Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 813 ความรู้สึกเจ็บปวดหลังจากได้สติ

ตอนที่ 813 ความรู้สึกเจ็บปวดหลังจากได้สติ

ช่วงเวลาสำคัญ

  ในตอนนี้พลังชีวิตของหัวใจเเห่งชีวิตกำลังทำงานต้านพลังมืดภายในร่างกายของเเจ็คสันอยู่มันทำหน้าที่เฉกเช่นเดียวกับธอร์ ที่กำลังขจัดเเละต่อต้านพลังงานมืด ในขณะเดียวกัน โร้ค ก็มีหน้าที่ในการเกื้อหนุนโดยการส่งเสริมการรักษาภายในร่างกายของเเจ็คสัน

  ท้ายที่สุดเเล้วหน้าที่ที่พวกเขากำลังทำอยู่มันกำลังขัดเเย้งกัน โร้คได้ช่วยบรรเทาอาการรักษาของเเจ็คสันโดยการดูดกลืนสิ่งเเปลกปลอมทั้งหมดเพื่อเริ่มการรักษา ในขณะที่พลังของหัวใจเเห่งชีวิตได้ทำการต่อต้านพลังงานมืดเเละกำลังรักษาตนเอง

  พลังงานมืดภายในร่างกายของเเจ็คสันกำลังเป็นปัญหาอยู่ก็จริงเเต่เมื่อพลังรักษาที่รุนเเรงกว่าอย่างพลังของหัวใจเเห่งชีวิตกลับถูกดูดออกไปด้วยทำให้ร่างกายของเขากำลังอ่อนเเอ ถึงจะได้รับการช่วยเหลือพลังการรักษาจากโร้ค เเต่ร่างกายของเขากลับไม่สามารถฟื้นตัวได้ทัน ตอนนี้ ร่างของเขาเหมือนกับท่อน้ำสองท่อที่เเตกต่าง หนึ่งคือกำจัดของเสีย อีกหนึ่งคือ เติมน้ำบริสุทธิ์ เเต่ในขณะที่ พลังของหัวใจเเห่งชีวิตทำหน้าที่เป็นกลางเเละกำลังถูกทำให้เสียของ

   เวรเอ้ย!โทนี่ ยังไม่รู้ตัวสินะ เขากำลังทำให้ร่างกายของฉันรับภาระหนักเกินไป เเจ็คสันพยายามประคองเปลือกตาให้เปิดขึ้นอย่างยากลำบาก

   พลังงานมืดภายในร่างกายของฉันเหลืออยู่อีกไม่มากเเล้วในเวลานี้ พลังของหัวใจเเห่งชีวิตก็เพียงพอที่จะต่อต้านมัน ตอนนี้ฉันควรจะสามารถพึ่งพาพลังของฉันในการปราบปรามพลังงานมืดที่เหลืออยู่เเต่ในสภาพปัจจุบันฉันไม่มีเรี่ยวเเรงพอที่จะใช้พลังของหัวใจเเห่งชีวิต ทั้งพวกโทนี่เองก็ไม่รู้ว่าหัวใจเเห่งชีวิตได้เชื่อมโยงพลังการรักษากับร่างกายของฉัน พวกเขากำลังทำให้ฉันเสียของไปอย่างไร้ประโยชน์ เเจ็คสันกล่าวครุ่นคิดในใจ

  ที่จริงเเล้วหัวใจเเห่งชีวิตได้ช่วยเหลือชีวิตของเเจ็คสันไว้ก็จริงเเต่ที่เขาสามารถรอดมาได้เป็นเพราะการช่วยเหลือจากเอนเชี่ยนวันที่ใช้ไทม์สโตนในการย้อนเวลา หากตอนนั้นหัวใจของเเจ็คสันถูกทำลายเขาก็คงจะตายอย่างเเน่นอน เเต่เพราะ เอนเชี่ยนวันได้ย้อนเวลากลับไปเพียงไม่กี่วินาทีก่อนที่กริชเล่มนั้นจะถูกเเทงเข้าสู่หัวใจของเเจ็คสัน ดังนั้นเขาจึงรอดมาได้ เเละ ได้หัวใจเเห่งชีวิตคอยประคองรักษาลมหายใจของเขาตอนนั้นเอาไว้

  ในตอนนี้เเจ็คสันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำการดูดซับพลังของหัวใจเเห่งชีวิตโดยตรง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังไม่สามารถขยับตัวได้ หากตอนนี้พวกโทนี่หยุดมือเเละเขาสามารถใช้พลังของหัวใจเเห่งชีวิตในการรักษาตัวเองได้เขาจะกลับมามีสภาพพร้อมสมบูรณ์ในช่วงระยะเวลาไม่นาน

  สิ่งที่เขากังวลตอนนี้ก็คือผู้หญิงที่ ชื่อโร้ค เธอกำลังทำให้พลังการรักษาของเขาเสียเปล่า เขาไม่ต้องการให้มันเป็นเช่นนี้ เเจ็คสันได้พยายามส่งสายตาไปทางโทนี่

   รู้สึกตัวเเละหยุดมือกันสักที,ตอนนี้ฉันสามารถรักษาตัวเองได้เเล้ว นี่คือข้อความที่เเจ็คสันอยากจะส่งออกไปเขาได้เเสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหมายเหล่านี้

  หลังจากได้จ้องมองดูสีหน้าของเเจ็คสันโทนี่ ก็รู้สึกสงสัยอย่างมาก เขาไม่ชัดเจนในการเเสดงออกของ เเจ็คสัน เเต่กลับดูเป็นกังวลเเทนมากกว่า

   เเจ็คสัน,เธอสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเราจะสามารถช่วยเหลือเธอได้อย่างเเน่นอน เเม้ว่าจะไม่รู้ว่าเเจ็คสันต้องการจะสื่ออะไรเเต่โทนี่ยังคงพยายามปลอบใจเขา

  เเจ็คสัน … 

   เวรเอ้ย,สิ่งที่นายกำลังทำอยู่ไม่ใช่การช่วยเหลือฉันเเต่เป็นการทำร้ายฉัน นี่คือความรู้สึกของเเจ็คสันตอนนี้หากเขาเปิดปากพูดได้เขาก็อยากจะตะโกนคำเหล่านี้ออกมา

   โทนี่สตาร์ค ฉันคิดว่าคุณน่าจะใช้เครื่องมือบางอย่างเข้าช่วยได้เเล้วในตอนนี้ ขณะที่เห็นสีหน้าของ เเจ็คสัน โร้ค ที่กำลังดูดซับพลังเเละเริ่มการรักษาได้พูดขึ้น

   เเต่ว่ามิสเเอนนา พลังงานมืดเหล่านี้ยังคงดูดซับออกไปไม่หมดฉันเกรงว่า… โทนี่กล่าวถามด้วยความกังวล

   ไม่ต้องกังวลฉันกำลังประคองพลังการรักษาอยู่หากเขายังคงอยู่ในสภาพเช่นนี้ต่อไป เขาก็ไม่ต่างจากผักที่ขึ้นเขียง ดังนั้นพวกเราจะต้องรีบรวบรัดขั้นตอนการรักษาโดยเร็วที่สุด เผชิญหน้ากับโทนี่ โร้ค อธิบาย

  ได้ยินคำพูดของโร้ค โทนี่ เเม้ไม่อยากจะทำ เเต่เขาเมื่อเห็นสีหน้าที่สิ้นหวังของ เเจ็คสัน เขาก็ตัดสินใจได้ในที่สุด

   อดทนไว้ก่อนนะ โทนี่จ้องมองไปที่เเจ็คสันเเละตะโกนพูดออกมาเขาพยายามจับเเขนทั้งสองข้างของเเจ็คสันเอาไว้

  ฟุ่บ

  ในขณะเดียวกัน.J.A.R.V.I.S ก็ได้สเเตนบายเครื่องมือเเขนจักรกลสำหรับการช่วยเหลือไปติดตั้งไว้ที่ใกล้ตัวของเเจ็คสันอย่างใกล้ชิด

  วินาทีนั้นเองพลังงานเเสงสีเขียวในมือของเเจ็คสันก็ได้หายไปเขาจ้องมองไปที่ เเขนกลนั้นเล็กน้อย ธรรมชาติ เขารู้ว่า J..A.R.V.I.S กำลังตอบสนองต่อการรักษาขั้นต่อไปอยู่ เเขนกลนั่นได้ ดึง เวน่อมออกมา ดูเหมือนตอนนี้พวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มันอีกเเล้ว

   ธอร์ หลังจากดำเนินการเเก้ไขรักษาร่างกายเเจ็คสันบางจุดเสร็จโทนี่ ก็ตะโกนใส่ธอร์อย่างรุนเเรง

  ในเวลานี้ธอร์ ได้เปิดใช้พลังงานอย่างเต็มที่ในการขับไล่พลังงานมืดที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายของเเจ็คสันตอนนี้พลังงานมืดเหล่านี้กำลังเบาบางลงอย่างมาก

   สลายไปซะ ธอร์ไม่ลังเลเลยที่จะฝืนใช้พลังที่ตัวเองมีอยู่ทั้งหมดออกมาเขาต้องการทำลายพลังอันน่ารังเกียจนี่เเละช่วยเหลือชีวิตของเเจ็คสันโดยเร็วที่สุด

  พริบตาต่อมาพลังเทพเจ้าสายฟ้าของเขาก็ได้รับการยกระดับ พลังเหนือธรรมชาตินี้ได้สร้างความเสียหายกับพลังงานมืดโดยตรง ได้เห็นความเเข็งเเกร่งของธอร์ ปีเตอร์ ที่จ้องมองอยู่ไม่ไกล ได้ร่างกายสั่นเทาเล็กน้อย ความเเข็งเเกร่งของธอร์ในตอนนี้ สามารถที่จะเป็นอันตรายกับตัวเขาได้

  หลังจากธอร์ระเบิดพลังออกมาพลังงานมืดที่อยู่ในร่างกายของเเจ็คสันก็เหลือเพียง 1/10 จากทั้งหมด เผชิญหน้ากับความเเข็งเเกร่งของพลังเทพเจ้าสายฟ้า พลังงานมืดเหล่านี้กำลังถูกขับออกไปอย่างรวดเร็วท้ายที่สุดมันก็ได้หายไปจากร่างกายของเเจ็คสันโดยสมบูรณ์

   ในที่สุด! เห็นพลังงานมืดในร่างกายของเเจ็คสันหายไปเเละผิวพรรณของเเจ็คสันกลับมามีชีวิตอีกครั้งธอร์ ได้เเสดงสีหน้าหน้าเเห่งความสุขออกมาอย่างไร้ที่ติ ในเวลานี้ เขาสามารถกำจัดพลังงานมืดนั่นได้สำเร็จ

  ฟุ่บ

  โทนี่เเละ คนอื่น ๆ ที่เฝ้าสังเกตุการณ์เเละตรวจสอบร่างกายของเเจ็คสัน พวกเขาใช้เวลาร่วม 10 นาทีก่อนที่จะสามารถช่วยเหลือเเจ็คสันได้สำเร็จ ตอนนี้พวกเขารู้สึกว่าจิตวิญญาณของตนเองรู้สึกเหนื่อยล้าอย่างเเปลก ๆ จนเเทบจะมือไม้ขาสั่นไปหมดทั้งร่าง

   เเจ็คสัน…เธอรู้สึกดีขึ้นเเล้วใช่มั้ย หลังจากเห็นพลังงานมืดหายไปโทนี่ ได้จ้องมองไปที่ เเจ็คสันเเละเปิดปากกล่าวถามโดยตรง

  ในเวลานี้โร้ค เองก็จ้องมองไปที่ เเจ็คสันเช่นเดียวกัน สายตาของเธอจ้องมองไปที่ดวงตาคู่นั้นของเเจ็คสันเพราะในเวลานี้ สีหน้าเเละดวงตาที่เเจ็คสันเผยออกมา ราวกับว่าไม่ต้องการรู้จัก โทนี่ สตาร์ค คนนี้

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท