ราชาซากศพ – ตอนที่ 267 พ่ายแพ้หมดรูป

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 267

พ่ายแพ้​หมดรูป​

สารเลว​! ช่วย​ข้า​ด้วย​…. เหยียน​ติง​ถือ​หอก​ไว้​ใน​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ และ​โบกสะบัด​ด้วย​กำลัง​ทั้งหมด​ของ​เขา​ ร่าง​ของ​เขา​เอี่ยว​ตัว​โค้ง​ และ​ถูกลาก​ดึง​ด้วย​เถาวัลย์​ เขา​เหวี่ยง​หอก​ใน​มือ​มากกว่า​สิบ​ครั้ง​ จนกระทั่ง​เถาวัลย์​ก็​ถูก​ฉีก​กระชาก​ออกมา​

อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​เขา​ลุกขึ้น​อีกครั้ง​ ตาข่าย​ขนาดใหญ่​ที่​ทำ​จาก​เถาวัลย์​ ก็​ตกลง​มาจาก​ด้านบน​ศีรษะ​ของ​เขา​ จากนั้น​ เหยียน​ติง​ตกใจ​ เขา​ติด​อยู่​ใน​ตาข่าย​ และ​ถูก​เถาวัลย์​จำนวนมาก​พัน​รัด​ตัวอย่าง​รวดเร็ว​ เมื่อ​เขา​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​

เหลือ​เพียง​ศีรษะ​ที่​ยัง​ไม่ถูก​ปกคลุม​

เหยียน​ติง​ส่าย​หัว​อย่าง​แรง​ แม้ว่า​เขา​จะตกลง​มาจาก​อากาศ​ แต่​เขา​ก็​ไม่ได้รับบาดเจ็บ​ใด​ ๆ เพราะ​เขา​มอง​ไป​ที่​เถาวัลย์​ และ​รู้สึก​ตาลาย​ เขา​นอน​อยู่​บน​พื้น​ ดิ้นรน​มอง​ไป​รอบ​ ๆ เพียง​แวบเดียว​ ใบ​หน้าที่​ซีดเซียว​ของ​เขา​ ภายใน​หัวใจ​เกิด​ความรู้สึก​ไร้​พลัง​

ใน​ตอนนี้​ ลูก​แกะ​มากกว่า​หนึ่งร้อย​ตัว​ ลูกน้อง​ของ​ เหยียน​ติง​เอง​ ก็​ถูก​รัด​แน่นิ่ง​เช่นเดียวกับ​เขา​

“เจ้าต้องการ​อะไร​?” เหยียน​ติง​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ด้วย​ใบหน้า​ซีดเซียว​ เขา​กัดฟัน​ถามอย่า​งอด​ไม่ได้​

“ข้า​ต้องการ​อะไร​……ฮ่าฮ่า! ประโยค​นี้​ ข้า​ควร​ถามเจ้าหรือไม่​? ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ สำหรับ​ข้า​ เจ้ากลับ​ปลุกปั่น​สร้าง​ความเกลียดชัง​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ สร้าง​ความขัดแย้ง​ต่อ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ ข้า​ไม่รู้​ว่า​ใคร​เป็น​คน​สั่งเจ้า แต่​เจ้าทำสำเร็จ​แล้ว​

และ​การกระทำ​ของ​เจ้า ทำให้​ข้า​โกรธ​มาก​ “หลิน​เว่ย​ยิ้มเยาะ​และ​พูดโพล่ง​ออก​ไป​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ใบหน้า​ของ​เหยียน​ติง​ก็​ซีดเผือด​ ริมฝีปาก​ของ​เขา​เริ่ม​สั่นเทา​ ข้อหา​ที่​หลิน​เว่ย​โยน​ใส่หัว​ของ​เขา​นั้น​หนักหนา​ เกิน​กว่า​ที่จะ​ยอม​รับได้​

เขา​จงใจทำร้าย​หลิน​เว่ย​ และ​คนอื่น​ ๆ และ​กระตุ้น​ให้​เกิด​ความขัดแย้ง​ระหว่าง​ทั้งสอง​ดินแดน​ คำกล่าวหา​นี้​ นับประสาอะไร​กับ​ คนใน​ดินแดน​ของ​เขา​ ที่​ได้​ฟังก็​คงทน​ไม่ได้​เช่นเดียวกัน​

สิ่งที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ หลิน​เว่ย​นั้น​มีพยาน​แวดล้อม​เต็มไปหมด​ จน​เขา​นั้น​ไม่สามารถ​จะปริปาก​โต้แย้ง​ได้​

ดังที่​หลิน​เว่ย​กล่าว​ ไว้​มัน​ไม่ง่าย​เลย​ เนื่องจาก​น้องชาย​ของ​เขา​นั้น​ ทำร้าย​พวกเขา​ก่อน​ และ​ตัว​เขา​เอง​ก็​ตั้งใจ​ทำร้าย​พวก​ของ​หลิน​เว่ย​ด้วย​ผลประโยชน์​บางอย่าง​!

ถ้าเขา​สามารถ​เอาชนะ​ได้​ ผลลัพธ์​มัน​จะเปลี่ยนไป​อีก​แบบ​หนึ่ง​ ท้ายที่สุด​แล้ว​ เขา​กลับ​พ่ายแพ้​ และ​ทำให้​อาณาจักร​ เฟิงห​ยู​แสดงถึง​พลัง​อัน​แข็งแกร่ง​ แต่​ความจริง​ก็​คือ​ พวกเขา​สอง​พี่น้อง​ต่าง​เจ็บตัว​ไป​ทั้งคู่​และ​ประสบ​กับ​ความพ่ายแพ้​สอง​ครั้ง​ติดต่อกัน​

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ ใน​ช่วงเวลา​ที่​สำคัญ​ของ​การแข่งขัน​ศิลปะ​การต่อสู้​อู่​เจ๋อ​ กองกำลัง​ส่วนใหญ่​ใน​แผ่นดินใหญ่​ทั้งหมด​ ต่าง​มารวมตัว​กันที่​เมือง​เหยียน​จิง

เมื่อ​ เหยียน​ติง​ต้องการ​โต้กลับ​ ก็​มีเสียง​หนึ่ง​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า​ทันที​: “พูด​ได้ดี​!”

“ หวา​!”

“ หวา​!”

“ ……” กลางอากาศ​จาก​ทุกทิศทาง​ มีร่าง​นับไม่ถ้วน​ทะยาน​เข้ามา​ทีละ​คน​ พวกเขา​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​ ดูเหมือน​กำลัง​วุ่นวาย​ แต่​ยังมี​คน​อีก​สอง​กลุ่ม​ที่​ร่อน​ลง​ไป​ที่​พื้น​ ด้าน​หนึ่ง​ร่อน​ลง​ขนาบ​ข้าง​ของ​เหยียน​ติง​

และ​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ กระโดด​ลงมา​อยู่​ด้าน​ข้าง​ของ​หลิน​เว่ย​

รวม​ๆ ราว​สิบ​กว่า​ ที่​กระโจน​เข้ามา​ มีคน​ห้า​คน​ที่อยู่​ใน​ขั้น​อรหันต์​ ผู้นำ​เป็น​ชาย​วัยกลางคน​ที่​พลัง​ปราณ​ถูก​ปกปิด​เอาไว้​ และ​ไม่สามารถ​สำรวจ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​

และ​อีก​คน​หนึ่ง​ คือ​ เห​ลย​เป่า​ที่​กระโดด​ลง​มายัง​ด้าน​ข้าง​ของ​หลิน​เว่ย​เช่น​เดียว​ กับ​ผู้อาวุโส​ของ​สถานศึกษา​อื่น​ ๆ รวมทั้ง​ หลิน​คัง​ซ่ง เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​อยู่​ข้างเดียว​กับ​ เห​ลย​เป่า​และ​คนอื่น​ ๆ

ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​เดิน​มาตบ​ไหล่​หลิน​เว่ย​ และ​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​ ประโยค​ก่อนหน้านี้​ ออก​มาจาก​ปาก​ของ​เขา​อย่าง​เห็นได้ชัด​

ทั้งสองฝ่าย​กำลัง​รับทราบ​สถานการณ์​ และ​ขอให้​ผู้คน​รอบข้าง​ ช่วย​เล่า​เหตุการณ์​ของ​เรื่อง​นี้​ให้​ฟัง เห็นได้ชัด​ว่า​ยิ่ง​ทั้งสองฝ่าย​รับฟัง​เรื่องราว​ ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ยิ่ง​มืดมน​

“เรื่อง​ทั้งหมด​คือ​….ข้า​! หลังจาก​ตรวจสอบ​เรื่องราว​แล้ว​ นายทหาร​คน​หนึ่ง​ ก็​เล่า​รายละเอียด​กับ​หัวหน้า​ชาย​วัยกลางคน​

ใน​ประชากร​กลุ่ม​นี้​ ชาย​ผู้​เป็น​หัวหน้า​ของ​กองทหาร​รักษา​เมือง​ทั้งหมด​ เขา​คือ​ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​

“เช่นนั้น​คน​ของ​เรา​…….ทำผิด​และ​ยัง​พ่ายแพ้​” ไป่​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​กล่าว​ด้วย​ใบ​หน้าที่​อดกลั้น​และ​ขมวดคิ้ว​

“ขอรับ​ ชาย​คน​นั้น​พยักหน้า​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ และ​ตอบกลับ​

“อืม​! ข้า​เข้าใจ​แล้ว​” ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​พยักหน้า​และ​เดิน​ไปหา​เหยียน​ติง​ สำหรับ​คน​เหล่านั้น​ ใน​สถานศึกษา​เฉียน​คุ​น​ เขา​ไม่สนใจ​ เพราะ​พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ใน​ความดูแล​ของ​เขา​

ในเวลานี้​ใบหน้า​ของ​เหยียน​ติง​ซีด​ลง​ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ เมื่อ​เขา​เห็น​เจ้านาย​ระดับสูง​ของ​เขา​ เขา​หลั่ง​เหงื่อ​ท่วม​ร่าง​และ​ไม่รู้ตัว​ว่า​มีเหงื่อ​เย็น​ๆ ไหล​ท่วม​ร่างกาย​

“นายพล​เหยียน​ติง​! ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ข้า​ … ” เมื่อ​ เหยียน​ติง​เห็น​ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ เขา​

มอง​ไป​ที่​ไป​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ ใบหน้า​หวาดผวา​ตกใจกลัว​ ริมฝีปาก​ตัวสั่น​และ​พูดติดอ่าง​

อย่างไรก็ตาม​ โดย​ไม่ต้อง​รอ​ให้​อีก​ฝ่าย​พูด​จบ​ เขา​ก็​ได้ยิน​เสียงคำราม​เบา​ ๆ จาก​ปาก​ของ​ไป​ห​ลี่​ซวน​เช่อ:​ “หุบปาก​ของ​เจ้า”

หลังจาก​พูด​อย่างนั้น​ เขา​ก็​หันไป​มอง​หลิน​เว่ย​และ​มอง​ไป​ที่​ต้นไม้​ทั้ง​ห้า​ต้น​รอบ​ ๆ ตัว​เขา​ อย่าง​ระมัดระวัง​ หลังจากนั้น​ครู่หนึ่ง​ ก็​มีรอยยิ้ม​ที่​เหยเก​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​กล่าว​กับ​ หลิน​เว่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​: “สหาย​ตัว​น้อย​…ข้า​รู้​แล้ว​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​

ข้า​จะชดเชย​ให้​เจ้าอย่าง​พึงพอใจ​ แต่​ตอนนี้​เจ้าช่วย​ปล่อย​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ข้า​ไป​ได้​หรือไม่​? อาการ​บาดเจ็บ​ของ​พวกเขา​นั้น​สาหัส​ ย่อม​ต้อง​ได้รับ​การรักษา​อย่าง​ทันท่วงที​ ”

โดยธรรมชาติ​แล้ว​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ไม่ได้​ให้ความสนใจ​กับ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​เหล่านี้​ สำหรับ​เขา​เถาวัลย์​เหล่านี้​สามารถ​ฉีก​กระชาก​ออก​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ แต่​เขา​นั้น​ทำ​ไม่ได้​ ก่อนหน้านี้​คือ​ พวกเขา​ทำผิด​ต่อ​หลิน​เว่ย​

หาก​เขา​ตรง​เข้า​ทำลาย​เถาวัลย์​อีกครั้ง​ อาจจะ​เข้าใจผิด​อย่าง​ไม่สามารถ​แก้ไข​ได้​….นี่​ไม่ใช่สิ่งที่​เขา​อยาก​เห็น​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ หลิน​เว่ย​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​พยักหน้า​โดย​ไม่แสดงออก​ และ​กล่าว​กับ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​ว่า​: “หลิน​อี้​! ปล่อย​พวกเขา​ไป​

“ขอรับ​นาย​ท่าน​ หลิน​อี้​หรือ​ที่​รู้จัก​กัน​ใน​ชื่อ​ ของ​นักรบ​ต้นไม้​โบราณ​ศักดิ์สิทธิ์​ ตอบกลับ​ด้วย​ความเคารพ​ จากนั้น​ เหยียน​ติง​และ​เถาวัลย์​บน​ร่าง​ของ​กองกำลัง​กว่า​ 100 คน​ก็​ถูก​ปลดเปลื้อง​ออกจาก​ร่าง​

จากนั้น​ก็​กลายเป็น​แสงสีเขียว​และ​จางหาย​ไป​ เหยียน​ติง​และ​คนอื่น​ ๆ ก็​ได้รับ​อิสรภาพ​กลับคืน​มา

ทหาร​ที่​ได้รับ​อิสรภาพ​กลับคืน​มา ย่อม​จะได้รับ​การให้อภัย​ แต่​เหยียน​ติง​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​ช่วย​เขา​ได้​ เขา​คุกเข่า​อยู่​ข้างๆ​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​

“ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​….เจ้าจะจัดการ​อย่างไร​กับ​เรื่อง​นี้​ ศิษย์​ของ​ข้า​ไม่ใช่ใครก็ได้​มารังแก​” ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ยืน​อยู่​ข้าง​ หลิน​เว่ย​ มอง​ไป​ที่​ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ด้วย​สีหน้า​ไม่สู้ดี​และ​ขมวดคิ้ว​

“พี่​ซางกวน​! คน​พวก​นี้​เป็น​ศิษย์​ของ​ท่าน​หรือ​? ข้า​ไม่คาดคิด​ว่า​ ท่าจะ​มีศิษย์​ที่​ยอดเยี่ยม​มากมาย​ขนาด​นี้​ ข้า​อิจฉา​ท่าน​จริงๆ​” เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​คำถาม​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ มุมปาก​ของ​ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ก็​แสดงให้เห็น​ร่องรอย​ของ​การแสดงออก​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​ เขา​อุทาน​ออกมา​

“ อย่า​มาถ่วงเวลา​….พวกเขา​ทั้งหมด​คือ​ศิษย์​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​ข้า​ พวกเขา​เกือบจะ​ตาย​ที่นี่​ใน​วันนี้​ ถ้าเจ้าไม่ให้​คำอธิบาย​ที่​น่าพอใจ​ ข้า​และ​ซีเฉิน​พูด​กับ​เจ้าจนกว่า​จะพอใจ​ ” ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​โค้ง​ริมฝีปาก​และ​พูด​อย่าง​โกรธ​ ๆ

“ เอ่อ​ … !” เมื่อ​ได้ยิน​คำขู่​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​ เห​ลย​เป่า​ก็​เริ่ม​หาง​ตา​เริ่ม​กระตุก​ เขา​มอง​ไป​ที่​หลง​ซีเฉิน​โดยไม่รู้ตัว​ และ​พบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​มอง​ตัวเอง​ด้วย​สายตา​แฝงความนัย​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​สั่นสะท้าน​ทันที​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​: “เอิ่ม…​น้อง​ซีเฉิน​

“อะไร​กัน​! หลานสาว​สอง​คน​ของ​ข้า​ ถูก​ลูกน้อง​ของ​เจ้ารังแก​ เจ้าคิด​ว่า​ข้า​รู้สึก​ยินดี​งั้น​หรือ​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ หลง​ซีเฉิน​ก็​ระเบิด​คำพูด​ที่​หยาบคาย​ออกมา​ทันที​ ใบ​หน้าที่​โกรธเกรี้ยว​ ต่าง​จ้องมอง​ซึ่งกันและกัน​

“ หลานสาว​ของ​เจ้า?” ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ใบหน้า​ราวกับ​ถูก​ตัดสิน​ประหารชีวิต​

“ผิง​เอ๋อ​,เสวี่ย​เอ๋อ​, เว่ย​เอ๋อ​ เป็น​หลาน​เขย​ในอนาคต​ของ​ข้า​ เขา​เป็นสมาชิก​ใน​ครอบครัว​เรา​” หลง​ซีเฉิน​ชี้ไป​ที่​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ และ​อธิบาย​ถึง ซางกวน​หรู​เสวี่ย​และ​ ซางกวน​หรู​ผิง​ และ​หลิน​เว่ย​

“หลานสาว​ทั้งสอง​! อา​ เรา​มัน​คนกันเอง​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​เลิกคิ้ว​ และ​กาง​มือ​ออก​ พูด​อย่าง​หมดหนทาง​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ไม่กล้า​ทำให้​หลง​ซีเฉิน​โกรธ​.

“ฮึ่ม! ถ้าคราวนี้​เจ้าไม่สามารถ​ทำให้​ข้า​พอใจ​ได้​ แสดงว่า​เจ้าไม่ได้​เป็น​คนกันเอง​กับ​เรา​ หลง​ซีเฉิน​พูด​อย่าง​เย็นชา​และ​พูด​ด้วย​ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​งอ​เป็น​รอยยิ้ม​สยองขวัญ​

เมื่อ​เห็น​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​มอง​ไป​ที่​พวกเขา​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​ประหม่า​เล็กน้อย​ ซางกวน​หรู​เสวี่ย​และ​ ซางกวน​หรู​ผิง​มองหน้า​กัน​ จากนั้น​พวกเขา​ก็​มอง​ไป​ที่​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ และ​ทำความเคารพ​ด้วย​ความเคารพ​ พูด​ขึ้น​ว่า​: “ท่าน​ลุง​!”

“ อืม​! ดี​! คู่ควร​กับ​การ​เป็น​หลานสาว​ของ​พี่​รอง​ ไม่เพียงแต่​มีรูปโฉม​งดงาม​ แต่​ยัง​มีพรสวรรค์​ใน​การต่อสู้​ เอาล่ะ​พบกัน​ครั้งแรก​ สิ่งเล็ก​ ๆ ทั้งสอง​นี้​ ถือว่า​เป็น​ของขวัญ​สำหรับ​การ​พบปะ​ “ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​พยักหน้า​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ และ​ชมเชย​ทีละ​คน​

จากนั้น​เขา​ก็​หยิบ​ลูกปัด​สีทอง​สอง​เม็ด​ออกมา​ และ​ใส่ไว้​ใน​มือ​ของ​หญิง​สอง​คน​

“นี่​…!” ซางกวน​หรู​เสวี่ย​และ​ ซางกวน​หรู​ผิง​ แสดง​สีหน้า​ลังเล​หันไป​มอง​หลง​ซีเฉิน​

“เนื่องจาก​เป็น​ของขวัญ​การ​พบ​หน้า​ รับ​มัน​ไป​เถอะ​ไม่ต้อง​เกรงใจ​” หลง​ซีเฉิน​พยักหน้า​และ​กล่าว​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​

“ดี​!” หญิงสาว​สอง​คน​พยักหน้า​ แล้ว​รีบ​ขอบคุณ​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ:​ “ขอบคุณ​ท่าน​ลุง​!” หลังจากนั้น​ก็​ถอยกลับ​ไป​ข้าง​หนึ่ง​

“แล้ว​เว่ย​เอ๋อ​ล่ะ​ ออกมา​เร็ว ๆ​ ให้​ลุง​ดู​เจ้าสิ” ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​หยิบ​ลูกปัด​ออกมา​อีกครั้ง​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ พรึ่บ​!”เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ ทุกคน​ต่าง​ก็​มอง​ไป​ที่​ หลิน​เว่ย​

“อา​ หลิน​เว่ย​พูด​ใน​ใจไม่ออก​ และ​ดุด่า​อย่าง​ลับ​ๆ หาก​เจ้ารู้จัก​ญาติ​ของ​เจ้า ก็​น่าจะ​จำได้​ ข้า​เป็น​แค่​เพียง​ศิษย์​ของ​ ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​!

หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ หลิน​เว่ย​ก็​เกา​หัว​และ​เดิน​ไปหา​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ เขา​ทำความเคารพ​ จากนั้น​เขา​ก็​พูด​ด้วย​ความ​ลำบากใจ​: ” ข้า​หลิน​เว่ย​ ยินดี​ที่​ได้​พบ​กับ​ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ”​

หลิน​เว่ย…..​อา​…..เจ้าไม่ใช่หลานชาย​ของ​น้อง​รอง​ข้า​หรือ​? “เมื่อ​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​หลิน​เว่ย​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ก็​ตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ จากนั้น​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ด้วย​ใบหน้า​งงงวย​และ​ถามพร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​

“ บ้า​! เจ้าสิ เป็น​หลานชาย​ ทั้ง​ครอบครัว​ของ​เจ้าเป็น​หลานชาย​” หลิน​เว่ย​ดุด่า​ใน​ใจ

อย่างไรก็ตาม​ ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​ และ​กล่าว​ด้วย​ความเคารพ​ “ข้า​เป็น​ศิษย์​ของ​ซางกวน​ฮ่าว​หยาง​….ไม่ใช่หลาน​ของ​พวกเขา​”

“หลิน​เว่ย​เป็น​หลาน​เขย​ในอนาคต​ของ​ข้า​ เขา​เป็น​หลาน​เขย​ของ​ข้า​เอง​ เจ้าอย่า​ลืม​มอบ​ขวัญ​พบ​หน้า​ให้​เขา​ “เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ หลง​ซีเฉิน​กล่าว​เสริม​ด้านหลัง​

“โอ้​! ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ มัน​เป็น​หลาน​เขย​ของ​ข้า​ นั่น​คือ​คนกันเอง​ เช่นเดียวกับ​ที่​ผิง​เอ๋อ​ และ​เรียก​ข้า​ว่า​ ท่าน​ลุง​เถอะ​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลง​ซีเฉิน​ ไป๋​ห​ลี่​ซวน​เช่อ​ก็​พยักหน้า​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท