ราชาซากศพ – ตอนที่ 266 ค่ายกล

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 266

ค่าย​กล​

ด้านหน้า​ของ​พวกเขา​ มีทหาร​สิบ​คน​ ใน​กลุ่ม​เล็ก​ ทหาร​ธรรมดา​จำนวน​เก้า​คน​ และ​หัวหน้ากลุ่ม​เล็ก​ ๆ ความสำเร็จ​ของ​ทหาร​ธรรมดา​ ล้วน​อยู่​ใน​ระดับ​ขั้น​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ หัวหน้ากลุ่ม​เล็ก​ ๆ นั้น​ถูก​ควบคุม​โดย​ ทหาร​ระดับ​ขั้น​จักรพรรดิ​

แน่นอน​สิ่งที่​ หลิน​เว่ย​สนใจ​ ไม่ใช่ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​

เขา​พบ​ว่า​ หัวหน้ากลุ่ม​ทหาร​ ก่อนหน้านี้​ เขา​มีความ​แข็งแกร่ง​ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​ห้า​ แต่​ตอนนี้​เขา​ได้​ระเบิด​พลัง​ลมปราณ​กลายเป็น​ จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​

หลิน​เว่ยพบ​ว่า​ หัวหน้า​ทหาร​เตรียม​พร้อมกับ​การต่อสู้​ ทุกคน​ที่อยู่​เบื้อง​หลังเขา​ ดูเหมือน​มีพลัง​ที่​เชื่อมโยง​กัน​ และ​ดู​ราวกับ​พลัง​ของ​กองกำลัง​นั้น​ถูก​ถ่ายทอด​ให้​กับ​เหยียน​ติง​

“ช้าก่อน​!” หลิน​เว่ย​กล่าว​อย่าง​รีบร้อน​

“อะไร​นะ​….ตอนนี้​เจ้ารู้ตัว​แล้ว​…..มัน​สาย​เกินไป​! ข้า​เพิ่ง​มอบ​โอกาส​ให้​แก่​เจ้า” เหยียน​ติง​ยก​ปาก​ขึ้น​และ​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​

“ข้า​อยาก​จะถามว่า​ เหตุใด​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​จ้า ถึงเพิ่มขึ้น​มาก​ขนาด​นี้​?” หลิน​เว่ย​ชี้ไป​ที่​นายทหาร​ และ​มอง​ไป​ที่​ เหยียน​ติง​อย่าง​อยากรู้อยากเห็น​

“ฮึ่ม! สงสัย​งั้น​หรือ​ มัน​เป็น​เพราะ​ชุด​การต่อสู้​ ด้วย​สิบ​คน​เป็น​กลุ่ม​ที่​แข็งแกร่ง​ สามารถ​รวบรวม​และ​ถ่ายทอด​ให้​กับ​คน​ๆคนเดียว​ เจ้าโชค​ดีมาก​ใน​วันนี้​ ที่​ได้​สัมผัส​กับ​พลัง​รบ​นี้​ เหยียน​ติง​หัวเราะเยาะ​สอง​ครั้ง​และ​พูด​ด้วยความยินดี​

“ของดี​! อย่างไรก็ตาม​ มีเพียง​สิบ​คน​เท่านั้น​ ที่​สามารถ​ใช้เครื่องมือ​ชุด​การต่อสู้​นี้​ได้​ หรือว่า​สามารถ​ใช้จำนวน​น้อยกว่า​สิบ​หรือ​มากกว่า​สิบ​คน​?” ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​เป็นประกาย​ เขา​ไม่โกรธ​กับ​ท่าที​ของ​อีก​ฝ่าย​ ตรงกันข้าม​ ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​ เขา​ยังคง​ตั้งคำถาม​ราวกับว่า​เขา​สนใจ​มาก​

“นี่​…มัน​ไม่ใช่ธุระ​ของ​เจ้า…อย่า​มาถ่วงเวลา​” สำหรับ​การ​ซักถาม​ซ้ำ ๆ ของ​ หลิน​เว่ย​ หัวใจ​ของ​เหยียน​ติง​ก็​ปรากฏ​ความรู้สึก​ระมัดระวัง​ และ​ปฏิเสธ​โดยตรง​ จากนั้น​จึงพูด​กับ​ทหาร​ของ​เขา​ “จัดการ​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เหยียน​ติง​ กองกำลัง​รักษา​เมือง​เหล่านั้น​ก็​ขยับตัว​ และ​จะตรง​เข้ามา​จัดการ​หลิน​เว่ย​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ทำให้​จิตใจ​ของ​พวกเขา​หนักอึ้ง​ และ​ขยับ​อาวุธ​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​

“ตกลง​! ถ้าอย่างนั้น​ ข้า​ก็​จะไม่เกรงใจ​ หลิน​เว่ย​เม้มริมฝีปาก​ของ​เขา​แล้ว​พูด​ด้วย​เสียง​เยาะเย้ย​

ทันทีที่​หลิน​เว่ย​โบกมือ​ ร่าง​สีเขียว​มรกต​ทั้ง​ห้า​ ก็​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​หลิน​เว่ย​และ​คนอื่น​ ๆ มัน​โค้ง​คำนับ​หลิน​เว่ย​และ​ร้อง​ออกมา​ว่า​ “นาย​ท่าน​!”

“หึ่ง​…”! นี่​มัน​อะไร​กัน​? เมื่อ​เห็น​ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​ที่​โผล่​ขึ้น​มา ทันใดนั้น​ เหยียน​ติง​สูด​ลมหายใจ​และ​พูด​ด้วย​ความตกใจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

เหตุผล​ใน​การแสดงออก​ของ​เหยียน​ติง​ ไม่ใช่ว่า​จู่ ๆต้นไม้​ทั้ง​ห้า​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ แต่​เพราะ​เขา​รู้สึก​ว่า​ลมปราณ​ของ​นักรบ​ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​นี้​ แข็งแกร่ง​มาก​ และ​ไม่มีใคร​ที่อยู่​ระดับ​ต่ำ​

กล่าวคือ​พวก​ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​นั้น​ เทียบ​เท่ากับ​สัตว์​อสูร​ ขั้น​เก้า​ นั่น​คือ​นักรบ​มนุษย์​ขั้น​ จักรพรรดิ​

เมื่อ​เทียบ​กับ​ เหยียน​ติง​และ​คนอื่น​ ๆ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ค่อนข้าง​แปลกใจ​ แต่​พวกเขา​ก็​ไม่สนใจ​มาก​นัก​ เหตุผล​ที่​พวกเขา​แปลกใจ​ก็​คือ​ พวกเขา​อยากรู้อยากเห็น​….สัตว์​อัญเชิญ​ของ​ หลิน​เว่ย​ คือ​โครงกระดูก​แต่​ต้นไม้​เหล่านี้​คือ​อะไร​? กลายเป็น​ต้นไม้​ห้า​ต้น​ได้​อย่างไร​! ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​นี้​ เป็น​เมล็ดพันธุ์​ของ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​ ที่​หลิน​เว่ย​ได้มา​ใน​ตอนแรก​ เขา​ผลาญ​สมบัติ​จำนวนมาก​ โดย​ไม่คำนึงถึง​ราคา​ หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​กว่า​หนึ่ง​ปี​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​นี้​ ก็​เพิ่ม​สูงขึ้น​

ตอนนี้​แต่ละ​ต้น​ มาถึงขั้น​เก้า​ ระดับ​หก​ และ​กำลังจะ​เลื่อน​ระดับ​พัฒนา​ความ​แข็งแกร่ง​

อย่างไรก็ตาม​ เส้นทาง​เลื่อน​ระดับ​ของ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​ทั้ง​ห้า​นี้​แตก​ต่างกัน​ ทั้ง​สี่ต้น​ได้​เลื่อน​ระดับ​เป็น​ ผู้พิทักษ์​ต้นไม้​ และ​มีเพียง​หนึ่งเดียว​เท่านั้น​ สามารถ​เลื่อน​ระดับ​ เป็น​ต้นไม้​โบราณ​ศักดิ์สิทธิ์​

ผู้พิทักษ์​ต้นไม้​ทั้ง​สี่ มีขนาดใหญ่​ที่สุด​ โดย​มีความสูง​เกือบ​ 20 เมตร​ และ​ลำต้น​มากกว่า​สอง​เมตร​ พวก​มัน​ถือ​โล่​ขนาดใหญ่​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​และ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ถือ​ค้อน​ขนาดใหญ่​

ในทางกลับกัน​ ต้นไม้​โบราณ​ศักดิ์สิทธิ์​มีขนาดเล็ก​กว่า​มาก​ มีความสูง​มากกว่า​เก้า​เมตร​ สูงเกือบ​สิบ​เมตร​ และ​มีขนาด​ลำต้น​มากกว่า​หนึ่ง​เมตร​ ถือ​ไม้ยาว​ไว้​ใน​มือ​ มัน​ก็​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​

เมื่อ​ผู้พิทักษ์​ต้นไม้​ ขั้น​ที่​ พวกเขา​เอง​ก็​สามารถ​ล่องลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ได้​เช่นกัน​ อย่างไรก็ตาม​ เนื่องจาก​ขนาดที่​ใหญ่โต​ และ​น้ำหนัก​มาก​ การเหาะ​เหิน​จึงใช้พลังงาน​มาก​ ดังนั้น​พวกเขา​ชอบ​ที่จะ​ต่อสู้​บน​พื้นดิน​

หาก​ไม่จำเป็น​ก็​จะไม่ใช้พลัง​ใน​การลอยตัว​

“ไป​! จัดการ​พวกเขา​” หลิน​เว่ย​ชี้ไป​ที่​ เหยียน​ติง​ และ​กองกำลัง​รักษา​เมือง​และ​ออกคำสั่ง​กับ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​

“ช้าก่อน​! ข้า​มีอะไร​จะพูด​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ เหยียน​ติง​ก็​อุทาน​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​

“อะไร​นะ​…ตอนนี้​เจ้ารู้ตัว​แล้ว​หรือ​….มัน​สาย​เกินไป​แล้ว​! ข้า​พึ่ง​มอบ​อา​สให้​แก่​เจ้า” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เหยียน​ติง​ หลิน​เว่ย​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​ เขา​ตอบกลับ​อีก​ฝ่าย​ ด้วย​สิ่งที่​อีก​ฝ่าย​เพิ่ง​พูด​กับ​เขา​

“เจ้า…!” เมื่อ​ เหยียน​ติง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ เขา​ก็​สำลัก​น้ำลาย​ของ​ตัวเอง​ เขา​โกรธ​จน​แทบจะ​อาเจียน​เป็น​เลือด​ อย่างไรก็ตาม​ ก่อนที่​เหยียน​ติง​จะพูด​จบ​ ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนไป​

ตามคำสั่ง​ของ​หลิน​เว่ย​ ผู้พิทักษ์​ต้นไม้​ทั้ง​สี่ ยืน​เคียงข้าง​กัน​ ห่าง​กัน​ประมาณ​สอง​เมตร​ โดย​มีโล่​ขนาดใหญ่​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ จากนั้น​ก็​พุ่ง​เข้าใส่​ทหาร​ของ​เหยียน​ติง​

“ ฮึก​ … !”

“อา​…!” ผู้พิทักษ์​ต้นไม้​ทั้ง​สี่ ดู​คล้าย​กับ​เนินเขา​ ที่​กำลัง​เคลื่อนที่​ชน​เข้ากับ​ทหาร​รักษา​เมือง​ และ​จากนั้น​ผู้คน​ก็​พลิกคว่ำ​ ล้มระเนระนาด​

นอกจากนี้​ ใน​ระหว่าง​การ​เข้า​ชน​ เหล่า​ผู้พิทักษ์​ยัง​ใช้ค้อน​ขนาดใหญ่​โตใน​มือขวา​ของ​เขา​อย่าง​คล่องแคล่ว​ ทหาร​รักษา​เมือง​ซึ่งยาก​ที่จะ​ต่อกร​กับ​ ผู้พิทักษ์​ ต่าง​ก็​ถูก​เหยียบย่ำ​ใต้เท้า​ หรือ​โดน​ค้อน​ขนาดใหญ่​ทุบตี​

สัก​ครู่หนึ่ง​ มีเสียงร้อง​โหยหวน​และ​กล้ามเนื้อ​และ​กระดูก​หัก​จำนวนมาก​

ส่วน​ เหยียน​ติง​ได้รับ​การ​ดูแล​เป็นพิเศษ​ จาก​ต้นไม้​โบราณ​ศักดิ์สิทธิ์​ เถาวัลย์​โผล่​ขึ้น​มาจาก​พื้น​เช่นเดียวกับ​หนวด​ปลาหมึก​ และ​พุ่ง​เข้าหา​เหยียน​ติง​อย่าง​บ้าคลั่ง​

เถาวัลย์​เหล่านี้​มีความยืดหยุ่น​และ​โจมตี​ได้​จาก​ทุกทิศทาง​ ซึ่งทำให้​ เหยียน​ติง​ไม่สามารถ​หลบหนี​ได้​ ยิ่งไปกว่านั้น​เถาวัลย์​เหล่านี้​มีจำนวนมาก​ ซึ่งดูเหมือนว่า​จะไม่มีที่​สิ้นสุด​ ยิ่งไปกว่านั้น​การป้องกัน​ของ​เหยียน​ติง​ก็​แย่มาก​เช่นกัน​

แม้ว่า​เหยียน​ติง​จะพยายาม​อย่าง​เต็มที่​ใน​การ​ฟัน​เถาวัลย์​เหล่านั้น​ อาวุธ​ลึกลับ​อยู่​ใน​มือ​เขา​ ก็​ไม่สามารถ​ฟัน​เถาวัลย์​ให้​ขาด​ได้​ใน​ครั้ง​เดียว​

ตราบใดที่​ เหยียน​ติง​ไม่สามารถ​ตัด​เถาวัลย์​ออก​ได้​ ใน​ครั้ง​เดียว​เขา​จะเสียเปรียบ​ เพราะ​เถาวัลย์​เหล่านี้​จะซ่อมแซม​บาดแผล​ได้​โดยทันที​ ใน​ไม่กี่​อึดใจ​ พวก​มัน​ก็​ฟื้นตัว​เช่น​เดิม​

“ บ้า​! ไอ้บ้า​ เขา​มอง​เถาวัลย์​รอบ​ ๆ ตัว​เขา​ ที่​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ แม้ว่า​เขา​จะอยู่​กลางอากาศ​ เหยียน​ติง​ก็​ไม่สามารถ​ไขว่คว้า​มัน​ได้​ และ​รู้สึก​ว่า​วิกฤต​กำลัง​ใกล้​เข้ามา​

เมื่อ​รู้สึก​ถึงสิ่งเหล่านี้​ เหยียน​ติง​กัดฟัน​ของ​เขา​ และ​เริ่ม​ดึง​ ฟัน​เถาวัลย์​อย่าง​รวดเร็ว​

“ไอ้บ้า​! มัน​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​?”

อย่างไรก็ตาม​ใบหน้า​ของ​เหยียน​ติง​ก็​เปลี่ยนไป​ และ​เขา​ก็​ดู​ร้อนรน​ ปรากฏ​ว่า​เถาวัลย์​พัน​ข้อเท้า​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ ทำให้​เขา​ไม่สามารถ​ลุกขึ้น​ต่อไป​ได้​ แต่​ถูก​ดึง​และ​ล้ม​ลง​ไป​ในทันที​ โดย​ไม่สามารถ​ควบคุม​ร่างกาย​ได้​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท