ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 275

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 275

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 275

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของทุกคนเปลี่ยนไป แซ็คก็รู้สึกพอใจ

เขายังไม่หายโกรธที่ต้องเสียหน้าในการเข้าหาทั้งอีวอนน์และเวนดี้เมื่อสองสามวันก่อน

เขาต้องโชคดีแค่ไหนที่ได้พบกับเอลล่าเทพธิดานางฟ้าที่มีสัดส่วนโค้งเว้าและใบหน้าที่ถูกใจเช่นนั้นแน่นอนว่าเขาจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือไป!

ในที่สุดเอลล่าก็เงยหน้าขึ้นและมองไปที่แซ็คแล้วถามว่า “มีอะไรเหรอคะ?”

แซ็คชี้ไปที่ลิฟต์วีไอพีที่อยู่ไม่ไกลจากพวกเขาและพูดว่า “คุณคนสวย ผมกำลังจะไปทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารเดอะเวสเทิร์นที่ชั้นบนสุดและผมได้จองที่นั่งที่ดีที่สุดแล้ว ผมขอเชิญคุณมาทานอาหารค่ำด้วยกันจะได้ไหมครับ?”

โดยไม่รอคำตอบจากเอลล่า ใบหน้าพลาสติกคนนั้นก็รีบวิ่งไปที่ด้านข้างของแซ็ค “มิสเตอร์ซิมเมอร์ ฉันไม่ว่าอะไรถ้าคุณไปไหนมาไหนและคุยกับสาว ๆ แต่คุณชวนฉันมาทานอาหารค่ำในคืนนี้กับคุณและตอนนี้คุณกำลังจะทิ้งฉันงั้นเหรอ? คุณคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงแบบไหนกัน?”

แซ็คหันกลับมามองเธอแล้วเปรียบเทียบเธอกับเอลล่าที่งดงามตรงหน้าในสายตาเขาและรู้สึกเบื่อหน่ายกับสายตาของเธอทันที และเธอรู้ว่าแซ็คจะจัดการยังไง แซ็คหยิบเงินสดจำนวนหนึ่งจากกระเป๋าของเขาและยัดเงินให้เธอและพูดอย่างเย็นชาว่า “นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ ต่อไปนี้ออกไปให้พ้นจากสายตาของผมซะ!”

“ขอบคุณสำหรับเงินนี้นะคะ!” ใบหน้าพลาสติกนั่นเปล่งประกายทันทีด้วยความพึงพอใจและเดินจากไป

เธอเข้าหาเพียงเพื่อเงินจากเขา เธอจึงไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

เมื่อเห็นแบบนั้น เอลล่าจึงพูดขอโทษ “สวัสดีค่ะมิสเตอร์ซิมเมอร์ ฉันคิดว่าคุณควรทานอาหารมื้อนี้กับคู่ของคุณนะคะ ฉันมีนัดทานอาหารค่ำแล้ว”

แซ็คถามทันที “กับใคร?”

มีผู้ชายเพียงสองคนที่นี่ซึ่งก็คือตัวเขาเองและฮาร์วีย์ และไม่มีใครอื่นอีกแล้ว

จังหวะนั้นเองฮาร์วีย์เดินมาหาเอลล่าโดยไม่สนใจแซ็คและพูดว่า “ไปกันเถอะครับ”

เอลล่ายิ้มและเดินตามเขาไปที่ลิฟต์โดยทิ้งให้แซ็คยืนอยู่ตรงนั้นด้วยความตะลึง

เขามองเห็นว่าฮาร์วีย์ใกล้ชิดกับเอลล่ามากแค่ไหนแซ็คก็รู้สึกโกรธมาก ในที่สุดเขาก็ได้พบกับสาวสวยคนหนึ่งที่ถูกใจแต่ฮาร์วีย์กลับทำลายมันอีกครั้ง!

เขาหัวเราะเยาะและพูดว่า “ฮาร์วีย์ นายแต่งงานแล้วและยังเป็นลูกเขยในตระกูลของเรา ตอนนี้นายกำลังใช้เงินของแมนดี้เพื่อจีบสาว ๆ นอกบ้านในที่ ๆ ราคาแพงแบบนี้ นายไม่ละอายแก่ใจบ้างเลยหรือไง?”

จากนั้นเขาก็หันกลับมาและยิ้มให้เอลล่า “คุณคนสวย อย่าหลงกลผู้ชายคนนี้ เขาเป็นลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์ที่ทั้งทำความสะอาดห้องน้ำและล้างเท้า คุณคิดว่าขยะไร้ค่าคนนี้สามารถพาคุณมาทานมื้อค่ำแบบนี้ได้งั้นหรือ? ถ้าเป็นแค่อาหารริมทางราคาถูกไม่ไปก็ยังดีกว่า เห็นด้วยไหมครับ?”

การปรากฏตัวของเอลล่าเองก็ทำให้เกิดความวุ่นวายอย่างมากเพราะเธอนั้นช่างดึงดูดความสนใจได้ดีทีเดียว ที่นั่นเพื่อให้เห็นว่าเธอน่าสนใจ เมื่อได้ยินสิ่งที่แซ็คพูด เสียงพูดคุยก็ดังขึ้นท่ามกลางฝูงชน

“เขาเป็นลูกเขยคนดังของตระกูลซิมเมอร์เหรอ?”

“มีข่าวลือว่าเขาใช้ชีวิตโดยพึ่งพาภรรยา เขายังไปทำตัวจีบสาว ๆ ข้างนอกไปทั่วอีกด้วย!”

“สาวฮอตคนนั้นต้องตาบอดแน่ถึงอยากทานมื้อเย็นกับเขา!”

“ดูเหมือนว่าเขาจะไปที่ร้านอาหารเดอะเวสเทิร์นที่ชั้นบนสุดอาจจะจองที่โดยใช้บัตรสมาชิกของตระกูลซิมเมอร์ ฮ่า ๆ ๆ ๆ …”

ขณะที่ฝูงชนยังคงเยาะเย้ยฮาร์วีย์ แซ็คก็ขวางทางเดินของฮาร์วีย์ทันทีและแสยะยิ้ม “ฮาร์วีย์ นายใช้บัตรสมาชิกของตระกูลเราจองโต๊ะงั้นเหรอ? ถ้าเป็นแบบนั้น นายควรไสหัวออกไปซะเดี๋ยวนี้! ฉันในฐานะรองประธานของบริษัทของตระกูล จะไม่อนุญาตให้ใครเลี้ยงสาว ๆ โดยใช้เงินที่หามาได้ด้วยความลำบากของซิมเมอร์เด็ดขาด”

“และฉันจะรายงานทุกอย่างที่ฉันเห็นให้คุณปู่ฟัง นายตายแน่งานนี้ แค่นี้ก็รอที่จะถูกไล่ออกจากบ้านของเรา! ฉันจะรอดูว่าตอนนั้นนายจะไปหาเงินจากที่ไหน!”

เขาหันไปมองเอลล่าและพูดว่า “คุณคนสวย อย่าหลงกลคนประเภทนี้ ไม่เพียงแต่เขาเป็นไอ้ปัญญาอ่อนแต่ยังเป็นขยะไร้ค่าอีกด้วย! เขาอาจจะต้องหย่าและถูกไล่ออกจากบ้านของซิมเมอร์ภายในวันพรุ่งนี้”

เอลล่าไม่ได้รับผลกระทบแม้แต่น้อยจากสิ่งที่เขาพูด นอกจากประโยคสุดท้ายนั่นที่ทำให้เธอหน้าแดงทันที “จริงเหรอคะ? ที่เขากำลังจะหย่า?”

“ใช่! เราจะไล่เขาออกไป!” แซ็คหัวเราะอย่างชั่วร้าย

เอลล่าอดไม่ได้ที่จะแอบชำเลืองมองฮาร์วีย์ ถ้าเขากำลังจะหย่าจริง ๆ เธอก็คิดว่าตัวเอง …

ฮาร์วีย์รู้สึกรำคาญกับเรื่องไร้สาระและพูดว่า “แซ็ค ไปให้พ้น ถ้านายพูดเสร็จแล้วก็ไปซะ อย่ามาทำให้เราหมดอารมณ์ทานมื้อเย็น”

“ฮ่า ๆ ๆ! มื้อเย็นงั้นเหรอ?” แซ็คพูดเสียงดัง “นายใช้บัตรสมาชิกของซิมเมอร์ ยังไงฉันก็สามารถยกเลิกการจองของนายได้!”

ฮาร์วีย์ยิ้มให้กับคำกล่าวหานั้น “ที่ ๆ ฉันจองไว้ตอนนี้คือที่ ๆ แม้แต่ซิมเมอร์ของนายก็ไม่สามารถจองได้”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท