Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 632 ความสามารถที่แข็งแกร่ง

ตอนที่ 632 ความสามารถที่แข็งแกร่ง

ตอนที่ 632 ความสามารถที่แข็งแกร่ง

ทันทีที่คลื่นความผันผวนเหล่านั้นถูกปลดปล่อยออกมา ทําให้พวกศาสตราจารย์ ชาร์ลส์และแมกนีโตถูกระงับความสามารถกลายพันธุ์ เพราะงี้ ชุดเกราะไอรอนแมน ของโทนี่จึงหลุดจากคลื่นสนามพลังของแมกนีโต

ความแข็งแกร่งของแมกนีโต ทําให้โทนี่รู้สึกหวาดกลัวอย่างแท้จริง หากให้ต้องเลือกสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวและแมกนีโต โทนี่ขอเลือกสู้สัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวยังดีซะกว่า

หลังจากที่คลื่นสนามพลังของแมกนีโตหายไป ชุดเกราะไอรอนแมนของโทนี่ก็ฟื้นกลับมาอย่างช้าๆ

จากนั้นฟังก์ชั่นทั้งหมดของชุดเกราะไอรอนแมนก็ฟื้นสภาพโดยสมบูรณ์

“J.A.R.V.1.S ส่งกองทัพของเราเข้าไปขัดขวางพวกสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวพวกนี้ ถ่วงเวลาไว้ให้ได้นานที่สุด ฉันไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคงสภาพได้นานมากกว่า 3 นาที ไปเร็ว!”โทนี่กล่าวออกมา ก่อนหน้านี้เขาได้ยินสัญญาณขอความช่วยเหลือจากศาสตราจารย์ชาร์ลส์

“ครับเจ้านาย!”ได้ยินคําพูดของโทนี่ J.A.R.VIS ตอบกลับทันที

พริบตาต่อมา โทนี่ได้บังคับชุดเกราะไอรอนแมน จากนั้นก็พุ่งตรงขึ้นสู่ท้องฟ้า

ปั้ง ปั้ง

ทางด้านสัตว์ประหลาดยักษ์สีเขียวพวกมันพุ่งเข้าหากพวกศาสตราจารย์ชาร์ลส์และแมกนีโตที่อยู่ไม่ไกล แม้ว่าทางด้านแมกนีโตจะมีพวกสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวหลายตัวพุ่งเข้ามา แต่ก็ยังไม่เท่าทางด้านพวกศาสตราจารย์ชาร์ลส์

“กัปตันโรเจอร์สดูเหมือนว่าพวกเราต้องพึ่งคุณลงมือแล้ว”เห็นพลังจิตของตนเองถูกระงับเอาไว้ ศาสตราจารย์ชาร์ลส์รู้สึกทําอะไรไม่ถูก เขากล่าวบอกกัปตันโรเจอร์ส

“ไม่ต้องกังวล พวกเราจะปกป้องคุณเอง” กัปตันโรเจอร์ศได้นําทีมพิเศษ K เพื่อเข้าต้านทานสัตว์ประหลาดพวกนั้น

แม้จะเป็นมิวแทนท์ที่แข็งแกร่งขนาดไหน หากความสามารถกลายพันธุ์ของตนเองถูกระงับ ย่อมไม่ต่างอะไรไปจากมนุษย์ธรรมดา ซึ่งพวกศาสตราจารย์ชาร์ลส์เองในตอนนี้ก็เป็นแบบนั้นสมาชิกของทีม X-MEN ทุกคนตอนนี้คือพลเรือนธรรมดานั่นเอง

ทางกองทัพดูเหมือนจะสร้างอุปกรณ์เทคโนโลยีที่สามารถระงับพลังของพวกมิวแทนท์ขึ้นมา เพื่อใช้ในการควบคุมพวกมิวแทนท์เหล่านี้ พวกเขาไม่ต้องการให้พวกมิวแทนท์ใช้พลังอํานาจเหล่านั้นมากดดันประเทศให้ต้องพบกับภัยพิบัติ

หากทางกองทัพมีความสามารถในการระงับพวกมิวแทนท์อย่างสมบูรณ์ในเวลาต่อมา พวกมิวแทนท์ย่อมไม่กลายเป็นภัยคุกคามต่อพวกเขาอีก ท้ายที่สุดแล้ว พวกมิวแทนท์ก็จะถูกควบคุมตัวโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมิวแทนท์ระดับ 4 หรือระดับ 5 อนาคตของพวกเขาก็คงไม่ต่างอะไรไปจากมนุษย์ธรรมดาที่ถูกควบคุมตัว

ในเวลานี้ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ค่อนข้างคลายกังวลนิดนึงเพราะมีกัปตันโรเจอร์สอยู่ด้วย ความสามารถของกัปตันโรเจอร์สคือพลังทางกายภาพแน่นอนว่าเขาเหมือนกับมิราจในท์ดังนั้นความสามารถเหล่านี้จึงไม่มีผลกระทบต่อคลื่นพลังความผันผวนนั่น

ขณะที่กัปตันโรเจอร์สนําทีม K ของตนเองเข้าระงับพวกสัตว์ประหลาดยักษ์เหล่านั้นทางด้านแจ็คเขาเองก็ถูกระงับความสามารถกลายพันธุ์ แต่เขาในตอนนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะตอนนี้แจ็คคือหนึ่งในเหล่าพวกพ่อมด เขายังคงสามารถใช้พลังเวทย์ได้อยู่

“แม้ว่าฉันจะรู้ไม่ว่าพวกนายเป็นใคร แต่ฉันจะไม่ยอมให้พวกนายทําร้ายพันธมิตรของฉัน”แจ็คได้วาดสัญลักษณ์มือและตะโกนขึ้น

ฟุบ!

สัญลักษณ์สีทองของแจ็คได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นเชือกเส้นยาว มันได้พุ่งไปยังสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวเหล่านั้น โดยอัตโนมัติและจับกุมพวกมันไว้

“ดี!”เห็นสัตว์ประหลาดยักษ์สีเขียวหลายตัวถูกจับกุมแจ็ครู้สึกดีใจเล็กน้อย

จากนั้นเชือกสีทองของเขาก็พุ่งเข้าไปหยุดการเคลื่อนไหวของสัตว์ประหลาดยักษ์สีเขียวหลายตัว สัตว์ประหลาดยักษ์พวกนั้นพอเห็นเชือกสีทองมัดตัวเองเอาไว้ดวงตาของพวกมันเผยแวดุร้ายมากขึ้น

โฮก!

แต่ทว่าไม่ว่าพวกสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียวจะดิ้นมากเท่าไหร่พวกมันก็ไม่อาจสลัดหลุดจากเชือกสีทองเหล่านี้ได้

จากนั้นเชือกสีทองเหล่านั้นก็มัดทั้งมือและเท้าของพวกมันจนพวกมันแน่นิ่งไป

แจ็คถอนหายใจออกมาอย่างเหน็ดเหนื่อยการใช้เชือกสีทองเหล่านี้จํานวนมาก ค่อนข้างกินพลังเวทย์ของเขาพอสมควร

“เขาคือหนึ่งในสมาชิกของทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์?เขาแข็งแกร่งมาก ทําไมก่อนหน้านี้เราถึงไม่เคยเห็นเขากันนะ?”ศาสตราจารย์ชาร์ลส์เห็นแจ็คที่ช่วยจัดการแมกนีโตก่อนหน้านี้ เขาค่อนข้างประทับใจในตัวของอีกฝ่ายพอสมควร

ปิ้ง ปิ้ง ปิ้ง

ขณะที่แจ็คช่วยสนับสนุนในการหยุดพวกสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวเขียว กัปตันโรเจอร์สก็นําทีม K ของตนเองในการเข้าจัดการศัตรูที่เหลือ

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท