ราชาซากศพ – ตอนที่ 260 พร้อมออกเดินทาง

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 260

พร้อม​ออกเดินทาง​

เมื่อ​เทียบ​กับ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ระดับ​จักรพรรดิ​นั้น​ สามารถ​มีส่วน​ร่วมใน​การแข่งขัน​ได้​ กลุ่ม​กองกำลัง​ที่​ก่อตั้ง​โดย​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ โดยธรรมชาติ​จะเลือก​กลุ่ม​ที่​มีความ​แข็งแกร่ง​สูงสุด​

ใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ทั้งหมด​ ยังคง​มีระดับ​พลัง​ขั้น​จักรพรรดิ​ที่​มีอายุ​ต่ำกว่า​ 30 ปี​อีก​มากมาย​ ตาม​ธรรมชาติ​แล้ว​ พวกเขา​ไม่สนใจ​มอง​ไป​ที่​ระดับ​ขั้น​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ หาก​ระดับ​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ที่​แข็งแกร่ง​ พวกเขา​สามารถ​แข่งขัน​กับ​ ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​หนึ่ง​

หรือ​สอง​ได้​ แต่​เมื่อ​พวกเขา​พบ​กับ​ จักรพรรดิ​ขั้น​กลาง​ หรือ​ขั้นสูง​ แน่นอน​ว่า​ ไม่สามารถ​เปรียบเทียบ​ได้​

ใน​บรรดา​สอง​กลุ่ม​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ กลุ่ม​หนึ่ง​ถูก​สร้าง​ขึ้น​จาก​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ทั้ง​อาณาจักร​ และ​อีก​กลุ่ม​ถูก​จัดตั้งขึ้น​ โดย​กองกำลัง​ที่​เป็นตัวแทน​ของ​อาณาจักร​เพียง​อย่าง​เดียว​

หาก​เป็นไปได้​ ราชวงศ์​เฟิงห​ยู​หวัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​ ทั้งสอง​กลุ่ม​จะมีความ​แข็งแกร่ง​สูงที่สุด​ภายใน​อาณาจักร​

แต่​กฎ​คือ​ ทั้ง​สี่อาณาจักร​ ควร​มีมากกว่า​หนึ่ง​กลุ่ม​ ใน​อาณาจักร​เหล่านั้น​ แต่​หาก​ทุกคน​ได้รับ​การคัดเลือก​จาก​ทั่ว​ทั้ง​ดินแดน​ ทั้งหมด​จะเข้าร่วม​ได้​อย่างไร​?

เนื่องจาก​กฎ​นี้​มีการ​ร่วมกัน​ตรา​กฎ​ร่วมกัน​โดย​สี่อาณาจักร​ใหญ่​ เสริม​ด้วย​อาณาจักร​ที่​ทรงพลัง​หลาย​ร้อย​แห่ง​ ไม่สามารถ​คดโกง​ได้​ หาก​ตรวจ​พบ​ว่า​ทำผิด​กฎ​ จะต้อง​ถูก​ลงโทษ​ จาก​อาณาจักร​อื่น​ หรือ​แม้แต่​หลาย​ร้อย​อาณาจักร​

ท้ายที่สุด​แล้ว​ ไม่มีอาณาจักร​ใด​กล้า​เผชิญหน้า​กับ​หลาย​ร้อย​อาณาจักร​ใน​คราว​เดียวกัน​

“ เจ้ารู้เรื่อง​นั้น​หรือไม่​?” หยาง​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ รวมตัวกัน​เพื่อ​สนทนา​ที่​ลาน​บ้านพัก​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ ตาม​ธรรมชาติ​แล้ว​ พวกเขา​มารวมตัวกัน​เพื่อ​เฉลิมฉลอง​ ท้ายที่สุด​ศิษย์​ และ​หลานสาว​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​

ล้วน​ได้รับ​การคัดเลือก​ แม้ว่า​จะเป็น​ตัวสำรอง​ก็ตามที​

“เรื่อง​อัน​ใด​?” เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​อัน​ลึกลับ​ของ​หยาง​ไป๋​ ติง​เซียน​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ถามอย่าง​สงสัย​ ในขณะที่​ผาง​หลง​ และ​คนอื่น​ ๆ ก็​มอง​ไป​ที่​ หยาง​ไป๋​ ด้วย​ความสงสัย​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​

“ ว่า​กัน​ว่า​…อีก​สามวัน​ต่อมา​ จะมีการ​ประกาศ​รางวัล​สำหรับ​การแข่งขัน​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​?” หยาง​ไป๋​กล่าว​อย่าง​ตื่นเต้น​

“ข้า​คิด​ว่า​….คือ​อะไร​เสีย​อีก​ ข่าว​นี้​แม้แต่​ขอทาน​ข้าง​ถนน​ ก็​รู้ดี​ เจ้ายัง​กล้า​พูด​ออกมา​อีก​หรือ​” ติง​เซียน​เบ้​ปาก​บาง​พูด​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​

“อืม​! ว่า​กัน​ว่า​…..มิใช่เพียงแค่​ สิบ​อันดับ​แรก​เท่านั้น​ที่จะ​ได้​รับรางวัล​ แต่​ยัง​ลำดับ​อื่น​ที่จะ​ได้​รับรางวัล​ด้วย​”

ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​พยักหน้า​และ​กล่าว​

“อืม​! หยาง​ไป๋​ พยักหน้า​และ​พูด​อย่าง​ตื่นเต้น​:“ ว่า​กัน​ว่า​ผู้เข้าชิง​อันดับ​ที่​ 11 ถึง 20 นั่น​คือ​ จะได้รับ​อาวุธ​วิญญาณ​ชั้นยอด​ พวก​มัน​ล้วน​เป็น​อาวุธ​วิญญาณ​ชั้นยอด​ มีทักษะ​การต่อสู้​ขั้น​ปฐพี​ ระดับ​แรก​ รวมไปถึง​หิน​หยวน​ระดับสูง​ 10,000 ก้อน​

อันดับ​ที่สี่​ถึงสิบ​ คือ​ซวน​ฉีระดับ​ต่ำ​ ทักษะ​ศิลปะ​การต่อสู้​ระดับ​กลาง​ และ​หิน​หยวน​จำนวน​ 500,000 ก้อน​ อันดับ​ที่สาม​ จะได้รับ​ซวน​ฉีระดับ​กลาง​ ทักษะ​การต่อสู้​ขั้น​ปฐพี​ระดับสูง​ รวม​กับ​หิน​หยวน​ 1,000,000 ก้อน​

อันดับ​ที่สอง​ จะได้รับ​ ซวน​ฉีระดับ​กลาง​ ทักษะ​ศิลปะ​การต่อสู้​ขั้น​ปฐพี​ และ​หิน​หยวน​ 1,000,000 ก้อน​

หยาง​ไป๋​ หยุด​ชั่วขณะหนึ่ง​ จากนั้น​กลืน​ปาก​ของ​เขา​และ​พูด​อย่าง​ตื่นเต้น​ “รางวัล​ผู้​คว้า​ชัย​ จะได้รับ​ ซวน​ฉีระดับสูง​แล้ว​ ยัง​สามารถ​เลือก​ทักษะ​ศิลปะ​การต่อสู้​เทียน​จี้ระดับ​กลาง​ หรือ​ทักษะ​พื้นฐาน​ของ​เทียน​จี้ได้​อีกด้วย​ สุดท้าย​คือ​รางวัล​ ซางผิน​หิน​หยวน​จำนวน​ 5,000,000 ก้อน​”

“โอ้​….สิ่งนี้​เกี่ยวข้อง​กับ​เรา​หรือ​? อย่า​บอก​ รางวัล​ทุก​อันดับ​ อย่าง​น้อย​จะได้รับ​ซวน​ฉี แม้ว่า​รางวัล​ของ​ผู้​คว้า​ชัย​จะได้รับ​เป็น​ซวน​ฉีชั้นยอด​ แต่​เรา​คง​ไม่มีโอกาส​” ติง​เซียน​เบ้​ปาก​ ไม่แยแส​และ​กล่าว​

“อืม​! ติง​เซียน​พูด​ถูก​ แม้ว่า​รางวัล​จะน่า​ดึงดูด​ แต่​มัน​ก็​ไม่มีผล​อะไร​กับ​เรา​ นับประสาอะไร​กับ​การ​เอาชนะ​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เรา​ แม้แต่​ศิษย์​พี่​สี่และ​ศิษย์​พี่​ห้า​เอง​ ก็​คาด​กัน​ว่า​ น่าจะ​ไม่สามารถ​ติดอันดับ​ 100 นับประสาอะไร​กับ​รางวัล​” ติง​ห​ยู​เหนียน​พยักหน้า​และ​กล่าว​ขึ้น​

“เจ้าคิด​ว่า​อย่างไร​…..เรา​ไม่ได้​มีศิษย์​น้อง​อยู่​หรอก​หรือ​! นี่​คือ​เครื่อง​ซวน​ชั้นยอด​ ถ้าได้​มัน​มา….จะสามารถ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ได้​ ยิ่งกว่านั้น​ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ เจ้าจะมีโอกาส​มาก​ที่จะ​ได้​รับรางวัล​” หยาง​ไป๋​ลืมตา​ขึ้น​

และ​มอง​ไป​ที่​ติง​เซียน​ และ​คนอื่น​ ๆ ที่​พูดไม่ออก​ อย่างไรก็ตาม​ แม้ว่า​เขา​จะเชื่อ​ใน​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​ที่​ทรงพลัง​มาก​ แต่​ก็​ยังมี​อัจฉริยะ​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​อีก​นับไม่ถ้วน​

“ข้า​ไม่คิด​อย่างนั้น​…หลิน​เว่ย​ฝึกฝน​อย่าง​สันโดษ​ อย่า​รบกวน​เขา​ เพียง​เพื่อ​เครื่อง​ซวน​ฉีชั้นยอด​” ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​อ้า​ปาก​พูด​ เขา​และ​หลง​ซีเฉิน​ย่อม​มาร่วม​งานเลี้ยง​ฉลอง​ที่​หยาง​ไป๋​จัด​ขึ้น​อย่าง​เป็นธรรมชาติ​

มีเพียง​เขา​เท่านั้น​ ที่​รู้​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​หลิน​เว่ย​นั้น​น่ากลัว​มาก​ แม้แต่​ใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ มอง​ไป​ก็​ไม่พบ​ผู้ใด​ที่​สามารถ​สังหาร​อรหันต์​ระดับ​สามทั้ง​สามคน​ได้​ และ​มีอายุ​ต่ำกว่า​ 30 ปี​

ยิ่งไปกว่านั้น​ หลิน​เว่ย​ยังคง​กักตัว​อยู่​ คาด​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​ จะเพิ่มขึ้น​อย่าง​มาก​ เมื่อ​เขา​ออกจาก​การ​กักตัว​

ไม่เพียง​ แต่​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​เท่านั้น​ แม้แต่​หลง​ซีเฉิน​ และ​เห​ลย​เป่า​ก็​เชื่อ​อย่าง​เงียบ ๆ​ ว่า​ หลิน​เว่ย​ในนามของ​ สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​มีแนวโน้ม​ที่จะ​คว้า​ชัย​ใน​การแข่งขัน​ประเภท​เดี่ยว​และ​กลุ่ม​

ถ้าเป็น​คนอื่น​ เพ​ีงแค่​คิด​ว่า​ว่า​ เขา​สามารถ​คว้า​ชัย​ใน​ประเภท​เดี่ยว​ได้​มาก​ที่สุด​ เนื่องจาก​ การแข่งขัน​แบบ​กลุ่ม​ย่อม​ไม่สามารถ​อาศัย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​คน​คนเดียว​ได้​ แม้จะทรงพลัง​เพียงใด​ เขา​จะสามารถ​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​สิบ​คน​ในเวลาเดียวกัน​ได้​หรือไม่​? ยิ่งไปกว่านั้น​ คน​เช่นนั้น​ย่อม​ต้อง​เป็น​อัจฉริยะ​ใน​หมู่​อัจฉริยะ​ เพียง​หนึ่งเดียว​

ด้วยเหตุนี้​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​จึงไม่ต้องการ​ให้​หลิน​เว่ย​ แสดง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ออกมา​ แม้ว่า​จะเป็น​เพียง​เล็กน้อย​ แต่​ก็​จะดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ผู้อื่น​ได้​

ก่อนที่​หลิน​เว่ย​จะออกจาก​การ​กักตัว​ สถานศึกษา​ เทียน​ห​ยู​ได้​พูดคุย​กัน​ถึงเรื่อง​นี้​ แม้ว่า​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ไม่ได้​ให้​ความ​ชัดเจน​เกี่ยวกับ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​ แต่​เขา​บอก​เพียง​ว่า​หลิน​เว่ย​มีความ​แข็งแกร่ง​ไม่น้อย​ไป​กว่า​ขั้น​จักรพรรดิ​

ใน​เรื่อง​นี้​หลาย​คน​กล่าวว่า​ พวกเขา​ควรจะ​หลบซ่อน​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​เอาไว้​

แม้ว่า​จะน่าเสียดาย​ที่​หยาง​ไป๋​เพิ่ง​พูด​แผน​ของ​เขา​ แต่​เขา​ก็​ถูก​ปฏิเสธ​โดย​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ แต่​ใคร​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​เป็น​อาจารย์​ของ​เขา​! แม้ว่า​เขา​จะยืนกราน​ แต่​หยาง​ไป๋​ก็​จะถูก​ ติง​ห​ยู​เหนียน​ และ​คนอื่น​ ๆ ขัดขวาง​อยู่ดี​

ดังนั้น​ หยาง​ไป๋​ เกา​หัว​ของ​เขา​และ​พูด​ด้วย​ความ​ลำบากใจ​: “อาจารย์​พูด​ถูก​แล้ว​…..มัน​เป็น​เพียง​เครื่อง​ซวน​ฉีชั้นยอด​ ยิ่งไปกว่านั้น​การฝึกฝน​ของ​ศิษย์​น้อง​เป็น​เรื่องสำคัญ​ ข้า​มัวแต่​คิด​ไม่เข้าท่า​ ”

…………

ไม่นาน​นัก​ หลังจาก​งานเลี้ยง​ฉลอง​เริ่มต้น​ขึ้น​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​และ​หลง​ซีเฉิน​จากไป​ พวกเขา​เพียงแค่​ดื่มเหล้า​หนึ่ง​จอก​และ​พูดคุย​แสดงความยินดี​ให้​กันและกัน​

แน่นอน​ว่า​เมื่อ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​และ​หลง​ซีเฉิน​จากไป​ บรรยากาศ​ก็​เริ่ม​คึกคัก​ กลางดึก​พวกเขา​ก็​ทำความสะอาด​แล้วก็​แยกย้าย​กลับ​ไป​

ใน​วัน​ต่อมา​ทุกคน​ก็​เร่ง​ฝึกฝน​อยู่​ใน​สถานศึกษา​ และ​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​พัฒนา​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ตนเอง​ ถึงแม้จะเหลือ​แค่​เพียง​เดือน​เดียว​ แต่​ก็​ไม่สามารถ​เสียเวลา​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​!

ด้วยเหตุนี้​ผู้คน​จึงไม่ได้​ไปดู​การแข่งขัน​ ใน​สามวัน​ต่อมา​ ดังที่​ติง​ห​ยู​เหนียน​กล่าวว่า​ สิ่งเหล่านี้​ไม่เกี่ยวข้อง​กับ​พวกเขา​ ไม่จำเป็นต้อง​เสียเวลา​ไปดู​ หาก​มีเวลาว่าง​เช่นนี้​….ควร​หา​เวลา​ฝึกฝน​ บางที​อาจ​โชคดี​และ​สามารถ​เลื่อน​ระดับ​ความ​แข็งแกร่ง​ได้​!

แต่​ถึงกระนั้น​ ทุกคน​ก็​ไม่ได้คิด​อย่าง​ละเอียดถี่ถ้วน​ มีคน​บางคน​ที่​ไม่ได้คิด​เช่นเดียวกับ​พวกเขา​ นั่น​คือ​ หลิน​เหยา​ และ​ หลิน​ไห่​

พวกเขา​พลาดโอกาส​ใน​การแข่งขัน​เพื่อ​ชิงอันดับ​อย่าง​เป็นทางการ​และ​เป็น​เพียง​ตัวสำรอง​ ใน​ฐานะ​อัจฉริยะ​ของ​ราชวงศ์​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​ถึงระดับ​จักรพรรดิ​ โดยธรรมชาติ​แล้ว​ พวกเขา​ไม่ยินยอม​เป็น​ตัวสำรอง​

ดังนั้น​พวกเขา​จึงลง​รายชื่อ​ และ​มีส่วน​ร่วมใน​การแข่งขัน​จัดอันดับ​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​

อย่างไรก็ตาม​ การ​มีความหวัง​เป็น​สิ่งที่​ดี​ แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​โหดร้าย​เกินไป​ และ​พวกเขา​ถือว่า​ตัวเอง​เป็น​อัจฉริยะ​มากเกินไป​ ตาม​อายุ​ของ​พวกเขา​แล้ว​ความสามารถ​ของ​พวกเขา​นั้น​ดี​ แต่​บางครั้ง​อายุ​ก็​สำคัญ​มาก​เช่นกัน​

ยิ่งไปกว่านั้น​ ภายใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ มีคนที​มีพรสวรรค์​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​สอง​คน​นี้​ ยิ่งไปกว่านั้น​ พวกเขา​บางคน​ฝึกฝน​มาหลาย​ปี​แล้ว​ เหนือกว่า​หลิน​เหยา​และ​หลิน​ไห่​

ความ​แข็งแกร่ง​ต่ำสุด​ของ​ผู้สมัคร​เข้าแข่งขัน​ คือ​ระดับ​จักรพรรดิ​ มีเกือบ​ 10,000 คน​ แม้ว่า​จำนวนมาก​ที่สุด​ จะอยู่​ใน​ช่วงต้น​ของ​ระดับ​ขั้น​จักรพรรดิ​ แต่​ก็​ยังมี​บางคน​ที่​มีความ​แข็งแกร่ง​ไป​ถึงระดับ​กลาง​ และ​ระดับ​ช่วง​ปลาย​อีก​จำนวนมาก​

ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เหยา​และ​หลิน​ไห่​ พวกเขา​ไม่ใช่แม้แต่​หงส์​ใน​หมู่​มังกร​ใน​หมู่คน​กว่า​ 10,000 คน​ พวกเขา​ล้มเหลว​ใน​รอบ​แรก​ของ​การ​คัดออก​ พวกเขา​พ่ายแพ้​อย่าง​ราบคาบ​และ​ท้อแท้​ หลังจากนั้น​พวกเขา​ก็​กลับ​ไป​ที่​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​

และ​ขัง​ตัวเอง​อยู่​ภายใน​ห้อง​

…………

เวลา​ที่​เร่ง​รี​บ.​…. มัน​ผ่าน​ไป​อย่าง​เชื่องช้า​ ใน​สนาม​ประลอง​ มีคน​ยืน​อยู่​ที่นี่​หลาย​ร้อย​คน​

“ขออภัย​….ข้า​มาช้าไป​” ร่าง​หนึ่ง​รีบ​พูด​พร้อมกับ​ร่องรอย​ของ​การ​ขออภัย​บน​ใบหน้า​

ผู้พูด​คือ​หลิน​เว่ย​ วันนี้​เป็น​วัน​ออกเดินทาง​ของ​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ แม้ว่า​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​จะบอก​กับ​หลิน​เว่ย​ เรื่อง​เวลา​ออกเดินทาง​เมื่อ​สอง​สามวันก่อน​ แต่​ความก้าวหน้า​ของ​ หลิน​เว่ย​ก็​อยู่​ใน​ช่วงเวลา​ที่​สำคัญ​ เมื่อ​ไม่กี่​นาที​ที่ผ่านมา​

เขา​เพิ่ง​ออกจาก​การ​กักตัว​…จากนั้น​เขา​ก็​รีบ​เดินทาง​มา

“ไม่เป็นอัน​ใด​! ยัง​พอ​มีเวลา​” เมื่อ​เห็น​หลิน​เว่ย​รีบ​มา เห​ลย​เป่า​ก็​ส่าย​หัว​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ขอบคุณ​ท่าน​มาก​ หลิน​เว่ย​จึงเดิน​เข้าไป​ใน​ฝูงชน​และ​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ เมิ่งหู​ลู่​ และ​คนอื่น​ ๆ

สำหรับ​ความล่าช้า​ของ​ หลิน​เว่ย​ นอกจาก​คน​ไม่กี่​คน​ที่​ไม่พอใจ​ แต่​คนอื่น​ ๆ มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ที่​สอบถาม​ แต่​คนอื่น​ ๆ ก็​หวาดกลัว​ ท้ายที่สุด​แล้ว​ การกระทำ​ของ​ หลิน​เว่ย​ ได้​เผยแพร่​ไป​ทั่ว​ใน​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​

และ​แม้แต่​ใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ ทั้งหมด​ก็​มีตำนาน​ของ​ หลิน​เว่ย​

เมื่อ​ถึง หลิน​เว่ย​มาถึงแล้ว​ เห​ลย​เป่า​ก็​ประกาศ​ออกเดินทาง​ทันที​

คราวนี้​นอกจาก​ผู้เข้าร่วม​อย่าง​เป็นทางการ​และ​สมาชิก​ของ​กลุ่ม​ตัวสำรอง​แล้ว​ สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ยัง​ส่งคน​จำนวน​ 30 คน​ รวมทั้งหมด​ 50 คน​ ที่​แข็งแกร่ง​ใน​สถานศึกษา​

ใน​หมู่​พวกเขา​ มีซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ เห​ลย​เป่า​ และ​ หลง​ซีเฉิน​ และ​มีอรหันต์​จำนวน​ 5 คน​ ส่วนที่เหลือ​อีก​ 25 คน​ เป็น​มหา​จักรพรรดิ​ที่​ทรงพลัง​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท