ราชาซากศพ – บทที่ 294 สถานการณ์เปลี่ยน

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 294

สถานการณ์​เปลี่ยน​

“ฟุบ.​..!” ของเหลว​ใน​ขวด​ ละลาย​ทันที​เมื่อ​มัน​เข้าไป​ใน​ปาก​ เพียงแค่​อึด​ใจเดียว​ กำลังภายใน​ของ​กวน​เจิ้น​ ฟื้น​ขึ้น​ 30% ซึ่งทำให้​เขา​สูด​อากาศ​เย็น​ โดย​ไม่ได้​ตั้งใจ​ ในแง่​หนึ่ง​เขา​ประหลาดใจ​ กับ​ผลลัพธ์​ของเหลว​ใน​ขวด​

ในทางกลับกัน​ มัน​ช่วย​การฟื้นตัว​ของ​พลัง​ปราณ​ ซึ่งทำให้​เขา​รู้สึก​สบายใจ​

ไร้​ซึ่งเวลา​ใน​การ​พูดคุย​ กวน​เจิ้น​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ พลัง​ปราณ​ใน​ร่าง​กำลัง​เดือด​พล่าน​ หมัด​ทั้งสอง​แสงสีแดง​เพลิง​ควบแน่น​อย่าง​รวดเร็ว​ ซึ่งเพิ่มขึ้น​หลายครั้ง​ในทันที​

คลื่น​ความร้อน​พร้อมกับ​กลิ่น​ของ​หินหนืด​ คละคลุ้ง​ไป​ทุกทิศทาง​

“หมัด​เพลิง​ระเบิด​ลาวา​เดือด​”

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​ กู่​ซาน​ ที่อยู่​ใกล้​ ๆ ร่าง​ของ​ กวน​เจิ้น​ก็​หมอบลง​ทันที​ และ​กระแทก​พื้น​ด้วย​หมัด​สีแดง​เพลิง​ของ​เขา​ คลื่น​ระเบิด​กระจาย​ทันที​ ซึ่งทำให้​ร่างกาย​ของ​กู่​ซาน​หยุดชะงัก​อยู่​ที่​เดิม​ จากนั้น​โลก​ก็​สั่นสะเทือน​ และ​แผ่นดิน​ก็​แตกร้าว​ กระแส​ของ​ลาวา​พ่น​ออกมา​ ราวกับ​สปริง​และ​มีพลัง​มหาศาล​พวยพุ่ง​มาจาก​มัน​ ร่างกาย​ของ​กู่​ซาน​ตื่นตระหนก​กับ​ลาวา​เดือด​พล่าน​ และ​ถูก​แรงอัด​กระแทก​ทันที​

“อา​…!” เมื่อ​เผชิญ​กับ​แรง​กระแทก​อย่าง​รุนแรง​ ชุด​เกราะ​พลัง​ปราณ​ที่​สร้าง​โดย​กู่​ซาน​ ไม่สามารถ​แม้แต่​จะป้องกัน​ได้​ ดังนั้น​มัน​จึงถูก​ทุบ​เป็น​ชิ้น​ ๆ แตก​กระจาย​ไป​ใน​อากาศ​ และ​หิน​ลาวา​หนืด​ๆ พุ่ง​เข้าใส่​ กู่​ซาน​โดยตรง​

แม้ว่า​ กู่​ซาน​จะสวม​ชุด​เกราะ​ แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​ปิดกั้น​ความร้อน​ของ​หิน​ลาวา​ได้​ แม้แต่​ชุด​เกราะ​ของ​เขา​ ก็​ดู​คล้าย​จะละลาย​เสียหาย​

“ปัง​!”

“อา​…!” หลังจาก​หายใจ​ไม่กี่​ครั้ง​ เสาลาวา​เดือด​ก็​สลาย​ไป​ ร่างกาย​ของ​กู่​ซาน​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​รวดเร็ว​ จากนั้น​กระแทก​พื้น​อย่าง​แรง​ ในที่สุด​เขา​ก็​ล้ม​ลง​อย่าง​ไร้​เรี่ยวแรง​ พร้อมกับ​สีหน้า​เจ็บปวด​และ​เสียง​ครวญคราง​

มัน​เกิดขึ้น​เร็ว​เกินไป​ หลังจาก​กวน​เจิ้น​พึ่ง​กลืน​ของเหลว​ลง​ไป​ เพียง​อึด​ใจเดียว​ก็​สามารถ​ฟื้น​คืน​พลัง​ได้​ กวน​เจิ้น​ มองเห็น​กู่​ซาน​นอน​อยู่​บน​พื้น​ ด้วย​ความสุข​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​มีคน​อีก​ห้า​คนใน​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ สีหน้า​ของ​พวกเขา​ดู​แข็งกระด้าง​ในทันที​ และ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​สับสน​ จากนั้น​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​สั่นเทา​ และ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ซีดเผือด​ เหงื่อ​ไหลริน​บน​หน้าผาก​ของ​พวกเขา​ และ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ก็​มีร่องรอย​ของ​ความหวาดกลัว​ เมื่อ​มอง​ไป​ที่​กวน​เจิ้น​ ภายในใจ​ของ​เขา​ก็​ด่า​กู่​ซาน​ว่า​เป็น​ขยะ​ไร้ความสามารถ​

กวน​เจิ้น​กำหมัด​แน่น​และ​รู้สึก​ถึงพลัง​เต็มที่​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ประหลาดใจ​อีกครั้ง​ ความ​แข็งแกร่ง​ 30% ที่​ฟื้น​คืน​ก่อนหน้า​ น่าจะ​ถูก​ใช้ไป​หมดสิ้น​แล้ว​ จาก​การ​โจมตี​ของ​เขา​

อย่างไรก็ตาม​ใน​อีก​ไม่กี่​ลมหายใจ​ พลัง​ปราณ​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​ฟื้น​ขึ้น​มาอีกครั้ง​ และ​ฟื้น​ขึ้น​สู่จุดสูงสุด​ อย่างไรก็ตาม​พลังงาน​ของเหลว​นั้น​ที่​ถูก​ดูดซับ​โดย​เขา​ แต่​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ มวล​พลังงาน​เหล่านั้น​ก็​สูญเสีย​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​เช่นกัน​

เขา​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ กวน​เย​ว่​โดยที่​ไม่ได้​พูด​อะไร​ แต่​ขยับตัว​ เขา​รีบ​ตรง​ไป​ยัง​นักรบ​ทั้ง​ห้า​ของ​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ พร้อมกับ​แสงเย็น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​

“ถอย​!” หลาย​คนใน​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​เห็น​ว่า​ กวน​เจิ้น​กำลังจะ​โจมตี​พวกเขา​ คน​หนึ่ง​ตะโกน​ จากนั้น​ก็​หัน​และ​วิ่งหนี​ไป​ อีก​สี่คน​เลือก​ทิศทาง​ที่​แตก​ต่างกัน​และ​หลบหนี​ไป​

เมื่อ​พวกเขา​มีห้า​คน​ ไม่ว่า​กวน​เจิ้น​ จะตัดสินใจ​ไล่ตาม​ผู้ใด​ทั้ง​สี่คน​ พวกเขา​มีโอกาส​มาก​ที่จะ​หลบหนี​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ สำหรับ​เมิ่งหู​ลู่​คน​เหล่านี้​ ไม่สนใจ​เขา​แม้แต่น้อย​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​อยู่​ใน​ระดับ​เท่าเทียมกัน​ แม้ว่า​พวกเขา​จะถูก​ติดตาม​ แต่​ไม่ใส่ใจ

อย่างไรก็ตาม​ มัน​ได้รับ​การพิสูจน์​แล้ว​ว่า​ พวกเขา​ประเมิน​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เมิ่งหู​ลู่​ต่ำ​ไป​ และ​ความสำเร็จ​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ก็​ไม่แตก​ต่างกัน​มาก​นัก​ อย่างไรก็ตาม​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ไม่เพียงแต่​ฝึกฝน​ทักษะ​ระดับ​สวรรค์​ และ​ทักษะ​การต่อสู้​ แต่​ยังมี​เครื่องมือ​และ​อาวุธ​วิญญาณ​ที่​ดี​ที่สุด​ ใน​ระดับ​ซวน​ฉี ที่​ได้รับ​มาจาก​หลิน​เว่ย​ ในแง่​ของ​ความ​แข็งแกร่ง​ มัน​สามารถ​บดขยี้​พวกเขา​อย่าง​สมบูรณ์​

ที่​แย่​กว่า​นั้น​คือ​ กวน​เย​ว่​ แต่​นาง​ก็​มีอาวุธ​ชั้นดี​เช่นกัน​ ศิลปะ​การต่อสู้​และ​ทักษะ​ของ​นาง​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ ยิ่งไปกว่านั้น​ เมิ่งหู​ลู่​ จงใจเหลือ​ จักรพรรดิ​ระดับ​สอง​ ไว้​ให้​นาง​จัดการ​เป็นพิเศษ​ ไม่ว่า​นาง​จะเลือก​คนใด​

ก็​สามารถ​รับมือ​กับ​มัน​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ ไม่กี่​นาที​ต่อมา​ ชาย​ทั้ง​สามคน​ก็​กลับ​มาจาก​คนละ​ทิศทาง​ พร้อมกับ​นักรบ​แห่ง​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​

“ปัง​!” “ปัง​!” “ปัง​!” พวกเขา​ทั้ง​สามคน​ของ​อาณาจักร​ กัง​ห​ลัน​ไป​รอบ​ ๆ กู่​ซาน​ ซึ่งไร้​ลมหายใจ​ จากนั้น​พวกเขา​ก็​เห็น​ กวน​เจิ้น​ขมวดคิ้ว​ และ​พูด​ด้วย​ความสงสัย​ “เหตุใด​น้องสาว​ของ​ข้า​ ยัง​ไม่กลับมา​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ กวน​เย​ว่​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ก็​ตกใจ​ หลังจาก​มองหน้า​กัน​ เมิ่งหู​ลู่​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​พูดว่า​ “เกิด​อุบัติเหตุ​อะไร​ขึ้นกับ​กวน​เย​ว่​หรือไม่​?”

“ไม่…เช่นนั้น​ ข้า​จะไป​ตามหา​กวน​เย​ว่….​ เจ้าอยู่​ที่นี่​ และ​คอย​ดู​คน​เหล่านี้​ เรา​จะจัดการ​กับ​พวกเขา​ เมื่อ​เรา​กลับมา​” เสียง​ของ​เมิ่งหู​ลู่​เพิ่ง​ลดลง​ ผาง​หลง​เห็น​ใบหน้า​ของ​กวน​เจิ้น​ มีสีหน้าที่​เป็นกังวล​ จึงรีบ​เปิดปาก​เพื่อ​เสนอตัว​ออก​ไป​ตามหา​

“ดี​! งั้น​ข้า​รบกวน​ท่าน​ทั้งสอง​” กวน​เจิ้น​พยักหน้า​และ​กล่าว​

“ หวา​!” เสียง​ของ​กวน​เจิ้น​ เพิ่ง​ลดลง​ แต่​มีเสียง​ดังสนั่น​ จากนั้น​ทั้ง​สามคน​ก็​เห็น​ว่า​ร่าง​ของ​กวน​เย​ว่​

วิ่ง​มาด้วย​ความเร็ว​มาก​ ใน​มือ​ของ​นาง​แบก​นักรบ​แห่ง​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​

“กวน​เย​ว่!​ เจ้าปลอดภัย​ดี​หรือไม่​” เมื่อ​เห็น​กวน​เย​ว่​จิ้น​กลับมา​ กวน​เจิ้น​ก็​รีบ​มาตรวจสอบ​ร่างกาย​ของ​นาง​

และ​ถามด้วย​ความกังวล​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“ฮ่าฮ่า! พวก​มัน​จะทำ​อะไร​ข้า​ได้​” กวน​เย​ว่​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ จากนั้น​ก็​เหวี่ยง​มือ​ ร่าง​ทั้งสอง​กระแทก​พื้น​ และ​ล้ม​ลง​พร้อมกับ​คนอื่น​ ๆที่นอน​อยู่​ที่​พื้น​

“ปรากฏ​ว่า​ เจ้าได้​จัดการ​ส่วนที่เหลือ​…. เรา​คิด​ว่า​มีบางอย่าง​ผิดปกติ​ และ​เรา​กำลังจะ​ไป​ตามหา​เจ้า” ใบหน้า​ของ​ ผาง​หลง​แสดง​สีหน้า​ทันที​ พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ข้า​ขอโทษ​จริง ๆ​ที่​ทำให้​ท่าน​ต้อง​กังวล​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผาง​หลง​ กวน​เย​ว่​ก็​หยุด​ยิ้ม​และ​กล่าว​ขอโทษ​

“ไม่มีอะไร​! ดี​ที่​กลับมา​แล้ว​!” ผาง​หลง​รีบ​โบกมือ​และ​พูด​ขึ้น​

“ พี่​ผาง​! พี่​เมิ่ง! แล้ว​คน​พวก​นี้​ล่ะ​” กวน​เจิ้น​เหลือบมอง​คน​ทั้ง​หก​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​ แล้ว​ถามพร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​

แม้ว่า​เขา​จะมีความ​แข็งแกร่ง​สูงสุด​ที่นี่​ แต่​ตอนนี้​ทุกคน​อยู่​ใน​กลุ่ม​ก็​มีความสัมพันธ์​ก็​กลม​กลืนกัน​มาก​ โดยธรรมชาติ​แล้ว​ เขา​ไม่สามารถ​ตัดสินใจ​คนเดียว​ได้​ เขา​ต้องการ​ถามความคิดเห็น​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​

“พวกเขา​ต้องการ​ที่จะ​สังหาร​เรา​ เหตุใด​เรา​ต้อง​สุภาพ​กับ​พวกเขา​ ” ผาง​หลง​ขมวดคิ้ว​ หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ แสงเย็น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​กะพริบ​และ​พูด​ด้วย​เสียง​ที่​เยียบ​เย็น​

“อืม​! สังหาร​มัน​ เมิ่งหู​ลู่​พยักหน้า​ และ​พูด​ด้วย​ความชื่นชม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ แม้ว่า​คำพูด​ของ​เขา​จะดู​เรียบง่าย​ แต่​ก็​แสดงออก​ได้​ว่า​ การสังหาร​ของ​เขา​นั้น​เด็ดขาด​

“ฮ่าฮ่า! ท่าน​และ​ข้า​นั้น​ คิด​เหมือนกัน​ ” เมื่อ​ได้ยิน​สิ่งที่​พวกเขา​พูด​ กวน​เจิ้น​ก็​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​และ​พยักหน้า​ทันที​

“สังหาร​ทั้งหมด​?” หลังจาก​ได้ยิน​ความเห็นอกเห็นใจ​ต่อ​คน​ทั้ง​หก​ กวน​เย​ว่อด​รู้สึก​ตกใจ​ไม่ได้​ เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ ทั้ง​สามคน​มีเจตนา​สังหาร​

“ เนื่องจาก​เรา​ได้​สร้าง​ความบาดหมาง​ ที่​ไม่สามารถ​แก้ไข​ได้​ เรา​จึงต้อง​ขจัดปัญหา​ในอนาคต​ เพื่อ​ไม่ให้​เกิด​ความยากลำบาก​ หาก​เรา​ต้อง​เผชิญ​กับ​สถานการณ์​ก่อนหน้านี้​ พี่​เมิ่งคิด​ว่า​ พวกเขา​ควร​ชดใช้​สำหรับ​เรื่อง​นี้​” กวน​เจิ้น​รู้​ว่า​น้อง​ของ​เขา​รู้สึก​ความสงสาร​อีก​ฝ่าย​ เขา​ส่าย​หัว​และ​ต้อง​ชี้แจงผลดี​ผลเสีย​กับ​อีก​ฝ่าย​ฟัง

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​กวน​เจิ้น​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ต่าง​ก็​ทำ​หน้า​ราวกับ​เจ็บปวด​ ผาง​หลง​มอง​ไป​ที่​กู่​ซาน​และ​พูด​พร้อมกับ​กัดฟัน​: “ถูกต้อง​! สิ่งที่​พวก​ข้า​มอบ​ออก​ไป​มัน​มีค่า​มาก​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​พวกเขา​

เรา​ก็​คงจะ​ไม่ต้อง​ใช้ ยิ่งไปกว่านั้น​ เรา​ใช้ไป​ทั้งหมด​สี่หยด​ มัน​ไม่น่า​ให้อภัย​เลย​…แม้ว่า​คน​เหล่านี้​เสียชีวิต​หมื่น​ครั้ง​ พวกเขา​ไม่คุ้ม​กับ​ของเหลว​หยวน​เย​ว่​สัก​หยด​”

“ของเหลว​หยวน​เย่​หรือ​? พี่​ผาง​! ท่าน​หมายถึง​สิ่งที่​ข้า​เพิ่ง​กลืน​เข้าไป​งั้น​หรือ​ มัน​คือ​ของเหลว​หยวน​เย่​ใน​ตำนาน​ หยด​นั้น​เทียบ​เท่ากับ​พลังงาน​ของ​หิน​หยวน​ที่​ดี​ที่สุด​?” ร่างกาย​ของ​กวน​เย​ว่​สั่น​อย่าง​กะทันหัน​

นาง​ตกใจ​และ​มอง​ไป​ที่​ผาง​หลง​ เอ่ย​ถามอย่าง​รีบร้อน​

“ใช่! มิฉะนั้น​ จะมีสิ่งอื่น​ที่​สามารถ​มีผลกระทบ​ที่​ทรงพลัง​เช่นนี้​” ผาง​หลง​กล่าว​อย่าง​หมดหนทาง​

“สารเลว​! หาก​รู้​ว่า​มัน​เป็น​สมบัติ​ล้ำค่า​เช่นนี้​ ข้า​ก็​ทน​ไม่ได้​ที่จะ​ต้อง​สังหาร​มัน​ ช่างเสียเปล่า​ที่​ ท่าน​มอบ​สมบัติ​ล้ำค่า​เช่นนี้​ให้​พี่น้อง​ของ​เรา​” เมื่อ​เห็น​ผาง​หลง​ยืนยัน​อีกครั้ง​ กวน​เจิ้น​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​พูด​ด้วย​ความ​เศร้าโศก​

ผาง​หลง​และ​ เมิ่งหู​ลู่​ รู้ดี​ว่าการ​ที่​กลืน​ของเหลว​หยวน​เย่​นั้น​ เป็นเรื่อง​ที่​เสียเปล่า​ เพราะ​พลังงาน​ที่​มีอยู่​ใน​ของเหลว​ หยวน​เย่​ สามารถ​กู้​คืน​พลัง​ปราณ​ส่วนใหญ่​ได้​ แต่​มักจะ​ถูก​ใช้งาน​โดย​ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​ขั้น​อรหันต์​มากกว่า​

อย่างไรก็ตาม​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ใช้ประโยชน์​จาก​มัน​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ และ​ส่วนที่เหลือ​ก็​ระเหย​ออก​ไป​

“โอ้​! แม้จะสูญเสีย​ไป​บ้าง​ แต่​ก็​ดีกว่า​ถูก​สังหาร​ หาก​เรา​ไม่ใช้ มัน​คงจะ​ตกเป็น​ของโจร​?” ผาง​หลง​ถอนหายใจ​ กาง​มือ​ออก​และ​พูด​อย่าง​หมดหนทาง​

“นั่น​คือ​ความจริง​ กวน​เย​ว่​พยักหน้า​ด้วย​ความ​เห็นด้วย​ จากนั้น​นาง​ลังเล​เล็กน้อย​ จากนั้น​กัดฟัน​และ​พูด​อย่าง​แน่วแน่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​:” สิ่งต่างๆ​บน​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ เช่นเดียวกับ​ร่าง​ของ​งูมงกุฎ​เพลิง​นิล​ พวก​ท่าน​ทั้งสอง​คน​เป็น​คน​จัดการ​เถอะ​! ข้า​คิด​ว่า​มัน​สามารถ​ชดเชย​ความสูญเสีย​บางอย่าง​ได้​

“อืม​! ข้า​เห็นด้วย​ กวน​เจิ้น​รีบ​พยักหน้า​และ​กล่าว​สนับสนุน​

“ไม่! เนื่องจาก​เรา​สังหาร​งูมงกุฎ​เพลิง​นิล​ด้วยกัน​ทุกคน​ ก็​ย่อม​มีส่วนแบ่ง​ของ​ทุกคน​ ส่วน​สิ่งที่อยู่​กับ​คน​เหล่านี้​ พวก​ข้า​จะรับ​ไป​ตาม​จำนวน​คน​ที่​สังหาร​ไป​ “สำหรับ​ข้อเสนอ​ของ​กวน​เย​ว่​ ผาง​หลง​ไม่ได้คิด​เรื่อง​นี้​ เขา​จึงส่าย​หัว​ปฏิเสธ​และ​ไตร่ตรอง​

จากนั้น​กล่าว​อย่าง​แน่วแน่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“ จะได้​อย่างไร​! ครั้งนี้​ท่าน​สูญเสีย​ของเหลว​หยวน​เย​ว่​ไป​สี่หยด​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​ของเหลว​หยวน​เย​ว่​ พวกเรา​คงจะ​ถูก​สังหาร​ไป​แล้ว​” กวน​เจิ้น​ส่าย​หัว​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​! ทัศนคติ​ของ​เขา​ยัง​หนักแน่น​มาก​

“ พี่​กวน​! เมื่อ​เห็น​ว่า​ทั้งสอง​คน​ยืนกราน​ เมิ่งหู​ลู่​ก็​ส่าย​หัว​พร้อมกับ​ยิ้ม​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ เขา​ตบ​กวน​เจิ้น​ที่​ไหล่​ และ​พูด​ด้วย​น้ำ​เสียงทุ้ม​ แล้ว​เขา​ก็​ขยิบตา​ให้​กัน​แล้ว​ชี้ไป​ที่​ผาง​หลง​และ​ กวน​เย​ว่​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ผาง​หลง​

พร้อมกับ​รอยยิ้ม​แปลก ๆ​ บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“หืม?”​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​ กวน​เจิ้น​ก็​อยาก​จะบอ​กว่า​ไม่ แต่​หลังจาก​เห็น​ดวงตา​ของ​อีก​ฝ่าย​ เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​ ผาง​หลง​โดยไม่รู้ตัว​ จากนั้น​ก็​มอง​อีกครั้ง​ไป​ที่​กวน​เย​ว่​ ซึ่งอยู่​ไม่ไกล​ผาง​หลง​ หลังจากนั้น​ก็​เลิกคิ้ว​

ทันใดนั้น​เขา​ก็​เข้าใจ​บางอย่าง​ใน​ใจ และ​พยักหน้า​ให้​ เมิ่งหู​ลู่​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท