My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 974 ขายบริษัททิ้งเพื่อการแก้แค้น

ตอนที่ 974 ขายบริษัททิ้งเพื่อการแก้แค้น

ตอนที่ 974 ขายบริษัททิ้งเพื่อการแก้แค้น

  ตอนที่974 ขายบริษัททิ้งเพื่อการแก้แค้น

  แปลTarhai

  ที่บริษัทIce Snow ห้องประธาน

  หลินเสวี่ยกำลังทำงานอยู่แต่แน่นอนว่าเธอไม่ได้ทำงานของบริษัท เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของออฟฟิศเพื่อคุยกับซูเมิ่งเหยา พวกเธอกำลังพยายามหาว่าใครเป็นผู้บงการเหตุการณ์ระเบิดเครื่องบินลำที่ฉิงเฟิงโดยสารมา

   มิสหลินเรื่องนี้ปล่อยให้ชั้นจัดการเอง คุณไม่ต้องสืบอีกต่อไปแล้ว 

   ไม่ได้หรอกสามีของชั้นถูกฆ่าด้วยน้ำมือพวกสารเลวเหล่านั้น ชั้นจะต้องล้างแค้น 

   มิสหลินผู้ที่วางแผนเบื้องหลังการระเบิดเครื่องบินลำนั้นเป็นกลุ่มผู้ที่มีอิทธิพลสูงมาก พวกมันมีพลังอำนาจมากพอที่จะท้าทายพระเจ้า ดังนั้นหากคุณยืนยันที่จะแก้แค้นคุณอาจจะตายได้นะ 

   ถ้าหากไม่ได้ล้างแค้นให้สามีชั้นจะกินยาฆ่าตัวตายซะ ! ชีวิตของชั้นนับจากนี้อยู่เพื่อล้างแค้นให้สามีเท่านั้น !  หลินเสวี่ยกล่าวอย่างเย็นชาและดุร้าย

  ซูเมิ่งเหยาถอนหายใจทางโทรศัพท์และกระซิบบอกว่า ผู้ที่ฆ่าฉิงเฟิงเป็นกลุ่มคนที่ชื่อว่าสมาพันธ์เทพนภา พวกมันเป็นกองกำลังที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเสือ 

  สมาพันธ์เทพนภา

  ใบหน้าที่งดงามของหลินเสวี่ยมีปฏิกิริยาเธอเคยได้ยินตำนานมาก่อน มันกล่าวไว้ว่าสมาพันธ์เทพนภานั้นเป็นกองกำลังที่ทรงอำนาจที่สุดในทวีปเสือและบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกกว่า 500 บริษัทต่างก็มีความสัมพันธ์กับพวกเขา

  เธอรู้ว่ามันคงเป็นเรื่องง่ายสำหรับมหาอำนาจอย่างสมาพันธ์เทพนภาในการฆ่าเธอแต่หลินเสวี่ยก็ไม่ได้หวาดกลัว เพราะเธอไม่สนใจชีวิตของตัวเองอีกต่อไป  หลังจากหลินเสวี่ยและซูเมิ่งเหยาคุยโทรศัพท์กันเสร็จเรียบร้อยหลินเสวี่ยก็กล่าวกับเฉียวเว่ย, เลขาส่วนตัวของเธอว่า  เฉียวเว่ย เธอช่วยประเมินมูลค่าสุทธิทั้งหมดของบริษัท Ice Snow ให้ชั้นได้ไหม ชั้นต้องการขายมัน 

  อะอะไรนะ

  ขายบริษัท

  ใบหน้าของเฉียวเว่ยซีดเผือดขณะที่คิ้วของเธอสั่นด้วยความตกใจเธอรู้ว่าบริษัท Ice Snow คือทุกสิ่งของผู้หญิงที่ชื่อหลินเสวี่ย มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ปู่ของเธอเหลือทิ้งไว้ให้

  หลินเสวี่ยเข้าครอบครองบริษัทIce Snow เมื่อสามปีก่อน เดิมทีมันเป็นบริษัทที่กำลังจะล้มละลายและปิดกิจการ แต่เพื่อการพัฒนาบริษัท หลินเสวี่ยทำงานอย่างหนักทุกวันยันเที่ยงคืน

  บริษัทนี้เป็นเหมือนความหวังทั้งมวลของเธอมันเป็นเหมือนลูก เธอเสียสละหลายอย่างเพื่อผลประโยชน์ของ ไม่มีใครรู้ว่าเธอเสียอะไรไปมากเท่าไหร่เพื่อบริษัทนี้ เพราะคนทั่วไปมักจะเห็นเพียงแค่ภาพลักษณ์ที่สดใสและบริษัทที่เติบโตและพัฒนาต่อเวลา

  แต่ตอนนี้เพื่อแก้แค้นให้ฉิงเฟิงหลินเสวี่ยกลับไม่ลังเลในการขายบริษัทที่เปรียบเสมือนลูกในไส้ของเธอทิ้ง

  มันเจ็บปวดหรือไม่ แน่นอนว่าหัวใจของหลินเสวี่ยย่อมเจ็บปวดอย่างเป็นธรรมดาในการต้องขายบริษัททิ้ง แต่เมื่อเธอคิดว่าสามีของเธอถูกฆ่าตายโดยสมาพันธ์เทพนภา ความเกลียดชังที่รุนแรงก็พุ่งเข้ามาในใจของเธอ

  หลินเสวี่ยเกลียดชังสมาพันธ์เทพนภาอย่างสุดหัวใจแต่เธอก็รู้ว่าพวกมันทรงพลังอำนาจมาก พวกมันเหนือเกินกว่าที่เธอจะเอาชนะได้โดยลำพัง

  วิธีการของหลินเสวี่ยนั้นเรียบง่ายมากเธอจะขายทรัพย์สินทั้งหมดทิ้งและจ้างนักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหรือไม่ก็ทหารรับจ้างที่ทรงพลังที่สุดเพื่อทำลายล้างสมาพันธ์เทพนภา !

   ท่านประธานคะคุณคิดดีเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วค่ะ คุณสร้างบริษัทนี้มาด้วยมือของคุณเอง มันเป็นทุกอย่างของคุณ! คุณแน่ใจนะคะว่าจะขายมันทั้งหมดทิ้งจริงๆ ? 

  เฉียวเว่ยขมวดคิ้วและกล่าวด้วยความตกใจ

  หลินเสวี่ยกำลังถือรูปถ่ายของฉิงเฟิงไว้ในมือเธอจ้องมองรูปของเขาและกล่าวเบาว่า

   ขายมันให้หมด…สามีของชั้นจากไปแล้ว มันไม่มีความหมายอะไรอีกหากไม่มีเขาอยู่ข้างกาย…  

  เฉียวเว่ยลอบทอดถอนใจเธอต้องการพูด แต่ไม่รู้จะพูดอะไร

   พี่สาวเสวี่ยแม้ว่านายท่านจะตายแล้ว แต่ชั้นคิดว่าเขาต้องอยากให้คุณมีชีวิตที่ดีต่อไป อย่าขายบริษัททิ้งเลย  เหมียวซิยี้ที่ยืนอยู่ด้านข้างพยายามโน้มน้าวหลินเสวี่ย เธอเห็นและได้ยินทุกอย่าง  เหมียวซิยี้กับหลินเสวี่ยใช้เวลาร่วมกันมานานพวกเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เหมียวซิยี้ไม่ต้องการเห็นหลินเสวี่ยจมปรักอยู่เช่นนี้

  หลินเสวี่ยเหยียดนิ้วที่ขาวราวกับหิมะของเธอออกมาและลูบไล้ใบหน้าของฉิงเฟิงในรูปถ่ายเบาๆหัวใจของเธอตายไปแล้ว จุดประสงค์เดียวของเธอในตอนนี้ก็เพื่อล้างแค้นให้สามีของเธอ ทุกอย่างล้วนไม่สำคัญ

  เมื่อเห็นใบหน้าที่สิ้นหวังของหลินเสวี่ยหัวใจของเหมียวซิยี้ก็เศร้าสร้อย ในขณะที่เธอกำลังจะเอ่ยปากเกลี้ยกล่อมหลินเสวี่ยอีกครั้ง ประตูออฟฟิศก็เปิดออกทันที

   หึหึเจ้ากับสามีของเจ้าช่างรักกันลึกซึ้งเสียจริง ถึงขนาดยอมขายบริษัทใหญ่เพื่อการล้างแค้น น่าเสียดายที่มันตายแล้ว  ทันใดนั้นก็มีน้ำเสียงที่แปลกประหลาดจากนั้นชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นและเดินเข้ามา

  ชายหนุ่มคนนี้อายุราวๆยี่สิบปีเขาสวมสูทสีแดงเข้ม ใบหน้าซีดเซียวและดูชั่วร้ายด้วยดวงตาที่เป็นเบ้าลึก   โอ้! ช่างเป็นสุดยอดสาวงามที่หาได้ยากยิ่ง ข้าไม่คิดเลยว่าภรรยาของหลี่ฉิงเฟิงจะเป็นสาวงามหยดย้อยเช่นนี้ ถ้ารู้เช่นนี้ข้าคงบุกมาเยี่ยมไวกว่านี้แล้ว  ชายหนุ่มที่มีใบหน้าชั่วร้ายกล่าวขณะที่ดวงตาของเขาจ้องหลินเสวี่ยตาเป็นมัน

  น้ำเสียงของชายหนุ่มคนนี้ไม่ค่อยน่าฟังและทำให้รู้สึกอึดอัด

   ที่นี่คือออฟฟิศCEO คุณเป็นใคร ใครพาคุณเข้ามา?  หลินเสวี่ยกล่าวอย่างเย็นชาด้วยความรังเกียจ

   งั้นขอข้าแนะนำตัวเองข้าชื่อเซี่ยเติ้งเฟย ข้าคือนายน้อยของนิกายแวมไพร์ เดิมทีข้ามาเพื่อฆ่าเจ้า แต่เจ้ากลับงดงามเกินคาดคิด ดังนั้นข้าจะไว้ชีวิตเจ้าถ้าเจ้ายอมเป็นผู้หญิงของข้า  เซี่ยเติ้งเฟยแสยะยิ้มอย่างชั่วร้ายและกล่าวด้วยความยโส

  ดวงตาของหลินเสวี่ยสว่างขึ้นเมื่อเธอได้ยินสิ่งที่เขาพูดใบหน้าที่งดงามเย็นชาของเธอเต็มไปด้วยความโกรธ เจ้าสารเลวคนนี้ไม่เพียงบุกเข้ามาในออฟฟิศของเธอ แต่ยังบอกให้เธอเป็นผู้หญิงของมันอีก มันไร้ยางอายอย่างแท้จริง !

   ที่นี่คือบริษัทIce Snow ออกไปซะ !  หลินเสวี่ยหยิบถ้วยน้ำชาจากบนโต๊ะของเธอและเขวี้ยงใส่เซี่ยเติ้งเฟย

  เซี่ยเติ้งเฟยแสยะยิ้มและปัดถ้วยน้ำชาอย่างง่ายดายถ้วยน้ำชาแตกเป็นเสี่ยงๆบนพื้น

   สาวงามบุคลิกของเจ้าโดนใจข้ายิ่งนัก ข้าชักถูกใจมากขึ้นแล้วสิ สามีของเจ้าสังหารสาวกนิกายแวมไพร์ของข้าไปมากมาย เจ้าเป็นภรรยาของมัน เจ้าต้องชดใช้ 

  เซี่ยเติ้งเฟยแสยะยิ้มอย่างมุ่งร้ายและเดินไปหาหลินเสวี่ย

  เหมียวซิยี้ก้าวไปข้างหน้าและกล่าวอย่างเฉยเมยว่า หยุดอยู่ตรงนั้นและออกไปซะ ! 

   โอ้ สาวงามอีกนางหนึ่งแล้ว แถมยังเป็นผู้ฝึกยุทธ์โบราณอีกด้วย เสียดาย เจ้าอ่อนแอเกินไป  เซี่ยเติ้งเฟยยกมือขวาขึ้นและลำแสงสีแดงก็บินเข้าหาเหมียวซิยี้

  โครม!!

  เมื่อแสงสีแดงกระทบร่างของเหมียวซิยี้เธอก็ลอยกระเด็นกระแทกอย่างแรงกับผนัง เธอพ่นเลือดสดออกมาเป็นจำนวนมาก ถ้าหากว่าเหมียวซิยี้ไม่ใช่สาวงาม เซี่ยเติ้งเฟยคงฆ่าเธอด้วยฝ่ามือเดียวไปแล้ว

   ซิยี้เธอเป็นไรมั้ย !  หลินเสวี่ยกล่าวพร้อมกับวิ่งเข้าหาเหมียวซิยี้ ใบหน้าที่งดงามของเธอเต็มไปด้วยความกังวล

  เหมียวซิยี้ทำหน้าที่ปกป้องหลินเสวี่ยอยู่เสมอดังนั้นเธอจึงรู้ดีว่าเหมียวซิยี้แข็งแกร่งเพียงใด เธอเข้มแข็งและสามารถรับมือกับอันธพาลหลายคนได้อย่างง่ายดาย แต่ชายหนุ่มที่ชั่วร้ายคนนี้ทำร้ายเธอบาดเจ็บขนาดนี้ได้อย่างไร

   พี่สาวเสวี่ยมันเป็นผู้ฝึกตนนอกรีตที่แข็งแกร่งมาก คุณรีบหนีไปเร็ว…. เข้า ! 

  ใบหน้าที่งดงามสดใสของเหมียวซิยี้กลับกลายเป็นซีดเซียวไร้สีสันเธอร้องเตือนหลินเสวี่ยทั้งๆที่เลือดยังไหลออกจากมุมปากของเธอ

  หลินเสวี่ยส่ายหน้าและกล่าวว่า ซิยี้ สามีของชั้นก็ตายไปคนนึงแล้ว ตอนนี้เธอเป็นคนที่สนิทกับชั้นที่สุด เป็นคนเดียวที่เหลืออยู่ หากจะตายก็ตายด้วยกัน ชั้นไม่ทิ้งเธอหรอก 

   หึหึพวกเจ้าสองคนมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นดี เยี่ยม งั้นข้าจะให้พวกเจ้าทั้งสองเป็นผู้หญิงของข้าพร้อมกันเลย ข้าจะไม่ฆ่าพวกเจ้า  เซี่ยเติ้งเฟยมองเรือนร่างอันงดงามของพวกเธอด้วยใบหน้าที่ชั่วร้ายและค่อยๆก้าวไปหาผู้หญิงทั้งสองคน

  …

  ฉิงเฟิงและพรรคของเขาเพิ่งมาถึงสนามบินเมืองตงไห่ในขณะที่กำลังลงจากเครื่อง จู่ๆฉิงเฟิงก็รู้สึกเจ็บปวดในใจอย่างรุนแรง ดูเหมือนว่าจะมีบางสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น

  หรือว่าหลินเสวี่ยกำลังตกอยู่ในอันตราย

  ฉิงเฟิงพึมพัมกับตัวเองเขากับหลินเสวี่ยราวกับว่ามีกระแสจิตที่เชื่อมถึงกัน หากเธอกำลังอยู่ในอันตรายเขามักจะรับรู้ได้เสมอ

   ทุกคนไปที่บริษัท Ice Snow กันก่อน ฉันจะไปดูภรรยาของฉันก่อน 

  ฉิงเฟิงรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเขารีบขับรถและมุ่งหน้าไปยังบริษัท Ice Snow อย่างรวดเร็ว

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท