Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 164 ผู้คนในภัยพิบัติ (SSS)

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 164 ผู้คนในภัยพิบัติ (SSS)

ดวงตาของหลี่เฉิงเป็นประกายเมื่อเขาได้ยินคําพูดของอาซิเลีย เขายกนิ้วโป้งให้เธอในหัวใจของเขาอย่างเงียบ ๆ

แน่นอน เขารู้ว่าเขาขอมากเกินไปเขากําลังรอวิคและอาร์คบิชอปทั้งสองต่อรองกับเขาแต่เขาก็ไม่ได้คาดคิดว่าอาซิเลียจะตัดสินใจตกลงกับค่าขอของเขา

ในเมื่ออาซิเลียพูดออกมาแล้ว เขาก็ไม่ใช่คนที่ไม่รู้ว่าอะไรดีสําหรับเขา เขาก็พูดด้วยท่าทีลังเลว่า“เอาล่ะห้าแสนคนมันไม่สามารถน้อยกว่านี้ได้จริง ๆ”

“แม้ว่าจะน้อยกว่าที่ฉันคาดไว้ แต่ฉันก็ยังเป็นเอิร์ลแห่งคริสตจักร ฉันต้องทําให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องชื่อเสียงของคริสตจักร”

ทันทีที่เขาพูดจบ เส้นเลือดของทุกคนก็ปรากฏขึ้นอย่างเด่นชัดและฟันของพวกเขาขบกันแน่นทุกคน แน่นอนยกเว้นอาซิเลีย

‘500,000? คุณคิดว่ามันน้อยเกินไป? คุณจะหาสิ่งดี ๆ แบบนี้ได้ที่ไหนอีก?’

ถ้าไม่ใช่เพราะว่าพวกเขายังมีเรื่องที่จะต้องถามหลี่เฉิง พวกผู้บัญชาการที่อยู่ตรงนี้คงจะบ้าคลั่งกันไปหมดแล้ว

การมอบนักบวชแสงศักดิ์สิทธิ์จํานวน 500,000 คนแก่หลี่เฉิงได้ทําให้กระเป๋าของพวกเขาว่างเปล่าและทําให้หัวใจของพวกเขาต้องหลั่งเลือด

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาได้เสนอให้ความช่วยเหลือไปแล้ว วิคและอาร์คบิชอปทั้งสองจึงอายเกินกว่าจะกลับคําพูดใครขอให้นักบุญหญิงพูดแบบนั้น?

ผู้บัญชาการวิกถอนหายใจและกล่าวว่า “เอาล่ะเอิร์ลเนเธอร์เวิร์ล ฉันหวังว่าคุณจะปฏิบัติต่อนักบวชเหล่านี้อย่างดี”

ทันทีที่เขาพูดจบ หลี่เฉิงก็ได้ยินการแจ้งเตือนของระบบ

“ตึง ตง นักบวชแสงศักดิ์สิทธิ์ห้าแสนคนได้เข้าร่วมอาณาเขตของคุณแล้ว!”

หลี่เฉิงพยักหน้าอย่างพึงพอใจ การที่สามารถรับนักบวชจํานวนนี้มาได้ถือว่าเป็นความผิดปกติอย่างมาก 500,000 คนนี้สามารถเพิ่มความสามารถในการรักษากองทัพให้ดีขึ้นได้กว่า 10 เท่า เนื่องจากเขาได้รับผลประโยชน์หลี่เฉิงจึงกลับไปที่หัวข้อหลัก เขาเคาะนิ้วบนโต๊ะเบา ๆ ขณะถามว่ “มีผู้ลี้ภัยกี่คนคุณ”

วิคครุ่นคิดครู่หนึ่งแล้วพูดว่า“มีผู้ลี้ภัยอย่างน้อยสองพันล้านคนที่ต้องการลี้ภัยในดินแดนของเมื่อได้ยินเช่นนี้เปลือกตาของหลี่เฉิงก็กระตุกดูเหมือนว่าหลายเมืองและหลายหมู่บ้านได้ละทิ้งเรื่องการปกป้องตนเองไปแล้วทุกกลุ่มในทวีปกําลังเข้ามาในเมืองหลักไม่น่าแปลกใจที่เมืองแห่งแสงไม่สามารถรองรับพวกเขาได้ทั้งหมด

จํานวนผู้ลี้ภัยในเมืองแห่งแสงน่าจะมากกว่านี้หลายร้อยเท่า สถานการณ์ไม่เป็นไปในแง่ดี “ตึงตงผู้บัญชาการวิคได้มอบเควสระดับ SSS ฉุกเฉินผู้คนในภัยพิบัติให้กับคุณคุณยอมรับหรือไม่”

“ใช่” หลี่เฉิงกล่าว

“ตึง ตง คุณได้รับเควสระดับ SSS ผู้คนในภัยพิบัติ สําเร็จแล้ว”

“คําแนะนํา: ในระหว่างเควส คุณต้องจัดหาอาหารให้กับผู้ลี้ภัย ผู้ลี้ภัยจะมีส่วนร่วมในการป้องกันอาณาเขตของคุณ!”

เมื่อเสียงของระบบดังขึ้นหลี่เฉิงก็เปิดรายการเควสและดูข้อมูลเควส

[ผู้คนในภัยพิบัติ (SSS)]

[คําอธิบายเควส: การปิดล้อมของมอนสเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในรอบพันปีกําลังจะมาถึงผู้บัญชาการวิคขอความช่วยเหลือจากคุณเพื่อให้รับผู้ลี้ภัยบางส่วนเขาสัญญาว่าจะส่งนักบวชแสงศักดิ์สิทธิ์ 500,000 คนไปยังดินแดนของคุณ]

[ลักษณะของเควส: ถูกซ่อนไว้]

[ความยากของเควส: 0]

[เนื้อหาเควส: ปกป้องผู้ลี้ภัยให้มากที่สุด]

[รางวัลเควส: เหรียญทองคะแนนการบริจาค คะแนนชื่อเสียง]

[คําแนะนํา: คุณไม่จําเป็นต้องรับประกันความปลอดภัยของผู้ลี้ภัย]

เมื่อดูข้อมูลเควสโดยละเอียด หลี่เฉิงตกตะลึงเล็กน้อยความยากของเควสเป็นศูนย์จริงเหรอ?มีเรื่องอะไรดีๆเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างนั้นเหรอ?

ต้องรู้ว่าไม่มีพลเรือนใน Tribe กล่าวอีกนัยหนึ่งผู้ลี้ภัยเหล่านี้เป็นหน่วยรบทั้งหมดที่น่าขันยิ่งกว่าคือหลี่เฉิงต้องจัดหาอาหารให้พวกเขาและเขาไม่จําเป็นต้องรับผิดชอบต่อความปลอดภัย

ของพวกเขา พวกเขาเป็นเหมือนคนงานของเขา!

หากหลี่เฉิงไร้ความปรานีเขาสามารถส่งพวกเขาทั้งหมดไปสู่ความตายได้!

แน่นอนว่าทหารส่วนใหญ่เป็นขยะและไม่มีพลังต่อสู้มากนัก อย่างไรก็ตามหลี่เฉิงเพียงต้องแจกจ่ายอาหารเพื่อรับฮีลเลอร์ 500,000 คนเท่านั้นอาจกล่าวได้ว่าครั้งนี้เขาได้รับโชคลา“รอก่อน!” ในเวลานี้ผู้บัญชาการกองร้อยก็พูดขึ้น

ผู้บัญชาการกองทหารคนนี้หรี่ตาลงเล็กน้อยและมองไปที่หลี่เฉิง “ฉันขอโทษถ้าฉันทําให้คุณ

ขุ่นเคือง แต่ฉันสงสัยจริงๆว่าเอิร์ลเนเธอร์เวิร์ลจะสามารถปกป้องตัวเองได้หรือป่าว!”เมื่อค่าพูดของผู้บัญชาการทหารจบลง บรรยากาศในห้องประชุมก็เงียบไปทุกคนจ้องมองที่หลี่เฉิง

หลายคนสงสัยในความแข็งแกร่งของหลี่เฉิง

หลี่เฉิงกลายเป็นลอร์ดได้น้อยกว่าเจ็ดวันเขาจะแข็งแกร่งซักแค่ไหน?

เมื่อได้ยินดังนั้นใบหน้าของอาซิเลียก็มืดมนเธอต้องการจะพูดอะไรบางอย่างแต่หลี่เฉิงหยุดเธอด้วยการมองไปที่เธอเขามองไปที่ผู้บัญชาการและกล่าวว่า“แม้ว่าอาณาเขตของฉันจะมีเลเวลเพียง 40 และฉันมีทหารเพียงไม่กี่แสนนายแต่…”

“ตอนนี้ฉันมีหอคอยป้องกันระดับตํานานหนึ่งแสนแห่งฉันมีสิ่งอํานวยความสะดวกการป้องกันระดับตํานานหนึ่งล้านแห่งกับดักเวทมนตร์ระดับสูงสุดก็เช่นเดียวกันแม้ว่ามันจะมีน้อยเกินไป เนื่องจากฉันสร้างไว้เพียงไม่กี่ร้อยล้าน…”

แม้ว่าน้ำเสียงของหลี่เฉิงจะสงบมากแต่ทุกคนรู้สึกว่าหนังศีรษะของพวกเขาชาเมื่อได้ยินคําพูดเหล่านี้เหงื่อเย็นๆไหลออกจากหน้าผากของพวกเขา

ป้อมปราการระดับตําานาน 100,000 แห่ง!

สิ่งอ่านวยความสะดวกการป้องกันพิเศษระดับตํานาน 1,000,000 แห่ง?!

‘คุณล่อฉันเล่น?’

หากไม่นับรวมทุกอย่างแล้ว ลําพังแค่สิ่งอํานวยความสะดวกในการป้องกันระดับตํานาน

1,000,000 แห่งจําเป็นต้องเปิดใช้ทรัพยากรเพื่อเปิดใช้งานพร้อมกันมากแค่ไหน?

ด้วยการคํานวณง่ายๆทุกคนก็กลืนน้ำลายลงคอนี่มันไร้สาระเกินไปเป็นไปไม่ได้เลยอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเชื่อข้อมูลประเภทนี้สามารถรู้เห็นได้เพียงแค่ชาเลืองมองหลี่เฉิงไม่จําเป็นต้องโกหกเลยอันที่จริงเขาไม่สามารถโกหกเรื่องนี้ได้ ดังนั้นนอกจากวิคบิชอปทั้งสองและอาซิเลียทุกคนต่างวุ่นวายผู้บัญชาการที่ถูกหลี่เฉิงจ้องมองอยู่ก็ก้มหน้าลงเขาหวังว่าเขาจะหารูซ่อนได้เขาไม่กล้าสบตาหลี่เฉิง

หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความเสียใจเขาไปยุแหย่มอนสเตอร์ชนิดใดกัน? สายเกินไปแล้วที่จะกินยาแก้ความเสียใจ? เขาทําได้เพียงแค่รอให้เวลาผ่านไป

หัวข้อถัดไปในวาระการประชุมส่วนใหญ่เกี่ยวกับการป้องกันเมืองแห่งแสงหลี่เฉิงไม่สนใจดังนั้นเขาจึงลุกขึ้นและจากไป

ไม่มีอะไรต้องพูดมากเกี่ยวกับการป้องกันเมืองแห่งแสง ปัญหาที่หลี้ภัยก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ขณะที่การประชุมกําลังจะจบลง ผู้บัญชาการกองทหารคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาทันทีว่า“ผู้บัญชาการจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเอิร์ลเนเธอร์เวิร์ลจริง ๆเหรอ?”

“ทําไมฉันถึงรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ผู้ศรัทธาที่เคร่งศาสนา…”

ทันทีที่เขาพูดจบ ห้องประชุมทั้งห้องก็เงียบลงอีกครั้ง….

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท