ราชาซากศพ – ตอนที่ 265 ฉันปฏิเสธ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 265

ฉัน​ปฏิเสธ​

“นี่​ยัง​ไม่พอ​อีก​หรือ​?เจ้าสามารถ​เห็น​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​ความสำเร็จ​ของ​ข้า​ มาถึงขั้น​จักรพรรดิ​ ยิ่งไปกว่านั้น​ ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ข้า​ ก็​สามารถ​จัดการ​พวก​เจ้าได้​อย่าง​ง่ายดาย​ “เหยียน​ติง​เลิกคิ้ว​ พลาง​มอง​ต่ำ​ลง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ ใบหน้า​ของ​เขา​หยิ่งผยอง​

“ฮึ่ม! แล้ว​ข้า​เป็น​เพียงแค่​จักรพรรดิ​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​….ข้า​ต้อง​หวาดกลัว​เจ้าด้วย​งั้น​หรือ​?” หลิน​เว่ย​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ บิด​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ และ​พูด​ด้วย​ความรังเกียจ​ฉาย​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“หืม…..​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ คิ้ว​ของ​เหยียน​ติง​ก็​ขมวด​เป็น​ปม​แน่น​ หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ เขา​ก็​พูด​อย่าง​จริงจัง​: “หนึ่ง​ใน​สามสถานศึกษา​ใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ คือ​ สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​นั่น​น่ะ​หรือ​?”

“ใช่ หยาง​ไป๋​พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​ความภาคภูมิใจ​:” แล้ว​เป็น​อย่างไรบ้าง​? หวาดกลัว​พวกเรา​แล้ว​ล่ะ​สิ

“นี่​มัน​…!” เหยียน​ติง​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​……….. สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ไม่ใช่ลูก​พลับ​นิ่ม​ที่จะ​สามารถ​รังแก​ได้​ตาม​ต้องการ​

ครู่​ต่อมา​ เย่ห​ลิง​คิด​ว่า​เหยียน​ติง​กำลัง​พิจารณา​ชั่งน้ำหนัก​ระหว่าง​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ กับ​พวก​ของ​หลิน​เว่ย​ นาง​เห็น​ว่า​ เหยียน​ติง​กัดฟัน​ของ​เขา​ ดังนั้น​ประกาย​แสงใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เจิดจ้า​ หัวใจ​ของ​นาง​จมดิ่ง​ โดย​ไร้เหตุผล​

แน่นอน​ว่า​ หลังจากนั้น​ไม่นาน​ เย่ห​ลิง​ได้ยิน​เหยียน​ติง​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ทันที​ว่า​: ” อ้อ​….พวก​เจ้ามาจาก​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​! เรื่อง​นี้​เป็น​ข้า​ที่​ไร้​มารยาท​จริงๆ​ แต่​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ล่ะ​ กล้า​ก่อ​อาชญากรรม​บน​ท้องถนน​

ใน​เมืองหลวง​ของ​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ ฝ่าฝืนกฎหมาย​ของ​เรา​ แม้ว่า​เจ้าจะเป็น​คน​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ แต่​เจ้าก็​ควร​ถูก​ลงโทษ​อย่าง​เคร่งครัด​ ต่อให้​ยิ่งใหญ่​เทียมฟ้า​ก็​ไร้​ซึ่งผู้ใด​ปกป้อง​เจ้าได้​ เว้นแต่​เจ้าจะต้องการ​เป็น​ศัตรู​ต่อ​ดินแดน​ของ​เรา​”

เหยียน​ติง​หยุด​พูด​ไป​ชั่วขณะ​ จากนั้น​พูด​ต่อว่า​: “แน่นอน​ว่า​ เนื่องจาก​พวก​เจ้าเป็น​คนต่างถิ่น​ย่อม​ไม่ทราบ​ถึงกฎหมาย​ของ​เรา​ ข้า​เป็น​คนใจดี​มีเมตตา​ เพียง​เจ้าคุกเข่า​ให้​น้องชาย​ข้า​ และ​หัก​แขน​ตนเอง​ ข้า​จะทำ​เหมือน​ไม่มีอัน​ใด​เกิดขึ้น​….ถ้าไม่ … ”

“ช้าก่อ​น.​..ต้องการ​ให้​เรา​คุกเข่า​ให้​เจ้าและ​หัก​แขน​ตนเอง​ เจ้าเอา​อะไร​คิด​?” หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​ เหยียน​ติง​ด้วย​ความรังเกียจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​ เผย​ให้​เห็น​ความหมาย​ของ​การ​ถากถาง​เยาะเย้ย​

“โอ้​! พวก​ดื้อด้าน​ ไม่เห็น​โลงศพ​ไม่หลั่ง​น้ำตา​ เหยียน​ติง​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​ จากนั้น​ก็​พูด​กับ​กองกำลัง​รักษา​เมือง​ที่อยู่​เบื้อง​หลังเขา​ว่า​:” ล้อม​พวกเขา​ไว้​ ”

“ขอรับ​” เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​เหยียน​ติง​ กองกำลัง​รักษา​เมือง​ก็​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ โดย​ไม่พูด​อะไร​สัก​คำ​ พวกเขา​ชักดาบ​ออกมา​ และ​ล้อมรอบ​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ แม้แต่​ เย่ห​ลิง​และ​ เย่​เจีย​ ก็​ยัง​ถูก​ล้อมรอบ​ เพราะ​พวก​นาง​อยู่​ใกล้​กับ​หลิน​เว่ย​มาก​

เมื่อ​มอง​ไป​รอบ​ ๆ ทหาร​ทุกคน​ ยกเว้น​หลิน​เว่ย​กำลัง​ขมวดคิ้ว​ แม้ว่า​พวกเขา​จะไม่อยาก​ยอมรับ​ แต่​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​ สถานการณ์​เบื้องหน้า​นั้น​ไม่ดี​สำหรับ​พวกเขา​ อย่างไรก็ตาม​ พวกเขา​ไม่มีนักรบ​ผู้​แข็งแกร่ง​จาก​สถานศึกษา​ใดๆ​มาช่วยเหลือ​

หากว่า​มอง​ไป​รอบ​ ๆ มีคน​จำนวน​ 100 คน​ ระดับ​ต่ำสุด​ของ​พลัง​การต่อสู้​อยู่​ที่​ ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ อีก​ทั้ง​ยังมี​จักรพรรดิ​ ทั้ง​สิบ​คน​ และ​เหยียน​ติง​ผู้​ไม่สำเหนียก​ตนเอง​

“ศิษย์​น้อง​! พวกเรา​จะพยายาม​อย่าง​เต็มที่​ เจ้าใช้โอกาส​นี้​ใน​การ​หลบหนี​และ​ไป​ขอความช่วยเหลือ​” เมิ่งหู​ลู่​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​อย่าง​เคร่งขรึม​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เบา​ๆ

“หนี​ไป​….เหตุใด​ข้า​ต้อง​วิ่งหนี​ ข้า​ไม่คิด​ว่า​ พวกเขา​จะทำ​อะไร​ข้า​ได้​ หลิน​เว่ย​เลิกคิ้ว​และ​พูด​ด้วย​ความรังเกียจ​

“เจ้ายังคง​เอาแต่ใจ​ ตราบใดที่​เจ้าสามารถ​หลบหนี​ได้​อย่าง​ราบรื่น​ และ​ไป​พา​คนอื่น​มาช่วย​ สหาย​ของ​เจ้าก็​จะปลอดภัย​ ทุกคน​ แม้เจ้าจะไม่เป็นห่วง​ตนเอง​ แต่​ควร​เป็นห่วง​พวกเขา​! เย่ห​ลิง​ขมวดคิ้ว​และ​รีบ​โน้มน้าว​หลิน​เว่ย​

“ขอบใจ​สำหรับ​ความห่วงใย​ แต่​ไม่จำเป็น​ ข้า​ไม่ต้องการ​ความช่วยเหลือ​” หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​และ​พูด​อย่าง​มั่นใจ​

“ เจ้าทำ​แบบนี้​ได้​อย่างไร​! ช่างเถอะ​…ข้า​ไม่สนใจ​เจ้าแล้ว​” เย่ห​ลิง​กระทืบเท้า​ด้วย​ความโกรธ​ กับ​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​แสดง​สีหน้าที่​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​

เนื่องจาก​หลิน​เว่ย​ไม่ฟังคำแนะนำ​ของ​นาง​ เย่ห​ลิง​ก็​จะไม่เอา​ใบ​หน้าที่​ร้อนผ่าว​ไป​แนบ​ที่​ก้น​เย็น​ ๆ ของ​เขา​ นาง​จับมือ​ของ​ เย่​เจีย​เดิน​ออก​ไป​ที่​ทหาร​รักษา​เมือง​ และ​พูด​ขึ้น​ว่า​ “ไปให้พ้น​ ๆ ”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เย่ห​ลิง​ กองกำลัง​รักษา​เมือง​เหล่านั้น​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​เหยียน​ติง​ ทีละ​คน​รอ​คำสั่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​

“ปล่อย​พวก​นาง​ไป​!” เหยียน​ติง​พยักหน้า​และ​กล่าว​

เย่ห​ลิง​และ​ เย่​เจีย​ มีสถานะ​สูงส่ง โดยธรรมชาติ​ พวกเขา​ย่อม​ไม่กล้า​โจมตี​พวก​นาง​ เว้น​แต่ว่า​ พวกเขา​จะเบื่อชีวิต​ หาก​เขา​ทำร้าย​ เย่ห​ลิง​และ​ เย่​เจีย​ เกรง​ว่า​จะไร้​อนาคต​ใน​เมือง​เหยียน​จิง แม้ว่า​เขา​จะมั่นใจ​ใน​ความสามารถ​ของ​ตนเอง​ แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​โง่

เหยียน​ติง​ต้องการ​ให้​ เย่ห​ลิง​ไป​กับ​ เย่​เจีย​จากไป​! ถ้าพวก​นาง​อยู่​ที่นั่น​ นาง​จะต้อง​ถูกจับ​ไป​ด้วย​

เมื่อ​ เย่ห​ลิง​และ​ เย่​เจีย​ออกจาก​วงล้อม​ และ​ถอยกลับ​ไป​ด้าน​หนึ่ง​ กองกำลัง​รักษา​เมือง​ก็​ปิดกั้น​ช่องว่าง​อีกครั้ง​ เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ดวงตา​ของ​ เย่ห​ลิง​ก็​ฉายแวว​ผิดหวัง​ นาง​ตั้งใจ​จะเปิด​ช่องว่าง​ให้​ หลิน​เว่ย​ เพื่อให้​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ สามารถ​หลบหนี​ไป​ได้​

อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ หยุดนิ่ง​

“เอาล่ะ​! ใกล้​จะถึงเวลา​แล้ว​ ความอดทน​ของ​ข้า​มี จำกัด​ ” เมื่อ​สอง​สาว​เดิน​ออก​ไป​ แต่​พวก​นาง​ไม่ได้​จากไป​ไหน​ไกล​ เหยียน​ติง​ก็​ร้อง​ออกมา​อย่าง​เบื่อหน่าย​

อันที่จริง​เขา​ไม่ต้องการ​อะไร​ เขา​ขอให้​หลิน​เว่ย​และ​ คนอื่น​ ๆ คุกเข่า​ลง​ และ​หัก​แขน​ของ​เขา​ทิ้ง​ไป​ซะ ในแง่​หนึ่ง​ เขา​ต้องการ​โจมตี​ศักดิ์ศรี​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ ด้วย​วิธี​นี้​เขา​ช่วย​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ และ​ทำให้​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ลด​ความเข้มแข็ง​ลง​ไป​

แน่นอน​ว่า​ยัง​ถือได้ว่า​ ช่วยเหลือ​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ ใน​การ​ลด​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​

ประการ​ที่สอง​ หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ มาที่นี่​ โดยธรรมชาติ​เพื่อ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​ศิลปะ​การต่อสู้​ หาก​สามารถ​หัก​แขน​พวกเขา​ทิ้ง​ซะ พวกเขา​ย่อม​จะไม่สามารถ​ต่อสู้​ได้​อย่าง​แน่นอน​ ภายใน​สามวัน​ ด้วย​วิธี​นี้​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​จะอ่อนแอ​ลง​ไป​

อาจ​กล่าว​ได้​ว่า​เป็น​แผน​ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว​

และ​เขา​จะได้รับการยกย่อง​จาก​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ ดังนั้น​แม้จะต้อง​สูญเสีย​ แต่​เขา​จะต้อง​ทำ​ให้ได้​

“อืม​คิดดู​สิ! เลือก​มา ถ้าคุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ข้า​ใน​ตอนนี้​ ข้า​จะไม่เอา​ความ​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​กล่าว​อย่าง​เคร่งขรึม​

“ฮึ่ม! ปาก​ดี​ อย่า​ตำหนิ​ที่​ข้า​รังแก​เด็ก​ แต่​ไม่ต้อง​กังวล​ ข้า​จะไม่สังหาร​เจ้า เพราะ​ข้า​เพียงแค่​สั่งสอน​บทเรียน​แก่​เจ้า” เหยียน​ติง​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​

จากนั้น​เขา​ก็​พูด​กับ​กองกำลัง​ของ​เขา​ว่า​ “จัดการ​! ข้า​สังหาร​พวกเขา​ ทุบตี​อย่าง​หนัก​เป็น​พอ​”

“ขอรับ​ กองกำลัง​รักษา​เมือง​หลาย​คน​ เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​ เหยียน​ติง​ โดย​ไม่ลังเล​ใด​ ๆ ก็​เริ่ม​เดินหน้า​อย่าง​ช้า ๆและ​ จำกัด​ วงล้อม​ให้​แคบ​ลง​ทีละน้อย​

เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ เฝ้าระวัง​ และ​ดู​ประหม่า​ อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​ พวกเขา​เห็น​ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ พวกเขา​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ เมิ่งหู​ลู่​คิด​ว่า​ ตนเอง​คิด​มากเกินไป​ ดังนั้น​เขา​จึงผ่อนคลาย​

ในเวลานี้​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​เป็นประกาย​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ตื่นเต้น​ยาม​ที่​ได้​มอง​ไป​ที่​กองกำลัง​เบื้องหน้า​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท