ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก – บทที่ 49

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก - บทที่ 49

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทที่ 49

“ไม่ต้อง ไม่จำเป็น” เควินบอกทันที “ใครบางคนอาจจะคิดว่ามีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นที่นี่ถ้าเธอโทรแจ้งตำรวจ อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเรา หากเราอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้…ฉันจะจัดการกับเขาเอง ฉันจะให้เงินเขาเพื่อให้จบ ๆ ไป มันไม่คุ้มเลยถ้ามาแลกกับคนแบบนี้…”

เควินรู้สึกว่าเหงื่อเขากำลังจะเปียกชุ่มเสื้อไปหมดในขณะที่เขากำลังพูด

‘มันเป็นความผิดของเธอ! ในฐานะเพื่อนที่ดีที่สุดของแมนดี้ แต่เธอกลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของสามีเลยและยังส่งเสริมให้ฉันตามติดเธออีก เธออยากให้ฉันตายเหรอ?’

“เควิน ทำไมนายถึงเหงื่อออกเยอะขนาดนี้? นายร้อนหรอ?” แองเจิลไม่สังเกตเห็นอะไรผิดปกติและถามอย่างออกมาสงสัย

“อากาศร้อนไปหน่อย…” เควินพูดอย่างประหม่า

“โอ้ งั้นก็ไม่มีอะไร อย่างไรก็ตามนายไม่จำเป็นต้องให้เขามากเกินไป แค่เพียงสามสิบดอลลาร์ก็… นายมั่นใจได้เลยเรื่องของแมนดี้ ฉันอยู่ที่นี่ทั้งคนฉันจะช่วยนายแน่นอน!” แองเจิลให้กำลังใจแล้วบอกลาด้วยรอยยิ้ม เธอไม่ต้องการเข้าไปในห้องทำงานนั่นอีก เธอรู้สึกไม่สบายเรื้อสบายตัวเมื่อต้องมองไปที่ฮาร์วีย์

ในตอนนี้เธอยังคงไม่ได้รับรู้ถึงใบหน้าที่บึ้งตึงของลูกพี่ลูกน้องของเธอเลยว่าเขากำลังจะบีบคอให้ตาย

เควินกลับไปที่ห้องทำงานหลังจากที่แองเจิลออกไปแล้ว จากนั้นเขาก็โค้งคำนับและพูดอย่างนอบน้อมว่า “มิสเตอร์ยอร์ก ผมจัดการเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว คุณมั่นใจได้เลยว่าเธอไม่สงสัยในตัวตนของคุณ”

“โอ้” ฮาร์วี่ย์ลุกขึ้นยืน “งั้นผมคงต้องไปแล้ว ผมจะต้องไปเลือกซื้อรถที่อื่น”

“เอ่อ…มิสเตอร์ยอร์ก คุณกำลังพูดถึงอะไร? ที่นี่คือเมืองยานยนต์ ก่อนหน้านี้คุณเลือกดูรถปอร์เช่ พานาเมร่าใช่ไหม? รถคันนั้นเหมาะกับคุณมาก”

ฮาร์วี่ย์ยักไหล่และพูดว่า “รถก็สวยดี แต่เจ้าของสถานที่ไม่ต้องการร่วมมือกับผม ผมคงช่วยอะไรไม่ได้”

“คุณกำลังพูดถึงอะไร?” เควินเหงื่อแตกพลั่ก “เพื่อแสดงความขอโทษอย่างจริงใจ คุณสามารถเลือกรถคันใดก็ได้หนึ่งคันที่คุณชื่นชอบในร้านของเรา ผมจะให้ฟรี … ”

“โอ้ งั้นเหรอ? คุณแค่ล้อเล่นหรือคุณจริงจัง? ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ผมก็จะเลือกสักคัน”

ทำไมฮาร์วี่ย์จะไม่รู้ว่าเควินคนนี้แค่แสร้งทำตัวเป็นคนดีและสุภาพอ่อนโยนกับเขา เขาไม่ได้หมายจะให้รถกับเขาจริง ๆ หรอก ในตอนนี้เขาแค่พูดและยิ้มเป็นนัยเท่านั้น

เควินพยายามทำให้เขาพอใจและพูดว่า “รวมถึงปอร์เช่ด้วยเช่นกัน หากคุณสนใจ ผมจะมีคนทำตามขั้นตอนซื้อขายให้คุณ”

ฮาร์วี่ย์พยักหน้าและพูดว่า “ตกลง ผมต้องการรถปอร์เช่ คันนั้น อย่าลืมจ่ายค่ารถและภาษีรถให้ผมด้วยล่ะ แล้วผมจพมารับรถในภายหลัง”

“ฮะ?”

เควินตกตะลึงในทันที

‘ไม่ใช่คนรวย ๆ ทุกคนชอบทำตัวหยิ่งและชอบโอ้อวดหรอกหรือ? เขาแค่แสร้งทำตัวเป็นคนดีและสุภาพ เขาต้องการอะไรกันแน่…? ’

“ทำไม? คุณรู้สึกเสียใจงั้นเหรอ” ฮาร์วี่ย์พูดและยิ้มอย่างคลุมเครือขณะมองไปที่ท่าทางที่ไร้เดียงสาของเควิน

เควินตกใจมาก จากนั้นเขาก็รีบพูดว่า “ไม่ ไม่ ผมแค่คิดว่ารถคันนี้เหมาะกับคุณ ตรงกับนิสัยและบุคลิกของคุณ ผมจะจัดการให้คุณสามารถรับรถได้ทันที…”

เขารีบโทรหาหัวหน้าพนักงานขาย เขาบอกให้เธอทำตามขั้นตอนการซื้อขายสำหรับฮาร์วี่ย์ให้เร็วที่สุด แม้ว่าเขาจะยิ้มแย้มตลอดเวลา แต่หัวใจของเขาเลือดทะลักออกมาตลอดเวลาด้วยเช่นกัน

หัวหน้าพนักงานขายเห็นผู้จัดการทั่วไปมอบรถปอร์เช่ให้ฮาร์วี่ย์ฟรี ๆ แม้ว่าเธอจะรู้สึกประหลาดใจ แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะถามอะไรเพิ่มเติมและดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆในทันที

หลังจากที่เธอออกไป เควินปาดเหงื่อตัวเองและพูดว่า “มิสเตอร์ยอร์ก คุณได้ซื้อรถแล้ว แล้วเรื่องการลงทุนล่ะ…”

ฮาร์วี่ย์ยิ้มและพูดว่า “คุณลืมไปแล้วเหรอว่าเมื่อกี้นี้ผมบอกแล้วว่ามันเป็นโมฆะ?!”

เควินตกใจมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้พบกับคนรวยที่คาดเดาไม่ได้เช่นนี้ เขาได้ให้ปอร์เช่มูลค่าสองให้กับฮาร์วี่ย์แล้ว ถึงอย่างนั้นฮาร์วี่ย์ก็ยังไม่มีความสนในที่จะลงทุนในเมืองยานยนต์ นี่เท่ากับเขาเสียเงินสองล้านไปโดยเปล่าประโยชน์

เควินต้องการที่จะเรียกหน่วยรักษาความปลอดภัยเข้ามาแล้วจัดการฮาร์วี่ย์ซะ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่กล้าทำแบบนั้นอยู่ดีเพราะเขารู้ว่าตระกูลยอร์กนั้นอยู่เบื้องหลัง ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ถ้าเขากล้าลงมือทำอะไรฮาร์วี่ย์ เขาอาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นดวงอาทิตย์ในวันพรุ่งนี้แน่นอน

เขาไม่กล้าแม้แต่จะพูดอะไรไร้สาระออกไป เขาทำได้เพียงแค่พูดคุยกับฮาร์วี่ย์ด้วยความระมัดระวังเท่านั้น หลังจากทำเอกสารเสร็จและส่งมอบกุญแจรถให้ฮาร์วี่ย์แล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ก็ลุกขึ้นยืนราวกับว่านึกอะไรขึ้นมาได้และพูดว่า “อีกอย่างผมได้ยินมาว่าคุณมาตามติดภรรยาของผมและดูเหมือนคุณจะมีความสุขมาก”

เควินสะดุ้งทันที เขาก็นึกขึ้นได้ว่าเขาลืมอะไรไป ในตอนนี้เขาไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เขาคุกเข่าลงกับพื้นทันที

“มิสเตอร์ยอร์ก ได้โปรดยกโทษให้ผมด้วย ฉันสัญญาว่าแมนดี้กับผมจะ … ไม่ ไม่ ไม่ ผมจะรักษาระยะห่างจากแมนดี้…ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย มันเป็นความผิดของคุณลิเลียนและแองเจิล พวกเขาพยายามทำให้เราทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ได้โปรดเถอะครับผมขอร้อง คุณเป็นคนมีเมตตา…” ในตอนนี้เควินยอมทำทุกอย่าง ช่างเป็นเรื่องตลกสิ้นดี การไปรุกรานลูกสะใภ้ของตระกูลยอร์ก เขารนหาที่ตายงั้นเหรอ? เควินอยากจะฆ่าแองเจิลให้ตายในตอนนี้ซะจริง ๆ

ฮาร์วี่ย์พยักหน้าและพูดว่า “ดี ผมไม่สนว่ามันจะมาจากความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่ถ้ามีครั้งต่อไปผมจะฆ่าคุณแน่นอน”

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก

Status: Ongoing
ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก เกี่ยวกับความรักของตัวเอกชายและหญิงที่มีอุปสรรคมากมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์มากมาย ในที่สุดความรักของพวกเขาก็ชนะทุกสิ่ง…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท