ราชาซากศพ – บทที่ 290 เหม็น

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 290

เหม็น​

หลิน​เว่ย​ฟังคำบรรยาย​ของ​จื่อห​ยู​ แต่​ความสนใจ​ของ​เขา​อยู่​ที่​หยดน้ำ​สีม่วง​บน​ใบไม้​เสมอ​ ดูเหมือนว่า​เขา​จะค่อนข้าง​เหม่อลอย​

“ฮ่าฮ่าดูเหมือนว่า​ ข้า​จะพูด​มากเกินไป​! ตอนนี้​มัน​เป็น​ของ​เจ้าแล้ว​” เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​ของ​หลิน​เว่ย​ จื่อห​ยู​ก็​ส่าย​หัว​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​แสดงให้เห็น​ถึงความ​ลำบากใจ​ แต่​ในไม่ช้า​มัน​ก็​หาย​ไป​ จากนั้น​เขา​ก็​พยักหน้า​ให้​จื่อห​ยู​อย่าง​ขอบคุณ​ และ​เดิน​ไป​ที่​ใบไม้​ที่​มีจื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​อยู่​

แม้ว่า​จะผลประโยชน์​ร่วมกัน​ แต่​อีก​ฝ่าย​ก็​ทำ​เพื่อ​เพิ่ม​โอกาส​ใน​การออกไป​จาก​ดินแดน​ลับ​เท่านั้น​ ท้ายที่สุด​การฝึกฝน​ของ​หลิน​เว่ย​เป็น​เพียง​ จักรพรรดิ​ขั้น​หก​ เท่านั้น​ แม้ว่า​จะมีการ​รวมตัว​ของ​จิตวิญญาณ​

แต่​ก็​ยัง​ไม่แน่นอน​ ซึ่งไม่อาจจะ​ชี้ชัด​ได้​ว่า​ เขา​จะสามารถ​รอด​จาก​การ​ชำระล้าง​ของ​พลังงาน​แห่ง​สวรรค์​และ​โลก​หรือไม่​?

แม้ว่า​หลิน​เว่ย​จะล้มเหลว​ใน​ครั้งนี้​ อีก​ฝ่าย​ก็​สามารถ​รอ​ครั้ง​ต่อไป​ได้​ แต่​โอกาส​ก็​น้อย​เกินไป​ เป็นเวลา​หลาย​หมื่น​ปี​ที่​อีก​ฝ่าย​ได้​พบ​กับ​หลิน​เว่ย​ เพียงผู้เดียว​ที่​มีโอกาส​ความเป็นไปได้​

ก่อนที่​นาง​จะถึงขีดจำกัด​ของ​ช่วงชีวิต​ที่​ยืนยาว​

แน่นอน​ว่า​ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ มีอัจฉริยะ​บางคน​ที่​เข้ามา​ใน​ดินแดน​ลับ​ ความสำเร็จ​ของ​พวกเขา​อาจ​อยู่​ใน​ขั้น​จักรพรรดิ​ หรือ​แม้แต่​ใน​ระดับ​สูงสุด​ของ​จักรพรรดิ​

หาก​พวกเขา​ได้รับ​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​ มัน​อาจ​ช่วย​ประสาน​พลัง​วิญญาณ​ของ​พวกเขา​ อย่างไรก็ตาม​ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​วิญญาณ​นั้น​…. ยากจน​เกิน​กว่า​ที่จะ​ผ่าน​การ​ชำระล้าง​ของ​พลัง​แห่ง​สวรรค์​และ​โลก​

แน่นอน​ว่า​ หาก​ให้​เวลา​พวกเขา​สัก​ระยะ​ พวกเขา​จะค่อยๆ​เติบโต​ และ​จิตวิญญาณ​ของ​พวกเขา​และ​เหนียวแน่น​มากขึ้น​ อย่างไรก็ตาม​ คนนอก​ทุกคน​สามารถ​อยู่​ใน​ดินแดน​ลับ​ได้​เพียง​ปี​เดียว​ และ​ไม่มีเวลา​เพียงพอ​

ดังนั้น​ ใน​ครั้งนี้​ จื่อห​ยู​สามารถ​พูด​ได้​ว่า​ นาง​พยายาม​ที่สุด​แล้ว​ วงแหวน​มิติ​เหล่า​ก็​เช่นกัน​ หาก​หลิน​เว่ย​ตาย​ไป​แล้ว​ มัน​จะคงอยู่​ตาม​ธรรมชาติ​ แต่​มีน้ำค้าง​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​เหลือ​เพียง​หยด​เดียว​เท่านั้น​

และ​นาง​ได้​ตัดสินใจ​ครั้ง​ยิ่งใหญ่​ และ​มอบให้​หลิน​เว่ย​

หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​ละทิ้ง​ความคิด​ทั้งหมด​ และ​กระพือปีก​ เขา​หยุด​อยู่​ข้าง​ใบไม้​ที่​มีจื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​อยู่​ จากนั้น​เขา​ก็​หยิบ​ขวด​หยก​ออกมา​ นำ​ปาก​ขวด​ไป​จ่อ​ที่​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​อย่าง​ระมัดระวัง​ จากนั้น​ยื่นมือ​ออก​ไป​เพื่อ​กด​ใบไม้​เพื่อ​เอียง​ใบ​ หยดน้ำ​สีม่วง​อ่อน​กลิ้ง​ไป​ตาม​ปาก​ขวด​อย่าง​ราบรื่น​

หลังจาก​ปิด​จุก​ขวด​แล้ว​ หลิน​เว่ย​ก็​กลับ​ไปหา​จื่อห​ยู​ และ​ประสาน​กำปั้น​ของ​เขา​อย่าง​เคร่งขรึม​ เขา​กล่าว​อีกครั้ง​ว่า​ “ขอบคุณ​พี่สาว​จื่อห​ยู​”

“ฮ่าฮ่า! ยินดี​ เรา​กลับกัน​เถอะ​! เจ้าควร​ดูดซับ​โดยเร็ว​ที่สุด​ไป​ที่​ห้อง​ของ​ข้า​ จื่อห​ยู​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“อืม​! ดี​ หลิน​เว่ย​ไม่ได้คิด​เกี่ยวกับ​ข้อเสนอ​ของ​จื่อห​ยู​ ดังนั้น​เขา​จึงพยักหน้า​เห็นด้วย​ เขา​ไร้​ซึ่งผู้​คอย​ปกป้อง​ใน​ดินแดน​ลับ​ ที่​มีที่ใด​ที่​ปลอดภัย​ไป​กว่า​ที่นี่​

สิบ​นาที​ต่อมา​ หลิน​เว่ย​เดิน​เข้าไป​ใน​บ้าน​หิน​ของ​จื่อห​ยู​ พยักหน้า​ให้​ จื่อห​ยู​อย่าง​เงียบ ๆ​ จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ปิดประตู​

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​ประตู​หิน​ที่​ปิด​อยู่​ จื่อห​ยู​ก็​หันไป​รอบ​ ๆ และ​นั่ง​ตรง​นอก​ประตู​หิน​ นาง​ไม่อาจ​วางใจ​ต่อ​สถานการณ์​ใดๆ​ ที่​มีผลต่อ​หลิน​เว่ย​ ดังนั้น​นาง​จึงยัง​คงอยู่​นอก​ประตู​ จึงจะรู้สึก​วางใจ​

ด้วย​วิธี​นี้​นาง​สามารถ​หลีกเลี่ยง​การ​รบกวน​หลิน​เว่ย​ได้​

ใน​บ้าน​หิน​หลิน​เว่ย​ปิด​พื้น​อีกครั้ง​ จากนั้น​หยิบ​หนัง​สัตว์​ออกมา​หลาย​ชิ้น​แล้ว​วาง​ลง​บน​พื้น​ หลังจากนั้น​หลิน​เว่ย​ก็​นั่งลง​บน​หนัง​สัตว์​และ​คุกเข่า​ลง​

ขวด​หยก​ที่​บรรจุ​วิญญาณ​ม่วง​และ​น้ำค้าง​วิญญาณ​สวรรค์​ ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มือ​ของ​หลิน​เว่ย​ โดย​ไม่มีร่องรอย​ของ​ความลังเล​ เขา​เปิด​จุก​ขวด​แล้ว​เท​ใส่ปาก​ทันที​

หยด​น้ำค้าง​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​ที่​สัมผัส​กับ​ลิ้น​ ไร้​ซึ่งร่องรอย​ของ​รสชาติ​ กลับ​ถูก​กลืน​เข้าไป​โดยตรง​

และ​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​เขา​ ใน​ช่วงเวลา​หนึ่ง​ หลิน​เว่ย​รู้สึก​ถึงความรู้สึก​เย็น​ลึก​ ซึมเข้าไป​ใน​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​

ความรู้สึก​นี้​เหมือนกับ​การ​ดื่ม​น้ำเย็น​ ใน​ฤดูร้อน​ซึ่งทำให้​ผู้คน​รู้สึก​สบาย​ตัว​

หลังจากนั้น​ มัน​ก็​แปรสภาพ​กลายเป็น​เปลวไฟ​น้ำแข็ง​ที่​สมบูรณ์​ จากนั้น​ค่อยๆ​ดูดซับ​พลังงาน​ของ​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​ พลังงาน​ของ​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​นั้น​มีมากมาย​ มัน​อ่อนโยน​มาก​และ​บริสุทธิ์​มาก​ ความบริสุทธิ์​นี้​ไม่สามารถ​บรรยาย​ออกมา​ได้​ แม้แต่​ผล​หยวน​เย​ว่​ก็​ไม่สามารถ​เปรียบเทียบ​ได้​

ครึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​หยดน้ำ​ได้​หาย​ไป​ และ​กลายเป็น​หมอก​สีม่วง​ และ​เริ่ม​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​ของ​หลิน​เว่ย​ แม้แต่​ทะเล​แห่ง​จิตสำนึก​ ก็​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​ย่างก้าว​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​ ในไม่ช้า​ มัน​ก็​ห่อหุ้ม​วิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​

และ​บังเกิด​รัศมี​สีม่วง​ขึ้น​ นอก​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ ด้วย​หมอก​สีม่วง​ที่​หลอม​รวม​เข้าสู่​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ หลิน​เว่ย​สามารถ​รู้สึก​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​ จิตวิญญาณ​ของ​เขา​รวมตัวกัน​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ ไม่หยุดหย่อน​

ยิ่งไปกว่านั้น​เขา​รู้สึก​ว่า​ จิตใจ​ของ​เขา​อ่อนไหว​มากขึ้น​ กล่าวคือ​เขา​มีความตระหนัก​รู้​มากขึ้น​กว่า​เดิม​

พลัง​วิญญาณ​ที่​เชื่อมต่อ​กับ​จิตวิญญาณ​ก็​เพิ่มขึ้น​เล็กน้อย​ แต่​ไม่ได้​เติบโต​อย่าง​ก้าว​กระโดด​ ท้ายที่สุด​พลัง​วิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​ได้​ก้าว​เข้าสู่​ระดับ​อรหันต์​ ดังที่​จื่อห​ยู​กล่าวว่า​ ผลลัพธ์​ของ​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​นั้น​ ไม่ได้ผล​ดีมาก​นัก​ หาก​ใช้ใน​ระดับ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​

การปรับปรุง​ที่​ดี​ที่สุด​คือ​ การฝึกฝน​ ทั้ง​พลัง​ปราณ​ และ​พลัง​วิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​พัฒนา​ขึ้น​อย่าง​รวดเร็ว​ อย่างไรก็ตาม​ใน​ช่วงเวลา​หนึ่ง​ พลัง​ปราณ​ของ​เขา​ได้​ทะลวง​สู่จักรพรรดิ​ ขั้น​ที่​เจ็ด​อย่าง​เป็นทางการ​

ในทางกลับกัน​พลัง​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​ ได้​สร้าง​ความก้าวหน้า​ครั้งแรก​ ใน​พลัง​ปราณ​ซึ่งได้รับ​การ​เลื่อน​ระดับ​ เป็น​จักรพรรดิ​วิญญาณ​ขั้น​สอง​ และ​หลังจาก​การ​เพิ่ม​ระดับ​พลัง​ปราณ​ ทำให้​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ก็​พัฒนา​ขึ้น​อีกครั้ง​

ยิ่งไปกว่านั้น​หมอก​สีม่วง​เหล่านี้​ ยัง​วนเวียน​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​หลิน​เว่ย​ แม้แต่​กระดูก​ของ​เขา​ รวมไปถึง​เส้น​ผม​ ทุก​อณู​มีหมอก​สีม่วง​วน​เวี่ย​น​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​

หนึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​ พลัง​วิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​เกิด​การ​ทะลวง​ด่าน​อีกครั้ง​ สอง​ชั่วโมง​ต่อมา​ พลัง​ปราณ​และ​พลัง​วิญญาณ​ ก็​ทะลุทะลวง​ใน​เวลา​พร้อม​ ๆ กัน​ ด้วย​การ​เลื่อน​ระดับ​อย่าง​ต่อเนื่อง​ ส่งผล​ทำให้​รากฐาน​เพิ่ม​ความเสถียร​มากขึ้น​ตามลำดับ​

น้ำค้าง​จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​นี้​ มีไว้​เพื่อ​เพิ่มพูน​รากฐาน​ของ​พลัง​เป็นหลัก​ และ​เสริมสร้าง​การฝึกฝน​เป็นเรื่อง​รอง​ ดังนั้น​จึงสามารถ​ทำให้​คน​กลายเป็น​อรหันต์​ได้​ภายใน​ครึ่ง​วัน​ และ​กลายเป็น​เทพเจ้า​ได้​ใน​วัน​เดียว​

แน่นอน​ว่า​ หยาดน้ำค้าง​วิญญาณ​ม่วง​ที่​หลิน​เว่ย​ดู​ซับ​นั้น​ ยัง​ได้รับ​ผลลัพธ์​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​

อย่างไรก็ตาม​ ในขณะที่​เขา​กำลัง​เปลี่ยน​ร่าง​เพื่อ​สร้าง​ร่าง​บริสุทธิ์​

เขา​ก็​ยัง​สามารถ​เลื่อน​ระดับ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ตนเอง​ได้​ไป​พร้อม​ๆกัน​

สอง​เดือน​ถัดมา​ ดวงตา​ที่​ปิด​อยู่​ของ​หลิน​เว่ย​ได้​เปิด​ขึ้น​อีกครั้ง​ มือขวา​ของ​เขา​ยื่น​ออกมา​ช้า ๆ และ​หงาย​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ก็​ขึ้น​เบื้องหน้า​ หลังจาก​ไม่กี่​อึดใจ​ พลังงาน​สีม่วง​ก็​ว่าย​วนเวียน​ เข้ามา​ใน​มือ​ของ​เขา​ และ​พลังงาน​ก็​เปล่งแสง​วูบวาบ​ออกมา​เป็นครั้งคราว​

“ นี่​คือ​พลัง​แห่ง​ความชอบธรรม​งั้น​หรือ​?” หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​พลัง​ใน​มือ​ของ​เขา​ และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​อุทาน​

แม้ว่า​พลังงาน​นี้​ จะมีขนาดเล็ก​มาก​ แต่​ หลิน​เว่ย​รู้สึก​ว่า​ มัน​มีพลัง​ทำลายล้าง​ที่​ทรงพลัง​ เขา​เดา​ว่า​หาก​การ​โจมตี​ของ​เขา​ มีพลังงาน​นี้​ควบแน่น​อยู่​ พลัง​ของ​มัน​จะเพิ่มขึ้น​มากกว่า​สิบ​เท่า​

นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​ความสำเร็จ​ของ​หลิน​เว่ย​ใน​สอง​เดือน​ที่ผ่านมา​ ครึ่งหนึ่ง​ของ​ความสำเร็จ​ของ​เขา​คือ​ เขา​เลื่อน​ระดับ​พลัง​วิญญาณ​เป็น​จักรพรรดิ​วิญญาณ​ขั้น​สี่ และ​ความ​แข็งแกร่ง​เลื่อน​ระดับ​เป็น​จักรพรรดิ​ขั้น​เก้า​

ส่วน​ร่าง​วิญญาณ​ใน​จิตสำนึก​นั้น​ สูงขึ้น​กว่า​เดิม​ครึ่งหนึ่ง​ และ​ไม่ได้​เป็น​สีเทา​อีกต่อไป​ แต่​กลายเป็น​สีเทา​อม​ดำ​ และ​หนัก​ไป​ทาง​สีดำ​มากกว่า​สีเทา​

เมื่อ​วิญญาณ​มีสีดำ​สนิท​ วิญญาณ​ย่อม​ถือได้ว่า​มีอยู่​จริง​ เมื่อ​ถึงระดับ​เหล็ก​ดำ​ มัน​สามารถ​แยก​ออกจาก​ร่าง​เพื่อ​ต่อสู้​ได้​ อย่างไรก็ตาม​ จะไม่มีใคร​ทำ​เช่นนี้​ เว้นแต่​เขา​จะถูก​บังคับ​ให้​ไป​สู่ทางตัน​

และ​จิตวิญญาณ​ของ​เหล็ก​ดำ​ หรือ​ที่​เรียก​ว่า​จิตวิญญาณ​สงคราม​เหล็ก​ดำ​ ถือว่า​เป็น​วิญญาณ​ระดับ​ต่ำสุด​เช่นกัน​ มีจิตวิญญาณ​สงคราม​สำริด​ จิตวิญญาณ​สงคราม​เงิน​ และ​ระดับ​อื่น​ ๆ

หลิน​เว่ย​ยัง​ไม่ได้​ดูดซับ​พลังงาน​ทั้งหมด​ของ​ จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​ แต่​พลังงาน​จำนวน​มากขึ้น​ได้​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ ทำให้​ร่างกาย​ของ​เขา​เปลี่ยนแปลง​ และ​ปรับปรุง​คุณสมบัติ​ของ​หลิน​เว่ย​อย่าง​ไม่น่าเชื่อ​

อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​จะดีขึ้น​ตามลำดับ​ แต่​เวลานี้​อาจ​ใช้เวลา​หลาย​เดือน​หรือ​หลาย​ปี​

เขา​พ่นลม​หายใจออก​ช้า ๆเมฆสีเทา​ และ​อากาศ​ขุ่น​ก็​ฟุ้งออกมา​จาก​ปาก​ของ​เขา​ จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​สลาย​ไป​ ในเวลานี้​รู​จมูก​ของ​ หลิน​เว่ย​กระตุก​เล็กน้อย​ และ​คิ้ว​ของ​เขา​ก็​ย่น​ลง​ในทันที​ จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ลง​ไป​ และ​พบ​ว่า​ร่างกาย​ของ​เขา​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​สิ่งสกปรก​หนา​ ๆ ซึ่งทั้งหมด​ถูก​ยึด​ติดกับ​เสื้อผ้า​ของ​เขา​ ใน​ขณะนี้​ร่างกาย​ของ​หลิน​เว่ย​กำลัง​ส่งกลิ่น​เหม็น​ตลบอบอวล​ออกมา​มากมาย​

“ข้า​ไม่ได้​คาดคิด​ว่า​จะมีสิ่งสกปรก​มากมาย​ใน​ร่างกาย​ของ​ข้า​” หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​และ​อด​ไม่ได้​จะรำพึง​กับ​ตนเอง​

ในความเป็นจริง​ เขา​ได้​ใช้ผลึก​วายุ​เพื่อ​ขจัด​สิ่งสกปรก​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ และ​ผล​ที่​ได้​นั้น​น่าทึ่ง​มาก​ อย่างไรก็ตาม​สิ่งสกปรก​บางอย่าง​ที่ซ่อน​อยู่​นั้น​ลึก​มาก​ และ​ผนึก​วายุ​นั้น​ไม่สามารถ​ขับ​มัน​ออกมา​ได้​หมด​

ยิ่งไปกว่านั้น​การฝึกฝน​ของ​เขา​นั้น​ ล้วน​มาจาก​การกลืน​ยาอายุวัฒนะ​ นอกจากนี้​อาหาร​ที่​เขา​มักจะ​กิน​เข้าไป​ มักจะ​ก่อให้เกิด​สิ่งสกปรก​เพิ่มขึ้น​ใหม่​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​

เว้นแต่​เขา​จะไม่ใช้ยาเม็ด​หรือ​กิน​อะไร​อีกต่อไป​ ไม่เช่นนั้น​การ​ก่อตัว​ของ​สิ่งสกปรก​เป็น​สิ่งที่​หลีกเลี่ยง​ไม่ได้​

แน่นอน​ว่า​หลังจาก​ใช้จื่อฉี​เทียน​ห​ลิง​ลู่​ แม้ว่า​ร่างกาย​ของ​เขา​จะไม่ได้​ถูก​เปลี่ยน​ให้​เป็น​ร่าง​ที่​มีแต่กำเนิด​ ใน​ระดับ​อรหันต์​ แต่​ก็​เป็น​ร่าง​กึ่ง​ศักดิ์สิทธิ์​ เขา​ไม่สามารถ​กิน​อะไร​ได้​อีกต่อไป​ สามารถ​กิน​พลัง​ปราณ​แห่ง​สวรรค์​และ​โลก​

หลิน​เว่ย​ยืน​ขึ้น​ และ​ผลัก​เปิด​ประตู​หิน​และ​ก้าว​ออก​ไป​ เขา​เห็น​สามร่าง​ยืน​อยู่​นอก​ประตู​ พวกเขา​คือ​ จื่อห​ยู​ หู​หนิ​ว​ และ​ เสี่ยว​หมี​

หลิน​เว่ย​กำลังจะ​เปิดปาก​ของ​เขา​ แต่​เขา​พบ​ว่า​สีหน้า​ของ​จื่อห​ยู​เปลี่ยนไป​อย่าง​กะทันหัน​ คิ้ว​ของ​นาง​ขมวด​แน่น​ นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​บีบ​จมูก​ นาง​ถอยหลัง​อย่าง​ทุลักทุเล​ ใน​ปาก​ของ​นาง​ร้อง​ซ้ำแล้วซ้ำอีก​ว่า​ “เหม็น​…เหม็น​เพียงใด​กัน​แน่​!

“ เอ่อ​ … !” เมื่อ​เห็น​ว่า​หญิงสาว​ทั้ง​สาม ทำ​หน้าตา​ราวกับ​ไม่อยาก​อยู่​ใกล้​เขา​ ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​แข็งกระด้าง​ เพราะ​ความสุข​ที่​ได้รับ​การปรับปรุง​ความ​แข็งแกร่ง​ จากนั้น​เขา​ก็​เกา​หัว​ด้วย​ความ​ลำบากใจ​ และ​ส่าย​หัว​ด้วย​รอยยิ้ม​และ​พูดว่า​ “เดี๋ยว​ข้า​ขอตัว​อาบน้ำ​ก่อน​” ทันทีที่​พูด​จบ​ หลิน​เว่ย​วิ่ง​ไป​ที่​ทะเลสาบ​ไม่ไกล​ด้วย​ความเร็ว​สูง

“สวบ​สาบ​ ตูม​! หลิน​เว่ย​กระโดด​ลง​ไป​ใน​ทะเลสาบ​ โดย​หลงเหลือ​เพียง​ศีรษะ​ที่​โผล่​ขึ้น​มา จนกระทั่ง​ถึงเวลา​นั้น​ เสื้อผ้า​ของ​เขา​ก็​สลาย​ไป​อย่าง​ช้าๆ ก่อนที่​มัน​จะตกลง​สู่พื้น​ กลายเป็น​ขี้เถ้า​ลอย​และ​ลอย​ไป​ตาม​กระแสลม​

“หืม?”​ จื่อห​ยู​เปล่งเสียง​ที่​น่า​ตกใจ​ออก​มาจาก​ปาก​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท