My MCV and Doomsday – ตอนที่ 494

ตอนที่ 494

Chapter 494: ลู่เทียนยู่
“มันคือลู่เทียนยู่!”เฮอจุนฮงก็มีใบหน้าที่ซีดขาวจากความตื่นตระหนก

“นายรู้จักเขางั้นเหรอ?”เจียงลู่ฉีถาม

เฮอจุนฮงพยักหน้า “ถึงแม้ว่าพื้นที่ปลอดภัยเจียงหนิงจะเป็นพื้นที่ไม่มีขีดจำกัดก็ตาม ทหารก็ได้รับอนุญาตให้ออกไปทำการค้ากับพวกเรา ท่ามกลางพวกเขาแล้ว ลู่เทียนยู่นั้นเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากที่สุด! เขาเป็นผู้นำของทีมซิริอุส นอกจากนี้แล้วเขาก็ยังเป็นผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ทรงอำนาจที่ฉีกกระชากสัตว์ป่ากลายพันธุ์ระดับสองได้โดยไม่ได้รับบาดแผลอะไรแม้แต่นิดเดียว”เฮอจุนฮงพูดออกมาด้วยความหวาดกลัว

“ครั้งนี้ ลู่เทียนยู่มาเพื่อที่จะได้รับนิวเคลียสเลือดระดับ 2 ตามคำสั่งของกองทัพอย่างแน่นอน ผมกลัวว่าเรื่องนี้มันจะไม่ง่ายเลย”เฮอจุนฮงพูด

ในการเผชิญหน้ากับกองทัพแล้ว ไม่ว่าทีมไหนก็ตามมันก็ไม่สำคัญอะไร เฮอจุนฮงก็แบ่งปันข้อมูลที่เขามีเพื่อแสดงว่าเขาไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องนี้ได้

กองทัพของเจียงหนิงนั้นมีกฏระเบียบที่เคร่งครัดอย่างมากกับผู้รอดชีวิตและคนธรรมดาก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปในพื้นที่ปลอดภัยได้ ถ้าทีมไหนที่มีผู้มีพลังเหนือธรรมชาติต้องการเข้าร่วมกับกองทัพแล้ว พวกเขาจะต้องผ่านการทดสอบที่เข้มงวดและจะต้องรับฟังคำสั่งของกองทัพอย่างเต็มรูปแบบ มันเท่ากับว่าการเข้าร่วมกับทีมที่ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่แต่ถูกควบคุมโดยกองทัพ ซึ่งมันแตกต่างไปจากพื้นที่ปลอดภัยแห่งอื่นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเกาะเชนไฮ่หรือพื้นที่ปลอดภัยเซียหยวนแล้ว กองทัพและผู้มีพลังเหนือธรรมชาติร่วมมือกัน

พูดตามปกติแล้ว ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ได้รับความสามารถพิเศษแล้วจะไม่ต้องการที่จะถูกควบคุมโดยกองทัพ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมตลาดแลกเปลี่ยนเฮยจิงจึงถูกสร้างขึ้นและผู้รอดชีวิตจำนวนมากก็เลือกที่จะอาศัยอยู่ที่ขอบเมืองเจียงหนิง

“ผู้บังคับบัญชาลู่! ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมได้เตรียมชาไว้ให้กับคุณแล้ว นั่งตรงนี้เถอะครับ”ฟานยี่ตงยิ้มและพูดออกมาอย่างกระตือรือร้น ลู่เทียนยู่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างสูงและทำให้ฟานยี่ตงดูเหมือนกับเด็กไปเลย

ลู่เทียนยู่พยักหน้าอย่างไร้อารมณ์กับการเชิญชวนของฟานยี่ตง เขาก็หยิบแก้วชาและดื่มชาลงไปในครั้งเดียวและก็วางแก้วชาลงไปบนโต๊ะอย่างรุนแรง

“คุณรู้สึกไงมั่งครับ? คุณพอใจกับชาไหมครับ?”ฟานยี่ตงยิ้ม

“ฉันไม่มีเวลามาคุยเล่นกับนาย”ลู่เทียนยู่ตอบกลับ เขาก็กวาดตามองไปยังผู้มีพลังเหนือธรรมชาติทั้งหมดและเขาก็คิดว่าพวกเขานั้นเป็นพวกอ่อนแอกันทั้งหมด

ฟานยี่ตงก็ไม่ได้สนใจ เมื่อเขาสังเกตเห็นลู่เทียนยู่มองไปที่เจียงลู่ฉี เขาก็อธิบาย “กัปตันเจียง นี่คือผู้บังคับบัญชาลู่เทียนยู่ของกองทัพเจียงหนิง เขาก็มาเพื่อที่จะซื้อนิวเคลียสเลือดกลายพันธุ์ที่คุณต้องการด้วยเช่นกัน”

ลู่เทียนยู่ก็เยาะเย้ยออกมาเมื่อเขาได้ยินมัน “ฟานยี่ตง แผนของนายมันไม่ได้แค่ไร้สาระนะ แต่มันยังน่าเบื่ออีกด้วย”เขาคิดว่าเจียงลู่ฉีก็เป็นแค่พวกหน้าม้า ในสายตาของเขาแล้ว ผู้รอดชีวิตธรรมดาไม่ได้ใช้นิวเคลียสเลือดกลายพันธุ์กัน

“ผู้บังคับบัญชาลู่ครับ คุณจะเชื่อผมหรือไม่ก็ตาม กัปตันเจียงก็ต้องการนิวเคลียสเลือดนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับใครก็ตามที่จะได้มันไปจากผมแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับคุณครับ”ฟานยี่ตงก็อธิบายออกมาอย่างมีความสุข

ลู่เทียนยู่ยิ้มออกมาอย่างเย็นชา มันเห็นได้เด่นชัดว่าเขาไมได้เชื่อฟานยี่ตงเลยแม้แต้นิดเดียวและเขาก็ไม่ได้เหลือบตามองไปเจียงลู่ฉีอีกเลย สิ่งที่เขาสงสัยก็คือฟานยี่ตงต้องการที่จะเล่นอะไร

“นาย!”เจียงจู้อิงหงุดหงิดกับการกระทำของฟานยี่ตงและเธอก็ต้องการที่จะสอนบทเรียนกับเขา มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดที่เจียงลู่ฉีหยุดเธอและยิ้มออกมา สำหรับเขาแล้วการก่นด่าและถามคำถามคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์และไร้ความหมาย

“นายมันก็แค่หน้าม้า!”เจียงจู้อิงกระซิบ หลังจากถูกหยุดโดยเจียงลู่ฉี

อย่างไรก็ตาม ลู่เทียนยู่ก็ได้ยินเธอและเขาก็มองไปที่เจียงจู้อิง เขาก็ประหลาดใจที่เขาพบว่าเจียงจู้อิงเป็นผู้มีพลังเหนือธรรมชาติระดับ 2

ถึงแม้ว่าเจียงจู้อิงจะสามารถควบคุมการไหลเวียนพลังงานของเธอได้แล้ว เธอก็ไม่สามารถทำมันได้ดีเท่ากับลู่ฉางเฟย ในเวลเดียวกันเธอก็หงุดหงิดและก็สูญเสียการควบคุมไปชั่วขณะ ดังนั้นใครก็ตามที่อยู่ใกล้กับระดับของเธอก็จะสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างของมันได้

‘เมืองเฮยจิงมีผู้มีพลังเหนือธรรมชาติระดับ 2 แท้ๆอย่างงี้ได้ยังไงกัน? แต่ทำไมหญิงสาวคนนี้ถึงทำตามคำสั่งของฟานยี่ตงกัน?’ลู่เทียนยู่ครุ่นคิดอย่างสับสน เขาคิดว่าฟานยี่ตงต้องการที่จะได้ราคาที่สูงลิบลิ่ว อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเป็นไม่ได้สำหรับผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่จะสู้กันด้วยทีมของเขาเอง นอกจากนี้แล้วแค่เขาก็เพียงพอในการสู้กับเจียงจู้อิงแล้ว

“ตั้งแต่ที่พวกคุณทั้งสองฝั่งไม่ต้องการจะรอแล้ว ถ้างั้นก็เริ่มกันเถอะครับ ใครก็ตามที่จ่ายราคาที่สูงที่สุด เขาก็จะเป็นคนที่ได้รับนิวเคลียสเลือดกลายพันธุ์ไป”

ลู่เทียนยู่ก็พูดออกมา หลังจากยืนยันว่าเจียงลู่ฉีและเจียงจู้อิงไม่ต้องการที่จะประมูลก่อน “ปืนไรเฟิลห้ากระบอกและกระสุนสองพันนัด ราคานี้ก็สูงมากแล้ว”

“กัปตันลู่ ที่จริงแล้ว แม้แต่นิวเคลียสกลายพันธุ์ก้อนหนึ่งก็มีราคาที่สูงกว่าที่คุณประมูลไปแล้วนะครับ”ฟานยี่ตงส่ายหัว

โดยไม่มีการรอให้ฟานยี่ตงพูดจบ เจียงลู่ฉีก็พูดแทรก “ปืนไรเฟิลห้ากระบอก กระสุนห้าพันนัดและเนื้อกลายพันธุ์ 5 ตัน”เจียงลู่ฉีไม่ได้ขาดแคลนทรัพยากรเลยแม้แต่น้อย

ลู่เทียนยู่ขมวดคิ้วและรู้สึกหงุดหงิดกับการกระทำของเจียงลู่ฉี เขาก็ถือชาและกดลงไปบนโต๊ะหินอ่อนซึ่งมันก็ฝังลึกเข้าไปเล็กน้อยก่อนที่แก้วชาจะกลายเป็นฝุ่นไป เมื่อเขาปล่อยมันไป

“ฟานยี่ตงเลิกไร้สาระได้แล้วและบอกราคาของนายมา เลิกทำให้ฉันเสียเวลาได้แล้ว!”ลู่เทียนยู่พูดช้าๆ

เจียงลู่ฉีก็เหลือบไปมองบนโต๊ะและเขาก็ยิ้มออกมา มันเห็นได้เด่นชัดเลยว่าลู่เทียนยู่ต้องการที่จะข่มขู่ฟานยี่ตงรวมทั้งเขาด้วยเช่นกัน

ฟานยี่ตงก็ยิ้มออกมา สุทด้ายแล้วที่นี่ก็เป็นถิ่นของเขาและกองทัพก็ไม่สามารถที่จะทำตัวบ้าบิ่นในการแย่งตำแหน่งของเขาได้

“ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วละก็ให้ผมพูดตรงๆละกันครับ สิ่งที่ผมต้องการนั้นยิ่งกว่าอาวุธเสียอีก มันก็คือคริสตัลวิวัฒนาการต่างหากครับ!”ฟานยี่ตงเปิดเผยความต้องการของเขาออกมาด้วยรอยยิ้มอันชั่วร้าย

ลู่เทียนยู่ก็พ่นลมหายใจออกมากับความคิดและความทะเยอทะยานของฟานยี่ตง มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลยในการผลิตคริสตัลวิวัฒนาการแบบนี้”

“นายกำลังล้อฉันเล่นอยู่เหรอ?”เจียงลู่ฉีถามอย่างโกรธเคือง เขาไม่ได้คาดคิดเลยว่าฟานยี่ตงจะเปลี่ยนความคิดของเขาอีก หลังจากที่เขาประมูลด้วยราคาที่สูงลิบลิ่วเช่นนั้นแล้ว

“กัปตันเจียง ผมไม่กล้าหรอกครับ นี่คือคำขอของผม ตั้งแต่ที่คุณไม่มีสิ่งที่ผมต้องการแล้วคุณก็อย่าโทษผมสิ”

“ฮ่าๆ!”เจียงลู่ฉีหัวเราะเยาะออกมาแล้วเขาก็เหยียดหยามใส่ฟานยี่ตงและหลังจากนั้นเขาก็ก้มไปหยิบอะไรบางอย่างในกระเป๋าของเขาและแบมือออกมาอย่างช้าๆ มันก็คือคริสตัลวิวัฒนาการหลายก้อนที่ปลดปล่อยแสงและพลังงานออกมา

ฟานยี่ตงก็ถูกดึงดูดไปโดยพวกมันในทันทีและตาของเขาก็จดจ้องไปที่คริสตัลเหล่านั้น

ลู่เทียนยู่ก็ตกตะลึงและสงสัยว่าทำไมทีมที่ดูเหมือนกับทีมธรรมดาก็มีคริสตัลวิวัฒนาการหลายก้อน

โชคดีที่รถมินิบัสของเจียงลู่ฉีมีห้องปฏิบัติการทางชีวภาพซึ่งสามารถผลิตคริสตัลวิวัฒนาการตอนไหนก็ได้ เจียงลู่ฉีก็ได้ผลิตคริสตัลเหล่านั้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังไม่ได้แบ่งพวกมันให้กับทีมของเขา เขาไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะต้องเอาพวกมันออกมาแบบนี้

My MCV and Doomsday

My MCV and Doomsday

Status: Ongoing

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง วันโลกาวินาศ กำลังมาถึง…ไวรัสเก่าแก่ได้ถูกปลดปล่อยมาบนโลกและหลังจากนั้นโลกก็ไม่เหมือนเดิม ซอมบี้ สัตว์ป่าที่ดุร้ายและผู้คนที่กลายพันธุ์เจียงหลี่ฉี ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบกับเมล็ดแห่งดวงดาว ในความคิดของเขา เทคโนโลยีสีดำที่สามารถช่วยเขาได้ในหลายๆทาง และสิ่งที่สำคัญของมันก็ควบคู่กับการอัพเกรดยานพาหานะ! [อะไร? คุณคิดว่ามันคือรถเมล์คันเล็กๆที่ธรรมดางั้นหรือ? ผิดแล้ว มันคือ รถก่อสร้างเคลื่อนที่ได้ ( MCV ) มันมีประสิทธิภาพในการสังหารหมู่ซอมบี้และอะไรก็ตามที่ขวางทางเขา มันคืออาวุธที่ยอดเยี่ยมมากเลยละ!] ติดตามเจียงและรถของเขาในเส้นทางการเอาชีวิตรอด!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท