องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 847 สังหารดอกบัวทองคำ

บทที่ 847 สังหารดอกบัวทองคำ

​ดอกบัว​ทองคำ​เต็มไปด้วย​ความภาคภูมิใจ

​แต่​นาง​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่าความ​เฉยชา​ใน​ดวงตา​ของ​หงส์​เพลิง​จะ​ชัดเจน​ถึง​เพียงนี้​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่านาง​สามารถ​อ่าน​ความคิด​บ้า​ๆ​ ​ของ​นาง​ได้​ ​”​ข้า​ไม่อยู่​ตั้ง​หนึ่งร้อย​ปี​ ​แต่​ดูเหมือน​เจ้า​ก็​ยัง​ไม่ได้​นอน​กับ​เขา​เลย​สักครั้ง​ ​แต่​มัน​ก็​ทำให้​ข้า​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่า​ ​ผ่าน​มานาน​เพียงนี้​แล้ว​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เขา​จะ​ยัง​จำ​แม้กระทั่ง​ชื่อ​ของ​เจ้า​ได้​ด้วย​หรือ​”

​ดอกบัว​ทองคำ​ตัว​แข็งทื่อ​ใน​ทันใด​ ​นาง​ถึงกับ​เงียบ​ไป

​ริมฝีปาก​ของ​หงส์​เพลิง​ค่อยๆ​ ​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย

​ดอกบัว​ทองคำ​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​ส่ายหน้า​และ​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​”​ในเมื่อ​ท่าน​ไม่ต้องการ​ชำระล้าง​ทะเล​เลือด​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​ยัง​มี​อีก​ตัวเลือก​หนึ่ง​ ​ของหมั้น​จาก​ทะเล​ตะวันออก​มาถึง​แล้ว​ ​ถ้า​ท่าน​ยินดี​ที่จะ​แต่งงาน​ ​ท่าน​ย่อม​สามารถ​ช่วย​ให้​สถานการณ์​นี้​สงบ​ลง​ได้​”

​”​ไม่​แต่ง​”

​คำ​สอง​คำ​นี้​สร้าง​ความโกรธเคือง​ให้​กับ​บรรดา​เหล่า​พระอรหันต์

​ดอกบัว​ทองคำ​อ้า​ปาก​ตั้งท่า​จะ​พูด​ต่อ​ ​นาง​หายใจ​เอา​อากาศ​เย็น​ๆ​ ​เข้าไป​เต็มปาก​ ​”​อรหันต์​ ​ท่าน​จะ​ขัดคำสั่ง​ของ​สมเด็จ​หรือ​”

​ทันทีที่​ดอกบัว​ทองคำ​พูด​จบ​ ​เสียงสวด​ภาษา​สันสกฤต​ก็​ดัง​ขึ้น​และ​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​แต่ละ​คำล้วน​แต่​เต็มไปด้วย​คำถาม​สำหรับ​หงส์​เพลิง

​บรรดา​พระอรหันต์​ไม่​คิด​ที่จะ​หยุด​ดอกบัว​ทองคำ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​เห็น​เป็นสำคัญ​คือ​การ​ทำให้​พระพุทธศาสนา​ดำรงอยู่​สืบไป

​เหล่า​พระอรหันต์​ปิดปากเงียบ​ ​บางครั้ง​พวกเขา​อยู่​เงียบๆ​ ​เสีย​คงดี​กว่า​ ​เพราะ​หงส์​เพลิง​ยัง​มีตำ​แหน่ง​ทาง​พระพุทธศาสนา​อยู่​ ​แต่​สถานการณ์​ในเวลานี้​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​ถ้า​หงส์​เพลิง​ฝ่าฝืน​คำสั่ง​ของ​สมเด็จ​ ​การกระทำ​นั้น​ย่อม​นับว่า​เป็น​บาป​ ​นาง​จะ​ต้อง​ถูก​สายฟ้า​สวรรค์​ลงทัณฑ์

​ในที่สุด​โอกาส​ที่​ดอกบัว​ทองคำ​รอมา​ตลอด​ก็​มาถึง​ ​นาง​รีบ​คว้า​มัน​ไว้​แล้ว​แนะนำ​ว่า​หงส์​เพลิง​ควรจะ​แต่งงาน

​ในเมื่อ​นาง​ไม่​สามารถ​จัดการ​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​ให้​สวรรค์​เป็น​คน​ลงโทษ​นาง​แทน​!

​นั่น​เป็น​สิ่ง​เดียว​ที่​หงส์​เพลิง​ใน​ยุค​โบราณ​กลัว​!

​ดอกบัว​ทองคำ​คาดการณ์​เอาไว้​ว่า​หงส์​เพลิง​ย่อม​ไม่​ปฏิเสธ​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​นาง​ปฏิเสธ​มัน​จริงๆ

​ผู้หญิง​ที่​ไม่เคย​เคารพ​นาง​ย่อม​ไม่กล้า​เอ่ย​อะไร​ขึ้น​มา​อีก

​ปากขอ​งด​อก​บัวทอง​คำ​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​”​อรหันต์​ ​ท่าน​เป็น​คนฉลาด​มาต​ลอด​ ​ในเมื่อ​ท่าน​ตัดสินใจ​ที่จะ​แต่งงาน​แล้ว​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ที่อยู่​รอบตัว​ท่าน​จะ​ได้​เริ่ม​เตรียมการ​ ​ข้า​จะ​เป็น​คน​ช่วย​เตรียม​ชุดแต่งงาน​ให้​กับ​ท่าน​เอง​เจ้าค่ะ​”

​ทันทีที่​คำพูด​นั้น​ออกมา​จาก​ปาก​นาง​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ก็​ตั้งท่า​จะ​หมุนตัว​กลับ

​แต่​ใน​วินาที​ต่อมา​ ​น้ำเสียง​เกียจคร้าน​ก็​แว่ว​เข้ามา​ใน​หู​ของ​นาง​ ​”​ฝ่าฝืน​คำสั่ง​ของ​สมเด็จ​แล้ว​จะ​ทำไม​”

​ดอกบัว​ทองคำ​หันหน้า​กลับมา​ ​นาง​เห็น​หงส์​เพลิง​กำลัง​เลิก​คิ้ว​ใส่​นาง​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​เย้ยหยัน

​ดอกบัว​ทองคำ​กำหมัด​ ​”​อรหันต์​ ​ท่าน​รู้​ถึง​ผลลัพธ์​ของ​การฝ่าฝืน​คำสั่ง​ของ​สมเด็จ​ดียิ่ง​กว่า​ผู้ใด​ ​แม้​ท่าน​จะ​สามารถ​หลบหนี​จาก​ทัณฑ์​สวรรค์​ได้​ ​แต่​ชะตากรรม​นั้น​ก็​จะ​ติดตาม​ท่าน​ไป​ตลอดชีวิต​ ​และ​มัน​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​หลีกเลี่ยง​ได้​เพราะ​ท่าน​ไม่มีวัน​ตาย​ ​ท้ายที่สุด​แล้ว​ท่าน​ย่อม​จำเป็นต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​สมเด็จ​ ​และ​แต่งงาน​กับ​คน​จาก​ทะเล​ตะวันออก​”

​”​โอ้​ ​เจ้า​เพิ่ง​ทำให้​ข้า​นึก​อะไร​ออก​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​หงส์​เพลิง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​ยัง​เย็นชา​ไม่แยแส

​ดอกบัว​ทองคำ​มอง​นาง​ด้วย​ความ​สับสน​งุนงง

​แม้กระทั่ง​อรหันต์​คนอื่นๆ​ ​ก็​ยัง​มอง​หงส์​เพลิง​อย่าง​สงสัย

​ทันใดนั้น​ ​หงส์​เพลิง​ก็​หยิบ​ดาบ​วง​พระจันทร์​ขึ้น​ ​แล้ว​แทง​เข้าที่​ไหล่​ซ้าย​ของ​ตัวเอง​!

​จากนั้น​นาง​ก็​คว้าน​เอา​พระ​สารีริกธาตุ​ชิ้น​สุดท้าย​ใน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ท่ามกลาง​กอง​เลือด​!​

​บรรดา​พระอรหันต์​อ้าปากค้าง​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เบิก​กว้าง​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​!

​นาง​เริ่ม​มี​ความคิด​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อใด​…

​แม้​จะ​ตกเป็น​ศูนย์กลาง​ของ​ความสนใจ​นั้น​ ​แต่​หงส์​เพลิง​กลับ​เพียง​ยิ้ม​ให้​พวกเขา​เล็กน้อย​ ​ความเด็ดเดี่ยว​นั้น​ยิ่ง​ทำให้​นาง​เพิ่ม​แรง​ที่​นิ้ว​ขึ้น​อีก​ ​”​ข้า​เป็น​นก​อมตะ​ ​ข้า​ย่อม​สามารถ​เกิด​ใหม่​ได้​หลังจาก​ผ่าน​ทัณฑ์​สวรรค์​นับ​ล้าน​ครั้ง​ ​ในเมื่อ​ชะตากรรม​นั้น​ยึดติด​อยู่​กับ​พระพุทธศาสนา​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ตัดขาด​จาก​ชะตา​ทาง​พระพุทธศาสนา​นี่​เสีย​!​”

​ครืน​!

​เสียง​นั้น​ฟัง​ดูเหมือน​มี​อะไร​ถล่ม​ลงมา​จาก​มุม​หนึ่ง​ของ​ภูเขาซ​วี​หมี

​พระพุทธรูป​ใหญ่​ใน​วัด​เหล​ยอิน​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ

​เวลา​ราวกับ​หยุดนิ่ง​ ​เวลา​แต่ละ​วินาที​เดิน​ช้า​ลง​ ​ขณะที่​เลือด​สดๆ​ ​พุ่ง​ออกมา​จาก​ไหล่​ของ​หงส์​เพลิง​อย่างมาก​และ​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ราวกับ​เปลวเพลิง​สว่างไสว​ที่​พุ่ง​เข้าใส่​เหล่า​พระอรหันต์​โดยตรง​!

​ใบหน้า​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​ซีดเผือด​ใน​ทันใด​!

​อรหันต์​ทุกคน​ต่าง​รู้ดี​ว่า​หาก​หงส์​เพลิง​เคลื่อนไหว​ ​จะ​ต้อง​มี​คน​บาดเจ็บ​ล้มตาย​เป็น​จำนวนมาก

​แต่​พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​หงส์​เพลิง​ทำ​อะไร​สุดโต่ง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​!

​”​ก่อนหน้านี้​ข้า​สามารถ​อดทน​อดกลั้น​ต่อสู้​กับ​ร่าง​พระอรหันต์​นี้​ ​ถ้า​ข้า​สามารถ​ทำลาย​บรรดา​พระอรหันต์​ได้​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่ต้อง​ตกเป็น​เพชร​ฆาต​ของ​เหล่า​อรหันต์​อีก​”​ ​นิ้ว​ทุก​นิ้ว​ของ​หงส์​เพลิง​กำ​แน่น​ ​เลือด​หยด​ออกมา​จาก​แขน​ของ​นาง​อย่างต่อเนื่อง​และ​ไหล​ไป​ที่​ประตู​แห่ง​พระพุทธเจ้า​ ​นาง​สะบัด​ดาบ​วง​พระจันทร์​ของ​ตัวเอง​แล้ว​สาวเท้า​ออก​เดิน

​ดอกบัว​ทองคำ​กระเด็น​ไป​หลาย​ฉื่อ​ ​และ​ล้ม​ลง​กระแทก​พื้น​อย่างแรง​ ​นาง​กระอัก​เลือด​สดๆ​ ​มีกลิ่น​สนิม​ออกมา​เต็มปาก​ ​”​หงส์​เพลิง​ ​ท่าน​ ​ท่าน​รู้​หรือไม่​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​”

​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​รู้​ ​มิใช่​ว่า​ข้า​กำลังจะ​ฆ่า​พระอรหันต์​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​มอง​นาง​อย่าง​อวดดี​จาก​ตำแหน่ง​ที่สูง​กว่า​แล้วจึง​ยิ้ม​ขึ้น​ ​”​คนที​่​ไม่เข้าใจ​คือ​เจ้า​ต่างหาก​ ​ข้า​เคย​บอก​เจ้า​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​ถ้า​เจ้า​โผล่​มา​ให้​ข้า​เห็น​อีกครั้ง​ ​ข้า​จะ​ฆ่า​เจ้า​ซะ​”

​จิต​สังหาร​อัน​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นที​่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​นาง​ทำให้​ดอกบัว​ทองคำ​ถอยหลัง​ด้วย​ความยากลำบาก​ ​ในเวลานี้​นาง​ไม่สน​ใจ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​อีกต่อไป​ ​เพราะ​นาง​รู้​ว่า​ถ้า​หงส์​เพลิง​เอาจริง​ ​นาง​ย่อม​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​นาง

​แต่​ดอกบัว​ทองคำ​ทำ​พลาด​ไป​ ​หงส์​เพลิง​ผ่าน​จุด​ที่​เรียกว่า​ความลังเล​มานาน​แล้ว​ ​และ​พร้อม​ที่จะ​ยอมรับ​ใน​จิต​สังหาร​ของ​ตัวเอง

​ฟุ่บ​!​ ​คม​ดาบ​ฟาด​ลงมา​ที่​ร่าง​ของ​นาง

​ดอกบัว​ทองคำ​หน้าซีด​จาก​ความตกใจ​นั้น​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​พระอรหันต์​คนอื่นๆ

​บรรดา​พระอรหันต์​อยาก​เข้าไป​ช่วย​นาง​เช่นกัน​ ​แต่​พวกเขา​ประเมิน​พลัง​จาก​เลือด​ของ​หงส์​เพลิง​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​มัน​ทรงพลัง​ถึงขนาด​ที่ว่า​ตำหนัก​ต้าส​ยง​ทั้ง​ตำหนัก​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​กอง​เพลิง​!

​ดอกบัว​ทองคำ​รวบรวม​สติ​และ​พยายาม​ร้องขอ​ความเมตตา​ ​”​พระอรหันต์​ ​คิดดู​อีกที​เถิด​ ​ถ้า​ท่าน​ฆ่า​ข้า​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​การ​ทรยศ​ต่อ​การ​เป็น​พระอรหันต์​อย่างแท้จริง​ ​ท่าน​ไม่​อยาก​แต่งงาน​ก็​ไม่เป็นไร​ ​ข้า​สามารถ​ช่วย​พูด​กับ​เหล่า​พระอรหันต์​แทน​ท่าน​ได้​ ​ข้า​ขอร้อง​ ​ตราบใดที่​ท่าน​สัญญา​ว่า​จะ​ไม่​ฆ่า​ข้า​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​จบ​ลง​ได้​ด้วยดี​!​”

​สมเด็จ​เลี้ยงดู​นาง​มา​หลาย​พันปี​ก่อนที่​นาง​จะ​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้

​นาง​คง​ไม่​สามารถ​กลายเป็น​พระอรหันต์​ได้​หาก​ทะเล​เลือด​ไม่ได้​รับ​การ​ชำระล้าง​ ​และ​บท​สวด​ภาษา​สันสกฤต​ไม่ได้​ดัง​ลงมา​จาก​ฟ้า

​เหตุการณ์​ทั้งหมด​นี้​ล้วนแต่​ได้รับ​การบ่ม​เพาะ​มา​เป็นเวลา​นับ​ล้าน​ปี​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​ต้อง​ล้มเหลว​เพียง​เพราะ​นาง​ขาด​ความพยายาม​เช่นนี้​ได้​ ​นาง​ยัง​ไม่ได้​เป็น​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​เอาชนะ​ใจ​ชาย​คน​นั้น​เลย​ด้วยซ้ำ

​นาง​จะ​ตาย​ไม่ได้​เด็ดขาด​!

​ดอกบัว​ทองคำ​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​พิจารณา​การกระทำ​ของ​นาง​ใหม่​อีกครั้ง​เพราะ​คำพูด​นี้

​แต่​หงส์​เพลิง​กลับ​เงื้อ​ดาบ​วง​พระจันทร์​ขึ้น​ ​”​ทรยศ​ต่อ​พระพุทธศาสนา​แล้ว​อย่างไร​”

​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​น้ำเสียง​ไพเราะ​ของ​หงส์​เพลิง​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ความว่างเปล่า​ ​เสียง​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่วทุกทิศ​ทาง

​คม​ดาบ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​พุ่ง​เข้าใส่​ร่าง​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​ ​นาง​พยายาม​ขัดขืน​แต่​แล้ว​นาง​ก็​พบ​ว่าการ​กระทำ​ของ​นาง​ไร้ประโยชน์​เมื่อ​เผชิญ​กับ​คำพูด​สั้น​ๆ​ ​นั้น​ของ​หงส์​เพลิง

​อาวุธ​ธรรมดา​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ดอกบัว​ทองคำ​ได้​ ​แต่​ดาบ​วง​พระจันทร์​ของ​หงส์​เพลิง​กลับ​สามารถ​ทำลาย​ร่าง​พระอรหันต์​ของ​นาง​ได้​อย่างง่ายดาย​!

​ดอกบัว​ทองคำ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​นั้น​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​ถูก​หั่น​เป็น​ชิ้นๆ​ ​พร้อมกับ​เสียงดัง​ตุ้บ

​เลือด​สดๆ​ ​พุ่ง​ออกมา​ต่อหน้าต่อตา​ของ​เหล่า​พระอรหันต์​ ​เปรอะ​ไป​ทั่ว​แดน​พระพุทธศาสนา​อัน​แสน​บริสุทธิ์

​เวลานี้​หงส์​เพลิง​ไม่​สามารถ​หลบหนี​จาก​ทัณฑ์​สวรรค์​ได้​อีกต่อไป

​การ​ทรยศ​พระพุทธศาสนา​เป็นความ​ผิด​มหันต์​ ​และ​สมควร​ได้รับ​การ​ลงโทษ​อย่างรุนแรง

​สายฟ้า​และ​เปลวเพลิง​อัน​รุนแรง​ฟาด​เปรี้ยง​ลงมา​ที่​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​พวก​มัน​ผ่า​ลง​ที่​ร่าง​ของ​หงส์​เพลิง​อย่าง​ไม่​ปรานี

​เหล่า​พระอรหันต์​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​ ​ตรงกันข้าม​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​ต้องการ​ช่วย​นาง

​ทัณฑ์​สวรรค์​จาก​การ​ทรยศ​ต่อ​พระพุทธศาสนา​นั้น​ทรมาน​อย่าง​แสนสา​หัส​ ​และ​ไม่มีใคร​สามารถ​ต้านทาน​มัน​ได้

​ด้วย​เหตุ​นั้น​ ​พระอรหันต์​ทั้งหมด​จึง​รวมพลั​งกั​นก​ลาย​เป็น​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​แล้ว​เปลี่ยน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​เป็น​โล่​วัชระ​ ​พวกเขา​ใช้​ร่าง​ของ​ตัวเอง​บัง​สามเณร​น้อย​และ​หงส์​เพลิง​ที่​ไม่มี​เกราะ​กำบัง​ไว้

​เปรี้ยง​!

​สายฟ้า​ฟาด​ลงมา​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​หงส์​เพลิง​กำ​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​แน่น​แล้ว​กระอัก​เลือด​ออกมา​คำ​ใหญ่

​นาง​มองเห็น​สมเด็จ​ที่ประทับ​อยู่​บน​ดอกบัว​ทองคำ​ ​และ​ได้ยิน​เขา​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​ต้องการ​หลุดพ้น​จาก​ความ​เป็น​อรหันต์​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ทัณฑ์​สวรรค์​นี้​มีสาย​ฟ้า​ทั้งหมด​สามสิบ​สาม​ครั้ง​ ​หงส์​เพลิง​ ​เจ้า​ย่อม​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​มัน​ได้​”

​เมื่อ​เผชิญ​กับ​คำถาม​ของ​สมเด็จ​ ​หงส์​เพลิง​กลับหัว​เราะ​และ​พูด​ขึ้น​เพียง​ประโยค​เดียว​ว่า​ ​”​ไปให้พ้น​!​”

​เปรี้ยง​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท