Genius Doctor Black Belly Miss – ตอนที่ 2373 กับดักอันชั่วร้าย (3)

ตอนที่ 2373 กับดักอันชั่วร้าย (3)

  จวินอู๋เสียไม่พูด แต่ยกมือขวาขึ้นลูบเบาๆที่หน้าอกของตน เจ้าแมวดำแยกออกจากวิญญาณของนางด้วยท่าทางที่แปลกประหลาด

  เจ้าแมวดำที่มีขนาดประมาณฝ่ามือตกลงมาบนมือของจวินอู๋เสีย และดูเหมือนว่าจะมีอะไรบางอย่างอยู่ในปากของมัน ทันใดนั้นมันก็อ้าปากและคายลูกกลมๆสีแดงเข้มที่มีขนาดเท่าเล็บมือลงบนฝ่ามือของนาง

  จวินอู๋เสียหยิบลูกบอลสีแดงเล็กๆนั้นขึ้นมา แล้วส่งต่อให้จ้าววิญญาณ

  จ้าววิญญาณมองแมวดำบนมือของจวินอู๋เสียด้วยความประหลาดใจ เขาเคยเห็นแมวดำตัวนี้มาก่อนตอนที่จวินอู๋เสียอยู่ในโลกวิญญาณครั้งที่แล้ว ตอนแรกเขาคิดว่าเจ้าแมวดำเป็นวิญญาณสัตว์อสูร แต่ตอนนี้……ดูเหมือนจะไม่ใช่แบบนั้น ภูติประจำตัวที่ติดอยู่กับจิตวิญญาณของคน เขาจะรับรู้ได้ทั้งหมดแต่น่าแปลก ก่อนที่แมวดำตัวนี้จะปรากฏตัว เขาไม่รู้สึกถึงวิญญาณอื่นนอกจากนางเลย

  ราวกับว่า……

  แมวดำตัวนี้กับจวินอู๋เสียอยู่ในร่างเดียวกัน

   ข้าเชื่อว่าเจ้าน่ารู้ดีกว่าข้าว่าสิ่งนี้คืออะไร  จวินอู๋เสียพูดนิ่งๆ ขณะมองไปที่ลูกบอลสีแดงอันเล็ก จ้าววิญญาณมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องที่เกี่ยวกับวิญญาณมากกว่านาง

  จ้าววิญญาณระงับความสับสนในใจและมองไปที่ลูกบอลสีแดงแปลกๆในมืออย่างจริงจัง ลูกบอลสีแดงนี้สัมผัสแล้วไม่เย็น แต่กลับให้ความรู้สึกอุ่นแทน จ้าววิญญาณใส่พลังจิตวิญญาณลงไปในนิ้วเล็กน้อยและกดนิ้วลงไปที่ลูกบอลสีแดงนั้น เมื่อถูกกระตุ้นด้วยพลังจิตวิญญาณ ลูกบอลสีแดงเล็กๆนั้นก็ค่อยๆกระจายออกและกลายเป็นหมอกสีแดงรวมตัวกันอยู่บนมือของจ้าววิญญาณ วินาทีต่อมามันก็ทำท่าจะเจาะเข้าไปในจิตวิญญาณของจ้าววิญญาณราวกับมีจิตสำนึกของตัวเอง!

  สีหน้าของจ้าววิญญาณเปลี่ยนไปทันที พลังจิตวิญญาณจำนวนมากก่อตัวเป็นเปลวไฟขนาดใหญ่บนฝ่ามือเขา และเผาหมอกสีแดงจนไม่เหลือแม้แต่เศษเสี้ยว!

   มันคืออะไร?  จวินอู๋เสียเลิกคิ้วมองดูเขา

  สีหน้าของจ้าววิญญาณไม่น่าดูอย่างที่สุด คิ้วที่งดงามของเขาขมวดแน่น ริมฝีปากบางเม้มจนเป็นเส้นตรง

   กลืนวิญญาณ 

   กลืนวิญญาณ?  จวินอู๋เสียงง

  แต่สีหน้าของจ้าววิญญาณไม่ดีขึ้นเลยสักนิด กลืนวิญญาณเป็นยาของโลกวิญญาณ มันไม่มีผลกับสิ่งมีชีวิต แต่สำหรับร่างวิญญาณ มันคือพิษร้ายที่รุนแรงถึงตาย! 

  วิญญาณไม่กลัวพิษ พิษทั้งหมดที่มีผลกับอวัยวะภายในของสิ่งมีชีวิตไม่สามารถทำร้ายวิญญาณได้ แต่ ‘กลืนวิญญาณ’ เป็นพิษชนิดเดียวในโลกวิญญาณที่สามารถทำร้ายวิญญาณได้

  กลืนวิญญาณถูกกลั่นขึ้นครั้งแรกจากในร่างของต้นไม้วิญญาณ หลายปีผ่านไปจนนับไม่ถ้วน ต้นไม้วิญญาณไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก มันเคยป่วยมาก่อน และกลืนวิญญาณก็ถูกกลั่นออกมาจากร่างที่ป่วยของต้นไม้วิญญาณ มันเอาไว้ใช้จัดการกับวิญญาณที่คิดทรยศดินแดนแห่งวิญญาณ กลืนวิญญาณจะไม่นำความเจ็บปวดมาสู่ร่างวิญญาณ แต่มันจะเจาะเข้าไปในจิตวิญญาณโดยที่มองไม่เห็นและกัดกินวิญญาณทีละน้อย

  นอกจากนั้น เมื่อวิญญาณถูกพิษกลืนวิญญาณแล้ว ยิ่งพลังวิญญาณแข็งแกร่งมากเท่าไร ผลกระทบก็ยิ่งน่ากลัวมากเท่านั้น ก่อนที่กลืนวิญญาณจะกัดกินวิญญาณไปจนหมด วิญญาณจะไม่รับรู้อะไรเลย และจะสลายหายไปตลอดกาลโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น!

  แม้แต่ในดินแดนแห่งวิญญาณ พิษกลืนวิญญาณถูกควบคุมอย่างเข้มงวด จ้าววิญญาณเคยถามฉินเกอแล้ว ซือถูเหิงเป็นเพียงทูตวิญญาณเท่านั้น ไม่มีคุณสมบัติแตะต้องพิษกลืนวิญญาณเลยแม้แต่น้อย แต่พิษนี้ก็มาอยู่ในมือของซือถูเหิงแล้ว และเขาก็ใช้มันวางยาพิษจวินอู๋เสีย!

   ดูเหมือนว่าเจ้าจะเดาถูกนะ ซือถูเหิงมีปัญหาจริงๆ  จ้าววิญญาณขมวดคิ้ว

 

Genius Doctor Black Belly Miss

Genius Doctor Black Belly Miss

เธอคอยอดอัจฉริยะแห่งศตวรรษที่ 24. เพียงเข็มเงินเล่มเดียวเธอก็สามารถช่วยชีวิตใครก็ได้ให้พ้นจากความตาย
ทว่าหลังจากการเกิดระเบิดมันทำให้เธอหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งที่เธอไม่รู้จัก คนที่นั้นมักเรียกเธอว่า “คุณหนู”
แต่ทว่า “คุณหนู” คนก่อนนั้นของพวกเขานั้นไรซึ่งภูติวิญญาณประจำตัว ทั้งยังร่างกายอ่อนแอและยังไร้ความสามารถใดๆ
แม้กระทั้งคู่หมั่นก็ยังพาคนรักใหม่มาข่มเหงกัน แต่ตอนนี้มีเธอที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ ถ้าใครมันกล้ามาอวดดีใส่เธอ?
เพียงแค่มีเข็มอยู่ในมือเธอ โลกทั้งโลกใบนี้ก็ตกลงเป็นของเธอแล้วทุกหนทุกแห่งที่ไปย่อมเกิดปาฏิหาริย์!
อย่างไรก็ตามเธอได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งไว้ ไม่รู้ว่าตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่ถึงได้ยอมช่วย

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท