หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 181 ยอมรับตัวตน เนี่ยอวิ๋นผู้โชคร้าย (3)

หวนคืนชะตาแค้น

มู่​ชิง​อี​ปิดปาก​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ใน​ตอนนั้น​หัวหน้า​ที่ปรึกษา​ของ​องค์​รัชทายาท​สามารถ​ยื่นมือ​เข้าไป​ช่วย​องค์​ชาย​เจ็ด​ได้​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ย่อม​รู้สึก​ซึ้งใจ​ไม่น้อย​อยู่​แล้ว​”​ ​ด้วย​นิสัย​แก่นแท้​ของ​มู่​หรง​จ้าว​เป็น​คน​โอหัง​เย่อหยิ่ง​ ​เช่นนั้น​ย่อม​จัดการ​เขา​ง่าย​กว่า​บรรดา​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​อยู่​มาก​โข​ ​เพียงแต่​เขา​มีท​่าน​ตา​ที่​รับมือ​ด้วย​ยาก​อยู่​คน​หนึ่ง​ ​อีก​อย่าง​คน​แบบนี้​ไม่มีทาง​ฟัง​คำเตือน​ของ​คน​รอบข้าง​แน่นอน​ ​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่ได้​มี​เวลา​เหลือเฟือ​มานั​่ง​สั่งสอน​เขา​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​เลือก​มู่​หรง​เสีย​ ​แต่​ถ้า​เป็น​พี่ใหญ่​ล่ะ​ก็​ ​คิด​ว่า​คงมี​วิธี​จัดการ​ทำให้​มู่​หรง​จ้าว​เชื่อใจได้​แน่

“​แต่​…​คนใน​เมืองหลวง​นั้น​รู้จัก​พี่ใหญ่​อยู่​ไม่น้อย​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​กังวล

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ​พี่​มี​วิธี​อยู่​แล้ว​ ​เรื่อง​นี้​…​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ไม่มี​ประโยชน์​เลย​เสียที​เดียว​มิใช่​หรือ​”​ ​เขา​ยกมือ​ลูบไล้​รอยแผล​เก่า​น่ากลัว​ทาง​ด้านล่าง​ฝั่ง​ซ้าย​ของ​ใบหน้า​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​คู่​กับ​รอยแผล​น่ากลัว​ขับ​ให้​คนที​่​เดิมที​หน้าตา​สะอาดสะอ้าน​หมดจด​กลับ​แผ่​ไอ​สังหาร​ออกมา​มากกว่า​เดิม

“​พี่ใหญ่​ต้อง​ระวังตัว​ให้​มาก​นะ​เจ้า​คะ​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​พลาง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​แน่นิ่ง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​นุ่มนวล​ว่า​ ​“​เกอ​เอ๋อร​์​ ​หาก​เจ้า​คิด​จะ​เอาคืน​มู่​หร​งอ​วี​้​กับ​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​เฉยๆ​ ​คง​ไม่​วุ่นวาย​ขนาด​นี้​ ​เกอ​เอ๋อร​์​ปรารถนา​จะ​…​ทำลาย​แคว้น​หวา​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ชะงัก​ไป​ ​ขบ​ริมฝีปาก​เบา​ๆ​ ​พลาง​มอง​กู้​ซิ่ว​ถิ​งอย​่า​งดื​้​อรั​้น

กู้​ซิ่ว​ถิง​จับ​คาง​เรียว​เล็ก​ของ​นาง​ไว้​อย่างเบามือ​ ​จากนั้น​ก็​ใช้​แรง​เล็กน้อย​เพื่อให้​นาง​เลิก​ขบ​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​เอ่ย​อย่าง​รักใคร่​ว่า​ ​“​เด็ก​โง่​ ​ไม่ว่า​เจ้า​อยาก​ทำ​สิ่งใด​ย่อม​ได้​ทั้งนั้น​ ​ต่อให้​จะ​เป็นการ​…​ทำลาย​แคว้น​หวา​ก็ตาม​”

มู่​ชิง​อี​หลับตา​ลง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ข้า​ไม่ได้​อยาก​ทำลาย​แคว้น​หวา​ ​แต่​ข้า​อยาก​ทำลาย​ทุกคน​ใน​ตระกูล​มู่​หรง​!​ ​ยกเว้น​ลูกพี่ลูกน้อง​ชาย​ของ​เรา​…​”​ ​นาง​ไม่สน​ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​บริสุทธิ์​หรือไม่​ ​ทุก​ค่ำคืน​ใน​ห้วง​นิทรา​นาง​รู้สึก​ราวกับ​ตน​กำลัง​ถูก​เพลิง​ไฟ​ที่​กำลัง​ลุกโชน​ห้อมล้อม​อยู่​โดย​ไม่มีวัน​หนี​หลุดพ้น​ออก​ไป​ได้​ ​หาก​อำนาจ​กษัตริย์​เป็น​อาวุธ​ที่​มี​ไว้​ใช้​ทำร้าย​ครอบครัว​ของ​นาง​และ​ทำร้าย​นาง​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​ไม่สน​ใจ​หาก​ต้อง​แก่งแย่ง​ทุกอย่าง​จาก​มือ​ของ​พวกเขา​มา​เช่นกัน​ ​ตอนนั้น​…​ก็​ไม่มีใคร​เคย​ถาม​ว่า​คนใน​ตระกูล​กู้​มีความผิด​หรือไม่​มิใช่​หรือ

“​พี่ใหญ่​รู้​แล้ว​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ยังคง​เป็น​พี่ชาย​คน​เดิมที​่​รัก​น้องสาว​สุด​หัวใจ​เช่นเคย​ ​เขา​เอ่ย​เสียงอ่อน​โยน​ว่า​ ​“​ไม่ว่า​เกอ​เอ๋อร​์​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​ ​พี่ใหญ่​ก็​จะ​ช่วย​ให้​เจ้า​ทำสำเร็จ​เอง​”

“​คุณหนู​”​ ​จู่ๆ​ ​อู๋​ซิน​ก็​รีบ​พุ่งพรวด​เข้ามา​ขัด​เวลา​แสดง​ความรัก​ของ​สอง​พี่น้อง​อย่าง​มู่​ชิง​อี​และ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ ​ ​ครั้น​เห็น​พวกเขา​ทั้งสอง​สนิทสนม​กัน​เช่นนี้​ ​อู๋​ซิน​ก็​แอบ​อด​เป็นกังวล​แทน​องค์​ชาย​เก้า​ไม่ได้​ ​ถึงแม้​ระหว่าง​คุณหนู​และ​คุณชาย​ใหญ่​กู้​จะ​เรียกว่า​เป็น​พี่น้อง​ ​แต่​ควร​รู้​ว่า​ลูกพี่ลูกน้อง​กัน​อะไร​นี่​ ​ความจริง​ก็​คือ​…​อีก​อย่าง​คนที​่​ชอบ​พาล​ไป​ทั่ว​อย่าง​องค์​ชาย​เก้า​ด้วย​แล้ว​…

“​มีเรื่อง​อัน​ใด​หรือ​”​ ​ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะ​ยัง​ไม่เชื่อใจ​อู๋​ซิน​เต็ม​ร้อย​ ​แต่​ก็​รู้​ว่า​เขา​เป็น​คน​รู้​กาลเทศะ​มาก​พอตัว​ ​หาก​ไม่มี​เรื่องสำคัญ​คง​ไม่มีทาง​โผล่​มาร​บก​วน​พวกเขา​ใน​เวลา​เช่นนี้​แน่นอน

อู๋​ซิน​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​โหรว​เฟย​เรียก​เข้าเฝ้า​ขอรับ​”

“​โหรว​เฟย​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​โหรว​เฟ​ยอด​กลั้น​ต่อ​ความโกรธ​ได้​เก่ง​ไม่เบา​เหมือนกัน​ ​เดิมที​นาง​คิด​ว่าวัน​ต่อมา​หลัง​จบ​งานเลี้ยง​ของ​ฝ่า​บาท​คง​เรียก​นาง​เข้าเฝ้า​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​หรือ​อาจจะ​…​ไม่​อยาก​เจอ​นาง​ไป​ตราบชั่ว​ชีวิต​เลย​ก็ได้

มู่​ชิง​อี​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ข้า​รู้​แล้ว​ ​จะ​ไป​ประเดี๋ยวนี้​”

อู๋​ซิน​ขอตัว​ลา​อย่างนอบน้อม​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​รู้​ว่านาง​ต้อง​ไป​แล้ว​และ​คง​ไม่​อยาก​อยู่​ต่อ​ ​เขา​จึง​เพียง​กำชับ​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ต้อง​ระวังตัว​ให้​มาก​”​

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​“​พี่ใหญ่​วางใจ​ได้​เจ้าค่ะ​”

ครั้น​ปรับ​อารมณ์​เก็บของ​เตรียมตัว​ใน​เวลา​อัน​เร่งรีบ​เสร็จ​ ​มู่​ชิง​อีก​็​พา​จู​เอ๋อร​์​และ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ติดตาม​เข้า​วัง​ไป​อีกครั้ง​ ​หลังจาก​เข้า​วัง​มาก​็​มุ่งหน้า​ไป​พระตำหนัก​หวา​หยาง​ของ​โหรว​เฟย​ทันที​ ​ทว่า​คนที​่​รอ​อยู่​ที่นั่น​ไม่ได้​มี​เพียง​โหรว​เฟย​คนเดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​มา​หลาย​ชั่ว​ยาม​แล้ว​เช่นกัน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่รู้​ว่า​เป็นความ​บังเอิญ​หรือ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จงใจ​รอ​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​รีบรุด​หน้า​เข้าไป​ทำความเคารพ​ก่อน​ ​“​ถวายบังคม​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​ ​ถวายบังคม​โหรว​เฟย​เพ​คะ​”

มู่​เฟย​หลวน​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​คลี่​ยิ้ม​ตรัส​เสียงดัง​ว่า​ ​“​รีบ​ลุกขึ้น​เถิด​ ​เจ้า​นี่​นะ​ ​หลัง​วัน​งานเลี้ยง​ก็​ไม่​เข้า​วัง​มาทัก​ทายกั​นบ​้าง​ ​ต้อง​ให้​เรา​สั่ง​คน​เรียก​เจ้า​เข้า​วัง​ก่อน​ถึง​จะ​มา​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​อย่าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ ​นาง​เหลือบมอง​มู่​เฟย​หลวน​ที่นั่ง​ยิ้มแห้ง​อยู่​ข้างๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​ ​ที่แท้​ก็​มิใช่​มู่​เฟย​หลวน​อยาก​พบ​ตน​อย่างนั้น​หรือ​ ​มู่​ชิง​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ใช่​ว่า​หมิง​เจ๋อ​จะ​ไม่​อยาก​มาทัก​ทาย​ฝ่า​บาท​ใน​วัง​ ​แต่​หม่อมฉัน​กลัว​ฝ่า​บาท​จะ​กำลัง​ทรง​กริ้ว​อยู่​มากกว่า​เพ​คะจ​”

คิ้ว​ทรง​ดาบ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลิก​ขึ้น​เล็กน้อย​แล้ว​ตรัส​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​ช่าง​ใจกล้า​นัก​ ​คิด​สิ่งใด​ก็​กล้า​พูด​ออกมา​ทั้งนั้น​”​ ​หลาย​วัน​มานี​้​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​เขา​อารมณ์ไม่ดี​แต่กลับ​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​ออกมา​ต่อหน้า​เขา​เช่นนี้​เลย​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​อยู่​เป็นเพื่อน​เขา​หรือ​คอย​พูด​ยกยอ​เขา​อย่างระมัดระวัง​ ​ถึงแม้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ชอบ​คน​เยินยอ​สรร​เสิรญ​ ​แต่​หาก​คน​ข้าง​กาย​ทุกคน​ล้วน​มี​แต่​คน​เยินยอ​ ​แต่ละคน​เอาแต่​เงียบ​ไม่กล้า​พูด​อะไร​แบบนี้​ก็​ออกจะ​น่าเบื่อ​อยู่​บ้าง

ดวงตา​สุกใส​ของ​มู่​ชิง​อีก​ลอก​ไปมา​ ​จากนั้น​ก็​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​หมิง​เจ๋อ​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​ไม่พอ​พระทัย​ ​แต่​ฝ่า​บาท​เป็น​คน​ใจกว้าง​ ​ความจริง​คง​ไม่ถือสา​หาความ​เรื่อง​แค่นี้​กระมัง​เพ​คะ​”​

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​หุบ​ยิ้ม​แล้ว​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​ตรัส​ว่า​ ​“​อย่างนั้น​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​เป็นเรื่อง​เล็ก​อย่างนั้น​หรือ​ ​ตอนนี้​คน​รู้กัน​หมด​แล้ว​ว่า​เรา​ถูก​หลอก​ ​อับอาย​ขาย​ขี้​หน้า​คน​ทั้ง​งานเลี้ยง​แล้ว​กระมัง​”

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ ​“​ฝ่า​บาท​เป็น​ดั่ง​โอรส​แห่ง​สวรรค์​ ​เหตุใด​ต้อง​สนใจ​คำพูด​คน​รอบข้าง​ด้วย​เล่า​ ​เรื่อง​ที่​ฝ่า​บาท​ทรง​กระทำ​ย่อม​ถูก​อยู่​แล้ว​ ​ถึงแม้​จะ​เป็นความ​ผิด​…​เช่นนั้น​ก็​เป็นความ​ผิด​ของ​ผู้อื่น​ ​เหตุใด​ฝ่า​บาท​ต้อง​ไม่มี​ความสุข​เพราะ​ความผิด​ของ​ผู้อื่น​ด้วย​เล่า​เพ​คะ​ ​ต่อให้​ไม่มี​จิ​่​วจ​่​วน​หลิง​หลง​ ​ฝ่า​บาท​ก็​ทรง​มีพ​ระ​ปรีชาสามารถ​ปกครอง​แว่นแคว้น​ได้​เช่นกัน​ ​เรื่องเล็ก​น้อย​แค่นี้​คิด​ว่า​เป็นเรื่อง​ขำขัน​ไป​ก็​สิ้นเรื่อง​ ​แน่นอน​ว่า​หาก​วันหน้า​จับตัว​ผู้บงการ​เบื้องหลัง​ได้​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ลงโทษ​เขา​อย่าง​เหี้ยมโหด​สัก​คราก​็​ย่อม​ได้​เช่นกัน​ ​เวลานี้​พระองค์​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทรง​กริ้ว​เพราะ​สิ่ง​ที่​หาย​ไป​หรอก​เพ​คะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​มู่​ชิง​อี​อยู่นาน​ถึง​ตรัส​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​นี่​ช่าง​วาทศิลป์​เป็นเลิศ​นัก​”

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​กลัดกลุ้ม​ว่า​ ​“​หม่อมฉัน​มิได้​มี​วาทศิลป์​เป็นเลิศ​อะไร​เลย​เพ​คะ​ ​เพียงแต่​หม่อมฉัน​ถูก​บีบบังคับ​…​ให้​มาร​้​อง​ขอ​ชีวิต​จาก​ฝ่า​บาท​มากกว่า​”

“หืม​?​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวานึก​สนใจ​ขึ้น​มา​จึง​มอง​มู่​ชิง​อี​พลาง​อมยิ้ม​ ​“​มี​ใคร​คู่ควร​ให้​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ของ​เรา​ออกหน้า​เอง​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​หรือ​”

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ ​“​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เพ​คะ​ ​เมื่อวาน​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​และ​ใต้เท้า​เซ่า​มา​ขอร้อง​ให้​หม่อมฉัน​ช่วย​กราบทูล​ขอ​ชีวิต​คน​จาก​ฝ่า​บาท​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวายิ​้ม​บาง​ ​“​จ้าว​จื่อ​อวี​้​และ​เซ่า​จิ​่​นมา​ขอร้อง​เจ้า​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​“​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​ถูก​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ลาก​ไป​ดื่ม​ชา​ที่​โรงน้ำชา​ ​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​และ​ใต้เท้า​เซ่า​ก็​มาหา​ ​อีกทั้ง​ยัง​พูด​ขอร้อง​หม่อมฉัน​ด้วย​ท่าที​หนักแน่น​มาก​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​มี​คน​มา​ขอร้อง​เรื่องสำคัญ​กับ​หม่อมฉัน​เลย​นะ​เพ​คะ​…​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลิก​คิ้ว​แล้ว​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​กล่าว​เช่นนี้​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ถูก​ปรักปรำ​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​ทรง​รู้​แก่​พระทัย​ดี​ว่า​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​มิใช่​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​มีสาย​ตา​หลักแหลม​ ​แล้ว​จะ​เก็บ​ขโมย​ไว้​คอย​คุ้มกัน​ทรัพย์สิน​ส่วนพระองค์​ไว้​ข้าง​กาย​ได้​เช่นใด​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เป็น​ที่​ไว้วางใจ​ของ​พระองค์​ได้​ย่อม​ต้อง​เป็น​ขุนนาง​ที่​จงรักภักดี​ต่อ​พระองค์​มาก​แน่นอน​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ถอนหายใจ​พลาง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​ตรัส​ว่า​ ​“​สอง​วัน​มานี​้​คนที​่​อยาก​ให้​เรา​ลงโทษ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​มี​ไม่น้อย​เลย​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เป็น​ขุนนาง​ที่​จงรักภักดี​ ​ฝ่า​บาท​ไม่มีทาง​ทรมาน​เขา​หรอก​เพ​คะ​ ​ความจริง​หม่อมฉัน​รู้​ว่า​ฝ่า​บาท​ต้อง​ปล่อย​เขา​ไป​แน่นอน​ถึง​ได้รับ​ปาก​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ไป​เช่นนั้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำให้​อาน​ซีจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ติดหนี้​บุญคุณ​หม่อมฉัน​โดยที่​หม่อมฉัน​ไม่ต้อง​ทำ​อะไร​อีกด้วย​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท