Martial God Space – ตอนที่ 350

ตอนที่ 350

Martial god space ตอนที่ 350 ระดับ 6 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน

นี่คือการต่อสู้ที่น่าสลดใจ เย่ ซีหวิน ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ วานรสายฟ้าเป็นเหมือนเครื่องจักรสังหารที่ไม่มีข้อบกพร่อง หมัดวานรเป็นหมัดที่มีท่วงท่าดูเรียบง่าย แต่พลังที่แท้จริงของมันทรงพลังและน่าสะพรึงกลัวมาก

จุดเด่นของ เย่ ซีหวิน คือความเร็ว แต่ปัญหาของเขาคือร่างกาย อาการบาดเจ็บไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงสําหรับเขา แต่พลังสายฟ้าทําให้ร่างกายของเขาเป็นอัมพาต เมื่อถึงตอนนั้นเขาจะถูกโจมตีด้วยหมัดของวานรสายฟ้า ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะการต่อสู้ครั้งนี้ได้

ทันใดนั้น วานรสายฟ้า สามารถวิ่งไล่ตามมาทัน มันใช้หางที่เรียวยาว ฟาดมาที่กลางลําตัวของ เย่ ซีหวิน ทันที

ร่างของ เย่ ซีหวิน ลอยไปกระแทกเข้ากับต้นไม้หลายต้น ก่อนจะหยุดนิ่งหลังจากตกกระแทกตรงเนินเขา

เย่ ซีหวิน ไอกระอักเลือดอยู่ครู่หนึ่งมีเลือดไหลออกมาตามมุมปาก เขาถูกกระแทกจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกครั้ง แม้แต่เคล็ดวิชาพลังกําเนิดใหม่ฟีนิกซ์ก็ไม่สามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาได้ในทันที วานรสายฟ้าไม่ปล่อยโอกาสให้เขาหยุดพักหายใจ

เย่ ซีหวิน เร่งโคจรเคล็ดวิชาพลังกําเนิดใหม่ฟีนิกซ์ เพื่อรักษาบาดแผลบนร่างกายของเขา

“ เย่ ซีหวิน หากเจ้ายังปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป เจ้าจะเป็นฝ่ายที่ถูกสังหาร! “ เยโม่ กล่าว

” ข้ารู้แล้ว! แต่ข้ายังนึกวิธีไม่ออก! “ เย่ ซีหวิน เช็ดเลือดที่มุมปาก และชักดาบใบมีดยาวออกมาแล้วถ่ายพลังลมปราณไปดาบ เมื่อวานรสายฟ้ามาถึงเขาก็โจมตีมันทันทีด้วยปราณดาบอันทรงพลัง

การตอบสนองของ เย่ ซีหวิน เชื่องช้าลง ซึ่งต่างจากวานรสายฟ้าความเร็วของมันไม่ได้ลดลงเลย ร่างของ เย่ ซีหวิน เปลี่ยนสีทองราวกับเทพสงครามสีทอง จากนั้นฉากการต่อที่ดุเดือดก็เริ่มต้นขึ้น

“ ฉัวะ! ” ร่างของวานรสายฟ้าถูกผ่าครึ่งด้วยคมดาบของ เย่ ซีหวิน เขารีบฉวยโอกาสนี้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เขาไม่สามารถฝืนต่อสู้ได้เป็นเวลานานเพราะยังได้รับบาดเจ็บ

” แฮ่ก! แฮ่ก! แฮ่ก! “

เย่ ซีหวิน หายใจหอบด้วยความเหน็ดเหนื่อย อาการบาดเจ็บตามร่างกายส่วนใหญ่ของเขาได้รับการฟื้นฟู แต่อาการชาทั่วร่างกายไม่มีทีท่าจะลดลง มันกลับมีอาการชามากขึ้น

” เย่ ซีหวิน ถ้าเจ้าไม่รีบแก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ เจ้าจะหมดแรงก่อนจะได้รับชัยชนะ! “ เยโม่กล่าวเตือนให้เขาเร่งแก้ไขก่อนสถานการณ์จะย่ำแย่ลงไปกว่านี้

บางทีความแข็งแกร่งของวานรสายฟ้านั้นน่าจะพอๆ กับ เย่ ซีหวิน แม้วานรสายฟ้าอาจดูแข็งแกร่งกว่า แต่ปัญหาที่แท้จริงไม่ใช่สิ่งนี้ ซึ่งปัญหาใหญ่ที่แท้จริงคือ พลังงานสายฟ้าของมันทําให้ร่างกาย เย่ ซีหวิน เป็นอัมพาต เมื่อการเคลื่อนไหวของร่างกายตอบสนองช้าลง มันทําให้เขาเสียเปรียบในการต่อสู้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ เย่ ซีหวิน ต้องการ

” ต้านพลังงานสายฟ้าของมันด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์! “ เยโม่ กล่าวแนะนํา

ในเวลานี้ไม่ต้องรอให้ เยโม่ คอยเตือนเขา พลังศักดิ์สิทธิ์ภายในร่างของ เย่ ซีหวิน กําลังเดือดพล่าน พลังศักดิ์สิทธิ์ไหลเวียนโคจรไปทั่วทั้งร่าง มันก่อตัวขึ้นกลายเป็นเกาะทองคํา

เพียงไม่กี่ลมหายใจ วานรสายฟ้าก็สามารถฟื้นฟูตัวกลับมาสมบูรณ์ แววตาที่เย็นชาของมันจ้องมองไปทาง เย่ ซีหวิน พร้อมกับปลดปล่อยพลังสายฟ้าออกมาทันที มันพุ่งตรงเข้ามาหา เย่ ซีหวิน ด้วยความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ

” เปรี้ยงง! “ ฝ่ามือของ เย่ ซีหวิน และหมัดวานรปะทะกันอย่างดุเดือด พลังสายฟ้าเกือบเจาะทะลุผ่านเกราะศักดิ์สิทธิ์ของ เย่ ซีหวิน เข้ามาได้ อย่างไรก็ตาม พลังสายฟ้าได้ถูกสลายไปจนหมดสิ้น

ความมั่นใจของ เย่ ซีหวิน กลับมาเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลัน เขาซัดฝ่ามือไปที่หน้าอกของวานรสายฟ้า พลังฝ่ามือเจาะหน้าอกของมันเป็นรูขนาดใหญ่ทันที

แต่วานรสายฟ้าไม่ได้สนใจอาการบาดเจ็บ มันชกหมัดสวนกลับไปที่ร่างของ เย่ ซีหวิน เช่นกัน

” ปังงง! ” ร่างของ เย่ ซีหวิน ปลิวไปตามแรงหมัด แต่ใบหน้าของเขาปรากฎรอยยิ้ม

เขาฉวยโอกาสนี้รักษาอาการบาดเจ็บตามร่างกาย พลังสายฟ้าสร้างความปวดหัวให้กับ เย่ ซีหวิน มาพอสมควร อย่างไรก็ตาม วานรสายฟ้าไม่ได้น่ากลัวอีกต่อไป เมื่อหมัดของมันไม่สามารถทําให้เขาเป็นอัมพาตก็ไม่มีสิ่งใดต้องกังวล แม้ว่าวานรสายฟ้าจะมีสติปัญญาเหมือนมนุษย์ แต่มันไม่มีไหวพริบ และฉลาดเหมือนมนุษย์จริงๆ

ตราบใดที่สามารถยับยั้งอาการอัมพาตได้ จากนั้นส่วนที่เหลือก็เป็นเรื่องง่าย

“ ผัวะ! ผัวะ! ตุบ! ปังงงง!”

” ตุบ! ตับ! ตุบ! ตับ! ปึกก! ผัวะ! ”

” เปรี้ยงง! ” เย่ ซีหวิน และวานรสายฟ้า ต่อสู้กันอย่างดุเดือด ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าพวกเขาออกหมัดไปแล้วกี่กระบวนท่า แม้ว่าวานรสายฟ้าถูกสร้างขึ้นจากองค์ประกอบของสายฟ้า หลังจากต่อสู้กันเป็นเวลานานขนาดของมันลดลงจากสามเมตรเหลือเพียงสองเมตร

ในตอนแรก เย่ ซีหวิน ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่ตอนนี้เขาสามารถยับยั้งพลังสายฟ้า และยังดูดซับพลังงานสายฟ้าจากวานรสายฟ้า เขาค่อยๆควบแน่นโลกภายในจุดตันเถียน มันเริ่มเปลี่ยนแปลงสภาพเหมือนกับโลกที่ เย่ ซีหวิน รู้จักในชีวิตก่อนหน้า

ทันใดนั้น มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญหลายคนปรากฏตัวขึ้น ด้านนอกของชั้นก้อนเมฆด้านภัยพิบัติสวรรค์

” เย่ ซีหวิน ดูเหมือนเจ้าจะมีแขกมาเพิ่ม! “ เยโม่ รีบพูดเตือนเขาทันที

เย่ ซีหวิน ใช้การค้นหาด้วยจิตวิญญาณก็พบว่า ไม่ได้มีแค่พวกศิษย์สาวกของวิหารซวนหยวนที่เขาเคยเห็นก่อนหน้านี้

กลุ่มของพวกเขานําโดยชายหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ในระดับ 9 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน เขาเคยพูดคุยกับชายหนุ่มก่อนหน้านี้ ซึ่งพวกเขาพากันเรียกเขาว่า ศิษย์พี่ฝาน ครั้งนี้มีจํานวนศิษย์สาวกของวิหารซวนมากกว่า 100 คน แต่มีเพียงสี่คนที่อยู่ระดับ 9 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน นอกจากนี้ยังมีหกคนที่อยู่ในระดับ 9 ขอบเขตลมปราณระดับตํานาน โดยรวมแล้วมีคนที่มีวรยุทธแข็งแกร่งถึงสิบคน และชายหนุ่มก่อนหน้านี้น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น

ผู้นํากลุ่มของเขาสวมชุดนักรบ สีหน้าของเขาดูเฉยเมยในระหว่างที่เขามองดู เย่ ซีหวิน การต่อสู้กับวานรสายฟ้าในด้านภัยพิบัติสวรรค์

ศิษย์ผู้ติดตามทั้ง 4 ของวิหารซวนหยวนยืนอยู่ข้างหลังเขา มีสองคนอยู่ในระดับ 7 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน ส่วนคนที่เหลืออยู่ในระดับ 8 ขอบเขตลมปราณระดับตํานาน

” ศิษย์พี่ฟางเฉิน ข้าไม่คาดว่าจะได้เห็นศิษย์ของสถาบันยอดยุทธเผชิญหน้ากับด้านภัยพิบัติสวรรค์อยู่ที่นี่ ศิษย์คนนี้ช่างบ้าบินยิ่งนัก เขากล้ามากที่เผชิญหน้ากับด้านภัยพิบัติสวรรค์ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้! “ ด้านหลังของ ฟางเฉิน ศิษย์ผู้อยู่ในระดับ 8 ขอบเขตลมปราณระดับตํานาน เขาหัวเราะอย่างเย้ยหยัน แม้ว่าเขาจะถูกบังคับให้ต้องทะลวงขอบเขตลมปราณจากระดับ 7 ขอบ เขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน ไปยังระดับ 8 ขอบเขตลมปราณระดับตํานาน เนื่องจากเขาไม่มีทางเลือก แต่เขาเป็นศิษย์ที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาศิษย์รุ่นเดียวกับเขา มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะเย่อหยิ่ง และหลงตัวเอง

เย่ ซีหวิน ตระหนักดีอยู่แล้วว่า ในสถานที่แบบนี้ไม่มีสถานที่ใดปลอดภัย 100% แต่เขาไม่มีทางเลือก เขาจําใจต้องเผชิญหน้ากับด้านภัยพิบัติสวรรค์ที่นี่ เขาแค่คาดหวังว่าด่านภัยพิบัติสวรรค์จะช่วยไล่สัตว์อสูรในระหว่างที่เขากําลังทะลวงขอบเขตลมปราณ อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดึงดูดศิษย์สาวกของวิหารซวน

“ สัตว์ประหลาดที่อยู่ในด่านภัยพิบัติสวรรค์นี้มีกลิ่นอายที่น่ากลัวมาก ดูเหมือนชายคนนั้นจะเป็นหนึ่งในศิษย์ที่มีพรสวรรค์อันดับต้นๆ ของสถาบันยอดยุทธ! ” ศิษย์ผู้ติดตามอีกคนที่อยู่ในระดับ 7 ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานาน กล่าว

เมื่อเห็นการต่อสู้ของ เย่ ซีหวิน กับวานรสายฟ้า สีหน้าของ ฟางเฉิน ก็เปลี่ยนไปทันที มันเป็นการต่อสู้ที่น่าสะพรึงกลัวมาก ทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลสาหัสตามร่างกายของพวกเขาหลายแห่ง

” อย่างไรก็ตาม เราจําเป็นต้องฆ่าเขา ในอนาคตเขาอาจกลายเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ เราต้องฆ่าเขาก่อนที่เขาจะเติบโตไปมากกว่านี้! “ ศิษย์สาวกของวิหารซวนคนอื่นๆ พยักหน้าเห็นด้วยกับคําพูด อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่างสถาบันยอดยุทธ และวิหารซวนหยวนก็ไม่ค่อยเป็นมิตรกันอยู่แล้ว หาก เย่ ซีหวิน ถูกฆ่าตายที่นี่ก็จะไม่มีใครรู้

แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ เย่ ซีหวิน แต่พวกเขารู้ว่าด้านภัยพิบัติสวรรค์ที่ปรากฏอยู่นั้นน่ากลัวยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเห็น ถ้าหากเขาผ่านการทดสอบของด้านภัยพิบัติสวรรค์ เขาจะกลายเป็นบุคคลที่อันตรายมากในอนาคต

ศิษย์ผู้ติดตามทั้ง 4 ที่ยืนอยู่ด้านหลังของฟางเฉิน บินออกไปปิดล้อมเส้นทางหลบหนีของ เย่ ซีหวิน เอาไว้ แม้ว่า เย่ ซีหวิน ยังไม่ผ่านการทดสอบของด้านภัยพิบัติสวรรค์ แต่พวกเขาก็ไม่กล้าเข้าไปในด้านภัยพิบัติสวรรค์ หากด่านภัยพิบัติสวรรค์เข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาแทรกแซงการทดสอบ พวกเขาจะต้องประสบกับความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง

” เย่ ซีหวิน ดูเหมือนพวกเขากําลังวางแผนที่จะฆ่าเจ้า! ” เยโม่ กล่าว

“ อืม! ข้าเห็นแล้ว ปล่อยให้พวกมันดีใจกันไปก่อน ถ้าพวกมันฉวยโอกาสลงมือสังหารข้าตอนนี้ บางทีพวกมันอาจทําได้สําเร็จ! รอให้ข้าผ่านการทดสอบนี้ได้เมื่อไหร่พวกมันไม่รอดแน่! ” เย่ ซีหวิน ไม่ได้ยินการสนทนาของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เขาก็รู้ว่าพวกมันกําลังคิดทําอะไรอยู่ พวกมันคงคิดจะลงมือทันทีเมื่อเขาผ่านการทดสอบของด้านภัยพิบัติสวรรค์ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกมันไม่รู้คือ เย่ ซีหวิน มีเคล็ดวิชาพลังกําเนิดใหม่ฟีนิกซ์ที่สามารถฟื้นฟูร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม พวกมันช่างโง่เขลาจริงๆ ที่คิดว่าเขาจะยอมเป็นหมูให้คอยถูกเชือด

” พวกมันไม่กล้าเข้ามาเหรอ? น่าเสียดาย! พวกมันอาจทําให้วานรสายฟ้าปรากฏขึ้นอีกตัว หรือไม่ก็เปลี่ยนที่นี่เป็นรังของวานรสายฟ้า! “ เยโม่ กล่าวพร้อมกับยิ้มอย่างมีเลศนัย

ภายใต้ความรุนแรงของด่านภัยพิบัติสวรรค์ในระดับนี้ หากพวกเขาเข้ามาแทรกแซงจริงๆ วานรสายฟ้าเพียงตัวเดียวก็สามารถสังหารพวกเขาได้ทั้งหมด แต่ส่วนใหญ่ด่านภัยพิบัติสวรรค์ของ เย่ ซีหวิน จะยกระดับยากเพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าเป็นเช่นนั้นมันอาจเรียกวานรสายฟ้ามากลุ่มใหญ่ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสะพรึงกลัวมาก

ด้วยเหตุนี้ เย่ ซีหวิน จึงไม่กล้าหลอกล่อพวกเขาเข้ามาในด่านภัยพิบัติสวรรค์

” เยโม่ ตอนนี้ละ! ” เย่ ซีหวิน ตะโกนเสียงดัง กระจกเทียนหยวน ที่ซ่อนอยู่ภายในร่างของเขาก็บินออกมา มันปลดปล่อยลําแสงสีแดงเข้มไปที่วานรสายฟ้าทันที พลังในการต่อสู้ของวานรสายฟ้าลดลงไปอย่างมาก กระจกเทียนหยวน สะกดพลังของมันเอาไว้ ทําให้ตอนนี้มันไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ชั่วขณะ

เย่ ซีหวิน ไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป เขารีบบินไปยังด้านหน้าของมัน พร้อมกับยิงพลังฝ่ามือออกไปทันที ปราณฝ่ามือก่อตัวกลายเป็นกรงเล็บมังกรขนาดใหญ่ ก่อนจะฉีกร่างของมันออกจากกัน

หลังจากฉีกร่างของวานรสายฟ้า พลังงานสายฟ้าอันบริสุทธิ์ก็ถูกกลืนโดย เย่ ซีหวิน พลังงานจํานวนมหาศาลไหลเข้าสู่จักรวาลภายในจุดตันเถียนของ เย่ ซีหวิน ดาวโลกก็ก่อตัวขึ้นทันที

” ครึ้นน! ” ออร่าภายในร่างของ เย่ ซีหวิน ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในที่สุดเขาก็ก้าวเข้าสู่ขอบเขตลมปราณครึ่งก้าวตํานานระดับ 6!

” จิ! จิ! จิ! [เสียงเดาะลิ้นในปาก] ช่างน่าเสียดายจริงๆ! อัจฉริยะที่เก่งกาจของสถาบันยอดยุทธ จะต้องมาตายที่นี่! ”

Martial God Space

Martial God Space

Status: Ongoing

เย่ ซีหวิน ก่อนหน้านี้เป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เขาถูกส่งมายังอีกโลกหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า โลกแห่งวรยุทธ โลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธที่น่าเกรงขาม พวกเขาสามารถทำลายภูเขาทั้งลูกได้ในหมัดเดียว พวกเขายังสามารถยืดอายุขัยของตนเองออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เดิมทีความสามารถของเขาค่อนข้างธรรมดาๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ค้นพบบางสิ่งเข้าโดยบังเอิญ และสิ่งนั้นเรียกว่า พื้นที่ลึกลับ เขาสามารถเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ภายในพื้นที่ลึกลับ สำหรับคนทั่วไปการฝึกฝนเคล็ดวิชาจนสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่สำหรับเขาสามารถฝึกสำเร็จได้ภายในหนึ่งปี ตราบเท่าที่เขามีหินวิญญาณมากพอ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท