ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 2536

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 2536

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 2536

“เลิกพล่ามได้แล้ว!”

แครอลก้าวไปข้างหน้าหลังจากสัมผัสได้ถึงความสงสัยของมาโกโตะที่เบนสายตามายังเธอ

“อย่าพยายามมาพูดเรื่องไร้สาระอะไรที่นี่ ฮาร์วีย์! ทุกคนรู้ว่านายร่วมมือกับตระกูลคลาร์ก! เลสลี่เป็นผู้บัญชาการสูงสุดของฮ่องกง! การตัดต่อวีดีโอสำหรับเขามันจะยากแค่ไหนกัน? ฉันจะบอกอะไรนายให้นะ หลักฐานที่นายพูดถึงลวงสายตาของคุณทาเคอิไม่ได้หรอก! ทำไมนายไม่ถามคุณทาเคอิดูล่ะว่าเธอเชื่อทุกอย่างที่เธอเห็นจริง ๆ หรือเปล่า ทำไมแก๊งบรีวู้ดถึงต้องโกหกแขกคนสำคัญของเราในสถานการณ์เช่นนี้ด้วย?”

หลังจากได้ยินคำพูดของแครอล มาโกโตะก็เปลี่ยนสายตาไปที่รูมิโกะซึ่งไม่ได้พูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว

“ฉันไม่รู้ว่านายบีบบังคับรูมิโกะได้ยังไงหรอกนะ ฮาร์วีย์” มาโกโตะขู่ฟ่อ “แต่ตระกูลทาเคอิและชินคาเงะเวย์ไม่ใช่คนที่จะถูกหลอกได้ง่ายแบบนั้น!”

เขาดูค่อนข้างภูมิใจในตัวเองในขณะที่เขาพูด

“ถ้าแกอยากจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง แกต้องให้หลักฐานที่เป็นที่ประจักษ์แก่เรา! เราไม่เชื่อภาพตัดต่อที่แกเอามาให้ดูหรอก! แล้วถ้าแกไม่มีหลักฐานอะไรจะพิสูจน์เรื่องนี้ได้ คืนนี้เราจะฝังแกไว้ใต้โลงศพของน้องชายฉัน!”

มาโกโตะโบกมือหลังจากพูดจบ ชาวประเทศหมู่เกาะหลายสิบคนกัดฟันรีบวิ่งไปข้างหน้าราวกับว่าพวกเขาต้องการฉีกฮาร์วีย์ให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

ฮาร์วีย์หยิบดาบยาวจากนักรบที่ล้มลงคนหนึ่งอย่างใจเย็นแล้วเหวี่ยงมันออกไปสองสามรอบ

“ฉันพารูมิโกะมาที่นี่หลังจากให้เธอดูวิดีโอ ไม่ใช่เพราะอยากขู่นาย เพราะฉันไม่กลัวนายเลยสักนิด” ฮาร์วีย์พูดอย่างใจเย็น “ฉันมาที่นี่เพื่อบอกนายว่าว่าการตายของนาโอโตะไม่เกี่ยวอะไรกับฉันเลย นายจะแหกปากแหกคอร้องตะโกนฆ่าฉันให้ได้ยังไงก็ตามใจเลย แต่ช่วยหาเหตุผลข้ออื่นได้หรือเปล่า นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์และความเฉลียวฉลาดของรูมิโกะ เธอรู้ดีว่าวีดีโอนั่นไม่ได้ผ่านการตัดต่อแต่อย่างใด ทำไมไม่ถามน้องสาวของตัวเองดูล่ะว่าเธอคิดยังไง?”

มาโกโตะขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะหันสายตาไปที่รูมิโกะ

“เธอเห็นอะไร รูมิโกะ? บอกความจริงมา!” เขาเรียกร้อง “ตระกูลทาเคอิฉันไม่ปล่อยให้คนชั่วลอยนวล และจะไม่ทำผิดต่อผู้บริสุทธิ์!”

ใบหน้าของรูมิโกะทถอดสีจนซีด ฮาร์วีย์ไม่ได้ทำอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เธอก็ได้รับบทเรียนบทใหญ่ที่สถานีตำรวจฮ่องกง

ร่างกายของเธอสั่นไหวชั่วขณะก่อนจะตอบว่า “ฉันได้ดูวิดีโอเมื่อบ่ายนี้แล้ว พี่ วีดีโอนั่นถ่ายจากหลายมุมด้วย เมื่อคืนนี้ฮาร์วีย์อยู่ที่สถานีตำรวจฮ่องกงตลอดเวลา และเช้าวันนี้เขาก็มุ่งหน้าไปยังเดอะ การ์เด้น วิลล่าของตระกูลคลาร์กด้วย เขาไม่มีเวลาให้ลงมือฆ่าใครหรอก”

“โกหก!”

การแสดงออกของแครอลเปลี่ยนไปอย่างมาก

“ฉันรู้ว่าพวกเขาบังคับให้คุณพูดแบบนั้นหลังจากทรมานคุณ คุณทาเคอิ! เพียงเพราะคุณไม่อาจรับมือกับความเจ็บปวดได้ ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะสามารถโกหกเรื่องฆาตกรที่ฆ่าน้องชายของคุณได้แบบนี้! นี่เรากำลังพูดถึงน้องชายคนเล็กของคุณอยู่นะ!”

มาโกโตะขมวดคิ้วใส่รูมิโกะก่อนจะพูดว่า “คิดให้ดีนะ รูมิโกะ นายหญิงวอล์คเกอร์สัญญาว่าจะมอบที่ดินบริเวณวงแหวนรอบนอกให้กับเรา เธอเป็นพันธมิตรของตระกูลทาเคอิ และชินคาเงะเวย์ไปจนจวบชั่วชีวิต ไม่มีทางที่เธอจะโกหกเรื่องนี้ได้หรอกนะ”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท