ราชาซากศพ – บทที่ 296 สุราวานร

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 296

สุรา​วานร​

“ปรากฏ​ว่า​เป็น​สหาย​จาก​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​! หาก​เจ้าชอบ​วานร​แสมทองแดง​กลุ่ม​นี้​ พวกเรา​ไม่รังเกียจ​ที่จะ​แบ่งปัน​กับ​เจ้าอย่าง​เท่าเทียม​ และ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ก็​สามารถ​มอบให้​เจ้าได้​เช่นกัน​”

หนึ่ง​ใน​สามของ​นักรบ​มนุษย์​ ขั้น​จักรพรรดิ​ มอง​ไป​ที่​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​และ​กะพริบตา​สอง​สามครั้ง​ จากนั้น​รอยยิ้ม​อัน​อบอุ่น​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ เขา​ร้อง​ตะโกน​ขึ้น​

คำพูด​ของ​บุคคล​นี้​ ดูเหมือน​จะเหมาะเจาะ​กับ​สถานการณ์​มาก​ แต่​เป็น​วิธี​ที่จะ​ทำให้​พวกเขา​เดินหน้า​ได้​ต่อไป​ ยิ่งไปกว่านั้น​ เขา​นั้น​รู้จัก​ชื่อเสียง​ของ​หลิน​เว่ย​

โดยทั่วไปแล้ว​ หลิน​เว่ย​ได้รับ​การฝึกฝน​จนถึง​สามารถ​ก้าว​ไป​สู่ ระดับ​ขั้น​จักรพรรดิ​ ตั้งแต่​อายุ​ยัง​น้อย​ พวกเขา​ทั้งหมด​มีพรสวรรค์​ และ​มีความเย่อหยิ่ง​ของ​อัจฉริยะ​ ด้วย​วิธี​นี้​หลิน​เว่ย​ไม่สามารถ​ที่จะ​เปรียบ​พวกเขา​ได้​

ดังนั้น​สำหรับ​คำพูด​ของ​บุคคล​นี้​ ทำให้​ผู้คน​รอบตัว​จับตามอง​ พลาง​เห็นด้วย​ และ​ไม่มีใคร​พูด​ขัดแย้ง​

คิ้ว​ของ​หลิน​เว่ย​ขมวด​ แต่​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ บรรยากาศ​พลัน​เงียบสงัด​ลง​ทันที​ หลิน​เว่ย​ไม่ต้องการ​ที่จะ​หนี​ไป​จาก​สถานการณ์​นี้​อย่าง​เฉยเมย​

หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​วานร​แสมสีแดง​ทอง​ที่​รวมตัวกัน​ จากนั้น​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​สว่าง​ขึ้น​ และ​มุมปาก​ของ​เขา​ก็​เพิ่มขึ้น​เล็กน้อย​ รอยยิ้ม​ประชดประชัน​ค่อยๆ​ปรากฏ​ออกมา​

ด้วย​การ​โบกมือ​ ร่าง​ของ​เสี่ยว​จิน​ปรากฏ​ต่อหน้า​จื่อห​ยู​ จากนั้น​เขา​ถ่าย​ทอดเสียง​ทางจิต​ โดย​บอก​เสี่ยว​จิน​เกี่ยวกับ​แผน​ของ​เขา​ และ​ขอให้​อีก​ฝ่าย​ร่วมมือ​เป็น​อย่าง​ดี​

หลังจาก​ได้ยิน​สิ่งที่​ หลิน​เว่ย​บอก​เขา​ เกี่ยวกับ​แผน​ของ​เขา​ เสี่ยว​จิน​ก็​เห็นด้วย​อย่าง​เป็นธรรมชาติ​ เขา​ชื่นชอบ​ความ​สนุกสนาน​ จึงให้ความร่วมมือ​เต็มที่​ ยิ่งไปกว่านั้น​การ​อยู่​ใน​พื้นที่​มิติ​ใน​ช่วง​เวลานี้​ ทำให้​เขา​เบื่อหน่าย​

สำหรับ​จื่อห​ยู​นั้น​ หลิน​เว่ย​จะจัดการ​กับ​วานร​แสมสีแดง​ทอง​เหล่านั้น​อย่างไร​นั้น​ นาง​ไม่สนใจ​ ทุกอย่าง​แล้วแต่​หลิน​เว่ย​

ทันใดนั้น​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ แต่​สีหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​นั้น​ผิดปกติ​

แต่​ในไม่ช้า​ ไม่เพียงแต่​เขา​เท่านั้น​ แต่​คนอื่น​ ๆ ก็​พบ​ว่า​บรรยากาศ​ไม่ถูกต้อง​ เพราะ​จู่ ๆร่างกาย​ของ​เสี่ยว​จิน​ก็​เริ่ม​มีขนาดใหญ่​ขึ้น​ แต่​หลังจาก​หายใจ​ไม่กี่​ครั้ง​ วานร​ยักษ์​สีทอง​ราวกับ​หุบเขา​ย่อม​ ๆก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​อากาศ​ และ​กระโดด​ลง​ไป​ที่​พื้น​.

“ ตูม​ … !” ในขณะที่​เท้า​ของ​วานร​ยักษ์​ตกลง​สู่พื้น​ เสียงคำราม​ขนาดใหญ่​ดัง​ขึ้น​ ตาม​ด้วย​คลื่น​แผ่นดิน​ที่​สั่นสะเทือน​ คลื่น​กระแทก​กระจาย​ไป​รอบ​ ๆ ตัว​วานร​อย่าง​รวดเร็ว​ เกิด​เป็น​ศูนย์กลาง​ของ​พายุ​ ทันใดนั้น​ทราย​และ​หิน​ก็​ปลิว​ไป​รอบ​ ๆ เต็มไปด้วย​ฝุ่น​และ​หมอก​

ทันใดนั้น​ทั้ง​ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​และ​วานร​แสมทองแดง​ก็​ถูก​พายุ​กระแทก​ ทั้งสองฝ่าย​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​ เนื่องจาก​ไม่สามารถ​ควบคุม​ร่างกาย​ได้​

“ตูม​ อย่างไรก็ตาม​ ก่อนที่​คน​เหล่านี้​จะกลับมา​มีสติสัมปชัญญะ​ พร้อมกับ​วานร​แสมสีแดง​ที่​ถูก​แรงกดดัน​ราวกับ​ยอดเขา​ยักษ์​กด​ทับ​พวกเขา​ แม้แต่​ฝุ่น​ที่อยู่​รอบ​ ๆ ก็​ยัง​แข็งตัว​ใน​พริบตาเดียว​ และ​ตกลง​สู่พื้นดิน​

“ ตุบๆ​ … !” ภายใต้​แรงกดดัน​นี้​ ผู้คน​มากกว่า​ 20 คน​ รวมถึง​นักรบ​ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​สาม ถูก​กด​ลง​บน​พื้น​หน้า​ซีดเผือด​และ​ไร้​สีเลือด​ ดวงตา​ของ​พวกเขา​แสดง​ความ​ตื่นตระหนก​ อย่างไรก็ตาม​ภายใต้​แรงกดดัน​ที่​รุนแรง​นี้​

พวกเขา​ไม่สามารถ​แม้แต่​จะขยับ​นิ้ว​ได้​ มีเพียง​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เท่านั้น​ที่​กลอก​มอง​ไป​รอบ​ๆ

เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​คุกเข่า​ลง​ให้​เสี่ยว​จิน​ โดย​ไม่พูด​อะไร​สัก​คำ​ ใบหน้า​ของ​เขา​แสดง​ความหมาย​ของ​การยอมจำนน​ วานร​แสมสีแดง​ทอง​ที่อยู่​ข้าง​หลังเขา​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ โดย​พร้อมเพรียงกัน​

ปรากฏ​ว่า​เสี่ยว​จิน​เป็น​คน​ที่​ปล่อย​แรงกดดัน​ต่อ​คน​เหล่านี้​ กลุ่ม​ของ​นักรบ​ระดับ​ราชา​แห่ง​การต่อสู้​ และ​ขั้น​จักรพรรดิ​ จะแบกรับ​แรง​กดขี่​จาก​ สัตว์​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​อย่างไร​?

แน่นอน​ว่า​ แรงกดดัน​นี้​ มัน​มุ่งเป้า​ไป​ที่​นักรบ​มนุษย์​เหล่านั้น​ ดังนั้น​วานร​แสมทองแดง​เหล่านี้​ จึงรู้สึก​ได้​ถึงแรง​กดขี่​ อัน​ทรงพลัง​จาก​เสี่ยว​จิน​ แต่​ไร้​ซึ่งผลกระทบ​ต่อ​พวก​มัน​

“นำ​คน​ของ​เจ้าไป​สังหาร​คน​พวก​นี้​!” เสี่ยว​จิน​มอง​ไป​ที่​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ และ​อ้า​ปาก​สั่งเขา​โดยตรง​

“รับทราบ​ นาย​ท่าน​ เมื่อ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เสี่ยว​จิน​ เขา​ก็​ตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​พยักหน้า​อย่าง​รีบร้อน​และ​ตอบ​ด้วย​ความเคารพ​

หลังจากนั้น​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​อย่าง​ช้า ๆหันหน้า​และ​คำราม​ใส่วานร​แสมทองคำ​สีแดง​ซึ่งยังคง​คุกเข่า​อยู่​ที่​พื้น​ จากนั้น​วานร​แสมสีแดง​ทอง​เหล่านั้น​ก็​ยืน​ขึ้น​ทีละ​ตัว​ เดินตาม​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ไป​ข้างหลัง​และ​รีบ​วิ่ง​ไปหา​นักรบ​มนุษย์​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​ ดวงตา​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง​และ​เจตนา​สังหาร​

เนื่องจาก​ถูก​แรง​กดขี่​ของ​ เสี่ยว​จิน​ คน​เหล่านี้​จึงไม่สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้​ นับประสาอะไร​กับ​การร้อง​ประท้วง​ ภายใน​เวลา​ไม่ถึงนาที​ นักรบ​มนุษย์​ทั้งหมด​ 24 คน​ ที่​ไม่สามารถ​ต่อต้าน​ได้​ ถูก​ทำร้าย​จนตาย​โดย​วานร​แสมสีแดง​ทอง​หลาย​ร้อย​ตัว​ แม้แต่​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ถูก​ทุบตี​เป็น​ชิ้น​ ๆ โดย​วานร​แสมสีแดง​ทอง​ที่​โกรธแค้น​

หลังจาก​การ​ล้างแค้น​ ทั้ง​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​และ​วานร​แสมสีแดง​ทอง​ทั่วไป​อื่น​ ๆ ก็​ดู​ราวกับว่า​พวกเขา​กำลัง​แบกภาระ​หนักอึ้ง​ จากนั้น​ภายใต้​การนำ​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ พวกเขา​คุกเข่า​ลง​อีกครั้ง​ต่อหน้า​เสี่ยว​จิน​

ในเวลานี้​ร่าง​ของ​ หลิน​เว่ย​กำลัง​ค่อยๆ​ตกลง​มาจาก​กลางอากาศ​ จากนั้น​ร่างกาย​ของ​เสี่ยว​จิน​ ก็​หด​ตัวอย่าง​รวดเร็ว​ และ​ในไม่ช้า​ก็​กลับมา​มีขนาด​เท่า​กำปั้น​ของ​เขา​ ยืน​อยู่​บน​ไหล่​ของ​ หลิน​เว่ย​ กับ​เสือ​ตัว​หนึ่ง​ กำลัง​เหล่​ตา​มอง​ และ​นอนหลับ​ตั้ง​แต่ต้นจนจบ​

หลิน​เว่ย​นำ​แหวน​มิติ​ และ​อาวุธ​ที่​ตกลง​มาจาก​ร่าง​ของ​ผู้คน​ที่​ถูก​สังหาร​เหล่านั้น​ออก​ไป​ก่อน​ จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​ไป​ที่​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​สีแดง​ทอง​ที่​คุกเข่า​อยู่​ที่​พื้น​

เมื่อ​เห็น​หลิน​เว่ย​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ แววตา​ที่​ซับซ้อน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​แสดง​สีหน้า​เป็นกังวล​ เพราะ​หลิน​เว่ย​ และ​คน​ที่​พวกเขา​สังหาร​ ดูเหมือนว่า​จะคุ้นเคย​กัน​กับ​กลุ่มคน​พวก​นั้น​

อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​เป็น​มนุษย์​ เขา​ไม่รู้​ว่า​ หลิน​เว่ย​จะต่อสู้​กับ​พวกเขา​ เหมือน​คน​เหล่านั้น​หรือไม่​?

“ เจ้าควร​เข้าใจ​ว่า​ เรา​ไม่ใช่คน​พวก​นั้น​ แม้แต่​เจ้าและ​คน​ของ​เจ้าก็​ยัง​เอาชีวิต​แทบ​ไม่รอด​ ไม่เช่นนั้น​เจ้าจะถูก​สังหาร​โดย​คน​เหล่านี้​ ข้า​จึงปล่อย​ให้​เจ้าล้างแค้น​ด้วย​ตนเอง​” ใบหน้า​ของ​ หลิน​เว่ย​ไร้​ซึ่งการแสดงออก​ เขา​มอง​ไป​ที่​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​อย่าง​สงบ​ ใน​สายตา​ของ​เขา​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เสี่ยว​จิน​ที่อยู่​บน​ไหล่​ของ​หลิน​เว่ย​ จากนั้น​พยักหน้า​ให้​หลิน​เว่ย​ และ​กล่าว​ด้วย​ความเคารพ​ ” นาย​ท่าน​ ข้า​ขอบคุณ​ท่าน​มาก​ สำหรับ​ความช่วยเหลือ​ของ​ท่าน​ ข้า​ไม่รู้​ข้า​จะตอบแทน​ท่าน​ได้​อย่างไร​ ?”

“อืม​! มัน​ง่าย​มาก​ ข้า​หวัง​ว่า​ให้​เจ้าช่วย​พา​ข้า​ไป​ที่​หุบเขา​หนึ่ง​” หลิน​เว่ย​พอใจ​กับ​ท่าที​ของ​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ ดังนั้น​เขา​จึงพูด​อย่าง​ตรงไปตรงมา​

“ เพียง​เท่านั้น​….งั้น​หรือ​?” ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ ด้วย​ความประหลาดใจ​และ​พูด​ด้วย​ความ​ไม่อยาก​จะเชื่อ​

“ใช่..มัน​เรียบง่าย​มาก​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​กล่าว​

“คำขอ​ของ​ท่าน​ง่าย​เกินไป​ และ​ไม่ยุติธรรม​สำหรับ​ท่าน​” ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ส่าย​หัว​ และ​พูด​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​

การ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ แม้หัวใจ​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​เสียงอุทาน​ แต่​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​พลาง​ขบคิด​ว่า​ เจ้าตัว​นี้​ช่างโอ้อวด​เสีย​จริง​! ข้า​เพียง​อาจจะ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​

หลิน​เว่ย​อดไม่ได้​ที่จะ​รู้สึก​ดี​ต่อ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​เล็กน้อย​ จากนั้น​การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​นุ่มนวล​ขึ้น​ เขา​ส่าย​หัว​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ “ไม่เป็นไร​! เจ้าแค่​ต้อง​พา​ข้า​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ บางที​เจ้าอาจ​ไม่คิด​ว่า​มัน​คุ้มค่า​ แต่​ก็​เพียง​พอแล้ว​สำหรับ​ข้า​ สำหรับ​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ คิ้ว​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ยังคง​แน่น​ หลังจาก​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ดูเหมือนว่า​เขา​จะตัดสินใจ​แล้ว​ รีบ​ลุกขึ้น​ยืน​และ​พูด​กับ​ หลิน​เว่ย​ว่า​ “ได้​โปรด​ตาม​ข้า​มา! ข้า​มีอะไร​จะมอบให้​ท่าน​!”

“ จะมอบให้​ข้า​หรือ​?” หลิน​เว่ย​เลิกคิ้ว​แล้ว​ส่าย​หัว​อย่าง​เงียบ ๆ​ ใน​ความคิด​ของ​เขา​ บางที​ใน​อดีต​ สัตว์​อสูร​ขั้น​แปด​ อาจ​เป็นที่​ของ​สะสม ซึ่งอาจ​กระตุ้น​ความสนใจ​ของ​เขา​ได้​ แต่​สำหรับ​เขา​ตอนนี้​ สมบัติ​ธรรมดา​หา​ยาก​ที่จะ​เข้าตา​ของ​หลิน​เว่ย​

“ใช่! โปรด​ติดตาม​ข้า​มาเถิด​ ใช้เวลา​ไม่นาน​นัก​” ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​พยักหน้า​ และ​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ รอ​การตอบรับ​จาก​เขา​

“อา​…หลิน​เว่ย​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​ดื้อดึง​มาก​ จน​หลิน​เว่ย​พยักหน้า​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ขมขื่น​” ตกลง​! ข้า​จะไป​กับ​เจ้า. ”

“ขอบคุณ​ท่าน​มาก​” เมื่อ​เห็น​คำสัญญา​ของ​หลิน​เว่ย​ ใบหน้า​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ ก็​แสดง​สีหน้า​แห่ง​ความสุข​ เขา​กล่าว​อย่าง​รวดเร็ว​ด้วย​ความเคารพ​ จากนั้น​เขา​ก็​หันไป​นำทาง​หลิน​เว่ย​

“ ……”

เมื่อ​เห็น​การแสดงออก​ของ​กันและกัน​ และ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ปาก​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​กระตุก​ เขา​พูดไม่ออก​ และ​ส่าย​หัว​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ เขา​ทำได้​แค่​ติดตาม​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ หลิน​เว่ย​ไร้อารมณ์​ความตื่นเต้น​ แม้ว่า​เขา​จะเป็น​คน​เลวร้าย​ แต่​เขา​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ทำตาม​คำขอ​ของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ได้​?

ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​พาหลิน​เว่ย​ไป​ยัง​ถ้ำแห่ง​หนึ่ง​ เพื่อให้​ชัดเจน​ยิ่งขึ้น​ มัน​คือ​รัง​ของ​วานร​แสมสีแดง​ทอง​เหล่านี้​ หลิน​เว่ย​เดินตาม​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​และ​เดิน​เข้าไป​ด้านใน​จน​สุด​ มีกลิ่นหอม​แบบ​คลุมเครือ​ ซึ่งมีทั้ง​ดอกไม้​และ​ผลไม้​

หลิน​เว่ย​ยิ่ง​เดิน​ลึก​เข้าไป​ข้างใน​ และ​พบ​ว่า​กลิ่น​นั้น​รุนแรง​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ แม้แต่​เสี่ยว​จิน​ยัง​ยื่นจมูก​ออกมา​ และ​ได้กลิ่น​ที่​น่า​ดึงดูดใจ​ ปาก​ของ​เขา​มีน้ำลายไหล​ โดยไม่รู้ตัว​

ใช้เวลา​ประมาณ​ครึ่ง​ชั่วโมง​ หลิน​เว่ยพบ​ถ้ำที่​สามารถ​จุคน​ได้​หลาย​หมื่น​คน​

หลังจาก​เข้าไป​ใน​ถ้ำของ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​ไม่หยุด​ จนกระทั่ง​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ เขา​มองเห็น​แผ่น​หิน​ขนาดใหญ่​ ภายใต้​แผ่น​หิน​ ดูเหมือนว่า​มีบางอย่าง​ปกคลุม​อยู่​ กลิ่นหอม​รุนแรง​กว่า​ ตอนที่​เขา​เพิ่ง​เข้าไป​ใน​ถ้ำถึงสิบ​เท่า​

ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ จากนั้น​เขา​ก็​ก้มตัว​ลง​ ยื่นมือ​ออก​จับ​แผ่น​หิน​แล้ว​ค่อยๆ​เปิด​ออก​ ทันใดนั้น​ก็​มีกลิ่นหอม​ที่​รุนแรง​กว่า​เดิม​ 100 เท่า​ โชย​ปะทะ​จมูก​ของ​หลิน​เว่ย​ทันที​

การ​ได้​กลิ่นหอม​นี้​ทำให้​ เสี่ยว​จิน​ มึนเมา​โดยตรง​ แม้แต่​หลิน​เว่ย​เอง​ก็​ยัง​กลืนน้ำลาย​

“ กลิ่นหอม​อัน​ใด​กัน​? หญิง​ทั้ง​สามคน​ ถูก​ปลุก​ด้วย​กลิ่นหอม​ จากนั้น​ จื่อห​ยู​ ก็​พูด​ด้วย​ความประหลาดใจ​: “มัน​คือ​ สุรา​วานร​”

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท