ราชาซากศพ – บทที่ 281 บีบบังคับ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 281

บีบบังคับ​

ปรากฏ​ร่าง​ที่​เปิดเผย​ออกมา​ มีชาย​สอง​คน​ คือ​หลิน​เว่ย​และ​ เสี่ยว​ชิง ใน​ขณะนี้​ทั้งสอง​คน​ มีสีหน้า​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​

เมื่อ​ถูก​จับได้​ว่า​มาหลบซ่อน​

ทาง​ฝ่าย​หลิน​เว่ย​นั้น​ มีรอยยิ้ม​ที่​เหยเก​ ส่วน​เสี่ยว​ชิงนั้น​ มีใบหน้า​ซีดเผือด​ ยืน​อยู่​เบื้องหลัง​หลิน​เว่ย​

โดย​ก้มหน้า​ลง​ และ​ตัว​สั่นสะท้าน​

ในทางกลับกัน​ หญิงสาว​นาง​นั้น​ มีใบหน้า​ราวกับ​มนุษย์​ ทั้ง​งดงาม​และ​อิ่มเอิบ​ นาง​แต่งกาย​ด้วย​หนัง​สัตว์​ เครื่องประดับ​สีทองแดง​เก่าแก่​ และ​ผม​สั้น​สีดำ​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​ใบ​หู​ที่​มีขน​ยาว​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​อีก​ฝ่าย​ และ​หาง​ที่​โบกสะบัด​อยู่​ข้างหลัง​นาง​ตลอดเวลา​ หลิน​เว่ย​ก็​คงจะ​คิด​ว่า​ นาง​เป็น​มนุษย์​ที่​งดงาม​ผู้​หนึ่ง​

“พวก​เจ้าเป็น​ผู้ใด​?” มังกร​ดำ​จับจ้อง​ไป​ที่​ครึ่ง​สัตว์​อสูร​เบื้องหน้า​หลิน​เว่ย​และ​ถามอย่าง​เคร่งขรึม​ สำหรับ​หลิน​เว่ย​และ​เสี่ยว​ชิงนั้น​ มังกร​ดำ​แทบจะ​ไม่ใส่ใจ เมื่อ​เทียบ​กับ​สัตว์​อสูร​สาว​ซึ่งเป็น​ท่วงท่า​โอ่อ่า​ และ​พลัง​ที่​น่าเกรงขาม​

จึงกระตุ้น​ความสนใจ​ของ​เขา​

“องค์​ราชา​!” สัตว์​อสูร​หมี​หิมะ​ และ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ถลา​เข้า​ไปหา​หญิงสาว​ พลาง​ลด​ศีรษะ​ลง​ และ​ร้องเรียก​ด้วย​ความเคารพ​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​สัตว์ร้าย​ทั้งสอง​ ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​เป็นประกาย​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ปาก​ของ​เขา​กระตุก​และ​รอยยิ้ม​ที่​บิดเบี้ยว​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“เจ้าเป็น​ราชา​ที่นี่​หรือ​…เจ้าไม่ใช่ … ” มังกร​ดำ​ดวงตา​แทบ​ถลน​ออกมา​เบ้า​ ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่น่าเชื่อ​และ​อุทาน​ออกมา​

“ข้า​สบายดี​….อะไร​ หรือ​เจ้าหมาย​ถึงว่า​ ข้า​ควรจะ​สิ้นใจ​ไป​แล้ว​ หรือ​ ขอบใจ​เจ้ามาก​ที่​เป็นกังวล​ หรือ​เผ่า​มังกร​อย่าง​เจ้า หลงเชื่อ​ว่า​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มัน​เอง​ ทำได้​เพียง​คาดเดา​เท่านั้น​ ข้า​ไม่คาดคิด​ว่า​ ทั้ง​เจ้าและ​มนุษย์​เหล่านั้น​

จะโง่เขลา​มาก​ เจ้าแทบ​ไม่ได้​ใช้สมอง​ของ​เจ้า ข้า​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​นาน​ได้​เพียงใด​ ข้า​จะสิ้นใจ​เพราะ​อยู่​มานาน​เกิน​ทน​งั้น​หรือ​ หญิงสาว​ขัดจังหวะ​คำพูด​ของ​มังกร​ดำ​ และ​บิด​ริมฝีปาก​อย่าง​ดูถูก​

“อา​…. มังกร​ดำ​ หลับตา​ลง​และ​แสดง​สีหน้า​ลำบากใจ​ แต่​เขา​ไม่สามารถ​หักล้าง​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​

เป็น​เรื่องจริง​ที่ว่า​ สัตว์​อสูร​ที่​ก้าว​ไป​สู่ ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​ได้​อย่าง​น้อย​ 100,000 ปี​ และ​บาง​ตน​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​ได้​นาน​กว่า​ 200,000 ปี​ อีก​บางส่วน​จะมีอายุ​เพียง​ 10,000 กว่า​ปี​เท่านั้น​

เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ตาย​ด้วย​ความ​เหนื่อยล้า​…และ​ดำรงอยู่​มานาน​

“หืม?”​ ในเวลานี้​ผู้คน​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ซึ่งตรง​กับ​ทิศทาง​ที่​หมู​เพลิง​ภูเขา​ และ​อินทรี​พยัคฆ์​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​ ครู่​ต่อมา​มนุษย์​ศีรษะ​หมู​ก็​บิน​ผ่าน​มา

และ​ใน​มือ​ของ​เขา​ถือหาง​ของ​อินทรี​พยัคฆ์​ และ​มัน​พยายาม​จะดิ้นรน​ออกจาก​การ​ฉุด​รั้ง​ของ​อีก​ฝ่าย​ แต่​ลมหายใจ​ใน​ร่าง​กลับ​เบาบาง​

“องค์​ราชา​!” ชาย​ศีรษะ​หมู​บิน​ไปหา​องค์​ราชา​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​เขา​ และ​ก้ม​ศีรษะ​ของ​เขา​อย่าง​เคร่งขรึม​ น้ำเสียง​ของ​เขา​แสดง​ความเคารพ​เป็นอย่างมาก​

องค์​ราชา​พยักหน้า​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“มัน​ยาก​ที่จะ​พูดว่า​ สัตว์​หน้า​ขน​ตัว​นี้​ จะเข้าใจ​พลัง​ความหมาย​ที่​ลึกซึ้ง​มากกว่า​ยี่สิบ​ส่วน​ ไร้​ซึ่งแรงต้านทาน​พลัง​ของ​ข้า​” ชาย​ศีรษะ​หมู​ส่าย​หัว​และ​มอง​ไป​ที่​อินทรี​พยัคฆ์​ใน​มือ​ของ​เขา​ ด้วย​ความรังเกียจ​ น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เหยียดหยาม​

หลังจาก​พูด​แบบ​นั้น​ ชาย​ศีรษะ​หมู​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​ หลิน​เว่ย​และ​เสี่ยว​ชิง และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​งงงวย​ แต่​เขา​ไม่ได้​ถามอะไร​ออก​ไป​

“องค์​ราชา​! เรา​แพ้​แล้ว​! ข้อตกลง​ของ​เรา​กับ​มัน​กลายเป็น​โมฆะ ในกรณีนี้​ข้า​จะพา​คน​ของ​ข้า​จากนี้​ และ​จากนี้​ ข้า​จะไม่เหยียบ​ที่นี่​อีก​” กัว​ห​ลี่​เดิน​มาจาก​ระยะไกล​ ขวาง​มังกร​ดำ​และ​กล่าว​กับ​องค์​ราชา​โดยตรง​

“ก่อนหน้านี้​..เจ้านั้น​หยิ่งผยอง​มาก​! ตอนนี้​หาก​เจ้าต้อง​การออกไป​…เจ้าก็​สามารถ​ทำได้​ แต่​มังกร​ดำ​ตัว​นี้​ มัน​ต้อง​การทำร้าย​คน​ของ​ข้า​…ข้า​จะปล่อย​ให้​มัน​มีชีวิตรอด​ได้​อย่างไร​?” ราชา​ผู้​ศักดิ์สิทธิ์​ ยื่นมือ​ชี้ไป​ที่​มังกร​ดำ​และ​พูด​ด้วย​เจตนา​สังหาร​บน​ใบหน้า​

“มัน​เป็นไปไม่ได้​!” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​องค์​ราชา​ กัว​ห​ลี่​มอง​ไป​ที่​มังกร​ดำ​ จากนั้น​เขา​ส่าย​หัว​ปฏิเสธ​ ท่าที​ของ​เขา​หนักแน่น​มาก​

มังกร​ดำ​มีความสำคัญ​ต่อ​เขา​มาก​ เป็น​ไม้เด็ด​ของ​เขา​ใน​การแข่งขัน​ใน​ดินแดน​ลับ​ แล้ว​เขา​จะตกลง​ตาม​คำขอ​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างไร​? นับประสาอะไร​กับ​การ​ทิ้ง​มังกร​ดำ​ไว้​ที่นี่​ เช่นนั้น​ความปลอดภัย​ของ​เขา​ใน​ดินแดน​ลับ​จะสูญสิ้น​ แม้ว่า​เขา​จะสามารถ​ออกจาก​ดินแดน​ลับ​ได้​อย่าง​มีชีวิต​ และ​สูญเสีย​มังกร​ดำ​ เขา​จะไม่เพียง​สูญเสีย​สถานะ​ แต่​ยัง​รวม​ถึงชีวิต​ของ​เขา​ด้วย​

แน่นอน​ว่า​สิ่งที่​สำคัญ​กว่า​คือ​ เขา​เต็มไปด้วย​ความมั่นใจ​ ใน​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มังกร​ดำ​ โดยเฉพาะ​ความสามารถ​ของ​มังกร​ดำ​ เมื่อ​บอล​แสงสีดำ​ออกมา​ แม้ว่า​ระดับ​การฝึกฝน​ของ​ฝ่ายตรงข้าม​จะสูงกว่า​มังกร​ดำ​ก็ตาม​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​คน​คน​นั้น​ก็​จะลดลง​

กัว​ห​ลี่​ไม่ยินยอม​ที่จะ​สูญเสีย​มังกร​ดำ​ไป​

“เช่นนั้น​ พวก​เจ้าก็​ตาย​ลง​ที่นี่​พร้อมกับ​จิ้งจก​ดำ​ตน​นี้​เถิด​!” องค์​ราชา​ตรัส​ด้วย​ใบหน้า​เย็นชา​

“ คำราม​!” หลังจากที่​พูด​จบ​ อีก​ฝ่าย​ก็​กลายร่าง​เป็น​เสือ​ขาว​ คำราม​ร้อง​ออก​มาจาก​ปาก​ของ​นาง​ ใน​พริบตา​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ตัว​ใหญ่​ยักษ์​ ก็​ปรากฏ​ตัวต่อ​สายตา​ของ​ทุกคน​

“ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​?” เมื่อ​มอง​ไป​ที่​การ​ปรากฏตัว​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ หลิน​เว่ย​ก็​ร้อง​ออกมา​ด้วย​ความประหลาดใจ​ทันที​

อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​คิด​เสมอ​ว่า​มัน​เป็น​เพียง​ตำนาน​เท่านั้น​ ไม่มีอยู่​จริง​

เป็น​แค่​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ธรรมดา​ อาจ​มีร่องรอย​ของ​ โลหิต​ของ​สัตว์​เทพ​อสูร​ ไม่คล้าย​กับ​ตระกูล​มังกร​ของ​เรา​ ทุก​ตน​ใน​เผ่​ของ​เรา​ล้วน​เป็น​ สัตว์​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​ และ​โลหิต​ของ​พวก​มัน​ก็​มีเดือด​พล่าน​อยู่​ใน​ร่างกาย​ตาม​ธรรมชาติ​” มังกร​ดำ​โค้ง​งอ​ปาก​ของ​เขา​

และ​กล่าว​ด้วย​ความรังเกียจ​ เห็นได้ชัด​ว่า​ เขา​ไม่พอใจ​กับ​สิ่งที่​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ พูด​กับ​กัว​ห​ลี่​

“ฮึ่ม! เป็น​แค่​กิ้งก่า​กลุ่ม​หนึ่ง​ตัว​จ้อย​ และ​เจ้ากล้า​เรียก​ตัวเอง​ว่า​มังกร​ เจ้าเป็น​แค่​กิ้งก่า​เท่านั้น​” คำพูด​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​นั้น​เฉียบคม​มาก​ และ​โต้ตอบ​ทันที​

“ เอ่อ​ … !” มุมปาก​ของ​ หลิน​เว่ย​กระตุก​เล็กน้อย​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​พูดไม่ออก​ เขา​พึมพำ​ใน​ใจว่า​ นาง​คู่ควร​กับ​การ​เป็น​แม่เสือ​สาว​ใน​ตำนาน​ ดุร้าย​เกินไป​ ข้า​ไม่รู้​ว่า​ นาง​ได้​เรียนรู้​คำพูด​ร้ายกาจ​เหล่านี้​ มาจาก​ลูกน้อง​คนใด​?

“ ฟู่…!””โฮก​!” เมื่อ​ถูก​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ดูแคลน​ ดวงตา​ของ​มังกร​ดำ​ก็​เปล่งประกาย​ ราวกับ​พ่น​ไฟ และ​ฟัน​ของ​มัน​ขบ​กัน​แทบ​แตก​ หลังจาก​ มัน​คำราม​อ้า​ปาก​และ​พ่น​บอล​แสงสีดำ​ออกมา​และ​พุ่งตรง​ไป​ที่​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​

หลังจาก​พ่น​บอล​แสงสีดำ​ออก​ไป​ การเคลื่อนไหว​ของ​มังกร​ดำ​ก็​ไม่หยุด​ ปีก​กว้าง​บริเวณ​ด้านหลัง​ของ​มังกร​กระพือปีก​และ​ร่าง​ของ​มังกร​ดำ​ก็​หาย​ไป​ตำแหน่ง​เดิม​ วูบวาบ​ราวกับ​เงา ปรากฏ​ร่าง​อยู่​เหนือ​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​

จากนั้น​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​สะบัดมือ​ และ​ปาก​ก็​ร้อง​คำราม​ว่า​: “ตาย​ซะเถอะ​”

“ หวา​!” เมื่อ​มอง​ไป​ที่​บอล​แสงสีดำ​ที่​กำลัง​ลอย​มา สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​กัดฟัน​แล้ว​รีบ​วิ่ง​ไป​ด้านหน้า​ จุดประสงค์​ของ​มัน​ชัดเจน​มาก​นั่น​คือ​การปิดกั้น​ บอล​แสงสีดำ​สำหรับ​เพื่อ​องค์​ราชา​ เนื่องจาก​ไม่ต้องการ​ให้​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​เสือ​ขาว​ลดลง​

ส่วน​หลิน​เว่ย​และ​เสี่ยว​ชิงนั้น​ อยู่​ห่าง​จาก​บริเวณ​นั้น​พอสมควร​ ด้วย​พละกำลัง​ของ​พวกเขา​ แม้ว่า​จะเป็น​คลื่น​พลัง​ที่​กระทบ​ออกมา​ คาด​ว่า​พวกเขา​จะบาดเจ็บสาหัส​หรือ​แม้กระทั่ง​ตาย​

แม้แต่​ กัว​ห​ลี่​นั้น​รู้​ว่า​พลัง​การ​โจมตี​นั้น​รุนแรง​มาก​ เขา​จึงหลบหลีก​ โดย​นำหน้า​หลิน​เว่ย​ไป​ข้าง​หน้าหนึ่ง​ก้าว​ และ​เหาะ​หนี​ตรง​ไป​เกือบ​กิโลเมตร​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท