ราชาซากศพ – บทที่ 280 บอลแสงสีดำ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 280

บอล​แสงสีดำ​

บอล​แสงสีดำ​พุ่ง​ไป​ยัง​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ แข็ง​เกร็ง​และ​สร้าง​ใบ​มีด​ลม​ เกิด​ควบแน่น​ใน​อากาศ​ และ​พุ่ง​ไป​ที่​บอล​แสงสีดำ​ด้วย​ความเร็ว​

“ หวือ​!” ใบ​มีด​ลม​พุ่ง​ผ่าน​บอล​แสงสีดำ​ ซึ่งไร้​ผลกระทบ​ใด​ ๆ มัน​ยังคง​ไม่เปลี่ยน​ทิศทาง​ มุ่งไป​ยัง​ สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

“อะไร​กัน​?” ดวงตา​ของ​หมาป่า​เบิก​กว้าง​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ แสดง​สีหน้าที่​ไม่อยาก​จะเชื่อ​ การ​โจมตี​ของ​เขา​นั้น​ไร้ผล​ บอล​แสงสีดำ​ทั้งสอง​ ดู​ราวกับ​เป็น​ภาพลวงตา​ จึงไม่สามารถ​ทำลาย​ลง​ไป​ได้​

“ หลบ​ไป​!” ระหว่าง​นั้น​ ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ ผลัก​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​กรด​ออก​ไปให้พ้น​ทิศ​ทางการ​โจมตี​ เพื่อ​หลบหลีก​บอล​แสงสีดำ​ ที่​กำลัง​มุ่งหน้า​เข้ามา​ที่​พวกเขา​

เมื่อ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​รู้สึก​โล่งใจ​ และ​ผ่อนคลาย​ เขา​ก็​ได้ยิน​เสียง​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ ร้อง​อีกครั้ง​ว่า​: “ระวัง​! หลบ​ให้​พ้น​

เมื่อ​ได้ยิน​คำเตือน​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ ใบหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ก็​เปลี่ยนไป​ ในขณะที่​เขา​กำลังจะ​หลบ​แสงสีดำ​ ก็​สว่าง​วาบ​ขึ้น​ปะทะ​ร่างกาย​ของ​เขา​ จากนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​ ทันใดนั้น​เกิด​พันธนาการ​ที่​ไร้​รูปร่าง​ ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​

ปิดกั้น​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​เขา​

ใบหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ที่​ดุร้าย​ เปลี่ยนไป​ทันที​ และ​รีบ​วิ่งหนี​อย่าง​ร้อนใจ​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มังกร​ดำ​ ปะทะ​เข้า​ร่างกาย​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ส่งผล​ให้​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​อ่อนแรง​ลง​

“เป็น​อย่างไรบ้าง​?” สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​รู้สึก​ได้​ว่า​ พลัง​ลมปราณ​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​นั้น​อ่อนแรง​ลง​มาก​ เขา​นั้น​สามารถ​หลีกเลี่ยง​บอล​แสงสีดำ​ได้​ และ​เอ่ย​ถามขึ้น​

“สารเลว​! ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ข้า​อ่อนแอ​ลง​ถึงสี่ส่วน​ ข้า​ต้อง​ใช้เวลา​อย่าง​น้อย​ 10 นาที​ ใน​การ​กำจัด​มัน​ออกจาก​ร่าง​ให้​สิ้นซาก​” สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​เหยียด​ริมฝีปาก​ และ​ผรุสวาท​อย่าง​หมดหนทาง​

“ อะไร​นะ​….มัน​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​…พลัง​นี้​มัน​คือ​อะไร​กัน​แน่​?” สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​อุทาน​และ​เอ่ย​ถามอย่าง​ร้อนใจ​

“ข้า​รู้สึก​ถึงลมปราณ​แห่ง​ความมืด​ มัน​น่าจะเป็น​ พลัง​แห่ง​ความมืด​ที่​น่า​หวาดผวา​” ทันใดนั้น​ คิ้ว​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ขมวด​ และ​มอง​ไป​ยัง​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​และ​ร้องเรียก​: “หมี​แก่​! มาช่วย​ปกป้อง​ข้า​ที​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ไม่ลังเล​ ตรง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

หลังจากนั้น​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ก็​หลบ​เข้าไป​ด้านหลัง​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​ขับไล่​พลัง​ที่​ปั่นป่วน​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ออกมา​

หลังจาก​โดน​บอล​แสงสีดำ​ ร่างกาย​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ของ​เขา​ มีกลับมา​เพ่ง​สมาธิเพื่อ​ตรวจสอบ​อาการ​บาดเจ็บ​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ เมื่อ​เขา​พบ​ว่า​หลังจาก​ถูก​กระแทก​ด้วย​พลัง​จาก​มังกร​ดำ​

เขา​สกัด​พลัง​ใน​ร่าง​ของ​ตนเอง​ เพื่อ​ป้องกัน​ไม่ให้​พลัง​ปราณ​ลึกลับ​ใน​ร่างกาย​ที่เกิด​จาก​การ​โจมตี​ของ​มังกร​ดำ​ ส่งผลกระทบ​เป็น​วงกว้าง​ภายใน​ร่างกาย​ของ​เขา​

สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​หัน​กลับมา​ และ​พบ​ว่า​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ใช้พลัง​ของ​ตนเอง​สกัดกั้น​พลัง​ ทำให้​ใน​ตอนนี้​เขา​กลายเป็น​อัมพาต​ชั่วคราว​ไม่สามารถ​ใช้พลัง​ได้​ ใบหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​เปลี่ยนไป​อย่าง​รวดเร็ว​

เขา​ร้อง​ขึ้น​ว่า​ “เจ้า … ก่อนที่​เสียง​ของ​เขา​จะสิ้น​ลง​ เขา​มองเห็น​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​แสยะ​ยิ้ม​ ส่าย​หัว​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ราบเรียบ​ว่า​ : “ไม่เป็นอัน​ใด​! แต่​จะต้อง​ใช้เวลา​ใน​การขับ​มัน​ออกมา​นาน​เล็กน้อย​”

“จุ๊ๆ! เจ้าทั้งสอง​มีความสัมพันธ์​อัน​แน่นแฟ้น​เสีย​จริง​ มังกร​ดำ​ส่าย​หัว​และ​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​ จากนั้น​ปาก​ของ​เขา​ก็​อ้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ และ​พ่น​บอล​แสงสีดำ​ออกมา​ ภายใน​ชั่ว​อึดใจ​ เขา​ปล่อย​บอล​แสงสีดำ​ออกมา​นับ​สิบ​ลูก​

หลังจาก​คาย​บอล​แสงทั้ง​สิบ​ลูก​ออก​ไป​แล้ว​ ลมปราณ​ของ​มังกร​ดำ​ก็​อ่อนแอ​ลง​ทีละน้อย​ เห็นได้ชัด​ว่า​บอล​แสงสีดำ​เหล่านี้​ ทำให้​สิ้นเปลือง​พลัง​เป็น​จำนวนมาก​

“รักษาตัว​ให้​ดี​…..ข้า​จะถ่วงเวลา​ให้​” จากนั้น​บอล​แสงทั้งหมด​จึงพุ่ง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ โดย​ไร้​เสียง​ใด​ ๆ มีแต่​ความ​เงียบงัน​

“บ้า​น่า​! หมี​แก่​ เจ้าหลบ​ไป​….ข้า​จะจัดการ​มัน​เอง​” สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​แค่น​เสียง​ จากนั้น​ก็​ขยับตัว​และ​พุ่งตรง​ไป​ที่​บอล​แสงสีดำ​ทั้ง​สิบ​ลูก​

เมื่อ​รู้​ว่าการ​โจมตี​ของ​ตนเอง​นั้น​ ไม่ได้ผล​ สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​จึงไม่ได้​ใช้กำลัง​ใด​ ๆ แต่​ใช้ร่าง​ของ​ตนเอง​เข้า​ปะทะ​ซึ่งหน้า​

“ฮึ่ม!เมื่อ​มังกร​ดำ​เห็น​การกระทำ​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ มัน​ก็​รับรู้​โดยธรรมชาติ​ว่า​ อีก​ฝ่าย​กำลังจะ​ทำ​อะไร​ เขา​ยิ้ม​เย้ย​ และ​จากนั้น​สายตา​ของ​เขา​ก็​จับจ้อง​ และ​ส่งพลังจิต​ของ​เขา​ เพื่อ​ควบคุม​บอล​แสงทั้งหมด​

บอล​แสงสีดำ​นั้น​ หลบหลีก​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​อย่าง​เป็นระเบียบ​ ราวกับว่า​พวก​มัน​เพียงแค่​เบี่ยงเบน​ทิศทาง​เล็กน้อย​ และ​ไม่ได้​ปะทะ​เข้ากับ​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย​

เห็น​บอล​แสงสีดำ​ทุก​ลูก​หลบหลีก​ตนเอง​ไป​ การแสดงออก​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ จากนั้น​เขา​ก็​รีบ​หันกลับ​และ​วิ่ง​ตาม​บอล​แสงไป​ หมาย​จะช่วยเหลือ​สัตว์​อสูร​หิมะ​

มัน​มอง​และ​ติดตาม​บอล​แสงไป​รอบ​ ๆร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​จากนั้น​ปาก​มังกร​ดำ​ขึ้น​เล็กน้อย​ปาก​ พ่น​คำ​หนึ่ง​คำ​ออกมา​: “ระเบิด​!”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​มังกร​ดำ​ บอล​แสงสีดำ​สิบ​ลูก​ก็​พุ่ง​ออกมา​ไร้​วี่แวว​ บอล​แสงสีดำ​นับ​สิบ​เข้า​ปะทะ​ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ที่​ไล่​ตามมา​ได้​ทันท่วงที​

“นี่​…!”สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ จ้องมอง​กันและกัน​ และ​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบงัน​ ขณะที่​มังกร​ดำ​ไม่ได้​มุ่งการ​โจมตี​ต่อไป​ หลังจากนั้น​ไม่นาน​ สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ก็​กะพริบตา​และ​เต็มไปด้วย​ความ​อยากรู้อยากเห็น​

เขา​ถามสัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ว่า​ “หมี​แก่​! เจ้าอ่อนแอ​ลง​เพียงใด​?”

“ดูเหมือนว่า​จะเป็น​สามส่วน​” สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ลุกขึ้น​ยืน​ กาง​กรงเล็บ​เกา​ท้ายทอย​ และ​พูด​อย่าง​ไม่แน่ใจ​

“ เจ้าอ่อนแอ​ลง​มาก​หรือ​?” สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ยินดี​ใน​คราว​ทุกข์​ของ​ผู้อื่น​

“ฮึ่ม เมื่อ​เห็น​การแสดงออก​ของ​ใบหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ก็​กระตุก​ และ​พยายาม​ข่ม​ความคิด​ที่​อยาก​จะทุบตี​ฝ่ายตรงข้าม​ เขา​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​และ​หัน​ศีรษะ​ไป​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ไป​โต้ตอบ​

“ฮ่าฮ่า! เจ้าสอง​คน​ยอมแพ้​เถอะ​…. ต้องการ​การ​เจรจา​หรือไม่​ ? เอาล่ะ​ข้า​พอ​จะช่วย​เจ้าได้​อย่าง​ใจกว้าง​” มังกร​ดำ​กระพือปีก​บิน​ไปหา​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​พูด​อย่าง​ขำขัน​เบื้องหน้า​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​มังกร​ดำ​สัตว์​ อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ก็​กลอกตา​ของ​เขา​ และ​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​ประชดประชัน​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​: “เหตุใด​ไม่เคย​มีผู้ใด​พูดว่า​…. กิ้งก่า​ดำ​นั้น​ทั้ง​วิปริต​และ​เสียสติ​เลย​ล่ะ​?”

“สารเลว​! ตระกูล​เจ้าสิ พวก​เจ้าเป็น​กิ้งก่า​ดำ​ทั้ง​ตระกูล​ ข้า​คือ​เผ่าพันธุ์​มังกร​ และ​เป็น​มังกร​ชั้นสูง​” มังกร​ดำ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​โทสะ​ มอง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​อย่าง​มุ่งร้าย​ หลังจาก​คำราม​ร้อง​

แสงเย็น​ก็​สว่าง​วาบ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ และ​เขา​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ พลาง​พูด​ขึ้น​ว่า​: “ไอ้​ลูก​หมา​! ข้า​นั้น​ใจกว้าง​จะช่วยเหลือ​พวก​เจ้า แต่​ปาก​ของ​เจ้าไม่คู่ควร​แก่​ความเมตตา​ของ​ข้า​ ข้า​จะฉีก​ปาก​สุนัข​ของ​เจ้าก่อน​”

“ตูม​ เมื่อ​มังกร​ดำ​พูด​จบ​ พลัง​ลมปราณ​ก็​ระเบิด​ออกมา​ในทันที​ พลัง​มังกร​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ก่อนหน้านี้​นับไม่ถ้วน​ ถูก​ปลดปล่อย​ออกมา​ทันที​ และ​มุ่งกดดัน​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

“หวือ​!

“มัน​รุนแรง​เพียงใด​กัน​แน่​….ภายใต้​แรงกดดัน​ของ​พลัง​ลมปราณ​นี้​ ทาง​ด้าน​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ ไม่สามารถ​ต้านทาน​ได้​ ร่าง​ของ​พวกเขา​ล้มทั้งยืน​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​มาก​

“ตูม​ เสียงคำราม​ขนาดใหญ่​ดัง​ขึ้น​ทั้งสอง​ครั้ง​ บน​ภูเขา​ซากศพ​ มีหลุม​ขนาดใหญ่​สอง​แห่ง​ถูก​ภูเขา​หนัก​ ๆทุบ​ลง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ นอน​ฟุบ​อยู่​ใน​หลุม​ตามลำดับ​ ทั่ว​ร่างกาย​มีชิ้นส่วน​ของ​ซากศพ​ และ​โลหิต​สีแดงก่ำ​เปรอะเปื้อน​อาบ​ร่าง​

“ ฮึก​ … !” ร่าง​ของ​มังกร​ดำ​ ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้านบน​ของ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ และ​มอง​ลง​ไป​ที่​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความ​ไม่ยินดียินร้าย​ ภายใต้​หลุม​นั้น​ พบ​ว่า​ทั้งสอง​ร่างกาย​ของ​สัตว์​อสูร​ทั้งสอง​ขมุกขมัว​แทบ​จำไม่ได้​

มังกร​ดำ​จ้องมอง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมาป่า​พูด​ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​: “ข้า​บอ​กว่า​…ข้า​จะฉีก​ปาก​สุนัข​ของ​เจ้าทีละ​นิด​ ข้า​จะค่อยๆ​ทรมาน​เข้าไป​ จะไม่ให้​เจ้าไป​สบาย​จน​เกินไป​นัก​” เมื่อนั้น​ ร่าง​ของ​มังกร​ดำ​ก็​ค่อยๆ​ร่อน​ลงมา​

“ บ้า​ฉิบ​! ร่างกาย​ของ​ข้า​นั้น​….ขยับ​ไม่ได้​ ความ​แข็งแกร่ง​ลดลง​ภายใน​ร่าง​ สูญเสีย​พลัง​ และ​มัน​ถูก​สกัด​พลัง​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​” อย่างไรก็ตาม​ ไม่ว่า​จะทำ​อย่างไร​ พวก​มัน​ก็​ไม่สามารถ​ขยับ​นิ้ว​ได้​แม้แต่​นิ้ว​เดียว​ ทันใดนั้น​พวก​มัน​รู้สึก​เป็นกังวล​

ไม่ใช่แค่​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​เท่านั้น​ แต่​ใน​อีก​หลุม​หนึ่ง​ที่อยู่​ใกล้​ ๆ สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ก็​มีสภาพ​เช่นเดียวกัน​ มัน​ดิ้นรน​กัดฟัน​เพื่อที่จะ​หลุดพ้น​จาก​สถาพ​ที่​น่าอึดอัด​ใจให้จงได้​ อย่างไรก็ตาม​ กลับ​ทำได้​เพียง​ขยับ​ร่างกาย​ได้​เพียง​ไม่กี่​ครั้ง​

และ​ไม่สามารถ​ดิ้นรน​ได้​

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​มังกร​ดำ​ที่​กำลัง​เข้าใกล้​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ มัน​ก็​เห็น​รอยยิ้ม​ที่​โหดร้าย​บน​ใบหน้า​ของ​มังกร​ดำ​ หัวใจ​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​เครียด​เกร็ง​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ร้อง​ออกมา​อย่าง​กังวล​: “กิ้งก่า​ดำ​…อย่า​แตะต้อง​ น้อง​ข้า​…มาสู้กับ​ข้า​…หาก​เจ้าไม่หวาดกลัว​”

“ฮ่าฮ่า! ไม่ต้อง​กังวล​….ข้า​จะฉีก​ปาก​สุนัข​เสีย​ก่อน​ จากนั้น​จะจัดการ​กับ​เจ้า ข้า​ได้ยิน​มาว่า​รสชาติ​ของ​อุ้ง​ตีน​หมี​ นี่​มัน​อร่อย​มาก​ใน​โลก​มนุษย์​ มัน​เป็น​อาหาร​อัน​โอชะ​ที่​หา​ได้​ยาก​ ข้า​ต้องการ​ลิ้มรส​อุ้ง​ตีน​หมี​ขัน​ศักดิ์สิทธิ์​เสียแล้ว​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ มังกร​ดำ​ก็​ชะงัก​ทันที​ และ​หันไป​มอง​อีก​ด้าน​ แสงเย็น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กะพริบ​ และ​รอยยิ้ม​เย็นชา​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

หลังจากนั้น​เขา​ก็​แลบลิ้น​ออกมา​ และ​เพื่อ​เลีย​ริมฝีปาก​ ราวกับว่า​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​เป็น​อาหาร​อัน​โอชะ​ที่​หา​ได้​ยาก​ใน​สายตา​ของ​เขา​

“อุ้ง​ตีน​หมี​ เมื่อ​เห็น​การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​มังกร​ดำ​ เขา​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​นั้น​ กิน​ดีหมี​หัว​ใจเสีย​ กล้า​ที่จะ​กล่าวว่า​ ต้องการ​กิน​อุ้งเท้า​ของ​เขา​ สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ระเบิด​พลัง​ขึ้น​มาในทันที​ แต่​ไม่สามารถ​ทำ​อัน​ใด​ได้​

เขา​รู้สึก​ว่า​คอ​ของ​เขา​แห้งผาก​ และ​แม้แต่​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​ยัง​สั่นสะท้าน​ด้วย​ความโกรธ​ อยู่​ครู่หนึ่ง​

หลังจาก​พูด​อย่างนั้น​ มังกร​ดำ​ก็​มอง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​อีกครั้ง​ และ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ค่อยๆ​ร่อน​ลง​ หลังจากนั้น​ไม่นาน​ เขา​เตรียม​ที่จะ​โจมตี​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​

ในเวลานี้​ ทันใดนั้น​เสียง​เล็ก​ ๆ ของ​หญิงสาว​ที่​ชัดเจน​ และ​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่วโลก​ ราวกับว่า​….ไม่มีที่ใด​ที่​ไม่ได้ยิน​เสียง​ของ​นาง​ ทำให้​แต่ละคน​ไม่สามารถ​ค้นพบ​ได้​ว่า​ ตัวตน​ของ​อีก​ฝ่าย​อยู่​ที่ใด​

“กล้า​ดี​อย่างไร​! กล้า​เข้ามา​ใน​ดินแดน​ของ​ข้า​ และ​ทำร้าย​คน​ของ​ข้า​…..ดูเหมือนว่า​ข้า​คง​ไม่ได้​ปรากฏตัว​มานาน​มาก​แล้ว​ จน​ทุกคน​ลืมเลือน​ไป​แล้ว​…ที่​แห่ง​นี้​เป็น​ของ​ผู้ใด​”

“ผู้ใด​กัน​?” มังกร​ดำ​สะดุ้ง​ตัว​โยน​ ร่างกาย​ของ​เขา​สั่นสะท้าน​ จิตใจ​บีบรัด​ในทันที​ เขา​ยังคง​หัน​ศีรษะ​ และ​ค้นหา​บริเวณ​โดยรอบ​ของ​เขา​ พลังจิต​ของ​เขา​กวาด​ออก​ไป​เพื่อ​ค้นหา​ที่มา​แห่ง​เสียง​ปริศนา​นั้น​

เขา​รับรู้​ทุก​สิ่งรอบตัว​อย่าง​ระมัดระวัง​ ใน​ปาก​ของ​เขา​ยังคง​คำราม​ขึ้น​ว่า​: ” ผู้ใด​….เสนอหน้า​ออกมา​ซะ”

เมื่อ​เทียบ​กับ​มังกร​ดำ​แล้ว​ ทั้ง​สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ หลังจาก​ได้ยิน​เสียง​นี้​ ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​มีสีหน้า​แห่ง​ความ​ปีติ​ยินดี​ ในขณะที่​มังกร​ดำ​ ถูก​ดึงดูด​ด้วย​เสียง​และ​พลัง​ปราณ​ของ​มัน​ก็​อ่อนแรง​ตาม​จิตใจ​ที่​ปั่นป่วน​กับ​เสียง​ก่อนหน้านี้​

สัตว์​ทั้งสอง​ก็​ใช้โอกาส​ที่จะ​ดิ้นรน​ออก​มาจาก​แรงกดดัน​ของ​มังกร​ดำ​ และ​ร่าง​ของ​พวกเขา​ก็​เคลื่อนไหว​ออกจาก​ระยะ​การ​โจมตี​ของ​มังกร​ดำ​ ด้วย​ความ​รวดเร็ว​

หลังจาก​ไม่กี่​อึดใจ​ ร่าง​ทั้ง​สามก็​ปรากฏ​ร่าง​ขึ้น​ เหนือ​มังกร​ดำ​ ซึ่งอยู่​ห่างไกล​ จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ร่อน​ลงมา​

ทั้ง​สามร่าง​เป็น​ชาย​สอง​คน​ และ​หญิงสาว​หนึ่ง​คน​ ที่​ชัดเจน​คือ​ พวกเขา​เป็น​มนุษย์​ทั้งสอง​ และ​มีสัตว์​อสูร​

ที่​เปลี่ยน​ร่าง​เป็น​มนุษย์​แล้ว​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท