ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 2528

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 2528

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 2528

ตึก ตึก ตึก!

ฮาร์วีย์ส่งข้อความออกไปอย่างไม่ตั้งใจขณะที่เขาก้าวไปข้างหน้า เขามาถึงห้องเก็บศพที่ตั้งอยู่สุดทางเดิน

มีผู้ตรวจการสองคนของสถานีตำรวจฮ่องกงยืนอยู่ที่ทางเข้าประตู พวกเขารู้ว่าฮาร์วีย์คือใคร ดังนั้นพวกเขาจึงพยักหน้าก่อนจะปล่อยให้ฮาร์วีย์เข้าไปข้างใน

เลสลี่รวบผมขึ้นในขณะที่สวมถุงมือแพทย์สีขาวอยู่ในห้องเก็บศพ เผยให้เห็นลำคอระหงที่อยู่เหนือปกคอเสื้อ ในตอนที่ฮาร์วีย์เข้ามาใกล้ เธอกำลังตรวจสอบบาดแผลที่ลำคอของนาโอโตะอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเธอกำลังให้ความสนใจกับร่างกายของนาโอโตะ เธอจึงไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอกำลังโชว์เนื้อหนังเหนือหน้าอกของตัวเอง

ฮาร์วีย์สงบสติอารมณ์ก่อนจะเดินหน้าต่อไป

“เลสลี่ ทำไมคุณถึงมาชันสูตรศพด้วยตัวเองล่ะ? ถ้าพวกเขารู้เข้าจะเป็นยังไง”

เลสลี่หยุดสิ่งที่เธอทำและชำเลืองมองฮาร์วีย์ สายตาที่มองมานั้นเรียบง่ายนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้น

“รายงานการชันสูตรพลิกศพออกมาแล้ว เราได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุแล้วด้วย” เธอตอบ “หลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่คน ๆ เดียว ซึ่งก็คือคุณ”

ฮาร์วีย์ยักไหล่

“แต่ผมไม่มีเวลาลงมือหรอก ผมอยู่ที่สถานีตำรวจเกาลูนซิตี้เมื่อคืนนี้ กล้องวงจรปิดยืนยันเรื่องนี้ได้ แต่ว่าเช้านี้ผมก็อยู่ที่เดอะ การ์เด้น วิลล่าของตระกูลคลาร์ก คุณเองก็สามารถเป็นพยานในเรื่องนั้นได้เช่นกัน ในเมื่อผมมีหลักฐานที่อยู่ เพราะงั้นหลักฐานที่พวกคุณมีคงไม่มากพอที่จะให้ตั้งข้อกล่าวหาหรอก ใช่หรือเปล่า?”

ฮาร์วีย์เดินไปและจ้องมองใบหน้าซีดเซียวของนาโอโตะซึ่งยังคงทิ้งความตระหนกและสับสนเอาไว้ เขาคิดว่านาโอโตะไม่ได้ยินยอมให้ใครก็ตามทำสิ่งนี้กับเขาเลยแม้แต่น้อย

เลสลี่ขยับไหล่ที่แข็งทื่อของเธอ ดูเหมือนว่าจะเข้าใจความนัยของคำพูดของฮาร์วีย์

“อันที่จริงแล้ว ใครเป็นคนทำก็ไม่สำคัญหรอก” เธอกล่าวอย่างแผ่วเบา “อาจมีคนสร้างสิ่งทั้งหมดขึ้นมา ด้วยหลักฐานเพียงอย่างเดียว เราไม่อาจแม้แต่จะจับตัวคุณไปสอบสวนได้ แต่ถึงแม้ว่าหลักฐานจะไร้ประโยชน์ แต่สำหรับชาวประเทศหมู่เกาะแล้วนี่ถือเป็นหลักฐานที่เป็นที่ประจักษ์ อีกอย่าง คุณเป็นคนฆ่าริวอิจิ ตำรวจที่นี่ไม่สามารถตั้งข้อหากับคุณได้ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่สำหรับคนจากประเทศหมู่เกาะแล้ว นี่คือความผิดมหันต์”

ฮาร์วีย์หัวเราะเบา ๆ

“อะไรกัน? คุณกำลังจะบอกว่าชาวประเทศหมู่เกาะไล่ล่าผมชนิดเอาเป็นเอาตายด้วยหลักฐานแค่นี้เหรอ? พวกเขาจะส่งหมายจับหรืออะไรเทือกนั้นมาให้ผมด้วยหรือเปล่า?”

“แบบนั้นคงจะดีกว่า ฉันเกรงว่า…” เสียงของเลสลี่ขาดหายไปเมื่อเธอได้ยินเสียงส้นสูงดังมาจากโถงทางเดินด้านนอก

ผู้ตรวจการสองคนต้องการหยุดผู้เข้ามาเยือน แต่พวกเขาลังเลว่าควรจะหยุดเธอไม่ให้เข้าไปดีไหมหลังจากยืนยันตัวตนของเธอได้แล้ว

ฮาร์วีย์และเลสลี่หันไปเห็นนักนิติวิทยาศาสตร์สวมเสื้อคลุมยาวสีขาว ใบหน้าของเธอไม่ได้ถูกเปิดเผยเนื่องจากมีหน้ากากปิดอยู่ แต่ดวงตาเรียวของเธอก็หรี่ลงเล็กน้อย

“นี่มันอะไรกัน?” ผู้หญิงคนนั้นพูดหลังจากชำเลืองมองเลสลี่ “ฉันบอกเธอแล้วไม่ใช่หรอ? อย่าให้ใครนอกจากคนที่มาจากสถานีตำรวจเข้ามาที่นี่ หากมีคนนอกเข้ามาก่อเรื่องวุ่นวายระหว่างตรวจสอบสถานที่ หรือมีคนพยายามทำลายศพที่นี่ ใครจะรับผิดชอบ!”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท