ตอนที่ 2962 คนเดียวก็เพียงพอ

Battling Records of the Chosen One บันทึกศึกผู้กล้าท้าสวรรค์

หลิน​สวิน​!

บริเวณ​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​ บรรยากาศ​เปลี่ยนเป็น​เงียบสงัด​ขึ้น​มาทันที​ มีเพียง​เสียง​ราบเรียบ​ของ​หลิน​สวิน​ดังก้อง​อยู่​กลาง​ฟ้าดิน​

ทุกคน​ต่าง​ตา​เบิกโพลง​ คล้าย​อยาก​มอง​รูปลักษณ์​ของ​ชาย​ที่​ราวกับ​ตำนาน​คน​นี้​ให้​ชัด​

อันที่จริง​พวกเขา​ทุกคน​ล้วน​เจอ​หลิน​สวิน​เป็นครั้งแรก​ เมื่อก่อน​เพียงแค่​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​น่า​ตกตะลึง​เกี่ยวกับ​เขา​เท่านั้น​

“เมื่อครู่นี้​ข้า​… ข้า​บอ​กว่า​เขา​เป็น​พวก​ขี้ขลาด​ต่อหน้า​เจ้าตัว​…”

เด็กสาว​อึ้ง​งัน​ไป​แล้ว​

ปู่​ของ​นาง​ก็​ตกใจ​จน​เหงื่อ​ชุ่มเช่นกัน​ ปิดปาก​นาง​ “นาง​หนู​ ขืน​ยัง​พูด​ต่อ​จะเป็น​ภัย​แล้ว​”

ครืน​!

ห่าง​ออก​ไป​ ใน​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​พลัน​ปรากฏ​คลื่น​มหา​มรรค​น่ากลัว​ระลอก​หนึ่ง​ มีพลัง​ผนึก​นับไม่ถ้วน​พลุ่งพล่าน​ ประกาย​ศักดิ์สิทธิ์​พุ่ง​ทะลวง​เก้า​ชั้น​ฟ้า และ​มีพลัง​ระเบียบ​กระจาย​อบอวล​ บัง​ฟ้าคลุม​ตะวัน​

ราวกับว่า​สัตว์​ดึกดำบรรพ์​ที่​หลับใหล​มานาน​ปี​ตัว​หนึ่ง​ฟื้น​ตื่นขึ้น​มา

“หลิน​สวิน​ ข้า​รอ​เจ้ามาหลาย​วัน​แล้ว​ ในที่สุด​เจ้าก็​มาเสียที​!”

เสียง​น่าเกรงขาม​ก้อง​ฟ้า จากนั้น​เงาร่าง​ของ​ตง​หวง​จิ่วหุ่ย​ก็​ทะยาน​ออกจาก​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​ ยืน​นิ่ง​บน​ชั้น​เมฆ

ข้าง​กาย​เขา​มีกลิ่นอาย​น่ากลัว​มากมาย​พวยพุ่ง​ จากนั้น​ก็​เห็น​สัตว์ประหลาด​เฒ่าขั้น​หลุดพ้น​สัมบูรณ์​ปรากฏตัว​คน​แล้ว​คน​เล่า​

มีถึงสิบ​กว่า​คน​!

แสงศักดิ์สิทธิ์​สีต่างๆ​ เปล่งประกาย​บน​ร่างกาย​พวกเขา​เป็น​ระลอก​ บ้าง​เป็น​ไอ​กระบี่​หนาแน่น​ บ้าง​เป็น​เปลวเพลิง​พุ่ง​ทะลวง​ฟ้า บ้าง​ราวกับ​ภูตผี​… ต่าง​ควบคุม​ดูแล​ใน​ทิศทาง​หนึ่ง​ พวกเขา​ราวกับ​สุริยัน​ดวง​โต​บน​ฟ้า ใน​ร่าง​ทุกคน​ล้วน​สาด​ประกาย​ไร้​จำกัด​ อานุภาพ​ราวกับ​คลื่น​ พุ่ง​ไป​ทั่ว​ทิศ​เป็น​ระลอก​ สะเทือน​ฟ้าดิน​

ใน​พื้นที่​เล็ก​ๆ แห่ง​หนึ่ง​ รวม​ตง​หวง​จิ่วหุ่ย​ไป​ด้วย​มีขั้น​หลุดพ้น​สัมบูรณ์​สิบ​เก้า​คน​รวมตัวกัน​!

นั่น​เป็นเรื่อง​ที่​น่ากลัว​เพียงใด​

ตูม​ โครม​!

แม้สัตว์ประหลาด​เฒ่าทุกคน​ล้วน​เก็บ​อานุภาพ​บน​ตัว​ แต่​พลัง​อัน​ไร้​รูป​ที่​พรั่งพรู​ออกมา​ยังคง​ทำให้​ภูผา​ระเบิด​ ห้วง​อากาศ​ถล่ม​

ตัว​พวกเขา​ก็​คือ​กาย​ที่​แปลง​มาจาก​กฎเกณฑ์​ กฎเกณฑ์​อมตะ​นับไม่ถ้วน​กลบ​ท่วม​ฟ้าดิน​ ทำให้​พื้นที่​ทั้ง​แถบ​บิดเบี้ยว​ ห้วง​อากาศ​ถูก​ทำลาย​แหว​กอ​ออก​เป็น​สาย​ๆ พัดพา​ลมพายุ​ไร้​สิ้นสุด​

“นั่น​เป็น​ขั้น​หลุดพ้น​สัมบูรณ์​ของ​สิบ​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​!”

ใน​อาณาเขต​รอบ​ๆ มีเสียงร้อง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ดัง​มา

ผู้คน​แตกตื่น​ สีหน้า​ตกใจ​ ใคร​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​ตระกูล​ตง​หวง​จะถึงรวมตัว​เฒ่าดึกดำบรรพ์​ของ​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​อื่นๆ​ มาเสริม​ทัพ​

แล้ว​ดู​ฝั่งหลิน​สวิน​… กลับ​มีเพียงแค่​เขา​คนเดียว​!

สอง​ฝั่งเปรียบเทียบ​กัน​ ไม่ว่า​ใคร​ก็​อด​ปาดเหงื่อ​แทน​หลิน​สวิน​ไม่ได้​

“เจ้าก็​คือ​หลิน​สวิน​หรือ​”

หวัง​เต้า​ชวน​ใน​ชุด​โบราณ​สวม​เกี้ยว​สูงพูด​เรียบๆ​

กลาง​ฟ้าดิน​อานุภาพ​พลุ่งพล่าน​ กฎเกณฑ์​ไหล​เคลื่อน​ เพลิง​เทพ​ แสงมรรค​ เปลว​มาร​เป็น​สาย​ๆ อัด​แน่น​ฟ้าดิน​ ทำให้​ห้วง​อากาศ​บิดเบี้ยว​

เฒ่าดึกดำบรรพ์​เหล่านี้​พบ​เจอ​หลิน​สวิน​เป็นครั้งแรก​เช่นกัน​ เห็น​เขา​ยืน​อยู่​กลางอากาศ​เพียงลำพัง​ก็​อด​ประหลาดใจ​ไม่ได้​

“ถึงตอนนี้​แล้ว​เหตุใด​คน​ของ​ลัทธิ​แรก​กำเนิด​ยัง​ไม่เผย​ร่องรอย​ หลบ​ๆ ซ่อน​ๆ เช่นนี้​ไม่คิด​ว่า​เป็นการ​หยาม​เกียรติ​หอ​บรรพ​จารย์​ลัทธิ​แรก​กำเนิด​ของ​พวก​เจ้าหรือ​”

มีสัตว์ประหลาด​เฒ่าพูด​อย่าง​เย็นเยียบ​

“รู้​ว่า​พวก​เจ้ากังวล​อะไร​ วางใจ​เถอะ​ คน​ที่มา​น่านฟ้า​ที่​แปด​ครั้งนี้​มีเพียง​ข้า​คนเดียว​”

ดวง​ตาดำ​ของ​หลิน​สวิน​ลุ่มลึก​นิ่ง​สงบ​

เขา​เอา​มือ​ไพล่หลัง​ ยืน​นิ่ง​อยู่​กลาง​ฟ้าดิน​ แม้เผชิญหน้า​กับ​คลื่น​อานุภาพ​ล้นฟ้า​ที่​แผ่​จาก​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​ แต่​กระทั่ง​ผม​เส้น​เดียว​ก็​ยัง​ไม่ขยับ​

ใบหน้า​ของ​เขา​หล่อเหลา​ บุคลิก​นิ่ง​สงบ​ละ​โลกีย์​ ทำให้​ยาก​จะจินตนาการ​ว่า​นี่​คือ​บุคคล​ระดับ​ตำนาน​ที่​ตอนนี้​ชื่อเสียง​สะเทือน​ทั่วหล้า​ ราวกับ​สุริยัน​กลาง​ฟ้าอย่างไร​อย่างนั้น​

“แค่​เจ้าคนเดียว​หรือ​”

พวก​ตง​หวง​จิ่วหุ่ย​นัยน์ตา​หด​รัด​เล็กน้อย​ เหมือน​คิดไม่ถึง​ว่า​หลิน​สวิน​จะตรงไปตรงมา​ขนาด​นี้​

“คนเดียว​ก็​เพียง​พอแล้ว​”

หลิน​สวิน​พูด​เรียบๆ​

“เหอะ​ๆ สมกับ​เป็น​รองหัวหน้า​หอ​ลัทธิ​แรก​กำเนิด​ ปาก​ดี​จริงๆ​!”

มีคน​หัวเราะเยาะ​

หาก​แค่​หลิน​สวิน​คนเดียว​จริงๆ​ ต่อให้​มียอด​อมตะ​แล้ว​อย่างไร​ สำหรับ​พวกเขา​แล้วก็​ไม่ได้​มีการ​คุกคาม​มาก​ขนาด​นั้น​จริงๆ​

เฒ่าดึกดำบรรพ์​หลาย​คน​ต่าง​วางใจ​ ส่ายหน้า​พร้อม​รอยยิ้ม​

สิ่งที่​พวกเขา​หวาดเกรง​ที่สุด​คือ​กำลัง​พล​ของ​ลัทธิ​แรก​กำเนิด​ ตอนนี้​หลิน​สวิน​มาคนเดียว​ ทำให้​สภาวะ​จิต​ของ​พวกเขา​เปลี่ยนไป​

“เจ้ากล้า​มาก​จริงๆ​ พวกเรา​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​มารวมตัวกัน​ที่นี่​ เจ้ากลับ​กล้า​มาคนเดียว​ ไม่รู้​ว่า​มั่นใจ​จน​เย่อหยิ่ง​หรือ​มีที่พึ่ง​จริงๆ​ คิด​ว่า​จะสามารถ​ทำให้​พวก​ข้า​ที่​ร่วมมือ​กัน​พ่ายแพ้​ได้​หรือ​”

สายตา​ของ​หวัง​เต้า​ชวน​เผย​แวว​นึก​สนุก​ มอง​หลิน​สวิน​พลาง​เอ่ย​ด้วย​เสียง​เบิกบาน​

สายตา​ของ​เฒ่าดึกดำบรรพ์​คนอื่นๆ​ ที่​มอง​ไป​ยัง​หลิน​สวิน​ก็​แฝงท่าที​จับ​จ้องมอง​เหยื่อ​ ยิ่ง​มีไอ​สังหาร​เย็นเยียบ​ที่​กด​ไม่อยู่​รางๆ​

หัวเดียวกระเทียมลีบ​ กลับ​กล้า​มาท้าทาย​ นี่​ต่าง​อะไร​กับ​มด​เขย่า​ต้นไม้​ใหญ่​

“ตอนนั้น​พันธมิตร​สงคราม​สิบ​ตระกูล​รวมตัว​ขั้น​หลุดพ้น​สัมบูรณ์​ห้าสิบ​คน​ กลับ​พ่ายแพ้​ทั้ง​ขบวน​ใน​น่านฟ้า​ที่หก​ ตอนนี้​แค่​เฒ่าชรา​อย่าง​พวก​เจ้า… ไม่รู้สึก​น่าอนาถ​หรือ​”

หลิน​สวิน​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ความหมาย​ใน​คำพูด​เห็นชัด​ว่า​ไม่เห็น​เฒ่าดึกดำบรรพ์​ที่​รวมตัวกัน​ไกล​ออก​ไป​ใน​สายตา​

“หึ​”

“หยิ่งผยอง​!”

ชั่ว​ขณะนั้น​เอง​มีเฒ่าดึกดำบรรพ์​ไม่รู้​เท่าไร​เดือดดาล​ อานุภาพ​ก็​ไม่เก็บงำ​อีกต่อไป​ แผ่ขยาย​ออกมา​

ตูม​ โครม​!

พื้นที่​บริเวณ​รอบ​ๆ มียอดเขา​ไม่รู้​เท่าไร​ระเบิด​ พื้นดิน​ถล่มทลาย​ ผู้ฝึก​ปราณ​มากมาย​ที่อยู่​ใกล้​ต่าง​ถูก​ซัด​จน​กระอัก​เลือด​ บาดเจ็บสาหัส​

เสียงอุทาน​ด้วย​ความตกใจ​ดัง​ขึ้น​จาก​ทั่ว​ทิศ​ในทันที​ ผู้ฝึก​ปราณ​ที่​กระจาย​ตัว​ชมการต่อสู้​อยู่​รอบ​ๆ ล้วน​หนี​ด้วย​ความ​ลนลาน​อย่าง​ไม่มีข้อยกเว้น​ หนี​ไป​ไกล​ยิ่ง​

มีเพียง​หลิน​สวิน​ที่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ไม่ขยับ​

บุคลิก​ของ​เขา​ยังคง​นิ่ง​สงบ​ เผชิญ​กับ​อานุภาพ​น่ากลัว​ของ​เฒ่าดึกดำบรรพ์​มากมาย​ แต่​เขา​กลับ​เหมือน​ก้อนหิน​ที่​ไม่ขยับ​มาหมื่น​ปี​ ไม่ว่า​ระลอกคลื่น​จะซัด​อย่างไร​ก็​ยังคง​ไม่ขยับ​

“หลิน​สวิน​ หาก​เจ้ายอมให้​จับ​แต่​โดยดี​ ส่งระเบียบ​ระดับ​เทพ​ของ​เจ้ามา พวกเรา​จะไว้ชีวิต​เจ้า ไม่เช่นนั้น​วันนี้​จุดจบ​ของ​เจ้าเกรง​ว่า​คง​กาย​สิ้น​มรรค​สลาย​ จิตวิญญาณ​แตก​ซ่าน​!”

ผู้อาวุโส​ตระกูล​จิงคน​หนึ่ง​พูด​ ทั้ง​ร่าง​เขา​ปกคลุม​ด้วย​เงาดำ​ดู​เลือนราง​ นาม​ว่า​จิงซาน​หู​ มีชื่อเสียง​ดุดัน​ล้นฟ้า​ใน​น่านฟ้า​ที่​แปด​

“อยากได้​หรือ​ ก็​มาแย่ง​สิ”

หลิน​สวิน​ยิ้ม​ ถึงตอนนี้​เขา​จะดู​ไม่ออก​ได้​อย่างไร​ ว่า​กองกำลัง​ชั้นยอด​ที่สุด​ของ​สิบ​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​รวมตัว​อยู่​ใน​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​แห่ง​นี้​แทบจะ​ทั้งหมด​

นี่​ก็​หมายความว่า​พวก​เผ่า​เทพ​นิรันดร์​แห่ง​น่านฟ้า​ที่​เก้า​คงจะ​ไม่สนใจ​สุนัข​เฝ้าประตู​พวก​นี้​แล้ว​ ไม่เช่นนั้น​ตระกูล​ตง​หวง​จะขอความช่วยเหลือ​จาก​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​อื่นๆ​ ได้​อย่างไร​

และ​ยักษ์​ใหญ่​อมตะ​เหล่านั้น​จะมาช่วย​ทำไม​

ว่า​กัน​ถึงที่สุด​ พวกเขา​กำลัง​เกาะกลุ่ม​กัน​ด้วย​กังวล​ว่า​จะถูก​โจมตี​พังทลาย​ จึงจัดวาง​กระบวน​เช่นนี้​

“ฟ้าอยาก​ให้​ตาย​ ก็​ต้อง​ทำให้​คลั่ง​ก่อน​ หลิน​สวิน​ เจ้าไม่ควร​มาน่านฟ้า​ที่​แปด​คนเดียว​”

จิงซาน​หู​ถอนหายใจ​เบา​ๆ ครา​หนึ่ง​

เพิ่งจะ​สิ้น​เสียง​

จู่ๆ ฟ้าดิน​ที่​หลิน​สวิน​ยืน​อยู่​พลัน​ถูก​เงาแถบ​หนึ่ง​ปกคลุม​อย่างไร​้สุ้มเสียง​ ทำให้​แสงทั้งหมด​ถูก​บดบัง​ เหมือน​รัตติกาล​กลืน​กิน​ห้วง​อากาศ​แถบ​นี้​อย่างไร​อย่างนั้น​

ในเวลาเดียวกัน​เงาร่าง​มากมาย​ปรากฏ​ใน​ฟ้าดิน​ ดำทะมึน​ปาน​ภูตผี​ มีหลาย​สิบ​คน​ล้วน​โจมตี​เข้าใส่​หลิน​สวิน​จาก​ทิศทาง​ที่​แตก​ต่างกัน​

ยาม​ทุกคน​ปรากฏตัว​ล้วน​ไม่มีคลื่น​กลิ่นอาย​ใดๆ​ แม้แต่​เสี้ยว​เดียว​

เงาร่าง​ทุก​สาย​เหมือน​เงาแสงพริบไหว​ มาเยือน​กะทันหัน​ เปิดฉาก​โจมตี​อัน​น่ากลัว​โดยพลัน​!

ภาพ​นี้​ทำให้​ผู้ชม​การต่อสู้​ไกล​ออก​ไป​ตกใจ​จน​เหงื่อ​ท่วม​ตัว​ สีหน้า​เปลี่ยนไป​ทันที​

กลับ​เห็น​หลิน​สวิน​ยืน​นิ่ง​อยู่​ใน​เงาดำ​ ไม่ขยับ​แม้สักนิด​

แต่กลับ​มีปราณ​กระบี่​กลุ่ม​แล้ว​กลุ่ม​เล่า​พลุ่งพล่าน​ออกจาก​กฎเกณฑ์​อมตะ​รอบตัว​

พรูด​! พรูด​! พรูด​! พรูด​!

เสียงแตก​ระเบิด​แน่นขนัด​ระลอก​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ ที่​ตามมา​ติดๆ​ คือ​เงาร่าง​ที่​พริบไหว​ราวกับ​เงาแสงหลาย​สิบ​สาย​นั่น​ถูก​ปราณ​กระบี่​บดขยี้​แหลก​ละเอียด​ประหนึ่ง​กระดาษ​เปื่อย​ เลือด​สด​ย้อม​เต็ม​ห้วง​อากาศ​

ตูม​!

ท้ายที่สุด​เงาดำ​ที่​ปกคลุม​ฟ้าดิน​ก็​ระเบิด​ออก​ สลาย​หาย​ไป​ไม่เห็น​ร่องรอย​

“พวก​นี้​คือ​พลัง​มือสังหาร​ของ​แดน​เร้น​นภา​ที่​ตระกูล​จิงของ​พวก​เจ้าควบคุม​ใช่หรือไม่​ แค่​ขั้น​หลุดพ้น​ขั้นต้น​กลุ่ม​หนึ่ง​เท่านั้น​ ยัง​คิด​จะลอบสังหาร​ข้า​ น่าขำ​แค่​ไหน​”

หลิน​สวิน​พูด​เรียบๆ​

เขา​ยังคง​นิ่ง​สงบ​ ทั่ว​ร่างกาย​ไม่มีอานุภาพ​แม้แต่​เสี้ยว​เดียว​ แต่​ยืน​อยู่​กลางอากาศ​ทอดสายตา​มอง​ไป​ กวาด​มอง​เหล่า​เฒ่าดึกดำบรรพ์​ที่อยู่​ไกลๆ​ กลับ​ประหนึ่ง​วิญญาณ​เทพ​ดึกดำบรรพ์​เผชิญหน้า​กับ​คน​ทั่วไป​อย่างไร​อย่างนั้น​ ไม่มีความกลัว​แม้สักนิด​ กลิ่นอาย​กด​ข่ม​ทั่ว​ลาน​ ราวกับ​ยอด​ราชัน​เก้า​ชั้น​ฟ้า!

ชั่ว​ขณะนั้น​ฟ้าดิน​ยัง​เงียบสงัด​ไป​ด้วย​ ทุกคน​ต่าง​เบิก​ตาโพลง​อย่าง​ยาก​จะเชื่อ​

ชั่วพริบตา​เหล่า​มือสังหาร​ขั้น​หลุดพ้น​แดน​เร้น​นภา​ที่​เรียก​ได้​ว่า​มีฝีมือ​ยอดเยี่ยม​ที่สุด​ใน​โลก​ กลับ​ถูก​สังหาร​สิ้น​เช่นนี้​!

จิงซาน​หู​เห็น​ดังนี้​สีหน้า​พลัน​คล้ำ​เขียว​ ใน​ดวงตา​มีโทสะ​พวยพุ่ง​

เดิมที​นี่​เป็นการ​จู่โจมที่​เขา​เตรียมการ​มาอย่าง​พิถีพิถัน​ ที่​รวบรวม​มาล้วน​เป็น​พวก​ชั้นยอด​ที่สุด​ของ​แดน​เร้น​นภา​ แต่​ตอนนี้​กลับ​ตาย​ทั้งหมด​แล้ว​!

แข็งแกร่ง​มาก​!

ผู้ชม​การต่อสู้​ไกล​ออก​ไป​ขนลุกซู่​ หนัง​หัว​ชาวาบ​

เห็น​อานุภาพ​เทพ​ของ​หลิน​สวิน​กับ​ตา​ ถึงจะตระหนัก​ได้​อย่าง​แท้จริง​ว่า​พลัง​น่ากลัว​นี้​น่าทึ่ง​เพียงใด​!

ชั่ว​ขณะนี้​ใน​ใจเฒ่าดึกดำบรรพ์​เหล่านั้น​ต่าง​ตึงเครียด​

“เรียก​กระบวน​สังหาร​เก้า​ยอด​ออกมา​!”

ตง​หวง​จิ่วหุ่ย​ตะโกน​

ตูม​!

ใน​เขา​เทพ​จันทร์​กระจ่าง​ เงาร่าง​นับ​ร้อย​พุ่ง​ออกมา​โดยพลัน​ ต่าง​ควบคุม​ธงรบ​ลาย​มรรค​สำริด​ กลายเป็น​กระบวน​ค่าย​กล​ที่​เหี้ยมโหด​น่ากลัว​

เหล่า​ผู้​แข็งแกร่ง​นับ​ร้อย​คน​นั้น​ล้วน​เป็น​ขั้น​หลุดพ้น​ขั้นต้น​และ​ขั้น​กลาง​แทบจะ​ทั้งหมด​ อานุภาพ​ทั่ว​ร่าง​ปลดปล่อย​ออกมา​ ทันใดนั้น​พลัน​เห็น​กระบวน​สังหาร​เก้า​ชั้น​ปรากฏ​กลาง​ฟ้าดิน​

กระบวน​สังหาร​ทุก​ชั้น​ล้วน​เทียบ​ได้​กับ​โลก​แห่ง​หนึ่ง​ บ้าง​เปลวเพลิง​ศักดิ์สิทธิ์​ลุกโชน​ บ้าง​เย็นเยียบ​เสียด​กระดูก​ บ้าง​ปรากฏ​ดารา​ไพศาล​ บ้าง​เป็น​ภาพ​ปาน​ภูเขา​ศพ​ทะเล​เลือด​ผุด​ขึ้น​มาประหนึ่ง​แดน​มาร​…

ตอนที่​กระบวน​ค่าย​กล​นี้​ปรากฏ​กลาง​ฟ้าดิน​ ไอ​สังหาร​น่ากลัว​พุ่ง​ทะลวง​ออกมา​และ​แผ่​ไป​ทั่ว​ทิศ​ ห้วง​อากาศ​และ​ภูผา​ธารา​รอบ​ๆ ล้วน​ถล่มทลาย​ ราวกับ​จมลง​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​อย่างไร​อย่างนั้น​!

นี่​ยัง​ไม่นับว่า​จบสิ้น​

ตอนที่​กระบวน​ค่าย​กล​นี้​เพิ่ง​ควบ​รวม​เสร็จ​ ก็​มีเงาร่าง​ที่​ประกาย​แสงสะดุดตา​มากมาย​เคลื่อน​ออกมา​ พุ่ง​เข้าไป​ใน​กระบวน​ค่าย​กล​ ล้วน​เป็น​ขั้น​หลุดพ้น​ของ​ขุม​อำนาจ​ใหญ่​ที่​เป็น​บริวาร​ใต้​อาณัติ​ตระกูล​ตง​หวง​

เมื่อ​พวกเขา​เข้าร่วม​ กลิ่นอาย​ของ​กระบวน​สังหาร​เก้า​ยอด​ที่​เหี้ยมโหด​น่ากลัว​ก็​พุ่ง​สูงขึ้นไป​อีก​ เหมือน​จะกลืน​กิน​ฟ้าดิน​อย่างไร​อย่างนั้น​!

“ฆ่า!”

ใน​กระบวน​ค่าย​กล​ เสียง​ตะโกน​กึกก้อง​ดัง​ขึ้น​พร้อมกัน​ ราวกับ​ฟ้าร้อง​สะเทือน​ไป​ทั่ว​ทิศ​

ตูม​!

กระบวน​สังหาร​เก้า​ยอด​โคจร​ถึงขีดสุด​ ราวกับ​แสงมรรค​ไพศาล​พวยพุ่ง​ขึ้น​มา อานุภาพ​ปก​ฟ้าคลุม​ดิน​ ปกคลุม​ไป​ทาง​หลิน​สวิน​

เห็น​เช่นนั้น​หลิน​สวิน​กำหมัด​ดึง​เข้าหา​ร่าง​ตน​ ทั้ง​ร่าง​โค้ง​เหมือน​คันธนู​

ดึง​หมัด​ปาน​คันธนู​!

ฟ้าดิน​คล้าย​เงียบสงัด​ไป​ด้วย​ แม้แต่​กฎเกณฑ์​ยัง​เกาะ​ตัว​กัน​โดย​มีตำแหน่ง​ที่​หลิน​สวิน​ยืน​เป็น​ศูนย์กลาง​ ห้วง​อากาศ​สิบ​ฝั่งล้วน​ทรุด​ทลาย​โดยพลัน​ เกิด​เสียง​ระเบิด​สะเทือน​ฟ้าดิน​

จากนั้น​หมัด​ที่​ควบ​รวม​ออกมา​ถูก​หลิน​สวิน​ซัด​ออก​ไป​กลางอากาศ​

——

Battling Records of the Chosen One บันทึกศึกผู้กล้าท้าสวรรค์

Battling Records of the Chosen One บันทึกศึกผู้กล้าท้าสวรรค์

Status: Ongoing
 ณ มหาทวีปชางถูอันกว้างใหญ่ไพศาล มีเซียนอมตะผู้อยู่เหนือสวรรค์ชั้นฟ้า มีเทพมารบรรพกาลผู้ควบคุมโลกันต์ ก่อเกิดเป็นตำนานอันรุ่งโรจน์ไม่รู้จบบนหน้าประวัติศาสตร์
ในโลกใบเดียวกันนั้น เด็กชายนามว่าหลินสวินจำต้องอาศัยการฝึกปราณและการจารึกรอยสลักวิญญาณ บากบั่นมุ่งหน้าไปบนหนทางสู่ความเป็นหนึ่งแต่เพียงลำพัง
หลินสวินเป็นผู้เดียวที่หนีรอดมาได้จากคุกใต้เหมือง ที่ที่เขาถูกเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ เขาไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองเป็นใคร ยกเว้นเพียงความจริงไม่กี่อย่างที่ท่านลู่ ผู้อุปการะของเขาเป็นคนเล่าให้ฟัง ด้วยเครื่องมือวิญญาณโบราณสองอย่างที่ท่านลู่มอบไว้ให้ก่อนคุกใต้เหมืองจะถล่ม หลินสวินเริ่มออกเดินทางสู่จักรวรรดิจื่อเย่า เพื่อค้นหาว่าเพราะเหตุใดชีพจรวิญญาณของเขาจึงถูกพรากไป และใครที่เป็นคนสังหารครอบครัวของเขา จนทำให้เด็กชายต้องโดดเดี่ยวอ้างว้างอย่างที่เป็นอยู่นี้
แม้ภายนอกจะเป็นเพียงเด็กชายตัวผอมแห้งอายุสิบสองสิบสามที่ดูไร้พิษสง แต่ภายในนั้นเด็ดขาดและไร้ความปราณีเป็นที่สุด ท่านลู่เปรียบเสมือนแสงแดดอุ่นที่คอยสอนไม่ให้หลินสวินหยุดเรียนรู้และสอนวิชาเอาตัวรอดให้เขา ในทางกลับกัน ทหารยามและนักโทษทั้งหลายทำให้เขารู้จักว่าความดำมืดที่แท้จริงเป็นเช่นไร และมนุษย์คนหนึ่งจะชั่วช้าได้สักแค่ไหน…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน