เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 30 ซื้อกิจการร้านอาหารตะวันตกในราคาสองหยวน

บทที่ 30 ซื้อกิจการร้านอาหารตะวันตกในราคาสองหยวน

บทที่ 30 ซื้อกิจการร้านอาหารตะวันตกในราคาสองหยวน

“ประธาน ฉิงจื๋อเทา พวกคุณอย่าโกรธเลย มีอะไรพูดกันดีๆ”

เฉารุ่ยตักเตือน ขณะที่เธอกำลังสื่อสารกับ Bruno เป็นภาษาอังกฤษ ให้เขาขอโทษสิถึงจะถูก คนต่างชาติพวกเขาเหล่านี้เย่อหยิ่งจองหอง ไม่เคารพลูกค้าชาวจีน

แต่น่าเสียดายที่ Bruno ไม่สนใจเลย แถมยังพูดถึงร้านอาหารภายใต้การบริหารของเขานั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน

“ฉันจะฟ้องคุณ!”

เผชิญหน้ากับ Bruno ที่มีทิฐิสูงแบบนี้ สุดท้ายแม้แต่เฉารุ่ยที่เป็นคนใจเย็นยังหงุดหงิด

“ประธานใหญ่ของเราอยู่ฝรั่งเศสห่างไกล ถ้าเขารู้ จะต้องเห็นด้วยกับวิธีการของฉัน” Bruno พูดอย่างมั่นใจ

เฉินห้าวใจเต้น รู้จากคำพูดของเขา Bruno คนนี้แค่ถูกจ้างมา ประธานร้านอาหารตัวจริงอยู่ต่างประเทศ ไม่คิดเลยว่าผู้ถูกจ้างคนหนึ่งจะมาหัวเราะเยาะลูกค้าอย่างพวกเขาจริงๆ ยากเกินกว่าที่จะอดทน

“ที่นี่ไม่ยินดีต้อนรับพวกคุณ พวกคุณกรุณาจ่ายเงินและออกไป!” สุดท้าย Bruno ก็ประกาศออกมา

“ตลกจริงๆ เรามากินข้าวดีๆ ทำไมต้องไล่พวกเรา!” ฉิงจื๋อเทาก็ไม่พอใจ ยืนขึ้นมาเถียงกับเขา

“คนจีนที่ไร้มารยาท ฉันจะแจ้งตำรวจ!” Bruno ขู่

เฉินห้าวหัวเราะเยาะ ดูเหมือนถ้าไม่จัดการผู้จัดการร้านหยิ่งผยองคนนี้ไม่ได้แล้ว เขาหยุดฉิงจื๋อเทาที่สะเทือนอารมณ์ พูดขึ้น “เหล่าฉิง ไม่ต้องพูดมาก มองฉัน”

เฉินห้าวเปิด appเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ในโทรศัพท์ ค้นดูข้อมูลร้านค้ากรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินในการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ แน่นอนว่าข้อมูลร้านอาหารฝรั่งเศสร้านนี้ก็ปรากฏขึ้นมา

กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ของร้านอาหารฝรั่งเศส เป็นร้านอาหารขนาดกลาง ตั้งอยู่ถนนซินหมินเลขที่ 12 เมืองไป๋เหอ พื้นที่อาคารทั้งหมด 650 ตารางเมตร มูลค่าโดยประมาณ 9.2 ล้าน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 2 หยวน ต้องการ 2 คะแนน

ไม่คิดว่าร้านอาหารแห่งนี้มีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน ราคาขายเกือบสิบล้าน ส่วนมากเป็นราคาของที่ดิน ส่วนคะแนนที่ต้องการคือ 2 คะแนน เฉินห้าวมีครบพอดี

จะพูดอะไรอีก ตัดสินใจว่าจะแก้แค้น เฉินห้าวกดสั่งซื้อโดยตรง ซื้อกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินของร้านอาหารแห่งนี้

“ระหว่างการเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน ใช้เวลาโดยประมาณ 40 วินาที จะได้รับมรดกพนักงานและอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดของร้านนี้” บน app มีการแจ้งเตือนมา

เฉินห้าวให้พี่น้องและผู้ช่วยสาวคนสวยนั่งลงอย่างเรียบร้อยในสภาพแวดล้อมที่วุ่นวาย แค่รอ 40 วินาทีเท่านั้น จากนั้นก็รอชมละครดีๆ

“การเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินสำเร็จ คนฝรั่งเศสของร้านอาหารฝรั่งเศสกลายเป็นเฉินห้าว มีผลในทันที”

ข้อเสนอแนะแจ้งขึ้นใน app

“โอเค คุณถูกไล่ออกแล้ว” เฉินห้าวยืนขึ้นพูด

“โอ้ พระเจ้า คุณบ้าไปแล้วเหรอ? คุณไม่มีสิทธิแต่งตั้งหรือถอดถอนผู้จัดการร้านที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนนี้” ขณะที่ Bruno ดูถูกเฉินห้าว ก็ยังโอ้อวดตัวเองอีกด้วย

เฉินห้าววางเอกสารรับรองกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินของร้านอาหารที่ทำขึ้นมาใหม่วางไว้บนโต๊ะ ให้ Bruno ดูเอง

“พระเจ้า ฉันว่านี่มันไม่ใช่ของจริง ต้องเป็นใบรับรองปลอมที่คุณทำขึ้นแน่ๆ ฉันรู้ว่าคนจีนชอบโกงมากที่สุด!” Bruno ยังคงพูดโจมตีต่อคนในชาติอีกด้วย

“คุณโทรไปยืนยันได้ แต่นายถูกลิขิตให้ถูกไล่ออกแล้ว” เฉินห้าวพูด

Bruno ยังไม่เชื่อ โทรไปหาประธานคนเดิมเพื่อยืนยันด้วยตัวเอง เนื่องจากเวลาแตกต่างกัน ที่นั่นยังเช้าตรู่อยู่ เมื่อรับสายจาก Bruno ประธานใหญ่ที่นั่นโกรธมาก

“Bruno ให้ตายเถอะ นายโทรมาขัดจังหวะฝันของฉัน ถ้าไม่มีเหตุผลโน้มน้าวฉัน นายตายแน่!”

Bruno รีบพูดขึ้น “ประธาน ถึงผมจะรู้สึกว่ามันไร้สาระมาก แต่ผมอยากยืนยันกับคุณสักหน่อย ในร้านมีคนจีนเอาเอกสารรับรองกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินออกมา บอกว่าร้านอาหารเป็นของเขาแล้ว”

“เป็นไปได้ยังไง ฉันขายไปตอนไหน……โอ้พระเจ้า ทำไมฉันถึงได้รับการโอนเงินมากกว่าเก้าล้านหยวนล่ะ แถมมีสัญญาโอนที่หัวเตียงด้วย?”

ประธานใหญ่ตะโกนร้องอยู่ที่นั่น แต่ก็สงบลงอย่างรวดเร็ว “เหมือนเกิดเรื่องยอดเยี่ยมอะไรขึ้น แต่ราคานี้ดีมาก ร้านอาหารธุรกิจไม่ดีแบบนั้นขายไปได้ก็ดีเหมือนกัน เอาแบบนี้แล้วกัน Bruno ร้านอาหารฝรั่งเศสไม่ได้เป็นของฉันแล้ว ต่อไปนายจะต้องดูแลเจ้านายคนใหม่ของนาย”

Bruno อึ้งไป โทรศัพท์ร่วงลงพื้นไม่รู้จักเก็บ แต่สักพักเขาก็ค่อยๆ กลับมา มองเฉินห้าว ใบหน้ามีรอยยิ้มน่าอึดอัด เริ่มเดินเข้ามาเพื่อขอความเมตตา “คุณชายครับ อ่อไม่สิ ประธานคนใหม่ครับ โปรดยกโทษให้ผมที่หยาบคายเมื่อกี้นี้ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าคุณได้ซื้อร้านอาหารไปแล้ว”

“นายไสหัวไปได้แล้ว เห็นนายแล้วฉันหงุดหงิด” เฉินห้าวพูดอย่างเย็นชา

“ได้โปรดอย่าทำแบบนี้!”

ทันใดนั้น Bruno ก็คุกเข่าลง พูดด้วยใบหน้าโศกเศร้า “ผมสูญเสียงานค่าตอบแทนดีๆ แบบนี้ไปไม่ได้ ภรรยาและลูกที่บ้าน พ่อแม่ปู่ย่าตาของผมก็อายุมากและป่วย ลูกสี่คนก็ยังเรียนอยู่ ต้องการเงินเดือนผมเพื่อดำรงชีวิต”

รู้สึกได้ถึงคำพูดของ Bruno ที่พูดว่า “มีคุณแม่แก่ๆ อายุแปดสิบกว่า” ในเวอร์ชันต่างประเทศ มันทำให้เห็นอกเห็นใจเล็กน้อย

เฉารุ่ยผู้จิตใจดีก็โน้มน้าวเฉินห้าวเสียงเบา “ประธานเฉิน ดูเขาน่าสงสารขนาดนี้ให้อภัยเขาสักครั้งเถอะนะคะ อีกอย่าง การไล่เขาออกต้องจ่ายเงินชดเชยมหาศาล มันไม่คุ้มค่าอย่างมาก”

เฉินห้าวคิดๆ แล้วก็ใช่ การไล่ออกเป็นวิธีที่หยาบคาย ต้องให้ชาวต่างชาติที่หยิ่งผยองคนนี้รู้ข้อผิดพลาดของตัวเองถึงจะสำคัญที่สุด

“ก็ได้ ไม่ไล่ออกก็ได้ แต่นายขาดความรู้ในการบริการ ลดระดับเป็นพนักงานเปิดประตู ไปรับแขกที่หน้าประตูให้ฉัน เมื่อเห็นผู้ชายให้เรียกว่าพี่ใหญ่ ผู้หญิงเรียกว่าพี่สาว เมื่อลูกค้าออกไปให้พูดว่าเดินทางดีๆ นะครับลูกค้า รู้ไหม?” เฉินห้าวตะโกนถาม

“รู้ครับ รู้ครับ!”

Bruno พยักหน้ารัวๆ ตราบใดที่ไม่ถูกไล่ออกก็ดีแล้ว เขาหางานทำที่ฝรั่งเศสไม่ได้ถึงได้มาที่ประเทศจีน

เฉินห้าวรู้สึกว่าแค่นี้ยังไม่พอ เลือกชุดบริกรชายโบราณจีนชุดหนึ่งใน app มันคือชุดสีเขียวเข้มประเภทนั้น แต่งตัวคลาสสิกแบบนั้นโดยมีผ้าขนหนูที่แขน

“เปลี่ยนเป็นชุดนี้ แล้วไปต้อนรับแขกที่ประตู” เฉินห้าวมอบชุดโบราณชุดนั้นที่ซื้อใน app มาแล้วโยนให้เขา

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท