Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 579 เฝ้าจับตามอง

ตอนที่ 579 เฝ้าจับตามอง

ฟุ่บ~~

ณ สถานที่เเห่งนึง สถานที่ที่เเสงเเดดสาดส่องกระทบกับผิวน้ำให้บรรยากาศที่สวยงาม รอบด้านคือหาดทรายขาวบริสุทธิ์ที่อุบอุ่น

“นี่มันสวยมาก!”หลังจากเดินทางมาถึงหาดทรายขาวเดดพูลในปัจจุบันถอนหายใจออกมาด้วยอารมณ์ชื่นชม

นอกเหนือจากเดดพูล,เเจ็คสัน เเละ พวกสตาร์ลอร์ดนั้น คิดว่าฉากสวยงามที่ว่านี้ค่อนข้างเเปลกประหลาด นี่คือสถานที่ที่อยู่หลังประตูมิติเวทย์มนตร์ของเอนเชี่ยนวัน

ตุบ!

เเจ็คสันมองไปที่ฉากอันสวยงามเบื้องหน้าเเต่เขาก็ไม่ได้คิดสงสัยอะไรต่อเพียงทิ้งก้นนั่งลงบนหาดทรายนุ่ม ๆ นี้

“อั๊ก ~”เเจ็คสันไอออกมาเล็กน้อยเขาได้รับบาดเจ็บภายในรุนเเรงจากการฝืนตนเองมากเกินไป

ก่อนหน้านี้เเจ็คสันได้ต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายกับสัตว์ประหลาดพืชนั่นเเละเขาได้รับบาดเจ็บภายในมาก่อนหน้านี้เเละหลังจากนั้นเขายังต้องฝืนเข้าสู่สนามรบทั้งที่เขายังไม่ฟื้นตัวดีอีก

“เห้อ,โชคร้ายจริง ๆ หากเอนเชี่ยนวัน ปรากฏตัวก่อนหน้านี้หลายวินาทีฉันคงจะสามารถกักเก็บเเต้มคะแนนไว้ได้จำนวนมากเเท้ ๆ ! ตอนนี้ฉันเหลือเเต้มคะแนนไว้พอเเค่เเลกน้ำพุศักดิ์สิทธิ์เพียงเท่านั้น”

เดิมเเจ็คสันตั้งใจจะเก็บเเต้มคะแนนจำนวนมากจากภารกิจที่ดาวเคราะห์ดวงนี้หลังจากกลับโลกเขาคิดว่าตนเองจะสามารถใช้จ่ายได้อย่างอิสระเพียงเเต่ว่าระยะเวลาสองวันที่อยู่ที่นี่เเจ็คสันได้เเลกเปลี่ยนเเต้มคะแนนของเขาไปจนหมด จนเหลือไม่กี่พันเเต้มคะแนน ดังนั้นเเม้เขาในตอนนี้จะได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งร่างกายเขาก็ไม่เต็มใจที่จะใช้คะแนนที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดในการรักษาตนเองอย่างเเน่นอน

“มิราจไนท์ คุณได้รับบาดเจ็บ”เห็นมิราจไนท์นั่งลงบนหาดทราย เดดพูล ที่ได้สติกลับมาเขากล่าวถามในทันที

“อืม,มันเป็นก่อนหน้านี้ที่สู้กับพืชสัตว์ประหลาดนั่นหน่ะ!”ได้ยินคำพูดของเดดพูล เเจ็คสันตอบกลับเเม้จะได้รับบาดเจ็บเเต่เขาก็ไม่พยายามเเสดงออกทางสีหน้า

ฟุ่บ!

ขณะนั้นเองเเจ็คสันก็จับไปที่เข็มขัดของตนเองจากนั้นกล่องเล็ก ๆ ก็ปรากฏขึ้นที่เบื้องหน้าของเขา เเม้ว่าเเจ็คสันจะไม่ต้องการเเลกน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เเต่ในพื้นที่มิติของเขาก็ยังมีสิ่งของอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติในการรักษาอยู่ ยกตัวอย่างเช่น ยายีนที่บริษัทออสบอร์นผลิตขึ้น เเม้ประสิทธิภาพจะด้อยกว่าน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เเต่ก็ยังสามารถช่วยเหลืออาการของเขาได้

“ช่วยฉีดให้ฉันหน่อยได้มั้ย”เห็นเดดพูลจ้องมองมาที่กล่องเเจ็คสันกล่าวขอความช่วยเหลือ

“อ…อืม”เดดพูลกล่าวตอบพร้อมกับหยิบกล่องขนาดเล็กขึ้นมาเเละเปิดฝากล่อง

ฟุ่บ!

จากนั้นเดดพูลก็ใช้ตัวยาที่เป็นเข็มเจาะฉีดเข้าไปในร่างกายของเเจ็คสัน ทันทีที่ตัวยาเข้าสู่ร่างกาย เเจ็คสันรู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก เเม้ประสิทธิภาพการรักษาจะไม่เเสดงผลในทันที เเต่อาการบาดเจ็บภายในของเเจ็คสันก็ได้รับการรักษาอย่างช้า ๆ

ขณะที่เเจ็คสันให้เดดพูลช่วยเหลือในการรักษาอาการบาดเจ็บของตนเอง อีกด้านหนึ่ง สตาร์ลอร์ด เเละ คนอื่น ๆ ก็มารวมตัวกัน เมื่อครู่ พวกเขาเพิ่งเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดยักษ์ที่เกือบจะเอาชีวิตของตนเองไป

“เเล้วกลุ่มสลัดอวกาศราเวนเจอร์จะเอายังไงต่อ?คุณสูญเสียกำลังคนไปจำนวนมาก?”สตาร์ลอร์ดเอ่ยปากกล่าวถามออกมา

“กลุ่มสลัดอวกาศราเวนเจอร์ยังไม่จบสิ้น ตราบเท่าที่ข้ายังอยู่ ข้าไม่มีทางยอมให้มันเกิดขึ้น”ได้ยินคำพูดของสตาร์ลอร์ด ยอนดู กล่าวตอบ

ในฐานะผู้บัญชาการกองร้อยของกลุ่มสลัดอวกาศราเวนเจอร์ ยอนดู คือบุคคลที่เป็นเสาหลักของกลุ่ม หากเขายังอยู่ กลุ่มสลัดอวกาศก็ยังไม่ตายไปง่าย ๆ

“บอสพูดถูกเเล้ว พวกเรายังมีภารกิจอีกจำนวนมากรออยู่”ขณะนั้นเองผู้ช่วยของยอนดูก็กล่าวพูดขึ้น เเม้ศึกครั้งนี้ กลุ่มสลัดอวกาศราเวนเจอร์จะสูญเสียอย่างหนัก เเต่ก็ไม่มีทางล่มสลายอย่างเเน่นอน

“เเล้วไงต่อ?หลังจากนี้คุณจะไล่จับฉันอีกหรือไม่?ฉันรู้ว่าคุณเป็นคนยังไง”เห็นยอนดูไม่ตอบสตาร์ลอร์ดกล่าวถามอีกครั้ง

ได้ยินคำถามของสตาร์ลอร์ดรูปลักษณ์ของยอนดูเปลี่ยนไปเล็กน้อยจากนั้นเขาก็จ้องมองไปที่ มิราจไนท์ เเละ เดดพูล ที่อยู่ใกล้เคียง

“เจ้าคิดว่าข้าจะสามารถทำได้?เหตุผลที่ข้าไล่ตามเจ้าก็เพราะเจ้าหักหลังพวกเรา”ยอนดูกล่าวตอบ

“ใช่,ฉันต้องการจะออกจากกลุ่ม เเต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็เป็นคนผิดจริง ๆ “ได้ยินคำพูดของยอนดู สตาร์ลอร์ดยอมรับผิดเเต่โดยดี

เดิมสตาร์ลอร์ดต้องการเเยกตัวออกจากกลุ่มสลัดอวกาศราเวนเจอร์ดังนั้นหลังจากได้รับภารกิจเขาจึงเเอบลอบทำภารกิจในตอนนั้นเเละหลบหนีออกมา เหตุผลที่สตาร์ลอร์ดหนีออกมาได้ก็เพราะความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าที่เป็นเป้าหมาย หลังจากนั้นสตาร์ลอร์ดก็สร้างทีมทหารรับจ้างของตนเองขึ้น

“เจ้าคิดว่าโทษของเจ้าควรเป็นโทษสถานใด? ข้าไม่สนหรอกนะว่าเจ้าจะทำอย่างไรต่อ เเต่ข้าได้รับหน้าที่มานั่นเป็นเหตุผลที่ข้าจะต้องปฏิบัติตามคำสั่ง”ยอนดูกล่าวตอบ

“นั่นคือเหตุผลที่คุณไล่ตามฉัน?เพื่อรางวัลหรือไม่?”สตาร์ลอร์ดรู้สึกสงสัย

“เจ้าจะว่าเช่นนั้นก็ได้ เเต่เหตุผลที่เเท้จริงเเล้วข้าก็มีเรื่องสำคัญที่อยากจะเตือนเจ้าเอาไว้”ยอนดูพูดอย่างลอย ๆ

“เรื่องสำคัญอะไร?”ได้ยินคำพูดของยอนดู สตาร์ลอร์ดรู้สึกสงสัย เเละเขาเเสดงสีหน้าออกมาอย่างจริงจัง

“มีคนกำลังเฝ้าระวังจับตามองเจ้าอยู่!”

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท