ราชาซากศพ – บทที่ 300 กลายพันธุ์

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 300

กลายพันธุ์​

“ เยี่ยม​! ดูเหมือนว่า​เจ้าจะเข้าใจ​หา​โอกาสดี​ กวน​เจิ้น​เอ่ย​ชมหมิง​จิ้ง พลาง​ยก​นิ้วโป้ง​ให้​เขา​และ​กล่าว​ชื่นชม​

“แค่​กๆ!​ มัน​บังเอิญ​เท่านั้น​!” เมื่อ​ได้ยิน​คำชม​ของ​ กวน​เจิ้น​ หมิง​จิ้งไอ​สอง​ครั้ง​และ​พยักหน้า​อย่าง​ใจเย็น​

“โฮก​!” สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ดูเหมือน​จะไม่สามารถ​พูด​ภาษามนุษย์​ได้​ แต่​มัน​สามารถ​เข้าใจ​คำพูด​ของ​ หมิง​จิ้งได้​ แม้ว่า​ขา​หลัง​ที่​เจ็บปวด​จะสั่นเทา​อยู่​ตลอดเวลา​ แต่​มัน​ก็​ยัง​ส่งเสียงคำราม​ไป​ยัง​หมิง​จิ้ง ด้วย​ความหงุดหงิด​และ​ขุ่นเคือง​

ดาบ​ที่​สดใส​และ​สะอาด​ ยังคง​เสียบ​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ เหลือ​เพียง​ด้าม​ซึ่งยังคง​ปัก​อยู่​ใน​ร่างกาย​ของ​มัน​ โลหิต​ไหลริน​ไป​ตาม​ด้ามจับ​

“ สวบ​สาบ​!” เงาดำ​แวบ​ผ่าน​ไป​ นั่น​คือ​ กวน​เจิ้น​ถือ​หอก​ยาว​ใน​มือ​ รีบ​วิ่ง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​อีกครั้ง​ เขา​รู้​ว่า​เวลา​นั้น​ ต้อง​รับ​กำจัด​สัตว์​อสูร​โดยเร็ว​ ก่อนที่​คน​ของ​อาณาจักร​แห่ง​แสงจะยื่นมือ​เข้ามา​

เมื่อ​เห็น​การกระทำ​ของ​กวน​เจิ้น​ หมิง​จิ้งก็​ชักดาบ​ยาว​ออกมา​อีกครั้ง​ เห็นได้ชัด​ว่า​ดาบ​นี้​เป็น​อาวุธ​สำรอง​ ซึ่งเห็นได้ชัด​ว่า​ คุณภาพ​ไม่ดี​เท่า​ดาบ​ก่อนหน้า​ของ​เขา​

“แมว​ยักษ์​! ปู่​ของ​เจ้าอยู่​ที่นี่​แล้ว​ มาหา​ปู่เจ้า​สิ! หมิง​จิ้งตะโกน​ใส่สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ จากนั้น​ก็​รีบ​วิ่ง​ขึ้น​พร้อม​ดาบ​ของ​เขา​

“ โฮก​!” สำหรับ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ มัน​เดินโซเซ​ไป​ด้าน​ข้าง​ของ​หมิง​จิ้ง และ​หวาดผวา​กับ​การ​โจมตี​ของ​ หมิง​จิ้ง

แต่​กวน​เจิ้น​ไม่เห็นด้วย​กับ​เรื่อง​นี้​ แม้ว่า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​จะได้รับบาดเจ็บ​ และ​พลัง​การต่อสู้​ของ​มัน​ลดลง​มาก​ แต่​มัน​อาจ​ต่อสู้​กับ​หมิง​จิ้งด้วย​แรง​ฮึกเหิม​จาก​ความเกลียดชัง​ต่อ​ หมิง​จิ้ง

“ พรึ่บ​!” กวน​เจิ้น​ถือ​หอก​ไว้​ใน​มือ​ เมื่อ​เขา​โบกมือ​ไปมา​ จากนั้น​ปรากฏ​ลม​ที่​รุนแรง​ก็​พัด​ปกคลุม​ร่างกาย​ของ​เขา​ ระหว่าง​การเคลื่อนไหว​ของ​ร่างกาย​ หอก​ยาว​กลายเป็น​มังกร​ว่ายน้ำ​ และ​แทง​คอ​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​

แม้ว่า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ จะไม่สนใจ​กวน​เจิ้น​ แต่​ก็​ไม่สามารถ​เพิกเฉย​ต่อ​การ​โจมตี​ของ​กวน​เจิ้น​ได้​ รูปร่าง​ของ​มัน​ยังคง​เคลื่อนไหว​และ​หลบหลีก​ อย่างไรก็ตาม​ด้วย​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ไม่เพียง​ แต่​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ร่างกาย​มัน​จะลดลง​อย่าง​มาก​ แม้แต่​ความเร็ว​ของ​มัน​ ก็​ยัง​ได้รับ​ผลกระทบ​ มัน​ลังเล​มาก​ที่จะ​หลีกเลี่ยง​การ​โจมตี​ของ​กวน​เจิ้น​

“ พรึ่บ​!” หมิง​จิ้งเดิน​ไป​รอบ​ ๆ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ และ​โจมตี​กัน​ด้วย​ดาบ​อย่าง​ต่อเนื่อง​ แต่​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​นั้น​ กลับ​ไม่ปล่อย​ให้​หมิง​จิ้งคลาด​สายตา​เลย​

“ กึก​!” หลังจาก​หลบหลีก​อยู่​เป็นเวลา​นาน​ ในที่สุด​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ก็​ไม่สามารถ​อดทน​ได้​อีกต่อไป​ มัน​กำลังจะ​ถูก​กวน​เจิ้น​แทง​ อย่างไรก็ตาม​ มัน​โบก​อุ้งเท้า​ไป​ที่​ด้านหน้า​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​ปะทะ​กับ​ปลาย​หอก​ ทำให้เกิด​เสียง​ที่​ชัดเจน​ของ​เหล็ก​กระทบ​กัน​อย่าง​จัง จากนั้น​มัน​โซเซและ​ถอยหลัง​หลาย​ก้าว​ติดต่อกัน​ อย่างไรก็ตาม​ กวน​เจิ้น​นั้น​ก็​มีท่าทาง​ที่​ย่ำแย่​เช่นกัน​ เขา​ถลา​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ มือ​ของ​เขา​ที่​ถือ​หอก​อยู่​ส่าย​ไปมา​

“ ฟิ้ว!”​ ในเวลานี้​ร่าง​ที่​สดใส​และ​สะอาด​ตา​ ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​ หลัง​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ที่​เจ้าเล่ห์​บน​ใบหน้า​ เขา​ถือ​ดาบ​ไว้​ใน​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ และ​แทง​ไป​ที่​ทวาร​เบื้องล่าง​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​อีกครั้ง​

“ โฮก​!” สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ไม่มีเวลา​หัน​กลับมา​ เพื่อ​หลบหลีก​ดาบ​นั้น​ ด้วยเหตุนี้​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​จึงส่งเสียงคำราม​ทันที​ ด้าน​หนึ่ง​ปรากฏ​โล่​หนาม​ และ​มีโล่​ที่​คล้าย​กัน​ปรากฏ​อยู่​ด้านหลัง​

“ ชิ้ง!” ทันใดนั้น​โล่​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ซึ่งเกิดขึ้น​เพื่อ​ปิดกั้น​ทวาร​เบื้องล่าง​ของ​มัน​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​สร้าง​โล่​หนาม​เพื่อ​ป้องกัน​ตนเอง​ในทันที​ เพื่อ​หลีกเลี่ยง​การ​โจมตี​ของ​หมิง​จิ้ง

เมื่อ​ดาบ​ถูก​สกัดกั้น​ ใบหน้า​ของ​หมิง​จิ้งก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ ก่อนที่​เขา​จะมีเวลา​คิด​เรื่อง​นี้​ เขา​และ​กวน​เจิ้น​ต่าง​มอง​ไป​ที่​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ด้วย​ความตกใจ​ เมื่อ​เห็น​ว่า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ใช้โล่​เหล็กใน​การป้องกัน​

“นี่​คือ​โล่​เหล็ก​” มุมปาก​ของ​กวน​เจิ้น​กระตุก​ ดวงตา​ที่​น่าทึ่ง​บางคน​เบิก​กว้าง​ จากนั้น​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​ขมขื่น​ กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​แห้งแล้ง​

“ข้า​เอง​ก็​คิด​เช่นนั้น​” หมิง​จิ้งมอง​อย่าง​จริงจัง​ และ​มอง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ ด้วย​ใบ​หน้าที่​ระแวดระวัง​ จากนั้น​เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​กวน​เจิ้น​ มีรอยยิ้ม​ที่​เบี้ยว​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​พูด​สิ่งที่​ตนเอง​คิด​

ใน​ด้าน​ของ​กวน​เจิ้น​ ที่​กำลัง​ทำ​ท่าทาง​ราวกับ​คิดถึง​อะไร​บางอย่าง​ จู่ ๆร่างกาย​ของ​เขา​ก็​สั่นสะท้าน​ทันที​ จากนั้น​เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่และ​ หวง​เหยา​ เมื่อ​เห็น​ดวงตา​ของ​พวกเขา​นั้น​ เต็มไปด้วย​ความ​บ้าระห่ำ​ และ​ดุร้าย​

กวน​เจิ้น​รู้สึก​ว่า​มีหิน​กด​ทับ​อยู่​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​

“ ผลั่ก!​ ฝ่ามือ​สลาย​ดารา​ จงตาย​ซะ” หวง​เหยา​ร้อง​ออกมา​อย่าง​รุนแรง​ และ​ประทับ​ฝ่ามือ​ไป​ที่​ช่วง​เอว​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ ตามมา​ด้วย​เสียง​กระดูก​แตกร้าว​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​ แทบ​ไม่มีเวลา​ที่จะ​กรีดร้อง​ และ​ถลา​ปลิว​ออก​ไป​

“ปัง​ปัง​!” ลำตัว​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​โค้ง​งอ​ กระดูกสันหลัง​ของ​มัน​แตกร้าว​ โดย​ฝ่ามือ​ของ​หวง​เหยา​อย่าง​เห็นได้ชัด​ มัน​ตกลง​บน​พื้นดิน​ ปรากฏ​หลุม​ลึก​และ​ตื้น​ สุดท้าย​มัน​นอน​แน่นิ่ง​อยู่​ใน​หลุม​ตื้น​ ๆ ไม่สามารถ​แม้แต่​จะลุกขึ้น​ยืน​

รูม่านตา​ของ​มัน​ค่อยๆ​หรี่​ลง​ ปาก​ของ​เขา​อ้า​ และ​โลหิต​ไหล​ซึมออกมา​ผสม​กับ​เศษอวัยวะภายใน​

หวง​เหยา​รับ​คว้า​ขวด​ยา​ออกมา​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​หยิบ​ออกมา​หนึ่ง​ขวด​ หลังจากที่​สามารถ​เอาชนะ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ จากนั้น​ผู้คน​จะรู้สึก​ได้​ว่า​ ลมปราณ​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​กำลัง​ฟื้น​ตัวอย่าง​ช้าๆ

“มัน​ขึ้นอยู่กับ​เจ้า.” หวง​เหยา​หายใจเข้า​ลึก​ ๆ และ​พูด​กับ​นักรบ​ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​เจ็ด​ที่อยู่​ข้างๆ​เขา​

หลังจาก​พูด​เช่นนั้น​ สายตา​ของ​เขา​ก็​ไม่ได้​มอง​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​อีก​เลย​ แต่​จับตาดู​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ที่​กลายพันธุ์​ ซึ่งกำลัง​เผชิญหน้า​กับ​กวน​เจิ้น​ ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​และ​ใบหน้า​ของ​หวง​เหยา​แสดง​รอยยิ้ม​ และ​พูด​กับ​ กวน​เจิ้น​ว่า​”พี่​กวน​! สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ของ​เจ้าไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​ที่จะ​จัดการ​! ปล่อย​ให้​พวก​ข้า​ช่วย​เจ้าเถอะ​!

ทันทีที่​พูด​จบ​หวง​เหยา​ก็​ขยับตัว​ และ​พุ่งตรง​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ที่​กลายพันธุ์​ของ​กวน​เจิ้น​ เขา​ไม่ให้โอกาส​กวน​เจิ้น​ปฏิเสธ​ แน่นอน​ว่า​แม้ว่า​กวน​เจิ้น​จะปฏิเสธ​ เขา​ก็​จะบังคับ​และ​ยื่นมือ​ไป​ปล้น​เหยื่อ​ของ​กวน​เจิ้น​

“ท่า​ไม่ดีแล้ว​!” เมิ่งหู​ลู่​ร้อง​อุทาน​ สีหน้า​ของ​เขา​เปลี่ยนไป​อย่าง​รวดเร็ว​ และ​เขา​ก็​ยก​ดาบ​ขึ้น​เพื่อ​สกัดกั้น​เบื้องหน้า​ของ​ หวง​เหยา​ เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ กวน​เย​ว่​และ​ผาง​หลง​ก็​รีบ​วิ่ง​ไป​ข้างหน้า​และ​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ เมิ่งหู​ลู่​ พวกเขา​ทั้ง​สี่มีใบหน้า​มืดมน​

และ​มอง​ไป​ที่​ หวง​เหยา​ที่​กำลัง​วิ่ง​เข้า​มาหา​เขา​

“ออก​ไปให้พ้น​ทาง​ ข้า​มาที่นี่​เพื่อ​ช่วย​พี่​กวน​ อย่า​เนรคุณ​” หวง​เหยา​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​คน​ทั้ง​สี่คน​ เมิ่งหู​ลู่​มอง​ไป​ที่​หวง​เหยา​ และ​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​

“ฮ่าฮ่าพี่​หวง​! เรา​สามารถ​จัดการ​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​นี้​ได้​ด้วยตัวเอง​ ดังนั้น​ท่าน​ไม่ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​มัน​ ข้า​หวัง​ว่า​เจ้าจะไม่ล้ำเส้น​” กวน​เจิ้น​ยังคง​โจมตี​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​พร้อมกับ​หมิง​จิ้ง ในขณะที่​เอ่ย​เตือน​หวง​เหยา​

“เจ้า…”! ฮึบ!​ เจ้าทำ​ไม่ได้​หรอก​ “หวง​เหยา​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​ปฏิเสธ​ ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​แสดง​ความ​เย้ยหยัน​ และ​จากนั้น​เขา​ก็​เริ่ม​ฉก​ฉวยโอกาส​

“หยุด​พวกเขา​ หาก​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​อะไร​ดี​หรือไม่​ดี​ ไม่ต้อง​เกรงใจ​” เห็นได้ชัด​ว่า​ หวง​เหยา​ไม่ต้องการ​เสียเวลา​กับ​ เมิ่งหู​ลู่​ ดังนั้น​เขา​จึงพูด​กับ​สหาย​ทั้ง​สามของ​เขา​

หลังจาก​พูด​แบบ​นั้น​ เขา​ก็​ไม่ได้​ให้ความสนใจ​กับ​ เมิ่งหู​ลู่​ และ​คนอื่น​อีกต่อไป​ สหาย​จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ที่​ตามหลัง​หวง​เหยา​ พวกเขา​ตรง​เข้าไป​ที่​เมิ่งหู​ลู่​ ส่วน​หวง​เหยา​รีบ​ไปหา​กวน​เจิ้น​

“ ไอ้​สารเลว​!” เมิ่งหู​ลู่​ดุด่า​อย่าง​โกรธเกรี้ยว​ และ​เขา​กำลังจะ​หัน​กลับมา​เพื่อ​ไล่ตาม​ แต่​เขา​ถูก​คน​ทั้ง​สามของ​ดินแดน​กัง​ห​ลัน​ขัดขวาง​

“ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้าอยู่​ที่นี่​ เพื่อ​ไม่ให้​เกิด​ปัญหา​” ดวงตา​ของ​ตู้​ชาน​เป็นประกาย​ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“ฮึ่ม! เจ้าคนเดียว​ข้า​ไม่มีอะไร​จะต้อง​กลัว​” เมิ่งหู่​ลู่​ตะคอก​ หลังจากนั้น​เขา​ก็​พูด​กับ​กวน​เย​ว่:​ “น้องสาว​กวน​เย​ว่​ นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​หก​ อาจจะ​ทำให้​เจ้าลำบาก​ ข้า​จะแก้ปัญหา​โดยเร็ว​ที่สุด​ นักรบ​จักรพรรดิ​ ระดับ​ห้า​ และ​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​สี่

ถูก​ส่งมอบให้​ ไป​จนถึง​ศิษย์​น้อง​ห้า​”

“ไม่มีปัญหา​.” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​ กวน​เย​ว่​ และ​ผาง​หลง​ก็​พยักหน้า​ ด้วย​ความ​เคร่งขรึม​ พวกเขา​ตกลง​โดยตรง​โดย​ไม่ต้อง​คิด​อะไร​มาก​

“ฮ่าฮ่า! คนงี่เง่า​บางคน​ คิด​ว่า​พวกเขา​สามารถ​ท้าทาย​สิ่งที่​สูงส่งได้​ เจ้าคิดผิด​แล้ว​ เนื่องจาก​เจ้าต้องการ​ที่จะ​ตาย​ เรา​จะช่วย​สงเคราะห์​” ตู้​ซาน​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ และ​โค้ง​ปาก​ของ​เขา​ ตาม​คำพูด​ของ​เมิ่งหู​ลู่​.

หลังจากนั้น​ เขา​ก็​รีบ​ตรง​ไป​ที่​กวน​เย​ว่​ และ​สหาย​ทั้งสอง​ของ​เขา​ ดูเหมือน​จะตรง​เข้าไป​จัดการ​ผาง​หลง​ตาม​ พร้อมกับ​ร่องรอย​เยาะเย้ย​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“ปัง​!” ในเวลานี้​เสียง​ดังสนั่น​ และ​ทันใดนั้น​พวกเขา​ส่งเสียง​ราวกับ​ถูก​จู่โจมไม่ทัน​ตั้งตัว​

“ผลั่ก​ … !” ทั้ง​สามคน​ไร้​ซึ่งเรี่ยวแรง​ที่จะ​ต่อสู้​กลับ​ เมิ่งหู​ลู่​ และ​ ตู้​ซาน​ผู้คน​จาก​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​พ่ายแพ้​และ​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​แรง​ พวกเขา​ไม่สามารถ​ช่วยเหลือ​ตัวเอง​ได้​ เลือด​ไหล​ออกมา​คำโต​ และ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ซีดเผือด​ลง​

“ สารเลว​!” เมื่อ​เห็น​สิ่งนี้​ กวน​เจิ้น​ก็​ตะโกน​ใส่หน้า​ของ​หวง​เหยา​ พวกเขา​ก็​ทำได้​เพียง​หยุด​โจมตี​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ และ​หันไป​เผชิญหน้า​กันและกัน​

“เจ้าทำ​อะไร​ลง​ไป​! เจ้าทำ​อะไร​กับ​คน​ของ​ข้า​” โดยที่​ไม่รอ​ให้​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่พูด​ หวง​เหยา​มอง​ด้วย​ใบ​หน้าที่​มืดมน​และ​เอ่ย​ถามถึง หวง​เหลียน​ และ​คนอื่น​ ๆ ที่อยู่​ข้างหลัง​พวกเขา​ ต่าง​ก็​พ่ายแพ้​

“ไม่มีอะไร​! เจ้าออก​ไป​จาก​ที่นี่​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ตน​นี้​เป็น​ของ​เรา​” หวง​เหลียน​พูด​กับ​กวน​เจิ้น​อย่าง​เอาแต่ใจ​

“เจ้าคิด​จะทำ​อะไร​กัน​แน่​ พวกเรา​ตกลง​แบ่งปัน​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​แล้ว​ พวกเรา​เลือก​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ ขั้น​แปด​ และ​เจ้าก็​ต้องการ​ที่จะ​ปล้น​ชิงมัน​ ‘มัน​มากเกินไป​หรือไม่​? “เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หวง​เหลียง​

กวน​เจิ้น​ฉายแวว​ความโกรธ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​และ​พูด​อย่าง​ไม่พอใจ​

“ใช่! อย่า​คิด​ว่า​เรา​หวาดกลัว​เจ้า หาก​เจ้าโจมตี​พี่​กวน​ เจ้าต้อง​ดู​ว่า​เรา​เห็นด้วย​หรือไม่​?” ความหมาย​ของ​คำพูด​ของ​ หวง​เหยา​ชัดเจน​มาก​ ตราบใดที่​หวง​เหลียน​คิด​จะต่อสู้​ เขา​จะร่วมมือ​กับ​กวน​เจิ้น​

กวน​เจิ้น​นั้น​ดูถูก​คำพูด​ของ​หวง​เหยา​เล็กน้อย​ ท้ายที่สุด​เขา​ก็​แค่​ทำ​เพื่อ​รักษา​หน้าตา​อาณาจักร​ตนเอง​ และ​ฉวยโอกาส​ฉก​เหยื่อ​ของ​พวกเขา​ไป​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท