ราชาซากศพ – บทที่ 305 สังเวยวิญญาณแมวดำ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 305

สังเวย​วิญญาณ​แมว​ดำ​

“โอ้​มัน​เป็น​ความสมัครใจ​ของ​เจ้างั้น​หรือ​? อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​กวน​เย​ว่​หลุด​ประโยค​นี้​ออกมา​ กวน​เจิ้น​ก็​ยัง​ทำ​หน้า​ล้อเลียน​น้องสาว​

“พวก​ท่า​น.​..” เมื่อ​เห็น​การแสดงออก​ของ​ทุกคน​ กวน​เย​ว่​ก็​ไม่เข้าใจ​ว่า​ตนเอง​ถูก​หยอกล้อ​ โดย​คน​เหล่านี้​ แม้ว่า​หลิน​เว่ย​จะเป็น​คน​แรก​ที่​กลั่นแกล้ง​นาง​ แต่​คนอื่น​ ๆ ก็​ล้วน​เข้าใจ​สถานการณ์​อย่าง​ชัดเจน​

อย่างไรก็ตาม​ไม่มีใคร​เอ่ย​เตือน​นาง​ จน​ทำให้​กวน​เย​ว่​เป็นกังวล​และ​หลง​คิด​เรื่องราว​ไป​ต่าง ๆ​นานา​

ในเวลานี้​ กวน​เย​ว่​พยายาม​ที่จะ​หา​ความผิดปกติ​ใด​ ๆ อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​นาง​เห็น​ ผาง​หลง​หัวเราะ​คิกคัก​อยู่​เบื้องหลัง​นาง​ นาง​จึงกระทืบเท้า​ของ​นาง​ทันที​ ด้วย​ความโกรธ​ นาง​วางมือ​ลง​บน​เอว​ของ​ผาง​หลง​โดย​ไม่พูด​อะไร​สัก​คำ​

และ​บิด​บั้นเอว​ของ​ผาง​หลง​อย่าง​แรง​

“อา​….เจ็บ​แล้ว​….ปวด​…มัน​ปวด​ … !” เสียง​กรีดร้อง​ราวกับ​ฆ่าสัตว์​ดัง​ออก​มาจาก​ปาก​ของ​ผาง​หลง​ แต่​เขา​ไม่กล้า​ขัดขืน​กวน​เย​ว่​ เขา​ทำได้​เพียง​ส่งเสียง​ร้องขอ​ความเมตตา​: “ข้า​ผิด​ไป​เอง​….ข้า​ผิด​เอง​..ที่​ไม่ยอม​บอก​เจ้า!”

“ ฮึบ!”​ เมื่อ​เห็น​ผาง​หลง​รีบ​ขอโทษ​นาง​ ความโกรธ​ของ​กวน​เย​ว่​ก็​หาย​ไป​ทันที​ นาง​พยักหน้า​ด้วย​ความพอใจ​ จากนั้น​ดึง​มือ​ออกจาก​เอว​ของ​อีก​ฝ่าย​ ในที่สุด​ นาง​ก็​ถามด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ว่า​ “เจ็บ​หรือไม่​?”

“แน่​นอ​น.​..”

“ดี​…”

“ แน่นอน​ว่า​ ใน​ตอนแรก​ ผาง​หลง​อยาก​จะพูดความจริง​ออกมา​ แต่​เมื่อ​เห็น​ กวน​เย​ว่​มอง​เขา​ด้วย​ใบ​หน้าที่​ไม่ดี​ เขา​ก็​สั่น​ใน​ใจ และ​ส่าย​หัว​อย่าง​รีบร้อน​

“อืม​! ดีมาก​” กวน​เย​ว่​แสดง​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ และ​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“อืม​!” ผาง​หลง​ไม่กล้า​ที่จะ​อ้า​ปาก​พูด​อะไร​ออกมา​ เขา​จึงพยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​และ​เช็ด​เหงื่อ​เย็น​ๆที่​ไหล​ลง​มาจาก​หน้าผาก​

“ เช่นนั้น​ข้า​ควร​เรียก​ท่าน​ว่า​ พี่สะใภ้​ห้า​ ดี​หรือไม่​?” หลิน​เว่ย​กะพริบตา​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​มีความหมาย​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“ อย่า​…อย่า​พูด​เรื่องไร้สาระ​….!” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ร่างกาย​ของ​กวน​เย​ว่​ก็​สั่น​ๆ และ​ใบหน้า​ของ​นาง​ ก็​พลัน​ลุกลี้ลุกลน​เล็กน้อย​

“โอ้​! มัน​ไม่ทัน​แล้ว​….อย่างไรก็ตาม​ ท่าน​ต้อง​เป็น​พี่สะใภ้​ห้า​แน่นอน​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

“นี่​ๆ … ” กวน​เย​ว่​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​แสดง​สีงงงวย​ แต่​นาง​ไม่ปริปาก​พูด​

ใน​เรื่อง​นี้​ทุกคน​รู้สึก​ว่า​ อีก​ฝ่าย​ขี้อาย​เกินไป​ และ​ผาง​หลง​ก็​ยิ่ง​มีความสุข​มากขึ้น​ อย่างไรก็ตาม​หลิน​เว่ย​ พบ​ร่องรอย​บน​ใบหน้า​ของ​กวน​เย​ว่​ จากนั้น​เหลือบมอง​ไป​ที่​กวน​เจิ้น​ และ​พบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​ก็​หน้าบึ้ง​เช่นกัน​ หลิน​เว่ย​ไม่ได้​ตั้งใจ​ที่​เอ่ย​หยอกเย้า​อีกต่อไป​

แม้ว่า​เขา​จะเห็น​ว่า​พี่น้อง​ดูเหมือน​จะปิดบัง​อะไร​บางอย่าง​จาก​สาธารณชน​ เนื่องจาก​อีก​ฝ่าย​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​พูด​อะไร​ เขา​ก็​จะไม่ไป​ก้าวก่าย​เรื่อง​นี้​

หลังจาก​ช่วย​ผาง​หลง​แล้ว​ หลิน​เว่ย​หันมา​สนใจ​แมว​ดำ​อีกครั้ง​ หลังจาก​การรักษา​ของ​หลิน​เว่ย​ อีก​ฝ่าย​ก็​มีอาการ​ไร้​เรี่ยวแรง​ อย่างไรก็ตาม​ลมปราณ​ของ​อีก​ฝ่าย​ยังคง​อ่อนแอ​มาก​ เนื่องจาก​การ​กำเนิด​ใหม่​ของ​มัน​ ยิ่งไปกว่านั้น​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มัน​

ยัง​ลดลง​ถึงขั้น​แปด​ ระดับ​สาม ซึ่งกำลัง​ตก​อยู่​ใน​สายตา​ของ​เสี่ยว​ชิง อย่าง​ใกล้ชิด​ เขา​เป็น​คน​ซื่อสัตย์​และ​เงียบขรึม​ พลาง​มอง​ไป​ที่​ หลิน​เว่ย​และ​คนอื่นๆ​อย่าง​เงียบ ๆ​

“ตอนนี้​เจ้ามีสอง​ทางเลือก​ ทำ​ยินดี​สังเวย​วิญญาณ​กับ​ข้า​ตรง ๆ​หรือ​จะให้​ข้า​สังหาร​เจ้าอีก​สัก​สอง​สามครั้ง​” หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​แมว​ดำ​ โดย​ไม่แสดงออก​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​

“ได้​ ข้า​ตกลง​” แมว​ดำ​พูด​โดย​ไม่ลังเล​ทันทีที่​เสียง​ของ​ หลิน​เว่ย​ลดลง​

เจ้าแน่ใจ​หรือ​? “มุมปาก​ของ​หลิน​เว่ย​เพิ่มขึ้น​เล็กน้อย​ และ​กล่าว​ด้วย​ความประหลาดใจ​

“ไม่เชื่อ​หรือ​? เช่นนั้น​ก็​สังหาร​ข้า​เถอะ​” แมว​ดำ​ดูเหมือน​จะไม่ใส่ใจว่า​หลิน​เว่ย​จะตัดสินใจ​อย่างไร​ นาง​มีท่าทาง​สบาย​ๆมาก​

“อืม​! เจ้ารู้​อยู่แล้ว​ว่า​ข้า​จะไม่สังหาร​เจ้า เอาล่ะ​ใน​ตอนนี้​ เจ้าได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​สังเวย​วิญญาณ​แล้ว​’ ตามติด​ข้า​ใช่ว่า​จะไม่ดี​ ข้า​มีทรัพยากร​มากมาย​ที่​เจ้าต้องการ​ “หลิน​เว่ย​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​ หลังจาก​ตบ​หัว​แมว​ดำ​ไป​แล้ว​ เขา​ก็​ไม่ลืม​ที่จะ​ลูบ​หลัง​ด้วย​คำพูด​หลอกล่อ​

“ฮึ่ม! แมว​ดำ​จะพยักหน้า​พลาง​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​

“ไม่ต้อง​ห่วง​! ข้า​ไม่ได้​หลอกลวง​เจ้า ชาย​ผู้​นี้​หลังจาก​ข้า​ติดตาม​ข้า​ เขา​สามารถ​กลายเป็น​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ภายใน​ไม่ถึงสามปี​ และ​เจ้าเอง​ขึ้นอยู่กับ​ผลงาน​ของ​เจ้า หาก​เจ้าทำงาน​ได้ดี​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​เป็น​เพียง​การ​เริ่มต้น​” หลิน​เว่ย​ชี้ไป​ที่​เสี่ยว​ชิง

แล้ว​กล่าว​ด้วย​ใบ​หน้าที่​จริงจัง​

“ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ แมว​ดำ​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ด้วย​ความประหลาดใจ​ และ​ลมหายใจ​ของ​เขา​ ก็​ขาด​ห้วง​เล็กน้อย​

“มัน​เป็น​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​สำหรับ​ข้า​มัน​ง่าย​มาก​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​กล่าว​อย่าง​มั่นใจ​

“ ……” หลังจาก​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ แมว​ดำ​มอง​ไป​ที่​เสี่ยว​ชิง จากนั้น​พยักหน้า​และ​พูดว่า​ “ข้า​เชื่อ​เจ้า!”

“อืม​! ดี​ล่ะ​! มาเริ่ม​กัน​เลย​ หลิน​เว่ย​นั่งลง​ โดย​คุกเข่า​ลง​ เขา​พยักหน้า​ให้​ เสี่ยว​ชิง บ่งบอก​ว่า​ ให้​อีก​ฝ่าย​ปล่อยมือ​จาก​การควบคุม​แมว​ดำ​

ภายใต้​การ​จ้องมอง​ของ​สาธารณชน​ แมว​ดำ​ขยับ​ร่างกาย​สักครู่​ จากนั้น​นอนลง​ต่อหน้า​ หลิน​เว่ย​และ​หลับตา​ลง​ช้าๆ

ครู่​ต่อมา​หมอก​สีเทา​ ลอย​วน​ออกจาก​คิ้ว​ของ​แมว​ดำ​ ครู่​ต่อมา​ใบหน้า​ของ​แมว​ดำ​แสดง​สีหน้า​ของ​ความเจ็บปวด​ และ​ร่างกาย​ของ​มัน​ก็​สั่น​ๆ ภายใต้​การ​จ้องมอง​ของ​สาธารณชน​ หมอก​สีเทา​จะค่อยๆ​แยกตัว​ออก​ และ​แบ่ง​ออก​เป็น​หมอก​ใหญ่​และ​เล็ก​ ตามลำดับ​

และ​หมอก​สีเทา​สอง​ก้อน​ จะเห็น​ได้​ว่า​หมอก​ทั้งสอง​นี้​เป็น​โครงร่าง​ของ​แมว​ดำ​ หรือ​วิญญาณ​แมว​ดำ​

เมื่อ​เห็น​หมอก​ทั้งสอง​นี้​ จิตใจ​ของ​หลิน​เว่ยจมลง​ดิ่งไป​ใน​ทะเล​แห่ง​จิตสำนึก​ จากนั้น​ผู้คน​ก็​เห็น​ชาย​ร่าง​สีดำ​ปน​เทา​ และ​ลอย​ออก​มาจาก​ จิตใจ​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​โบกมือ​ให้​หมอก​ขนาดใหญ่​ ไร้​ซึ่งเสียง​ใด​ ๆ หมอก​ขนาดใหญ่​บิน​ผ่าน​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​และ​ลอย​อยู่​รอบตัว​ของ​วิญญาณ​หลิน​เว่ย​

หลิน​เว่ย​ไม่ลังเลใจ​ เขา​สั่งวิญญาณ​ของ​ตน​ให้​คว้า​หมอก​วิญญาณ​ของ​แมว​ดำ​ และ​กลับ​ไป​ที่​ทะเล​แห่ง​จิตสำนึก​ที่​หว่าง​คิ้ว​ จากนั้น​วิญญาณ​ของ​แมว​ดำ​ ก็​ลอย​ไป​รอบ​ ๆ จิตวิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​

ชิ้นส่วน​ความทรงจำ​ จำนวนมาก​เช่นเดียวกับ​ชิ้นส่วน​ของ​พลังจิต​ และ​พลัง​ปราณ​ถูก​ดูดซับ​อย่าง​รวดเร็ว​โดย​หลิน​เว่ย​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​หลิน​เว่ย​ พลัง​วิญญาณ​และ​พลัง​ปราณ​เหล่านี้​

ไม่ได้​ทำให้​เขา​ได้รับ​สามารถ​เลื่อน​ระดับ​ใด​ ๆ ได้​ และ​เมื่อ​หลิน​เว่ย​ค้นพบ​ชิ้นส่วน​ความทรงจำ​ของ​แมว​ดำ​ มีบางอย่าง​ที่​ทำให้​เขา​พูดไม่ออก​

นั่น​คือ​ถึงตอนนี้​แมว​ดำ​ถูก​สังหาร​ไป​แล้ว​สามครั้ง​ ครั้งแรก​ เขา​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​สัตว์​อสูร​วานร​ขั้น​หก​ เมื่อ​เขา​อยู่​ใน​ขั้น​ที่​ห้า​ ครั้ง​ที่สอง​เขา​ถูก​สังหาร​โดย​มนุษย์​ เมื่อ​มัน​อยู่​ใน​ขั้น​ที่​เก้า​ แม้ว่า​มัน​จะหนี​ออกมา​ได้​ด้วย​ความบังเอิญ​

แต่​ก็​ถูก​จับได้​โดย​ผู้อาวุโส​ของ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ และ​บังคับ​ให้​มัน​ทำสัญญา​ที่​เท่าเทียม​กับ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ จากนั้น​ถูก​กด​ให้​ตาย​โดย​ เสี่ยว​ชิง หลิน​เว่ย​รู้สึก​ว่า​ เขา​ได้​สัมผัส​กับ​แมว​ดำ​ หลิน​เว่ย​จึงค่อยๆ​ลืมตา​ขึ้น​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท