Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 659 การลอบมองของศาสตราจารย์ชาร์ลส์

ตอนที่ 659 การลอบมองของศาสตราจารย์ชาร์ลส์

ตอนที่ 659 การลอบมองของศาสตราจารย์ชาร์ลส์

หลังจากเข้าสู่พื้นที่ห้องลับใต้ดินไอซ์แมนก็เห็นเก้าอี้รถเข็นของศาสตราจารย์ชาร์ลส์ที่อยู่ด้านหน้าของโต๊ะ ไอซ์แมนได้เดินไปใกล้ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ ก่อนที่จะมองหาเก้าอี้และนั่งลง

ฟัง

หลังจากเวลาผ่านไปเป็นเวลาหลายนาที่ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ก็ยกมือขึ้นวางบนโต๊ะและเงยห น้ามองไอซ์แมน

“โรเบิร์ต นายมองหาฉันเพราะมีเรื่องอะไรงั้นหรอ?”มองไปที่ไอซ์แมน ศาสตราจารย์ชาร์ลส์เปิดคําถามแรก

ได้ยินคําพูดของศาสตราจารย์ชาร์ลส์ไอซ์แมนเงยหน้ามองไปที่เขาพร้อมกับกล่าวออกมา” ฉันมีเรื่องบางอย่างที่อยากจะถาม”

เกี่ยวกับมิราจไนท์?”เมื่อรู้ว่าไอซ์แมนกําลังมองหาเรื่องบางอย่างศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวคาดเดา

“อืม,ศาสตราจารย์ฉันรู้ว่านี้ไม่ควรจะถาม แต่ก่อนหน้านี้ในสนามรบฉันเห็นคุณได้ใช้พลังจิตในการอ่านความคิดของมิราจไนท์ เพราะอะไร!?”ไอซ์แมนกล่าวถามออกมา

ในตอนที่มิราจไนท์ถูกฮัลค์ชัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติ ไอซ์แมนเห็นศาสตราจารย์ชาร์ลส์ใช้พลังจิตในตอนนั้นในการอ่านความคิดของมิราจในท์

อย่างไรก็ตามศาสตราจารย์ชาร์ลส์ในตอนนั้นสัมผัสได้ว่ามิราจไนท์กําลังฟื้นขึ้นมาดังนั้นเขาจึงถอนพลังจิตของตนเองออก แน่นอนว่าตอนนั้นแจ็คไม่ได้รู้สึกไปเองเขาสามารถสัมผัสได้ถึงพลังจิตที่แข็งแกร่ง ซึ่งก็ไม่สามารถตรวจสอบได้

นอกเหนือจากแจ็คแล้ว ไอซ์แมนก็รู้ทันทีว่าศาสตราจารย์ชาร์ลส์ได้ลงมือทําอะไรบางอย่าง ดังนั้นเขาจึงรู้สึกสงสัยและได้มาถามศาสตราจารย์ชาร์ลส์โดยตรง

“โรเบิร์ตนายรู้จักมิราจไนท์มากน้อยแค่ไหน?”ศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวถาม

“ก็พอสมควร มิราจในท์ถือเป็นพันธมิตรที่ดีเขาควรค่าแก่การคบหาเป็นเพื่อน!”ไอซ์แมนตอบกลับอย่างไม่ลังเล

อย่างไรก็ตามศาสตราจารย์ชาร์ลส์ที่ได้ยินคําตอบของไอซ์แมนเขาสั่นศีรษะเล็กน้อย”นายไม่ได้รู้จักเขาดีเลยแม้แต่น้อย ด้านที่เขาแสดงให้พวกเราเห็นจะเรียกว่าเป็นอีกด้านนึ่งของเขาก็ได้ ดังนั้นนายจึงไม่รู้จักมิราจไนท์อย่างแท้จริง”

“นี่”ได้ยินคําพูดของศาสตราจารย์ชาร์ลส์จิตใต้สํานึกของไอซ์แมนแทบจะสั่งให้เขาตะโกนโต้แย้งออกมา

แท้จริงแล้วไอซ์แมนก็เป็นอย่างที่ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ว่าเขาไม่ได้รู้จักมิราจในท์จริงๆ เบื้องหลังหน้ากากนั้นเขาก็ไม่เคยเห็นใบหน้านั้น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ไอซ์แมนจะไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของมิราจในท์

“นี่คุณกําลังบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่ควรคบหางั้นหรอ?ไม่ใช่ว่าพวกเราทีมX-MEN ได้ร่วมมือกับเขาในการเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันและร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันหรือไม่?การอ่านความคิดของพันธมิตรตนเอง คุณไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่สมควรทําหรอกหรอ?”ไอซ์แมนกล่าวความคิดของตนเองออกมา

“ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น สิ่งที่ฉันต้องการจะบอกนายก็คือตัวตนในชีวิตจริงๆ ของมิราจไนท์ พวกเราไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับเขาเลยสักอย่าง สิ่งที่พวกเรารู้จักจริงๆ ก็คือด้านดีที่เขาแสดงให้เห็น มิราจไนท์ในตอนนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก”

“แล้ว…”

“คุณคิดว่ามิราจไนท์น่าสงสัยอย่างงั้นหรอ?”

“ปาวเลย สิ่งที่พวกเราทุกคนไม่รู้อาจจะเป็นความลับบางอย่างที่สําคัญที่สุดของเขา ยกตัวอย่างเช่น เขามีความสามารถในการคาดการณ์อนาคตบางอย่าง และเป็นตัวตนที่คอยขจัดและลําดับสิ่งมีชีวิตในโลกนี้ได้ สิ่งที่ฉันอธิบายไปนายอาจจะไม่เข้าใจ แต่จริงๆแล้วฉันรู้เกี่ยวกับมัน” ศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวออกมา

“ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการขัดขวางเรื่องที่เขาเป็นพันธมิตร และคู่ควรแก่การคบหา แต่มันจะดีกว่าหากเราสามารถทราบสถานะที่แท้จริงของเขา ฉันคิดว่านายควรจะถามหาเขาตรงๆ”

“ฉันคิดว่านี่ควรไม่มีปัญหาอะไร มิราจไนท์น่าจะยินดีที่จะบอกเรา”ไอซ์แมนเปิดปากพูด

“การดําเนินการของฉันในตอนนั้นได้ถูกตรวจพบโดยมิราจในท์ ดังนั้นฉันจึงรีบถอนพลังจิตออกมา” ศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวพูดขึ้น

” หืม?ถูกตรวจพบ?”ได้ยินว่าความสามารถอ่านใจของศาสตราจารย์ชาร์ลส์ถูกตรวจจับได้ ไอซ์แมนรู้สึกตกใจอย่างมาก

“อย่าได้ประเมินตัวตนของเขาต่ําเกินไป มิราจไนท์ถือเป็นบุคคลที่ค่อนข้างลึกลับที่เดียว”ศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวตอบ

“เขา…”

“แม้ว่ามิราจในท์จะรู้ว่าเป็นฝีมือฉัน แต่เขากลับไม่ได้พูดมันออกมา บางทีเขาอาจกําลังรอให้ฉันไปหาเขาและถามเรื่องทั้งหมดด้วยตนเอง”เห็นไอซ์แมนกําลังสงสัย ศาสตราจารย์ชาร์ลสพยักหน้าและยิ้มพูด

ณจะไปกับฉันไหม?”ไอซ์แมนกล่าวออกมา

เพราะในความคิดของไอซ์แมนหากมิราจในท์รู้เรื่องที่ศาสตราจารย์ชาร์ลส์อ่านจิตใจของตนเองจริง บางทีความสัมพันธ์ของพวกเขาอาจจะลดลง ไอซ์แมนไม่ต้องการให้พวกเขามีความขัดแย้งต่อกัน

“สบายใจเถอะ มิราจในท์ไม่ใช่บุคคลที่ขาดการพิจารณา เขาอาจจะสามารถคาดเดาได้อยู่ก่อนแล้วก็ได้ว่าพวกเราต้องการอะไร” ศาสตราจารย์ชาร์ลส์คาดเดาความคิดของไอซ์แมนได้ เขาพูดขึ้น

“ในปัจจุบันพวกเรายังมีเรื่องอื่นที่ต้องทําก่อน เอริคได้พบควิกซิลเวอร์ และสกาเล็ต วิช แล้วเราจะไปหาเขาหลังจากที่เราเคลียธุระพวกนี้เสร็จสิ้น”

“เข้าใจแล้วศาสตราจารย์”

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท