เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 268 ในที่สุดหลินมั่นหรูก็ยอมก้มหัวให้เหลิ่งรั่วปิงแล้ว

เดิมพันเสน่หา

ดังนั้น​ถัง​เฮ่า​จึง​เลือก​ขอความช่วยเหลือ​จาก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​ช่วย​ผม​พูด​กับ​หนา​นกง​หน่อย​สิ​ ​เสี่ยว​หรู​เป็น​คน​ผิด​ ​ผม​ขอโทษ​แทน​เสี่ยว​หรู​ ​คุณ​จะ​ฆ่า​จะ​แกง​ผม​อะไร​ก็ได้​ทั้งนั้น​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ด้วย​ความ​สลาย​ใจ​ ​เล็บ​เรียว​ยาว​สาง​ผม​นุ่ม​สลวย​ ​ยิ้ม​อย่างสวยงาม​ ​”​ที่รัก​คะ​ ​ช่างเถอะ​ค่ะ​ ​กุหลาบ​พิษ​ดอก​นี้​มีปัญหา​กับ​ฉัน​มานาน​เจ็ด​ปี​แล้ว​ ​ฉัน​ยัง​อยาก​เล่น​ต่อ​อยู่​เลย​ค่ะ​”

สีหน้า​ตึงเครียด​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ใน​ตอนแรก​ ​เวลานี้​กลับ​อยาก​จะ​หัวเราะ​ขึ้น​มากะ​ทัน​หัน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เป็น​หงส์​ใน​ผู้หญิง​จริงๆ​ ​ความ​ทระนง​ใน​ตัว​เธอ​ ​ทำให้​คน​ต้อง​แหงนหน้า​ขึ้น​มา​ ​ถึงแม้​จะ​ช่วย​คนอื่น​แต่​เธอ​ก็​พูด​ด้วย​ความ​ทระนง​ ​สม​แล้ว​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​รัก​เธอ​แทบเป็นแทบตาย​ ​ผู้หญิง​แบบนี้​ไม่มี​ใน​โลก​แล้ว

ใบหน้า​โกรธเคือง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ใน​ตอนแรก​ ​เผย​รอยยิ้ม​กะทันหัน​ ​ราวกับ​น้ำแข็ง​ที่​เคลือบ​อยู่​บน​ทะเลสาบ​ ​เกิด​รอยร้าว​ขึ้น​กะทันหัน​ ​ทำให้​น้ำ​ใส​เอ่อล้น​ออกมา

แต่ว่า​ ​เขา​ยังคง​ไม่มี​ทีท่า​จะ​ปล่อย​หลิน​มั่น​หรู​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​กล้า​ทำร้าย​ภรรยา​และ​ลูก​ของ​เขา​ ​เขา​จะ​ยอม​ปล่อย​ง่ายๆ​ ​ได้​ยังไง

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​ราวกับ​แสงอาทิตย์​ยามเช้า​ ​เสียง​ของ​เธอ​ราวกับ​ท่วงทำนอง​ของ​ไวโอลิน​ ​”​ที่รัก​คะ​ ​ไม่มี​อะไร​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​คุณ​ปล่อย​เธอ​เถอะ​ ​สิ่ง​ที่มั่น​หรู​โยน​ออกมา​ไม่ใช่​ยาพิษ​ ​เป็น​แค่​ยาสลบ​ชนิด​พิเศษ​ของ​วิหาร​ซี​หลิง​ ​ทำให้​คน​รู้สึก​ง่วง​เท่านั้น​ ​ไม่​ส่งผล​ต่อ​ร้าย​กาย​”

ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ถัง​เฮ่า​และ​อวี​้​ไป่​หัน​โล่งใจ​ ​โชคดี​ที่​หลิน​มั่น​หรู​ฉลาด​พอ​ ​ไม่​ถึงขั้น​รนหาที่​ตาย

ถูกต้อง​ ​ถึงแม้​หลิน​มั่น​หรู​จะ​เป็น​คน​เหี้ยมโหด​ ​แต่​เธอ​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ใน​ทางตรง​ข้าม​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ฉลาด​มาก​ ​เธอ​มาถึง​ถิ่น​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทั้ง​ยัง​ต้องการ​ให้​เธอ​ช่วยเหลือ​ ​แล้ว​จะ​ทำร้าย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ง่ายๆ​ ​ได้​อย่างไร​ ​เมื่อกี้​ที่​เธอ​หักห้ามใจ​ตัวเอง​ไม่ได้​แล้ว​ลงมือ​ ​เป็น​เพราะ​ความเคยชิน​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เธอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เล่น​กับ​แบบนี้​ตลอด

ถัง​เฮ่า​รีบ​วิ่ง​ไปหา​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ตบ​ไหล่​ของ​เขา​ ​”​หนา​นกง​ ​แก​ได้ยิน​แล้ว​ใช่ไหม​ ​เสี่ยว​หรู​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​ ​เรา​เป็นเพื่อน​กัน​มายี​่​สิบ​กว่า​ปี​แล้ว​นะ​ ​แก​ต้อง​เห็นแก่หน้า​ฉัน​หน่อย​สิ​ ​ตอนนี้​มั่น​หรู​เป็น​ผู้หญิง​ของ​ฉัน​ ​อนาคต​ข้างหน้า​มั่น​หรู​ก็​เป็น​ภรรยา​ของ​เพื่อน​ ​แก​จะ​ทำเกินไป​ไม่ได้​”

ในที่สุด​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​คลาย​น้ำหนัก​มือ​ลง​ ​โยน​หลิน​มั่น​หรู​ไป​ให้​ถัง​เฮ่า

หลุดพ้น​จาก​พันธนาการ​ ​หลิน​มั่น​หรู​สูด​ลมหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ ​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความแค้น​ ​ถึงแม้​จะ​สู้​กัน​มา​เจ็ด​ปี​แล้ว​ ​แต่​เธอ​ไม่เคย​เอาชนะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​ ​ถูก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทำร้าย​ก็​ไม่ใช่​แค่​ครั้ง​สองครั​้ง​ ​ตอนนี้​ยัง​ต้อง​โดน​สามี​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​บีบ​คอ​อีก​ ​อีกทั้ง​สามี​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยัง​เป็น​ผู้ชาย​ที่​น่ากลัว​มาก​ ​เธอ​คิด​ว่า​ชีวิต​นี้​คง​ไม่มีวัน​เอาชนะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​ ​ความฝัน​ตลอด​เจ็ด​ปี​ที่ผ่านมา​ ​วันนี้​พังทลาย​ลง​หมด​แล้ว

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​ยิ้ม​ ​”​หลิน​มั่น​หรู​ ​ทำไม​ต้อง​มอง​ฉัน​แบบนี้​ด้วย​ ​ถูก​ฉัน​จัดการ​ไม่ใช่​แค่​ครั้ง​สองครั​้ง​ ​อีก​สักครั้ง​เธอ​ก็​คง​ไม่รู้​สึก​ขายหน้า​เท่าไร​หรอก​”​ ​สีหน้า​ได้ใจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ราวกับ​เมฆ​ขาวบริสุทธิ์​ที่​ลอย​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ ​”​เธอ​ดู​ให้​ชัดเจน​ ​เมื่อก่อน​ความสามารถ​ของ​เธอ​เทียบ​ฉัน​ไม่ได้​ ​ก็​เลย​เอาชนะ​ฉัน​ไม่ได้​ ​ตอนนี้​ ​สามี​ของ​ฉัน​เป็น​ผู้ชาย​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​โลก​ ​แม้แต่​นอนหลับ​ฝัน​เธอ​ก็​ไม่มีวัน​อยู่​เหนือกว่า​ฉัน​”

มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พูด​อธิบาย​สามี​ของ​ตน​ ​สีหน้า​ได้ใจ​นั้น​ ​ทำให้​หนา​นกง​เยี​่​ยอา​รมณ์​ดีขึ้น​มาทัน​ที​ ​มอง​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ของ​เธอ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กระตุก​ยิ้ม​โดยไม่รู้ตัว

อวี​้​ไป่​หัน​เบ้​ปาก​ ​เมื่อกี้​เพิ่ง​ทำให้​สถานการณ์​ตึงเครียด​ ​มาต​อนนี​้​พวกเขา​สอง​สามีภรรยา​กับ​รัก​กัน​หวานชื่น​ ​ยัง​จะ​ให้​คนอื่น​มีชีวิต​อยู่​ไหม​ ​”​พวก​แกส​องค​นมั​น.​..​จริงๆ​ ​เลย​ ​พอได้​แล้ว​ ​ระวัง​หน่อย​ ​อย่า​หวาน​กัน​ออก​สื่อ​ขนาด​นี้​ ​เห็นใจ​ความรู้สึก​ของ​คนอื่น​หน่อย​ไม่ได้​หรือไง​”​ ​เบ้​ปาก​อีกครั้ง​ ​”​เรา​มาคุย​เรื่องจริง​จัง​กัน​หน่อย​ได้​ไหม​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ปรายตา​มอง​อวี​้​ไป่​หัน​ ​”​เรื่อง​อะไร​”​ ​สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​เรื่องสำคัญ​เดียว​ใน​ตอนนี้​คือ​การ​อยู่​กับ​ภรรยา​ที่​กำลัง​ตั้งครรภ์​ ​และ​เล่น​กับ​ลูก​ในอนาคต

อวี​้​ไป่​หัน​อด​เบ้​ปาก​ไม่ได้​ ​”​ชิ​ ​หนา​นกง​ ​แกมี​รั่ว​ปิง​แล้ว​ลืม​เพื่อน​จริงๆ​ ​แก​คิด​เรื่อง​อื่น​นอกจาก​รั่ว​ปิง​หน่อย​ได้​ไหม​”​ ​แววตา​ทั่วไป​ซ่อน​ความ​เย้ยหยัน​เอาไว้​ ​”​ถัง​เฮ่า​ไป​ตั้ง​ไกล​ ​เสี่ยง​เป็น​เสี่ยง​ตาย​พา​ผู้หญิง​ที่รัก​กลับมา​ ​พามา​หา​แก​ถึงที่​นี่​ ​เพราะ​อยาก​ให้​แก​ช่วย​คุ้มกัน​ไม่ใช่​หรือไง​ ​แก​ช่วย​แสดงท่าที​หน่อย​ได้​ไหม​”

อวี​้​ไป่​หัน​พูด​ออกมา​ตรงๆ​ ​ทำเอา​ถัง​เฮ่า​และ​หลิน​มั่น​หรู​กระอักกระอ่วน​ไป​หมด​ ​แต่​ก็​รู้สึก​ขอบคุณ​อวี​้​ไป่​หัน​ใน​ใจ​ ​เขา​ช่วย​พวก​ตน​พูด​ ​พวก​ตน​จะ​ได้​ลำบากใจ​น้อยลง​หน่อย

หนา​นกง​เยี​่ย​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​กวาดตา​มอง​หลิน​มั่น​หรู​นิ่ง​ๆ​ ​ความหมาย​ที่​สื่อ​ออกมา​นั้น​ชัดเจน​มาก​ ​เขา​จะ​ยอม​ช่วย​ผู้หญิง​ที่​เป็น​ศัตรู​ของ​ภรรยา​ตนเอง​ได้​อย่างไร

หลิน​มั่น​หรู​ใน​ตอนนี้​ ​เหมือน​คนที​่​ลอย​อยู่​ใน​ทะเล​มา​แสนนาน​ ​ในที่สุด​ก็​เจอ​ห่วงยาง​แล้ว​ ​ห่วงยาง​นี้​ช่วย​นำพา​เธอ​ไป​ยัง​ชายฝั่ง​ที่​มีความสุข​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​ยังไง​เธอ​ก็​ไม่​อยาก​ยอมแพ้​ ​แม้​ต้อง​ยอม​ทิ้ง​ศักดิ์ศรี​เธอ​ก็​ไม่มีวัน​ยอมแพ้

ดังนั้น​ ​เธอ​จึง​สงบเสงี่ยม​ลง​ ​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความเข้มแข็ง​และ​ร้องขอ​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เมื่อก่อน​ฉันทำ​ตัว​ไม่​ค่อย​ดี​กับ​เธอ​เท่าไหร่​ ​แต่​อย่างน้อย​ฉัน​ก็​ร่วมมือ​กับ​เธอ​ทำ​ภารกิจ​ตั้ง​มากมาย​ ​และ​เคย​ช่วย​เธอ​จาก​ระเบิด​ ​เธอ​อย่า​ไร้​เยื่อใย​กับ​แบบนี้​ได้​ไหม​”

สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เต็มไปด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​”​อย่า​พูด​แบบนี้​ ​ที่​เรา​ทำ​ภารกิจ​ด้วยกัน​นั้น​มัน​คือ​งาน​ ​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ ​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​เธอ​อย่า​บอกว่า​ตัวเอง​เป็น​คน​ช่วย​ฉัน​จาก​กับระเบิด​ ​เพราะ​ถ้า​เธอ​ไม่​ร่วมมือ​กับ​ฉัน​ ​เธอ​ก็​จะ​กลายเป็น​ผุยผง​พร้อมกับ​ฉัน​ ​ดังนั้น​จึง​เรียก​มัน​ว่า​ให้ความร่วมมือ​ใน​การทำงาน​ ​ไม่ได้​เรียกว่า​ช่วย​”

สายลับ​ของ​วิหาร​ซี​หลิง​ ​เลือก​พร่ำเพรื่อ​ออกมา​สัก​คน​หนึ่ง​ล้วน​เป็น​คนที​่​ทระนง​ตน​ ​ดังนั้น​ความอดทน​จึง​มี​ขีดจำกัด​ ​เพราะ​แค่​เคลื่อนไหว​เล็กน้อย​ก็​ฆ่า​ศัตรู​ได้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​ด้วย​ ​หลิน​มั่น​หรู​เอง​ก็​ด้วย

หลิน​มั่น​หรู​เพิ่ง​ถูก​หนา​นกง​เยี​่ย​และ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดูถูก​ ​ความโมโห​ที่อยู่​ใน​ใจ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​หาย​ไป​ ​ก็​ต้อง​มา​เจอ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เย้ยหยัน​ ​ไฟ​แค้น​ที่อยู่​ใน​ใจ​ปะทุ​ขึ้น​มา​ ​อีก​เพียง​นิดเดียว​เธอ​ก็​จะ​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​แล้ว

ถัง​เฮ่า​ยืน​ข้าง​หลิน​มั่น​หรู​ ​เขา​สัมผัส​ได้​ถึง​อารมณ์​ของ​เธอ​อย่างชัดเจน​ ​ดังนั้น​จึง​รีบ​จับมือ​เธอ​เอาไว้​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เธอ​ทำผิด​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ ​หลังจากนั้น​มอง​ไป​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​หนา​นกง​ ​ฉัน​ไม่เคย​ขอร้อง​อะไร​แก​ ​ครั้งนี้​แก​ช่วย​ฉันที​ได้​ไหม​”

มองดู​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​ไม่​ยี่หระ​ ​รวมถึง​แววตา​ของ​เขา​ที่​มอง​ไป​ยัง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตลอดเวลา​ ​ถัง​เฮ่า​จนปัญญา​ ​”​ได้​ ​ฉัน​ไม่​ขอร้อง​แก​ ​ขอร้อง​แก​ไป​แก​ก็​ตัดสินใจ​ไม่ได้​”

อวี​้​ไป่​หัน​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​มอง​ไป​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​ใช่​สิ​ ​ตอนนี้​ตระกูล​หนา​นกง​ผู้หญิง​มีอำนาจ​!​”​ ​หัวเราะ​แล้ว​หันไป​มอง​ถัง​เฮ่า​ ​”​ถัง​เฮ่า​ ​แก​ต้อง​ขอร้อง​รั่ว​ปิง​”

หนา​นกง​เยี​่ย​โดน​เยาะเย้ย​ ​แต่กลับ​ไม่​โมโห​ ​เขามอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แล้ว​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​แววตา​นั้น​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรักใคร่​ ​บอก​กับ​ทุกคน​อย่างชัดเจน​ ​เขา​ยอม​เชื่อฟัง​ภรรยา​ทุกอย่าง​ ​ใคร​จะ​ทำไม

ถัง​เฮ่า​ยิ้ม​ ​แต่​เขา​หัวเราะเยาะ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​ ​ตอนนี้​เขา​เข้าใจ​แล้ว​ ​เพศชาย​เป็น​สัตว์​ชนิด​หนึ่ง​ ​เมื่อ​เจอ​ผู้หญิง​ที่​ตน​รัก​ ​ก็​พร้อม​กระโจน​เข้า​กองไฟ​เพื่อ​เธอ​ ​เขา​เดิน​ไป​ด้านหน้า​สอง​ก้าว​นั่งลง​ตรงข้าม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​ต้อง​ช่วย​ผม​นะ​ ​อย่างน้อย​เรา​ก็​รู้จัก​กัน​มานาน​แล้ว​ ​เธอ​จะ​ทน​เห็น​ฉัน​อยู่​เป็นโสด​แบบนี้​ไม่ได้​”​ ​ยิ้ม​ด้วย​ความ​ประจบ​ ​”​ถ้า​ครั้งนี้​คุณ​ช่วย​ผม​ ​ยาบำรุง​ครรภ์​และ​ยา​เสริม​ความงาม​ของ​ตระกูล​ถัง​คุณ​อยากได้​เท่าไร​ก็​เอา​ไป​เท่านั้น​ได้​เลย​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ ​เสียงใส​ราวกับ​กระดิ่ง​ ​”​ฉัน​สวย​อยู่​แล้ว​ค่ะ​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​กิน​ยา​เสริม​ความงาม​ ​อีก​อย่าง​สามี​ของ​ฉัน​ก็​ตุ๋น​ซุป​ให้​ฉัน​กิน​ทุกวัน​ ​ฉัน​บำรุง​ครรภ์​เป็น​อย่างดี​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​พึ่ง​ยาบำรุง​ครรภ์​อะไร​ทั้งนั้น​”

หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ภรรยา​ของ​ตน​ที่​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า​ ​เขา​รู้สึก​ภูมิใจ​มาก​ ​ยิ้ม​ร่า​ราวกับ​ดอกไม้​ ​อวี​้​ไป่​หัน​เอง​ก็​อ่าน​เกม​ออก​ ​เขา​ยิ้ม​ราวกับ​ลม​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​จิบ​ไวน์​ใน​มือ​ตนเอง​ ​ดื่มด่ำ​รสชาติ​ของ​ไวน์​ ​เหมือน​กำลัง​ดู​เรื่อง​สนุก

เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้ใจ​แบบนี้​ ​หลิน​มั่น​หรู​โมโห​จน​จิก​ข้อมือ​ตัวเอง​ ​อยาก​จะ​เดิน​เข้าไป​ตบ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​ก็​ทำ​อะไร​ไม่ได้​ ​ทำได้​เพียง​เบ้​ปาก

ถัง​เฮ่า​ยิ้มแห้ง​ๆ​ ​”​ไม่ใช่​แบบ​นั้น​ ​รั่ว​ปิง​…​”​ ​ถัง​เฮ่า​พยายาม​สรรหา​คำมา​พูด​ ​แต่​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หัวเราะเยาะ​ตัวเอง​ ​”​คุณ​อยาก​ให้​ผม​ทำ​อะไร​กัน​แน่​ ​คุณ​บอก​มาสิ​ ​ต้อง​ทำ​ยังไง​คุณ​ถึง​จะ​พอใจ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​มอง​หลิน​มั่น​หรู​ที่​กำลัง​โมโห​ ​”​กุหลาบ​พิษ​ดอก​นี้​คิด​ทำร้าย​ฉัน​มานาน​ถึง​เจ็ด​ปี​ ​ฉัน​อยาก​จะ​จับ​เธอ​มัด​แล้ว​ตบ​เธอ​ ​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​ต้อง​เปลือยเปล่า​ ​แขวน​เอาไว้​สาม​วัน​”

หลิน​มั่น​หรู​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แววตา​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความโมโห​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​อย่า​ได้​คืบ​เอา​ศอก​!​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความ​ทระนง​ ​เชย​คาง​กลม​มน​เล็กน้อย​ ​”​เธอ​กล้า​พูด​ไหม​ว่า​ตลอด​เจ็ด​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เธอ​ไม่เคย​คิด​จะ​ทำ​แบบนี้​กับ​ฉัน​”

“​…​”​ ​หลิน​มั่น​หรู​เม้ม​กัด​ริมฝีปาก​แน่น​ ​พูดไม่ออก​ ​เจ็ด​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เธอ​คิด​จะ​กำจัด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตลอดเวลา​ ​ทั้ง​ยัง​เหี้ยมโหด​ยิ่งกว่า​นี้

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​คน​ผูกพยาบาท​ ​ถึงแม้​เธอ​ไม่เคย​คิด​จะ​ทำ​อะไร​หลิน​มั่น​หรู​ ​แต่​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​หลิน​มั่น​หรู​มีความสุข

บรรยากาศ​ใน​ห้อง​ตึงเครียด​ ​ถัง​เฮ่า​ไม่มี​หน้า​จะ​ขอร้อง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แล้ว​ ​ซึ่ง​ทั้งหมด​ก็​เป็น​เพราะ​สิ่ง​ที่​หลิน​มั่น​หรู​ทำ​ใน​อดีต​มัน​หนักหนา​เกินไป​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอง​ก็​เป็น​คน​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​ ​เขา​ตัดสินใจ​ ​ไม่​ขอร้อง​ให้​หนา​นกง​เยี​่​ยกับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ช่วย​แล้ว​ ​อย่างมาก​ตอนที่​ซือ​คง​อวี​้​มาหา​เรื่อง​ ​เขา​ก็​สู้ยิบตา​กับ​ซือ​คง​อวี​้​ ​ถึงอย่างไร​เขา​ก็​พา​หลิน​มั่น​หรู​มา​เมือง​หลง​แล้ว​ ​ซือ​คง​อวี​้​ยัง​จะ​ชิง​คน​ไป​ได้​?

เวลานี้​ ​อวี​้​ไป่​หัน​แสดงความสามารถ​ใน​การผ่อนคลาย​บรรยากาศ​ตึงเครียด​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​วาง​แก้วไวน์​ลง​ ​ดัน​ตัว​หลิน​มั่น​หรู​ไป​ตรงหน้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​เสี่ยว​หรู​ ​เมื่อก่อน​คุณ​เป็น​คน​ทำผิด​ ​คุณ​ทำร้าย​รั่ว​ปิง​ของ​พวกเรา​ขนาด​นี้​ ​เธอ​จะ​ไม่​แค้น​ได้​ยังไง​ ​มา​ๆ​ๆ​ ​ก้มหัว​ลง​ ​ขอโทษ​ซะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พิง​ตัว​ลง​บน​โซฟา​ ​เชิดหน้า​ขึ้น​ ​มอง​ไป​ยัง​หลิน​มั่น​หรู​ ​เพื่อ​รอ​ให้​เธอ​ก้มหัว​ขอโทษ

หลิน​มั่น​หรู​คลาย​มือ​ ​แล้ว​กำหมัด​แน่น​ ​การ​ต้อง​ก้มหัว​ขอโทษ​คนที​่​เมื่อ​เจ็ด​ปีก่อน​ตน​สาบาน​จะ​เหยียบ​ให้​จม​ดิน​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ลำบากใจ​มาก​ ​แต่ว่า​ยังคง​คำพูด​เดิม​ ​เธอ​บุก​น้ำ​ลุย​ไฟ​มานาน​หลาย​ปี​ ​ในที่สุด​ก็​คว้า​ความสุข​เอาไว้​ได้​ ​เธอ​ไม่​อยาก​ปล่อย​มัน​ไป​ง่ายๆ

ดังนั้น​ ​ท้ายที่สุด​ ​หลิน​มั่น​หรู​ก้มหน้า​ลง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​เมื่อก่อน​ฉัน​ผิด​เอง​ ​ฉัน​ขอโทษ​ด้วย​นะ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ ​”​ช่างเถอะ​ ​เรื่อง​ใน​อดีต​ฉัน​ไม่​เก็บ​มา​ใส่ใจ​ ​แต่​ฉัน​ช่วย​อะไร​พวก​เธอ​ไม่ได้​จริงๆ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท