ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 274

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 274

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 274

ร้านอาหารที่ชั้นบนสุดของโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารเดอะเวสเทิร์น ซึ่งจะสำรองห้องพักจะต้องสมัครบัตรสมาชิกเท่านั้น โดยทั่วไปต้องใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ล่วงหน้าในการจองที่นี่

ที่นี่มีลิฟต์เฉพาะที่ขึ้นมาถึงชั้นบนสุดและนี่เป็นครั้งแรกที่ฮาร์วีย์มาที่นี่

ในขณะเดียวกันฮาร์วีย์ได้ขอให้วิลล่าออกไปและห้ามรบกวนพวกเขา เอลล่าไปที่ห้องน้ำเพื่อเติมแต่งเครื่องสำอางของเธอ ฮาร์วีย์รู้สึกเบื่อนิดหน่อยที่ต้องยืนรออยู่หน้าลิฟต์

ทันใดนั้นร่างในชุดสูทก็หยุดอยู่ตรงหน้าฮาร์วีย์ หลังจากที่เขามองฮาร์วีย์สักพักเขาก็ขมวดคิ้วและถามว่า “ฮาร์วีย์ แกมาที่นี่ทำไม?”

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว แซ็คนั่นเองที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาและมีผู้หญิงที่มีใบหน้าพลาสติกที่ผ่านการศัลยกรรมตกแต่งอยู่ข้าง ๆ เขา

ฮาร์วีย์พูดไม่ออก ‘ฉันเพิ่งมาถึงที่นี่เพื่อทานอาหาร ทำไมฉันต้องเจอกับคนที่คอยสร้างปัญหาเช่นพวกนี้อยู่เสมอ?’

ฮาร์วีย์ไม่อยากสนใจเขา อย่างไรก็ตามผู้หญิงหน้าพลาสติกข้าง ๆ แซ็คก็หัวเราะออกมาและพูดว่า “มิสเตอร์ซิมเมอร์ เขาเป็นลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์ใช่ไหม? ดูเหมือนว่าตระกูลซิมเมอร์ค่อนข้างร่ำรวยแม้แต่ลูกเขยที่อาศัยอยู่ร่วมชายคาอย่างเขาก็ยังสามารถมาใช้บริการที่โรงแรมนี้ได้”

แซ็คกำลังดูหมิ่นเขา เขาพูดว่า “เขาไม่มีคุณสมบัติที่จะมาอยู่ที่นี่ เขาเป็นพวกเกาะผู้หญิงกินและได้รับการดูแลจากภรรยาของเขาอีก”

เขาจ้องไปที่ฮาร์วีย์ จากนั้นเขาก็พูดว่า “ไงฮาร์วีย์ แมนดี้เพิ่งเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการเงินของบริษัทเมื่อไม่นานมานี้และนั้นมันทำให้แกสามารถมาเหยียบสถานที่ระดับไฮเอนด์ที่นี่ได้! เธอยักยอกเงินของบริษัทแน่นอน! เราจะจับตาดู ฉันจะร้องเรียนคุณปู่เรื่องพวกนายสองคนแน่นอน!”

แซ็คทำตัวหยิ่งผยองเพราะตอนนี้เขาเป็นรองซีอีโอ แมนดี้ไม่สามารถทำอะไรได้แม้ว่าเธอจะตำแหน่งสูงกว่าเขาก็ตาม คุณปู่ยังคงไว้ใจเขามากที่สุด อย่างไรก็ตามเขารู้สึกไม่พอใจเมื่อเห็นฮาร์วีย์มาที่นี่เพื่อทานอาหารค่ำ

ในตอนแรกฮาร์วีย์ไม่คิดจะสนใจแซ็ค แต่ติดที่เขายืนประจันอยู่ตรงหน้าเขา ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มอย่างเย็นชา “แซ็ค ถ้านายพูดเรื่องไร้สาระนี้อีก เชื่อไหมว่าฉันจะทำให้หายกระเด็นออกไปจากที่นี่”

“แกงั้นเหรอ? ทำให้ฉันกระเด็นออกไปจากที่นี่?” แซ็คหัวเราะเยาะ “แกคิดว่าแกเป็นใคร? แกเป็นผู้จัดการทั่วไปของที่นี่ งั้นเหรอ? แกทำตัวหยิ่งผยองได้อย่างไรในเมื่อแกก็แค่มาอาศัยตระกูลซิมเมอร์อยู่เท่านั้น? ฉันรู้ว่าแกไม่กลัวตาย ฉันเตือนแกนะ ถ้าแกยังพูดเรื่องไร้สาระอีก ฉันจะสั่งให้คนมาทำลายแกวันนี้แน่นอน!” ดวงตาของฮาร์วีย์เย็นชา เขากำลังจะโทรหาวิลล่า

“เอาเถอะ” ผู้หญิงหน้าพลาสติกที่อยู่ด้านข้างพูดขึ้นมา จากนั้นเธอก็พูดว่า “มิสเตอร์ซิมเมอร์ ทำไมต้องมาเสียเวลากับขยะแบบนี้ การจองห้องอาหารเดอะเวสเทิร์นของที่นี่เป็นเรื่องยากมาก ถ้าเราพลาดชั่วโมงอาหารค่ำ ฉันกลัวว่าจะไม่มีที่สำหรับเรา”

“คุณพูดถูก” แซ็คพยักหน้า ปัจจุบันเขาเป็นรองประธานของ บริษัทของตระกูลซิมเมอร์ ทำไมเขาต้องเสียเวลากับคนอย่างฮาร์วีย์ด้วย? พวกเขาก็ยังมีเวลาอีกมากที่จะทำแบบนั้น

ในตอนนี้เองเอลล่าเดินออกมาจากห้องน้ำ

เธอเป็นคนงาม เธอมีใบหน้าเหมือนสาวแรกแย้มและมีรูปร่างที่สวยงาม เธอกลายเป็นจุดสนใจเสมอไม่ว่าเธอจะเดินไปที่ใด

เธอดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมากทันทีเมื่อเธอปรากฏตัวในล็อบบี้ในขณะนี้รวมถึงแซ็คด้วย

เกิดความแตกต่างอย่างมากระหว่างเอลล่ากับผู้หญิงหน้าพลาสติกคนนั้น ไม่มีอะไรเทียบได้กับเอลล่าเลยแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเส้นผมเส้นเดียวก็ตาม

แซ็คกลืนน้ำลายโดยไม่รู้ตัว เขาไม่ใส่ใจผู้หญิงหน้าพลาสติกคนนั้นเลย เขากลับเดินไปข้างหน้า ส่งยิ้มทักทายและพูดว่า “เฮ้ คุณคนสวย คุณสวยมาก เรามาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่าไหม?”

เอลล่าผงะไปชั่วขณะเมื่อเธอถูกใครบางคนพุ่งเข้ามา แต่เธอเธอไม่สนใจแซ็คและเดินไปทางอื่น

เธอเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เมื่อตอนอยู่ในโรงพยาบาล ดังนั้นเธอจึงทำตัวไม่สนใจพวกเขา

แซ็ครู้สึกเสียหน้าเมื่อเธอเดินไปทางอื่น เขายื่นมือออกไปแล้ว แต่หญิงสาวไม่สนใจเขา

“นี่คือสมัยไหนแล้ว วิธีที่เขาเข้าหาสาว ๆ มันล้าสมัยมาก”

“เขาไม่มองตัวเองในกระจกเลยเหรอ? เขาเหมือนคนขายประกันทั้ง ๆ ที่ใส่สูทตัวหรู แต่ไม่รู้วิธีจีบสาวด้วยซ้ำ!”

“คนสวยจะเข้ากันได้ดีกับซีอีโอหนุ่มหล่อ ผู้ชายคนนี้หน้าด้านเหลือเกิน เขามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังมาทำตัวรุ่มร่าม เขาคิดว่าเขาเป็นใคร?”

แซ็คยังคงเงียบ

เสียงพูดคุยจากทั่วทุกสารทิศดังอย่างต่อเนื่อง คนที่สามารถมาที่นี่ได้ต้องเป็นคนที่ร่ำรวยและมีหน้ามีตาในสังคม แน่นอนว่าแม้เวลาพวกเขาจะเข้าหาสาว ๆ พวกเขาก็ต้องมีความเชี่ยวชาญในเรื่องทักษะและการวางตัว จริงไหม?

สีหน้าของแซ็คซีดเผือดลงหลังจากได้ยินความคิดเห็นเหล่านั้น หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ก้าวไปข้างหน้าและขวางทางเอลล่าเอาไว้ เขายิ้มและพูดว่า “ผมแซ็คครับ รองประธานของตระกูลซิมเมอร์ ผมขอรู้จักคุณได้ไหม?!”

ฮ่า ๆ ๆ ๆ …

หลายคนที่เคยหัวเราะเยาะเขาก่อนหน้านี้อ้าปากค้างหลังจากได้ยินชื่อของเขา

ตอนนี้ตระกูลซิมเมอร์ได้รับความนิยมอย่างมากในนิอัมมี่ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพียงตระกูลชั้นสอง แต่พวกเขาสามารถได้ร่วมก็ลงทุนจากยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ หลายตระกูลและบริษัทมากมายต้องการที่จะทำงานร่วมกับเขา

ชายหนุ่มคนนี้เป็นรองประธานของตระกูลซิมเมอร์งั้นหรือ?

เขายังเด็กและดูมีอนาคต ไม่น่าแปลกใจที่เขาดูโดดเด่นแบบนี้!

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท