พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก – บทที่662 ใครกล้าลงมือกับภรรยาและลูกของฉัน

บทที่662 ใครกล้าลงมือกับภรรยาและลูกของฉัน

บทที่662 ใครกล้าลงมือกับภรรยาและลูกของฉัน

โรงแรมไพศาล

ห้องโถงชั้นหนึ่ง ขณะนี้ถูกตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ อาหารและขนมต่างๆถูกจัดเตรียมเรียบร้อย พื้นที่ตรงกลางของห้องโถงถูกเว้นว่างไว้ ให้ทุกคนได้ยืนพูดคุย

ช่วงค่ำเวลาสองทุ่ม หน้าโรงแรมไพศาลเต็มไปด้วยรถหรู ส่วนใหญ่เป็นตัวแทนธุรกิจต่างๆของเมืองเกียวโต คืนนี้จะมาที่นี่ เข้าร่วมงานเลี้ยงที่ตระกูลนฤวัตปกรณ์และตระกูลวรโชติธีรธรรมร่วมกันจัด

ทุกคนสวมใส่ชุดหรู ผู้สูงศักดิ์เดินเข้าไปในห้องโถง ทักคนต่างสวมใส่ตามที่ตัวเองชอบ แต่ทุกคนรู้ดี ว่างานในค่ำคืนนี้ เป็นไปเพื่อเอาเปรียบตระกูลลัดดาวัลย์

ขณะห้องโถงเต็มไปด้วยผู้คน จำนวนสามถึงห้าคนอยู่ด้วยกัน กำลังพูดคุยเรื่องต่างๆ แต่หัวข้อของทุกคนในค่ำคืนนี้ หนีไม่พ้นตระกูลลัดดาวัลย์และรพีพงษ์

“ตอนนั้นผมก็ถือว่าเป็นผู้นำในเรื่องอาหาร แต่ละเลยในเรื่องการบริหารไปหน่อย ห้องครัวไม่ค่อยสะอาด ด้วยเหตุผลนี้จึงได้โดนตระกูลลัดดาวัลย์แย่งการค้าไป ห้องครัวป้ะ จะไม่มีหนูได้ไง เสียดายที่คนไม่ฟัง สุดท้ายผมก็ถูกตระกูลลัดดาวัลย์เล่นงาน พวกเขาฉวยโอกาสนี้ เปิดครัวให้โล่งแล้วแย่งตลาดด้านอาหารไปเกือบครึ่ง ตัดขาดรายได้กูโดยปริยาย เสียดาย แม้ตระกูลลัดดาวัลย์จะเก่งยังไง ก็ไม่มีทางผยองต่อไป เวรกรรมตามทันแล้ว”

“พูดถูก ตอนแรกนั้นผมก็ถูกตระกูลลัดดาวัลย์เล่นโดยต้องแบกรับฉายาขายของปลอม ผมยอมรับว่าผมเคยขายของปลอมอยู่ล็อตนึง แต่อุบายที่ตระกูลลัดดาวัลย์ใช้มันเสียหายหนักมาก ก่อนหน้านี้พวกเขามีอำนาจเยอะ ผมไม่กล้าพูดอะไร ตอนนี้ไหลไปตามน้ำ กูไม่มีทางกลัวตระกูลลัดดาวัลย์อะไรนั่นแล้ว

“เหอะเหอะ ที่แท้หลายปีมานี้ตระกูลลัดดาวัลย์ทำผิดกับหลายๆคน ก็ไม่แปลกที่พวกมันจะเจอกับเรื่องราวที่เกิดในตอนนี้ วันนี้รพีพงษ์ตายแล้ว หญิงตั้งครรภ์เป็นนายใหญ่ ตระกูลลัดดาวัลย์ไม่มีค่าพอให้เคารพอีกต่อไป

……

ไม่นาน พลชและวรยศทั้งสองพาพวกจณัตว์ทั้งสี่มาที่ห้องโถง เห็นคนที่ห้องโถงเริ่มขยับตัว พวกเขาก็ยิ้มออกมา

“ทุกท่าน ผมดีใจมากที่ทุกคนมาร่วมงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้” พลชกล่าว

ทุกคนเงียบสงบลง หันไปมองคนที่อยู่ด้านหน้าสุดของห้องโถง

“วันนี้ทำไมพวกเราถึงได้จัดงานเลี้ยง ผมจะไม่ขอพูดอะไรมาก ทุกคนรู้ดี ปัจจุบันสถานการณ์ของเมืองเกียวโตนั้นสดใสขึ้นมาก ตอนที่รพีพงษ์มีชีวิตอยู่นั้น ทุกคนถูกตระกูลลัดดาวัลย์กดขี่ ไม่กล้าพูด แต่ตอนนี้รพีพงษ์ได้ตายไปแล้ว ผู้กุมอำนาจของตระกูลลัดดาวัลย์ก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง พวกเราไม่จำเป็นต้องทนกับตระกูลลัดดาวัลย์อีกต่อไป!”

พลชฮึกเหิม อยากที่จะปลุกบรรยากาศของงานเลี้ยงขึ้น

เมื่อเขาพูดออกมา ก็ได้รับการโต้ตอบเป็นจำนวนไม่น้อย ในความคิดของคนเหล่านี้ ช่วงหลายปีมานี้ตระกูลลัดดาวัลย์ได้กดขี่พวกเขาไว้จริงๆ ที่พวกเขาไม่มีความสามารถ ก็เป็นเพราะตระกูลลัดดาวัลย์ทำทั้งนั้น

“หลายปีมานี้เมืองเกียวโตถูกตระกูลลัดดาวัลย์ครองกิจการไว้ โดยเฉพาะหลังจากที่รพีพงษ์รับช่วงอำนาจของตระกูลลัดดาวัลย์ต่อ แล้วร่วมมือกับหอการค้าสมน. ยิ่งเหยียบพวกเราจมดินไปเลย ความสำเร็จในวันนี้ของพวกมัน ล้วนมาจากเลือดเนื้อของพวกเรา ทรัพย์สินทั้งหมดที่พวกมันมี ล้วนขโมยมาจากในมือของพวกเราทั้งนั้น กิจการที่พวกมันมี ล้วนเป็นงานที่พวกเราทำขึ้นมาทั้งนั้น!”

ทุกคนตื่นเต้น

“การกระทำที่น่ารังเกียจของตระกูลลัดดาวัลย์ ทำให้ทุกคนอาฆาตพยาบาท แม้แต่พระเจ้า ก็ดูต่อไปไม่ไหวแล้ว ดังนั้นที่วันนี้พวกเราจัดงานเลี้ยงนั้น เพื่อแย่ง ของที่อยู่ในมือตระกูลลัดดาวัลย์ ที่พวกเราเสียไป กลับมาทั้งหมด!”

“ได้!” ทุกคนปรบมือ ล้วนรู้สึกว่าพลชพูดถูกมาก

“วันนี้รพีพงษ์ได้ตายไปแล้ว คนที่กุมอำนาจของตระกูลลัดดาวัลย์เป็นหญิงตั้งครรภ์ เท่าที่ผมรู้มา หญิงคนนี้ยังเชื่อว่ารพีพงษ์ยังมีชีวิตอยู่ ดังนั้นจึงไม่สามารถส่งต่ออำนาจของตระกูลลัดดาวัลย์ได้ ผมมองว่า เธอหาข้ออ้างเท่านั้น เธออยากจะฮุบทุกอย่างของพวกเรา ให้เป็นของตัวเอง หญิงคนนี้มันหน้าเนื้อใจเสือ ร้ายกาจ! ดังนั้นวันนี้พวกเราจะต้องทำให้เธอเอากิจการทั้งหมดที่ตระกูลลัดดาวัลย์มีมอบให้พวกเราทั้งหมด มิเช่นนั้น แม้จะเป็นสตรีมีครรภ์ พวกเราก็จะไม่ไว้หน้า!”

“พูดถูก! เธอก็เป็นแค่หญิงต่างถิ่น คิดจะฮุบกิจการของตระกูลลัดดาวัลย์ไว้ เห็นแก่เงินเกินไปแล้ว วันนี้ถ้าเธอไม่ตกลงส่งมอบกิจการทั้งหมดของตระกูลลัดดาวัลย์ให้ล่ะก็ งั้นผมก็จะไม่ให้มันมีลูก!” ในขณะนี้ชายร่างสูงใหญ่ตะโกนอย่างดังขึ้นมา

เมื่อเขาพูดจบ ลมก็พัด จากนั้นก็มีแสงสีขาวสว่างวับ กริชปักไปที่กลางหัวใจของคนนั้น อย่างรวดเร็ว แล้วคนนั้นก็ล้มลงกับพื้น

ในห้องโถงทั้งหมดเริ่มวุ่นวายขึ้นมา ใครจะรู้ว่าคนนั้นที่เมื่อนาทีที่แล้วยังพูดๆอยู่ อีกนาทีถัดมาจะมีกริชลอยมาปักอกจนตาย มันชั่งน่ากลัวกว่าหนังผีจริงๆ

“ใครจะกล้าลงมือกับลูกและเมียของฉันอีก?” เสียงโทนต่ำดังขึ้น ทำให้ความวุ่นวายในห้องโถงนิ่งลง

ทุกคนหันไปมองที่ประตู ร่างสูงสง่ายืนอยู่ที่ประตูนั้น ในขณะนี้ไฟของรถด้านนอกสว่างขึ้น ส่องมาทางนี้พอดี ทำเอาร่างนั้นเหมือนกับเทพสงคราม

“คนนั้นเป็นใคร? ทำไมเสียงคุ้นๆ?”

“พระเจ้า กริชเมื่อกี๊คงไม่ใช่เขาเป็นคนปาไปหรอกนะ ต้องมีกำลังมากขนาดไหน ถึงจะปักไปแล้วให้คนตายได้เลย”

“ชั่งน่ากลัวจริงๆ เมื่อกี๊พวกคุณได้ยินที่เขาพูดชัดเจนไหม หมายความว่าไง?”

ในขณะนี้รถคันนั้นขับออกไป ร่างรพีพงษ์ปรากฏตัวอย่างชัดเจนต่อหน้าสายตาสาธารณะ

“รพีพงษ์!” มีคนดูออกว่าเป็นรพีพงษ์อย่างรวดเร็ว แล้วก็ตะลึงกันในทันใด

“เชรด เป็นมันจริงๆด้วย มันตายไปแล้วไม่ใช่หรอ? ทำไมมาปรากฏตัวที่นี่ได้?”

“หรือเป็นวิญญาณของมัน? พลังในการโยนกริชแบบนั้น มันไม่ใช่กำลังของมนุษย์ทั่วไปนะ!” ไม่กี่อึดใจ ทุกคนในห้องโถงก็เริ่มวุ่นวายขึ้นมา

รพีพงษ์เดินไปในห้องโถง ทุกคนหลีกทางให้รพีพงษ์อย่างหวาดกลัว ทุกสายตาจับจ้องไปที่รพีพงษ์ คิดไม่ออกว่าคนที่ตายไปกว่าครึ่งปีแล้ว ทำไมถึงได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง

พลชและวรยศทั้งสองไม่คาดคิดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างกะทันหันแบบนี้ ความจริงรพีพงษ์ตายไปแล้ว ยังมีชีวิตกลับมาอีก และนี่ได้ปรากฏอยู่ในงานเลี้ยงของค่ำคืนนี้ด้วย

รพีพงษ์หยุดอยู่ต่อหน้าคนทั้งสอง จากนั้นก็มองไปที่พลช

“เมื่อกี๊เหมือนฉันจะได้ยินแกพูดว่า แม้เมียฉันเป็นสตรีมีครรภ์ แกก็จะไม่ปล่อยไว้ ใช่ไหม?”

พลชพึมพำ ด้วยความกลัวที่ออกมาจากเบื้องลึก เหงื่อไหลเต็มหัว ราวกับน้ำพุไหลออกมาอย่างเร็ว

พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

พลิกชีวิต ผมเป็นคนรวยแล้ว / แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

อ่านนิยาย เรื่อง พลิกชีวิตผมเป็นคนรวยแล้ว ฟรี ได้ที่ novel-fast 


บทนำ
โดยนำเนื้อเรื่องมาจากบางส่วนของ พลิกชีวิตผมเป็นคนรวยแล้ว
ผมเป็นเป็นเขยแต่งเข้าบ้านฝ่ายหญิงมาสามปี ทุกคนต่างก็ คิดว่าสามารถเหยียบย่ำผมได้ ในวันนี้ เพื่อเธอ ผมจะต่อต้าน กับโลกนี้

เรื่องย่อ
“คุณชาย คุณจำเป็นจะต้องกลับไปเกียวโตกับ พวกเรา เพื่อสืบทอดกิจการของตระกูลลัดดาวัลย์

“คุณแม่ของคุณอยากจะขอโทษกับเรื่องที่ทำ ผิดพลาดในปีนั้น อีกทั้งยังหวังว่าคุณจะไม่คิดเล็ก คิดน้อยกับเรื่องบาดหมางครั้งก่อนเก่าและเห็นแก่ ส่วนรวม”

“ตระกูลลัดดาวัลย์ถือเป็นตระกูลชั้นนำของ ประเทศ จะขาดคนสานต่อไม่ได้ครับ” รพีพงษ์ มองไปยังชายชราตรงหน้าที่กำลังโค้ง

ตัวด้วยท่าทีนอบน้อม จากนั้นก็แสยะยิ้มออกมา

“ตอนแรกผู้หญิงใจดำอำมหิตคนนั้นต้องการจะ ควบคุมตระกูลลัดดาวัลย์ เธอขับไล่ฉันออกจากบ้าน อย่างไร้ความเมตตา แถมยังใส่ร้ายว่าฉันทรยศ เธอ กลัวว่าฉันจะแก้แค้นเลยบังคับให้ฉันมาอยู่ในเมือง เล็กๆ อย่างเมืองริเวอร์แถมยังโดนคนเยาะเย้ยว่าเป็น ลูกเขยที่ไม่มีปัญญาแต่งภรรยาเข้าบ้าน ต้องยอมไป เป็นเขยบ้านคนอื่น”

“ตอนนี้เธอป่วยหนัก พวกนายถึงจะคิดถึงฉัน ไม่ คิดว่าสายเกินไปหน่อยเหรอ”

“ฉันชินกับการเป็นลูกเขยที่ต้องมาอยู่ในตระกูล ฉัตรมงคล ชินแล้วกับการที่โดนคนพูดว่าเกาะผู้หญิง กิน ฉันไม่สามารถไปยุ่งกับเรื่องของตระกูลลัดดา วัลย์ได้อีก พวกนายกลับไปเถอะ”

พูดจบรพีพงษ์ ก็หมุนตัวโยนขยะถุงขยะในมือ ลงถัง แล้วเดินจากไป

ถึงแม้การที่ได้เป็นคนสืบทอดตระกูลลัดดาวัลย์ จะเป็นเรื่องช็อกโลก แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับ เรื่องนี้

ในปีนั้นเขาโดนคนในตระกูลลัดดาวัลย์ไล่ออก จากบ้าน เขาก็ไม่เหลือเยื่อใยอะไรกับตระกูลลัดดา วัลย์อีกแล้ว

ตอนนี้เขาเป็นลูกเขยที่ไม่เอาไหนในตระกูล ฉัตรมงคลตระกูลอันดับสองของเมืองริเวอร์อีกทั้ง เขายังเป็นไอ้สวะที่รู้จักกันในเมืองริเวอร์

ไม่มีใครรู้ว่าเขาเคยเป็นคุณชายของตระกูลลัด ดาวัลย์แห่งเกียวโต

แต่ทว่าเรื่องนี้มันผ่านไปแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้เขา จะใช้ชีวิตอย่างอนาถ ทั้งตัวของเขามีเงินฝากไม่ถึงสี่หลัก แต่เขากลับไม่เสียใจ

รพีพงษ์ เดินถือผลไม้ในมือไป บ้านของตระกูล ฉัตรมงคล วันนี้เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของคุณปู่ ญาติ สนิทของตระกูลฉัตรมงคลจะมารวมตัวกันที่นี่ แน่นอนว่างานนี้หลีกเลี่ยงการพูดเปรียบเทียบไม่ได้ อยู่แล้ว แต่ทว่ารพีพงษ์ กลับทำให้ครอบครัวของ อารียาเป็นเรื่องตลก

งานเลี้ยงเริ่มขึ้น ทุกคนในตระกูลฉัตรมงคลต่าง พากันนำของขวัญมามอบให้คุณปู่

“คุณปู่ ผมรู้ว่าคุณปู่ชอบของโบราณ รูปภาพนี้ คือ (ภาพฤาษีตกปลาในซีชาน) ของ ถางหูโป์เป็น รูปภาพจริงที่ผมตั้งใจหามาให้คุณปู่ นี่ครับคุณปู่” หลานคนโตธายุกร ยิ้ม แล้วมอบม้วนรูปภาพหนึ่งให้ ชายชรา

“คุณปู่ หยกชิ้นนี้เป็นของที่ผมขอร้องให้เพื่อนที่ อยู่ต่างประเทศซื้อให้ ราคาไม่เบาเลยค่ะ” หลานรัก คนเล็กอย่างชรินทร์ทิพย์ยื่นหยกให้ชายชรา

ต่างคนต่างก็แย่งกันมอบของขวัญ เพื่อที่จะเอา อกเอาใจคุณปู่

“คุณปู่ ปู่พอมีเงินให้ผมยืมสักห้าแสนไหมครับในปีนี้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าไม่ได้รับเงินบริจาค จากผู้ที่มีเมตตา มันใกล้จะไปต่อไม่ได้แล้วครับ ขีน เป็นแบบนี้ต่อไป เด็กๆ ในนั้นก็จะไร้ที่อยู..

ขณะนั้นเอง รพีพงษ์ที่นั่งอยู่ท้ายโต๊ะก็เอ่ยขึ้นมา เกิดความโกลาหลขึ้น

ศศินัดดาแม่ของภรรยาลุกขึ้นมาในทันที เธอชี้ หน้าของเขาแล้วต่อว่าทันที “นี่สมองแกมีปัญหาหรือ ไง รู้ไหมว่าแกกำลังพูดอะไรอยู่”

สาวงามแห่งเมืองริเวอร์อย่างอารียา ผู้เป็นซึ่ง เป็นภรรยาของรพีพงษ์ ก็คิดไม่ถึงว่าเขาจะพูดแบบ นั้นออกมาเหมือนกัน เธอถึงกับต้องลุกขึ้นยืนแล้วพูด ว่า “คุณปู่ เขาคงจะไม่ค่อยมีสติ คุณปู่อย่าไปใส่ใจ กับคำพูดของเขาเลยค่ะ”

พูดจบเธอก็ยื่นมือออกไปบีบแขนของสามีอย่าง รุ่นแรง

สามปีก่อน ก่อนที่คุณย่าฉัตร จะจากไป เธอรีบ บังคับให้อารียา แต่งงานกับรพีพงษ์เทพธิดาผู้ซึ่งเปล่งประกายระยิบระยับใน สายตาของชาวโลก พลันต้องตกลงสู่พื้นดิน

สามปีมานี้ รพีพงษ์ไม่ทำการทำงานอะไรเลย วันๆ ทำแค่เพียงซักผ้า ทำกับข้าว ทิ้งขยะ ผู้คนใน เมืองริเวอร์ ขนานนามเขาว่าไอ้สวะ เดิมที่เคยภาค ภูมิใจว่าเป็นเทพธิดา ก็กลายเป็นคำเย้ยหยันไปโดย สิ้นเชิง

ตอนนี้ รพีพงษ์ก็มาสร้างความลำบากในงานวัน เกิดของคุณปู่อีก

“น่าตลกสิ้นดี นึ่งานวันเกิดของคุณปู่ ไม่มีของ ขวัญไม่พอ ยังกล้ามาขอเงินห้าแสนอีก รพีพงษ์ ไม่กี่ ปีมานี้นายทำให้ตระกูลฉัตรมงคลขายหน้าไม่พออีก เหรอ นายอุตส่าห์มายืมเงินในงานวันเกิด จะทำให้ คุณปู่โกรธหรือไง” คนที่พูดคือธายุกร ลูกหลานที่ ทำให้ท่านปู่นภทีป์ พึงพอใจมาตลอด

“ฉันว่าไอ้คนสมองพิการมันจงใจ อีกอย่างสถาน เลี้ยงเด็กกำพร้าก็แค่ข้ออ้าง มันต้องการเอาเงินของ คุณปู่ไปใช้เอง ดูจากสมองของมันแล้วคงจะคิด อะไรแบบนี้ไม่ได้หรอก คงจะเป็นอารียาที่สั่งมันมา สินะ”

หลานสาวที่คุณปู่รักที่สุดอย่างชรินทร์ทิพย์พูด เสริม พวกเธอไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสก็พูด ใส่ร้าย อารียา

เมื่อมีคนพูดถึง อารียา รพีพงษ์ก็อธิบายขึ้นมา ทันที “ไม่ใช่ ผมแค่ต้องการยืมเงินคุณปู่ ช่วงนี้ผม หมุนเงินไม่ค่อยทัน ผมไม่มีปัญญาหาเงินเยอะขนาด นั้น ผมจะต้องหาเงินมาคืนคุณปู่แน่นอน”

“เลิกพูดไร้สาระสักที คนไร้ประโยชน์อย่างนาย ขนาดงานยังไม่มีให้ทำถ้าให้นายยืม นายจะเอา ปัญญาที่ไหนมาคืน” ธายุกรพูดเย้ยหยัน

“จริงค่ะ ไอ้สวะนี่มันมาจากสถานเลี้ยงเด็ก กำพร้า แกยืมเงินคุณปู่เพื่อไปเลี้ยงพวกสวะแบบแก เหรอ ฉันว่าทางที่ดีแกรีบปิดไอ้สถานเลี้ยงเด็ก กำพร้านั่นซะเถอะ” ชรินทร์ทิพย์พูดด้วยสีหน้า ประชดประชัน

รพีพงษ์มองคนที่กำลังต่อว่าเขาแล้วกัดฟัน กรอด ตอนที่เขากลายเป็นคนเร่ร่อน สถานเลี้ยงเด็ก กำพร้ามารับตัวเขาไว้ เขาถึงเติบโตเป็นผู้เป็นคนมา ถึงทุกวันนี้ ตอนนี้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ากำลัง ลำบาก เขาจึงอยากช่วย แต่เรื่องมันกะทันหันเกินไป เขาไม่มีเงินมากขนาดนั้น เขาคิดได้เพียงการยืมเงิน เท่านั้น

ตอนแรกเขาคิดว่าทุกคนจะมีความเมตตาช่วย เหลือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่คิดไม่ถึงว่าจะได้รับสายตาอันเย็นชาแบบนี้ ในใจของเขาคิดถึงวิกฤติ ของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาถึงไม่แสดงท่าที เกรี้ยวกราดอะไรออกมา

ชายชราที่ป์ โกรธจนหน้าดำหน้าแดง เขา จ้องรพีพงษ์เขม็ง แล้วพูดเสียงดังออกไปว่า “เลิกทำ ตามอำเภอใจได้แล้ว นี่พวกแกมาอวยพรฉันหรือจะ มาเพิ่มความวุ่นวายกันแน่ รีบไสหัวไปซะ งานเลี้ยง ของฉันไม่ต้องการคนไร้ประโยชน์อย่างแก ต่อไป ถ้าบ้านเรามีงานเลี้ยงอะไร ฉันไม่อนุญาตให้แกเข้า ร่วมอีกต่อไป”

“คุณปู่ ตอนนี้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าลำบาก มากจริงๆ เด็กพวกนั้นต้องการความช่วยเหลือ” รพี พงษ์กัดฟันพูดอย่างไม่ยอมแพ้ สีหน้าของเขาเต็มไป ด้วยความซื่อสัตย์

อารียาเห็นท่าที่จริงจังของเขาแล้ว ก็ถอน หายใจออกมาอย่างจนปัญญา แล้วพูดกับนภทีป์ “คุณปู่คะ เขาต้องการช่วยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จริงๆ ค่ะ เขาเติบโตมาจากที่นั่น เขาผูกพันกับที่นั่น มาก คุณปู่ช่วยเขาด้วยนะคะ”


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท