ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 324

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 324

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 324

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ตัวสั่นขณะที่เขาถือบัตรเชิญไว้ในมือ เขายังไม่สามารถสงบสติอารมณ์ลงได้แม้ว่าชายคนนั้นจะจากไปแล้วก็ตาม

ไนส์เวลล์เคยจัดงานการแสดงวัตถุโบราณที่คล้ายกันในนิอัมมี่มาก่อน ในเวลานั้นตระกูลซิมเมอร์คิดหาวิธีต่าง ๆ มากมายในการเข้าร่วมงานนั้น อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกดูหมิ่นและถูกรังเกียจ

นั่นเป็นสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจของผู้อาวุโสซิมเมอร์มาโดยตลอด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาอยากเข้าร่วมงานแสดงวัตถุโบราณนี้ด้วย

ไนส์เวลล์ได้ส่งคนมาส่งบัตรเชิญซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่สำหรับตระกูลซิมเมอร์!

ในบรรดาตระกูลชั้นสองในนิอัมมี่มีเพียงตระกูลซิมเมอร์เท่านั้นที่สามารถก้าวกระโดดได้แบบนี้

“ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จ! เรากำลังจะกลายเป็นตระกูลเฟิร์สคลาส! เราได้รับการยอมรับจากไนส์เวลล์!” ผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดอย่างตื่นเต้น

“คุณปู่ ดูข้อกำหนดสิครับว่าคืออะไร! เราต้องทำตามพวกเขา!” แซ็คก็ตื่นเต้นมากเช่นกัน

แม้ว่าตอนนี้เขาเป็นรองซีอีโอของตระกูลซิมเมอร์ แต่เขาก็ยังต้องถ่อมตัวต่อหน้าตระกูลเฟิร์สคลาส

แม้ว่าเขาจะจองห้องไว้ล่วงหน้าหรือเพ้อฝันถึงผู้หญิงเขาก็ทำได้เพียงแค่ยิ้มได้แค่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เท่านั้น เขาต้องจ่ายเงินให้คนเหล่านี้ด้วยซ้ำ

ช่างน่าอับอายเสียจริง! แซ็คผู้หยิ่งผยองจะยอมรับมันได้ยังไง? อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากคนเหล่านั้นแข็งแกร่งกว่าตระกูลซิมเมอร์ เขาทำได้แค่อดทน!

แซ็คมองเห็นความหวังที่จะได้เป็นทายาทของตระกูลเฟิร์สคลาสจากบัตรเชิญนี้ ตราบเท่าที่สถานะของตระกูลซิมเมอร์ได้เปลี่ยนไป ใครในนิอัมมี่จะกล้าทำให้เขายอมอยู่ใต้บังคับบัญชากันล่ะ?

“ใช่ ใช่ ใช่!” ผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้สึกตื่นเต้นและเปิดบัตรเชิญอย่างระมัดระวัง

ข้อกำหนดต่าง ๆ เช่นการแต่งกายและมารยาทถูกระบุไว้ในบัตรเชิญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีที่นั่งสิบที่จองไว้สำหรับตระกูลซิมเมอร์ นี้ชี้ให้เห็นว่าสิบคนจากตระกูลซิมเมอร์สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้

“สิบคน! นั่นคือจำนวนคนที่ได้รับเชิญสำหรับตระกูลเฟิร์สคลาสในนิอัมมี่ ฉันไม่คิดเลยว่าไนส์เวลล์จะให้ความสำคัญกับเรามากขนาดนี้!” แซ็คมองดูเนื้อหาในบัตรเชิญอย่างตื่นเต้น

การกระทำดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงเปลี่ยนไปของสถานะตระกูลซิมเมอร์

“ไม่เลว ไม่เลว!” ผู้อาวุโสซิมเมอร์หัวเราะจนฟันปลอมของเขาเกือบจะหลุดออกมา “ตระกูลซิมเมอร์มีค่ามากสำหรับไนส์เวลล์ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเราจะเข้าใกล้การเป็นตระกูลเฟิร์สคลาสแล้ว!”

“คุณปู่ ไนส์เวลล์ต้องจริงจังกับพวกเราแน่นอน! เรามีโครงการศูนย์กลางการค้า นอกจากนี้ในบรรดาตระกูลและธุรกิจทั้งหมดในนิอัมมี่มีเพียงตระกูลเราเท่านั้นที่สามารถร่วมมือกับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ได้! พวกเราตระกูลยอร์กเป็นตระกูลอันดับต้น ๆ ของเซาท์ไลท์ ดังนั้นแม้แต่ไนส์เวลล์ก็ยังต้องเข้าหาพวกเรา เรากำลังร่วมมือกับตระกูลยอร์ก แล้วพวกเขาจะไม่จริงจังกับเราได้ยังไง?” แซ็คพูดอย่างมั่นใจโดยลืมความรู้สึกก่อนหน้านี้ไปอย่างสิ้นเชิง

“คุณปู่ เราไม่ควรโอ้อวดเกินไป! ความร่วมมือกับยอร์กนั่นมีความหมายกับเรา! ตระกูลซิมเมอร์จะทะยานสูงขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต บางทีเราอาจจะได้ยืนเคียงข้างตระกูลยอร์กเข้าสักวัน! ไนส์เวลล์เห็นศักยภาพของเราและนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเชิญเรา” ควินน์ยิ้มและพูดเข้าข้างตัวเอง

ผู้อาวุโสซิมเมอร์ยิ้ม แม้ว่าเขาจะรู้ว่าคำพูดของควินน์นั้นดูเกินจริง แต่เขาก็มีความสุขมากที่จะไปใส่ใจ

“คุณปู่ หลานได้ยินมาว่าท่านประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ จะเข้าร่วมในงานแสดงวัตถุโบราณนี้ด้วย เราสามารถหาโอกาสทำความรู้จักกับเขาได้ หลานจะหาทางเข้าใกล้เขา!” ควินน์เม้มริมฝีปากของเธอท่าทางน่ารัก เห็นได้ชัดว่าเธอตั้งใจจะทำอะไร

ผู้อาวุโสซิมเมอร์หัวเราะและพูดว่า “ดี หลานยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาหญิงสาวในตระกูลซิมเมอร์ที่ยังไม่ได้แต่งงาน ถ้าหลานทำได้ปู่จะสนับสนุนหลานอย่างแน่นอน!”

“ขอบคุณค่ะคุณปู่ หลานจะคว้าโอกาสนี้ให้ได้อย่างแน่นอน!” ควินน์พูดเสียงดังขณะมองไปที่แมนดี้

‘ยัยบ้า! ฉันไม่สนว่าเธอจะมีอะไรกับท่านประธานคนใหม่ของยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เธอจะแต่งงานแล้ว แต่ฉันยัง! ฉันยังโสด รอจนกว่าฉันจะกลายเป็นภรรยาของของเขา ฉันจะไล่เธอออกจากตระกูลซิมเมอร์อย่างแน่นอน!’

แซ็คเหลือบมองควินน์อย่างครุ่นคิด ดูเหมือนว่าเขาจะต้องระวังผู้หญิงคนนี้ด้วยอีกคน

ในขณะนั้นตระกูลซิมเมอร์ทุกคนจมอยู่ในความคิดของพวกเขา พวกเขามีความสุขและอิ่มเอมใจมาก พวกเขาไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าทำไมไนส์เวลล์ถึงส่งบัตรเชิญมาให้

เพียงเพราะสถานะของตระกูลซิมเมอร์เปลี่ยนไปงั้นเหรอ? มันแค่นั้นจริง ๆ หรือ?

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท