Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 672 การเฝ้ามองของทอม

ตอนที่ 672 การเฝ้ามองของทอม

ห่างจากบ้านเเจ็คสันไม่ไกลบ้านของทอมทอมจ้องมองออกไปที่นอกหน้าต่างเขาเห็นเเจ็คสันสนทนากับลุงไมค์ทอมเองก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน
“เเจ็คสัน,ฉันละอยากมีอิสระทำเรื่องที่อยากจะทำเหมือนนายจริงๆ “เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนเเล้วหลังจากที่ทอมกลับมาบ้านเขาได้ซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนที่มืดมิดของตนเอง
เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนเเล้วหลังจากที่เเจ็คสันช่วยเหลือทอมออกมาสมาชิกในครอบครัวของทอมรู้สึกดีใจอย่างมากที่เห็นเขากลับมาพวกเขากลับมามีความสุขอีกครั้ง เเต่ก็มีบางครั้งทีพวกเขารู้สึกสงสัย มันเป็นการเปลี่ยนเเปลงของทอม เพราะหลังจากที่ทอมกลับมา เขาไม่ค่อยพูดค่อยจาทั้งยังชอบเก็บตัวอยู่ในห้องมืดคนเดียวไม่ออกไปข้างนอกไม่ไปโรงเรียน
หลายครั้งที่ครอบครัวของเขาพยายามจะถามเขาถึงเรื่องเพื่อนบ้านอย่างเเจ็คสันเเละโทนี่สตาร์ค ซึ่งทอมก็ไม่ได้พูดอะไร ครอบครัวของเขาพยายามจะถามเขาถึงสาเหตุที่ตนเองหายไป ซึ่งทอมก็ไม่ได้บอกพวกเขามันเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดมาก มันไม่ใช่เรื่องที่ดีที่เขาจะบอกกล่าวให้คนในครอบครัวฟัง
ดังนั้นในปัจจุบันทอมจึงการเป็นเด็กที่ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องไม่พูดไม่จากับคนอื่นๆ เรื่องนี้ทำให้ ครอบครัวเป็นห่วงเขามาก พวกเขาหวังว่าสักวันทอมจะกลับมาเป็นปกติ เเม้ว่าพวกเขาอยากจะรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเเต่ทอมก็ไม่ยอมบอก เเต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขารู้นั่นคือสภาพของทอมในปัจจุบันดูเป็นทุกข์ออย่างมากหากเป็นแบบนี้ต่อไปเขาจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับชีวิตของคนทั่วไปได้
ฟุ่บ!
จ้องมองไปยังตำเเหน่งของเเจ็คสันที่หายไปทอมได้จับลูกบอลโลหะเล่นในมือก่ออนที่จะบดมันด้วยความเเข็งเเกร่งของตนเองร่างกายของทอมถูกพวกไฮดร้าเปลี่ยนเป็นทหารวินเทอร์โซลเยอร์ พละกำลังที่เหนือกว่าคนธรรมดา ยังอยู่ในร่างกายของเขา
หลังจากบีบลูกบอลโลหะในมือเเตกทอมได้สติกลับมาเขาจ้องมองไปที่เศษลูกบอลที่เเตกในมือพร้อมกับครุ่นคิดบางอย่าง
“หลังจากเผชิญหน้าผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นมาฉันยังจะสามารถกลับไปใช้ชีวิตคนธรรมดาทั่วไปได้อีกงั้นหรอ”ทอมขว้างเศษลูกบอลโลหะทิ้งในถังขยะ
เเม้เเจ็คสันจะใช้วิธีการบางอย่างในการกู้ความทรงจำของทอมกลับมาได้เเต่มันไม่มีวิธีที่จะลบความทรงจำในช่วงที่ทอมกลายเป็นทหารวินเทอร์โซลเยอร์เเละฆ่าคนจำนวนมากเป็นที่ชัดเจนว่าตัวเขากำลังสับสนตัวเอง สับสนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้
ถ้าทอมเลือกที่จะกลับไปใช้ชีวิตปกติแบบคนอื่นมันก็คงจะยากเพราะเรื่องที่พวกไฮดร้าเคยสั่งเขาตอนที่เป็นทหารวินเทอร์โซลเยอร์ให้ลงมือทำ เขาจะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเมื่อเทียบกับคนรุ่นราวคราวเดียวกัน เขาไม่สามารถยอมรับในเรื่องนี้เเละทำใจกลับไปใช้ชีวิตประจำวันในโรงเรียนได้ เพราะในสายตาของเขาตัวเขามันเหมือนกับตัวประหลาดตัวนึง
“ทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์S.H.I.E.L.D.? ทีมX-MEN บางทีสถานที่เเห่งนี้คงจะเหมาะกับฉันมากกว่า!”ทอมเคาะนิ้วเล็กน้อยที่มุมโต๊ะไอรีนโนเวล
ตึก!
“เเจ็คสันถึงเเม้ว่านายจะไม่ต้องการให้ฉันเสี่ยงอันตรายไปพร้อมกับนายเเต่ว่าฉัน…”ทอมพูดออกมาก่อนที่สายตาของเขาจะเปล่งประกายอย่างเเปลก ๆ

ในห้องนั่งเล่นพ่อของเเจ็คสันหลิน ไฮ่ ได้ตักอาหารใส่จานของทุกคน วันนี้ ลูกชายของเขานาน ๆ ทีจะกลับมาบ้าน เป็นธรรมดาที่ หลิน ไฮ่ จะทำเมนูโปรดของลูกชายพร้อมกับทุ่มฝีมือสุดตัวเพื่อทำอาหารออกมาให้อร่อยที่สุด
“ธอร์,คุณมานั่งตรงนี้เร็ว เพื่อนของเเจ็คสัน ก็เหมือนเเขกของบ้านเรา”หลิน ไฮ่ กล่าวพูดกับธอร์
“เอ่อ…ข้าขอนั่งตรงนี้ดีกว่า!”ธอร์กล่าวพูดเล็กน้อย
เห็นว่าธอร์พูดออกมาเเละทำท่าทีอย่างสุภาพดวงตาของ เเจ็คสันจ้องมองไปที่เขาก่อนที่จะเผยรอยยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย
“ฮ่าฮ่าไม่จำเป็นต้องสุภาพขนาดนั้นก็ได้ ธอร์ ดูจากรูปร่างหน้าตาของคุณ คุณน่าจะไม่ใช่นักเรียนใช่มั้ย คุณทำงานในบริษัทอุตสาหกรรมสตาร์คอินดัสตรีท์ด้วยงั้นหรอ?”หลิน ไฮ่ กล่าวถาม ธอร์
“เอ่อ…ข้าไม่ใช่นักเรียนปีนี้ข้าอายุ 26 ปีเเล้ว ข้าไม่ได้ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมสตาร์ค เเต่ว่าทำงานอยู่กับครอบครัว ที่เรียกว่า สถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัด”ได้ยินคำถามของ หลิน ไฮ่ ธอร์ได้วางตะเกียบในมือลงพร้อมกับพูดอย่างตะกุกตะกัก เขาเกือบที่จะหลุดพูดอายุที่เเท้จริงของตนเองออกไปเเล้ว
“คุณ~~”ได้ยินคำตอบของธอร์หลิน ไฮ่ ตกใจเล็กน้อย
ถ้าหากธอร์ไม่ใช่เพื่อนที่ทำงานอยู่ที่อุตสาหกรรมสตาร์คเช่นนั้น ลูกของเขาเเจ็คสันไปรู้จักอีกฝ่ายได้อย่างไร เรื่องนี้เขาจำเป็นจะต้องสอบถามอีกฝ่ายเพื่อความชัดเจน
“คือผมไปรู้จักธอร์ตอนที่ไปทัศนศึกษาที่นิวเม็กซิโกพวกเราได้รู้จักกันตอนนั้น จากนั้น ธอร์ ได้ย้ายมาอยู่ที่ นิวยอร์ก เขาไม่มีเพื่อนอยู่ที่นี่ ดังนั้น ผมเลยช่วยเขามองหางาน เราจึงค่อนข้างสนิทกัน”เมื่อรับรู้ถึงความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อตนเอง เเจ็คสันได้เปิดปากพูดขึ้น
“ฮ่าฮ่าเป็นเช่นนี้นั่นเอง เอาล่ะ กินข้าวกันเถอออะ ธอร์ คุณใช้ตะเกียบเป็นไหม ในครัวของเรามีช้อนเเละส้อม ถ้าคุณไม่สะดวกเดวฉันจะไปหยิบให้”หลังจากได้ยินคำพูดของลูกชาย หลิน ไฮ่ ยิ้มออกมา เเละ จ้องมอองไปที่ธอร์  “เอ่อ…ไม่มีปัญหาหลังจากมาถึงนิวยอร์ก เเจ็คสันได้สอนข้าหลายอย่างเเน่นอนว่าการใช้ตะเกียบด้วยเหมือนกัน”ธอร์หยิบตะเกียบขึ้นมาลองคีบดู
จากนั้นธอร์ เเละ เเจ็คสัน ก็อยู่ร่วมรับประทานอาหารกลางวันภายในบ้านของเเจ็คสัน หลังจากทานอาหารกลางวันกันเสร็จ หลิน ไฮ่ ได้เก็บจาน เเละบอกให้เเจ็คสันไม่ต้องช่วยออกไปเดินเล่นกับเพื่อน ท้ายที่สุด ธอร์ เเละ เเจ็คสันก็ออกไปเดินเล่นกัน หลิน ไฮ่ มองว่า ธอร์คนนี้ ค่อนข้างมีความลึกลับทีเดียว เเต่ถ้า ลูกชายของเขาโอเค เขาก็ไม่มีปัญหาอะไร

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท