรู้สึกว่านายเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนายจะดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการของซิมเมอร์ เอ็นเทอร์ไพรส์ นายต้องทำงานหนักและช่วยแมนดี้จัดการปัญหาทุกประเภท เข้าใจไหม?”

ทุกคนสบตากันด้วยความตกตะลึง ไม่คิดเลยว่าผู้อาวุโสซิมเมอร์จะยังสนับสนุนแซ็คในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้

ปัญหาคือเมื่อไม่นานมานี้ แซ็คล้มเหลวในการทำผลงาน นอกจากนี้เขาสร้างปัญหาหลายอย่างให้กับซิมเมอร์ซ้ำ ๆ และเป็นเพราะเขา ซิมเมอร์ต้องตกอยู่ในภาวะล้มละลายหลายต่อหลายครั้ง เขาจะเป็นรองประธานกรรมการได้อย่างไร?

ดูเหมือนว่าผู้อาวุโสซิมเมอร์ค่อนข้างไม่ลดละในการให้โอกาสแซ็คในการมีอำนาจ

เขาอ้างว่าแซ็คดำรงตำแหน่งนี้เพื่อคอยช่วยเหลือแมนดี้ ความจริงเขาต้องการให้แซ็คคานอำนาจของแมนดี้และตรวจสอบการกระทำของเธอ มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความยุ่งยากในอนาคตกับการเงินของบริษัทและโครงการศูนย์การค้า

แมนดี้เม้มปากแน่น

ผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดทุกอย่างได้ออกมาดี แต่เขาได้ทำตามสัญญาของเขา คนอื่น ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้เลยเพราะเขาจะไม่คืนคำพูดของเขา

‘ความจริงเขาไม่ไว้ใจฉัน เขากลัวว่าแซ็คอาจสูญเสียโอกาสในการเป็นประธานในอนาคตหากฉันได้รับอำนาจในบริษัท’

‘ไม่ว่าฉันจะคอยสนับสนุนซิมเมอร์มากแค่ไหน ไม่ว่าฉันจะทำเพื่อพวกเขามากแค่ไหนก็ตาม ผู้อาวุโสซิมเมอร์มักจะคิดว่าฉันด้อยกว่าแซ็คเสมอ!’

คยอื่น ๆ หายจากอาการตกใจแล้วเผยรอยยิ้มออกมาทีละคน

พวกเขาเข้าใจเหตุผลที่ซ่อนอยู่ในการตัดสินใจของผู้อาวุโสซิมเมอร์ เขาให้ข้ออ้างเพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมาย เขาต้องการลดอิทธิพลและอำนาจของแมนดี้ในซิมเมอร์

ตั้งแต่ต้นจนจบ แซ็คจะเป็นทายาทคนเดียวของซิมเมอร์ ยิ่งแมนดี้มีอำนาจมากเท่าไหร่คนอื่น ๆ ก็จะกลัวเธอมากขึ้นเท่านั้น

แซ็คเผยรอยยิ้มเช่นกัน ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีสิ่งดี ๆ ซ่อนอยู่ในแผนการที่ล้มเหลวของเขา

เขายิ้มและพูดว่า “ท่านประธาน ขอบคุณที่ไว้วางใจผม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน ผมจะทำตามหน้าที่ที่รับผิดชอบด้วยความพยายามอย่างเต็มที่!”

“แมนดี้ เธอต้องร่วมมือกับแซ็ค พวกเราทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน” ผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดพลางยิ้มด้วยความดีใจ “หากมีปัญหาอะไรเพียงแค่หารือและแก้ไขร่วมกัน มีปัญหาอะไรไหม?”

“รับทราบคะ ท่านประธาน!” แมนดี้ไม่ได้เต็มใจ แต่นี่คือทั้งหมดที่เธอสามารถพูดได้

ไม่นานการประชุมก็สิ้นสุดลง ผู้อาวุโสซิมเมอร์เป็นผู้นำและออกไปก่อน

แซ็คกอดอกและเดินเข้าหาแมนดี้ เขาพูดอย่างเย่อหยิ่งว่า“ ดูเหมือนว่าไม่ว่าเธอจะดิ้นรนแค่ไหนเธอก็ไม่มีวันได้เปรียบ สำหรับคุณปู่ตำแหน่งของเธอก็ยังเทียบฉันไม่ได้!”

“อย่าเพิ่งใจร้อน จากนี้ไปฉันจะดูแลทุกรายละเอียดเล็กน้อยในรายงานการเงินของบริษัท ฉันไม่สนใจว่านายจะยักยอกเงินมาก่อนอย่างไร เริ่มตั้งแต่วันนี้อย่าคิดฝันว่าจะได้เงินแม้แต่สตางค์เดียวโดยไม่มีการอนุมัติจากฉัน!” แมนดี้ตอบอย่างเย็นชา เธอไม่ยุ่งกับแซ็คอีกและเดินออกไปจากห้องประชุม

ทุกคนโกรธมาก พวกเขาไม่ได้พึ่งพาเพียงแค่เงินเดือนจากบริษัทเท่านั้น เพื่อความอยู่รอดหากไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพวกเขาจะอยู่รอดได้อย่างไร? ดูเหมือนว่าแมนดี้ตั้งใจที่จะทำลายพวกเขาทั้งหมด

“แมนดี้จะทำตามอำเภอใจได้อย่างไรโดยไม่คำนึงถึงความเป็นอยู่ของเรา? แม้แต่ผู้อาวุโสซิมเมอร์ก็ไม่สนใจเรื่องพวกนี้มากนัก เธอคิดว่าเธอมีอำนาจมากงั้นหรือ”

“เธอคิดว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้นเพราะตอนนี้เธอเป็นผู้จัดการฝ่ายการเงินงั้นเหรอ? เรามีสิทธิ์ที่จะรับส่วนที่เป็นของเรา มาดูกันว่าเธอทำอะไรได้บ้าง!”

ฌอนยิ้มและลุกขึ้นยืน เขากอดอกแล้วพูดว่า “ทุกคนนับจากนี้ไป แซ็คจะเป็นรองประธานบริษัทของเรา แมนดี้เป็นเพียงผู้ใต้บังคับบัญชาที่อยู่ภายใต้เขา เธอจะกล้าทำเรื่องยุ่งยากให้กับทุกคนได้อย่างไร?”

“ฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ ตราบเท่าที่ทุกคนสนับสนุนแซ็คเหมือนที่ผ่านมา ทุกคนจะได้รับเงินที่สมควรได้รับอย่างแน่นอน!”

แซ็คแสยะยิ้มและพูดเสริมว่า “ทุกคนไม่จำเป็นต้องกังวล เราต่างก็เป็นครอบครัวเดียวกัน เราจะจริงใจต่อกัน หากฉันมีอำนาจฉันจะไม่ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างไม่เป็นธรรม หากเธอต้องการกดขี่เราเพียงเพราะอำนาจเล็กน้อยที่เธอมีฉันจะให้เธอชดใช้!”

“แซ็คเราจะไว้วางใจนาย!”

“ผู้อาวุโสซิมเมอร์ให้ความสำคัญกับนายมาก แมนดี้เป็นใครกัน? เธอก็เป็นแค่หัวหลักหัวตอคนหนึ่ง”

“ถูกต้อง! เธอเป็นแค่ผู้หญิงที่ไร้ประโยชน์ เธอเทียบกับแซ็คได้ยังไง?”

แมนดี้กลับไปที่ออฟฟิศของเธอด้วยสีหน้าบูดบึ้ง ผู้อาวุโสซิมเมอร์ทำตามสัญญาแต่เธอไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะทำเช่นนี้

หน้าด้านที่สุด!

เขาบอกว่าเธอต้องคุยทุกเรื่องกับแซ็ค เขาช่างน่าสมเพชที่สุด

แมนดี้ถอนหายใจ “คุณปู่จะเข้าใจเมื่อไหร่? ถ้าเป็นแบบนี้ครอบครัวเราจะพัง!”

เมื่อเธอกลับมาถึงบ้านในตอนบ่ายเธอเต็มไปด้วยความโกรธแค้น

ฮาร์วีย์ที่กำลังถูพื้นเริ่มสงสัย “เกิดอะไรขึ้น?”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท