Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 610 ลางสังหรณ์ของ กัปตันโรเจอร์ส

ตอนที่ 610 ลางสังหรณ์ของ กัปตันโรเจอร์ส

ตอนที่ 610 ลางสังหรณ์ของ กัปตันโรเจอร์ส

ฟุบ!

หลังจากเจ้าหน้าที่สื่อสารคนนั้นผลักประตูเข้ามาเขาก็ตรงดิ่งเข้าไปหากัปตันโรเจอร์สโดยตรง

“เจ้าหน้าที่ ไคล์ มีเรื่องอะไรงั้นหรอ?” เห็นเจ้าหน้าที่สื่อสารของตนเองผลักประตูเข้ามาอย่างเร่งรีบ กัปตันโรเจอร์ส เข้าใจในทันทีว่าจะต้องเป็นเรื่องสําคัญ

“กัปตัน! มีข้อความส่วนมาจาก โทนี่ สตาร์ค!”เจ้าหน้าที่ ไคล์ ดกล่าวตอบอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็ยื่นส่งบันทึกข้อความให้

ได้ยินคําพูดของ ไคล์ กัปตันโรเจอร์ส มีสีหน้าจริงจังมากขึ้น เขารับสิ่งของที่ไคล์ให้มา จากนั้นก็เปิดอ่านดู แม้การแก้ปัญหาเรื่องที่สภานี้จะจบลงและทําให้เขารู้สึกมีความสุข แต่ข่าวเรื่อง มิวแทนท์ และ สไตร์เกอร์ นั้นสําคัญมากจริงๆ เพราะเรื่องนี้อาจเกิดสงครามระหว่างพวกมิวแทนที่ขึ้น

“กัปตันโรเจอร์ส เรื่องจัดการทหารเอ็กซ์ทรีมิสที่เหลือ ค่อยว่ากัน ตอนนี้ ฉันคิดว่า ปัญหาเรื่อง มิวแทนท์ พวกนี้สําคัญกว่ามาก”นอกอจากนี้ยังมีเสียงข้อความของโทนี่ด้วย

“แม้แต่ โทนี่ ยังรู้สึกได้ถึงความอันตราย ดูเหมือนศึกครั้งนี้จะหนักหนาจริง ๆ !”ได้ยินเสียงของโทนี่ กัปตันโรเจอร์สพอจะสามารถคาดเดาได้

“เจ้าหน้าที่โคลสัน ทั้งสามคนนี้ ฉันปล่อยให้คุณจัดการต่อแล้วกัน ตอนนี้ฉันมีเรื่องสําคัญที่จะต้องรีบไปจัดการ” กัปตันโรเจอร์สเดินไปที่หน้าประตูและกล่าวกับ โคลสัน

” เข้าใจแล้ว กัปตัน!” ภายใต้คําสั่งของกัปตันโรเจอร์ส เจ้าหน้าที่โคลสันตอบรับอย่างรวดเร็ว

เห็นกัปตันโรเจอร์สจากไป วุฒิสมาชิกสภา ทั้งสามคนที่อยู่ในห้องเตรียมที่จะหลบหนีออกจากห้องนี้แต่แล้วพวกเขาก็ถูกบล็อคโดย เจ้าหน้าที่ โคลสัน

” พวกท่านทั้งสามคนยังมีประชุมต่อที่นี่กับผม”เจ้าหน้าที่โคลสันยืนขวางทางวุฒิสมาชิกสภาทั้งสามคนและกล่าวอย่างไม่เกรงกลัว

“แก!” เห็นเจ้าหน้าที่โคลสัน เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อยที่กล้าปิดกั้นตนเอง วุฒิสมาชิกสภาเคลย์ชี้นิ้วไปที่หน้าของเขาพร้อมกับเตรียมจะพูดอย่างเดือดดาล แต่เขาก็ต้องกลืนคําพูดนั้นกลับไปเพราะเขารู้ดีว่าตอนนี้เขาจนมุมแล้ว หาก มายา แฮนเซ่น และ แมนดาริน ที่ถูกจับตัวให้การกับคนเหล่านี้ไป เขาก็ถึงคราวจบจริงๆ

“ขอบคุณให้ความร่วมมือ” เห็นวุฒิสมาชิกสภาทั้งสามคนเลิกต่อต้าน เจ้าหน้าที่โคลสันกล่าวยิ้มออกมา

“เจ้าหน้าที่ไคล์ คุณรู้ข้อมูลเกี่ยวกับข่าวที่ได้มามากน้อยแค่ไหน” หลังจากมอบหน้าที่จับวุฒิสมาชิกสภาทั้ง 3 คนให้ เจ้าหน้าที่โคลสันจัดการ กัปตันโรเจอร์ส กล่าวถามกับเจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้

“หลังจาก ที่ โทนี่ สตาร์ค ส่งข้อความมา ผมก็ได้ลองตรวจสอบคร่าว ๆดูแล้ว ศัตรู ก็คือ พวกสมาคมมิวแทนท์ แต่ว่า…”ได้ยินคําถามของกัปตันโรเจอร์ส เจ้าหน้าที่ สื่อสารตอบกลับอย่างรวดเร็ว

“อะไร?ไม่จําเป็นต้องกังวล พูดออกมาเลย” เห็นว่าเจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้ชะงักไป กัปตันโรเจอร์สรีบเร่งทันที

“เรื่องนี้มีพวกหน่วยงานลับของทางกองทัพเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแผนกนี้ก่อตั้งมามากกว่า 40 ปี ทั้งยังมีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับพลังของพวก มิวแทนท์ พวกเขาคือแผนกที่ก่อตั้งเพื่อกําจัดผู้มีพลังพิเศษอย่างพวกมิวแทนท์ ดังนั้นเรื่องนี้จึงค่อนข้างน่ากังวล” ภายใต้การเร่งเร้าของกัปตันโรเจอร์ส เจ้าหน้าที่สื่อสารกล่าวตอบตามจริง

แม้แต่อํานาจของ S.H.I.E.L.D. ยังไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนลับของหน่วยงานลับนี้ได้ พวกเขาคือแผนกลับที่ศึกษาเรื่องของมิวแทนท์ ดังนั้น พวกเขาจึงจัดอยู่ในส่วนของข้อมูลลับสุดยอด

“เจ้าหน้าที่ไคล์ หน่วยงานลับของทางกองทัพนี้มีหัวหน้าคือ สไตร์เกอร์ใช่มั้ย?” กัปตันโรเจอร์สกล่าวถาม

กัปตันโรเจอร์สพอจะรู้ข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับ องค์กร มิวแทนท์ ที่ถูกก่อตั้งโดยทางกองทัพพวกเขาถือเป็นปรปักษ์ต่อพวกมิวแทนท์จํานวนมาก

“ใช่ครับ,ดูเหมือนพวกเขาเตรียมจะปะทะกันในอีกไม่ช้า หากเรื่องนี้เกิดขึ้นทั่วทั้งวอชิงตันไม่สิโลก จะต้องตกสู่ความโกลาหลแน่นอน” เจ้าหน้าที่ไคล์กล่าวตอบ

“พวกเขาช่างมองหางานเพิ่มให้ฉันเสียจริง! “กัปตันโรเจอร์สพิ่มพมออกมา

พวกเขาจะต้องหยุดสงครามระหว่างมิวแทนท์ให้ได้ไงน กัปตันโรเจอร์ส เองก็รู้สึกได้ถึงประชาชนผู้บริสุทธิ์จํานวนมาก อาจจะต้องรับเคราะห์กรรมจากผลปะทะของพวกเขาไปด้วย

“กัปตัน คุณจะเอายังไงต่อ?”เจ้าหน้าที่ไคล์กล่าวถาม

“เรื่องแผนลับของทางกองทัพนี้คงต้องหาข้อมูลเพิ่มให้มากกว่านี้ คราวนี้ฉันอาจจะไม่สามารถออกนอกหน้าช่วยได้อย่างเต็มที่ แต่จะคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเพื่อหยุดยั้งไม่ให้สงครามเกิดขึ้น” กัปตันโรเจอร์สกล่าวตอบ

“เจ้าหน้าที่ไคล์ พวกเรามี ทีมกี่คนที่พร้อมทําภารกิจใน องค์กร S.H.I.E.L.D. ตอนนี้?” กัปตันโรเจอร์สกล่าวถามเจ้าหน้าที่ไคล์

“มี 23 คน ครับกัปตัน พวกเขาเตรียมพร้อมเหลือแค่รอคําสั่ง”เจ้าหน้าที่ไคล์กล่าวตอบ

“แค่ 23 คนใช่มั้ย? ไม่เป็นไร สั่งทีมพวกเขาให้เตรียมพร้อมเอาไว้ ฉันเชื่อว่าเหตุการณ์ที่กําลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้จะไม่ง่ายอย่างที่พวกเราคิดแน่นอน”

“ครับ”

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท