เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่236 งานแสดงดอกไม้ไฟ

บทที่236 งานแสดงดอกไม้ไฟ

“แย่แล้ว ทำไมไฟดับ?” เฉินห้าวรู้สึกอารมณ์เสีย งานเลี้ยงกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร

“เหมือนว่าไม่ใช่ไฟดับธรรมดา” เซี่ยจิ้งใช้ไฟจากมือถือส่องสว่างวิ่งเข้ามาหา ชี้ให้ฉินห้าวดูไปทางด้านนอก

กลับพบว่าหมู่คฤหาสน์จงหัวด้านนอกนั้นมีไฟสว่าง ซึ่งเป็นสายเมนเส้นเดียวกับที่เดินมาหมู่คฤหาสน์จงหัว นั้นก็แสดงว่าไฟตามทางที่อยู่ด้านนอกนั้นมีไฟปกติดี มีเพียงบริเวณหมู่คฤหาสน์เท่านั้นที่มีปัญหา ทำให้คิดไปถึงกองหินมหึมาที่ขวางบนถนนในตอนบ่าย มีความเป็นไปได้มากที่ครั้งนี้จะเป็นฝีมือคนที่ตั้งใจทำขึ้น

“ต้องเป็นคนทำเรื่องนี้อย่างแน่นอน!”

เฉินห้าวโกรธเป็นอย่างมาก เป็นการคุกคามจากฝ่ายตรงข้ามที่มีต่อเขา ต้องการก่อกวนอย่างแน่นอน งั้นเฉินห้าวก็ตกลงใจจะเล่นสนุกกับเขา

ไฟดับกะทันหัน ทำให้เกิดเหตุการณ์ตื่นตกใจขึ้นในงาน เนื่องจากรอบ ๆ มืดสนิทมีแขกจำนวนหนึ่ง เกิดหกล้มและชนกระแทกกันทันใดนั้นก็เกิดอุบัติเหตุวุ่นวายขึ้น

“ทุกท่านอย่าตกใจอยู่ในความสงบสักครู่ นี่เป็นเพียงการเตรียมรายการการแสดงให้กับทุกท่าน เนื่องจากเอฟเฟกต์ในการแสดงจำเป็นต้องดับไฟ จึงไม่ได้แจ้งทุกท่านล่วงหน้า ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ยังหวังว่าทุกท่านจะให้อภัย โปรดยืนอยู่ที่เดิมอย่าขยับสักครู่หนึ่ง ไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้นแล้ว”

เฉินห้าวใช้ทักษะการพูดเพื่อทำให้ทุกคนสงบลงก่อน จากนั้นจำเป็นต้องเปลี่ยนจุดสนใจของทุกคนในเวลาอันรวดเร็วไม่อย่างนั้นคืนนี้จะต้องอับอายขายหน้ามาก

ช่างไฟของหมู่คฤหาสน์ได้ไปตรวจสอบสายไฟแล้ว แต่น้ำที่อยู่ไกลไม่สามารถดับกระหายได้ เพราะฉะนั้นปัญหานี้จำเป็นต้องแก้ปัญหาให้ได้ภายในหนึ่งนาที

ตอนนี้เฉินห้าวต้องอาศัยตัวช่วยเพียงappเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ดังนั้นเขารีบเปิดมือถือ ใช้เขตสะดวกจาก app เงินอุดหนุนหมื่นล้าน พบว่ามีการบริการอย่างหนึ่งที่ใช้ประโยชน์ได้ในเวลานี้

บริการแสดงดอกไม้ไฟ ดอกไม้ไฟระดับไฮเอนด์ลูกละ1000 เหรียญ ราคาเงินอุดหนุน 0.5 เหรียญ พร้อมข้อเสนอฟรีค่าบริการจุดปล่อยดอกไม้ไฟ

มองดูภาพที่ติดอยู่ที่สินค้าเป็นดอกไม้ไฟขนาดใหญ่ ประเภทที่ใช้จุดในงานกลางคืน แต่ละลูกมีราคา1000เหรียญ หากไม่ร่ำรวยจริงๆ ไม่สามารถจุดได้ แต่ราคาเงินอุดหนุนหนึ่งลูก 0.5 เหรียญ ท่ามกลางความมืดแบบนี้เหมาะสมที่สุดในการรับชม ยังสามารถปลอบใจแขกเหรื่อที่ตกใจ เป็นการตอบแทนที่สมบูรณ์แบบ

หลังจากนั้นเฉินห้าวซื้อดอกไม้ไฟทันที2000เหรียญ ให้พวกเขาจุดไปก่อน

หลังจากเฉินห้าวเพิ่งจะสั่งซื้อ ก็ได้ยินอู้อี้ดัง “ปั้ง” อยู่ไม่ไกล จากนั้นประกายไฟดอกไม้ไฟชุดหนึ่งพุ่งตรงสู่ท้องฟ้า เมื่อถึงจุดสูงสุดก็ระเบิดออกทันที เปล่งรัศมีเจิดจรัสแพรวพราว สะท้อนแสงทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืน

จุดดอกไม้ไฟติด ๆ กันลูกแล้วลูกเล่าขึ้นไปบนท้องฟ้า แสงสว่างระยิบระยับ รัศมีอันรุ่งโรจน์ เหมือนกับภาพวาดพื้นดำที่เบ่งบานไปด้วยดอกไม้ ช่างสวยงามเกินกว่าจะรับได้

“ว้าว ดอกไม้ไฟสวยงามมาก!”

“ที่แท้ดับไฟก็เพื่องานดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ เจ้านายเฉินจัดฉากได้สุดยอด”

ในเวลานั้นเองแขกเหรื่อสงบลง ทุกคนต่างเงยหน้าดูดอกไม้ไฟ แสงสว่างท่ามกลางความมืด มองดูดอกไม้ไฟสวยงาม ดื่มสุราชั้นเลิศ อาหารแสนอร่อย ยังพูดคุยกับหนุ่มหล่อสาวสวยอย่างใกล้ชิด เป็นความเพลิดเพลินที่ยอดเยี่ยมมาก

บรรดาแขกเหรื่อสงบลงแล้ว แต่เฉินห้าวกลับมีสีหน้าเคร่งขรึม เขาโทรศัพท์หาฉิงจื๋อเทาผู้รับผิดชอบดูแลความปลอดภัยของหมู่คฤหาสน์ ให้เขาตามสืบผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นวายนี้ เรื่องนี่ไม่ถือว่าจบแค่นี้

ทางด้านวงดนตรีและการแสดงก็เริ่มการแสดงอย่างต่อเนื่อง ไม่มีแสงที่สว่าง พวกเขาใช้แสงในโทรศัพท์เพื่อสร้างความสว่างทั้งร้องเพลงและเต้นรำ ก็ไม่ได้มีความแปลกใหม่อะไร

บนท้องฟ้ายามค่ำคืน พลุดอกไม้ไฟก็ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ดอกไม้ไฟที่สีสันและรูปแบบที่หลากหลาย ทำให้คนเพลิดเพลินสบายตา ทุกคนสนุกกับการชมดอกไม้ไฟอย่างสงบสักสิบนาที ก็ไม่ทำให้คนรู้สึกเบื่อหน่าย

ในที่สุด ไฟภายในหมู่คฤหาสน์จงหัวก็สว่างขึ้นมาพร้อมกัน ความสว่างกลับมาเป็นปกติ ทุกคนต่างโห่ร้องอย่างสนุกสนาน จากนั้นทำในสิ่งที่ควรทำก็ทำต่อ

เฉินห้าวอาศัย app เงินอุดหนุนหมื่นล้าน แก้ปัญหาเหตุการณ์วุ่นวายครั้งนี้ได้สำเร็จ

หลังจากนั้นช่างไฟฟ้าเข้ามารายงาน มีคนตัดสายไฟ เขาได้ซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานไปชั่วคราวก่อน เพื่อความปลอดภัย พรุ่งนี้ต้องเปลี่ยนสายไฟเส้นใหม่

“ลำบากแล้ว” เฉินห้าวให้ช่างไฟและหน่วยรักษาความปลอดภัยออกไป ตรวจดูปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอีก อย่าให้พวกเขาสร้างความวุ่นวายได้อีก

แต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะล่าถอยไปแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก งานเลี้ยงคำคืนนี้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

งานเลี้ยงดำเนินไปจนถึงเวลาสิบโมงกว่า มีแขกบางส่วนที่มีธุระในวันรุ่งขึ้น จึงบอกลาเฉินห้าวเพื่อขอตัวกลับไปก่อน ขอบคุณเขาในการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทุกคนประทับใจอย่างมาก ต่องานเลี้ยงค่ำคืนวัน อาหารเลิศรส ยังมีไวน์ผลไม้พาเลซ ก่อนที่จะจากไปยังแสดงท่าทีว่ายังต้องการมาชิมอีกครั้ง

เฉินห้าวยิ้มแล้วพูดว่าไม่มีปัญหา ยินดีต้อนรับอีกครั้ง

หากเป็นอย่างนี้ ชื่อเสียงอาหารกูร์เมต์และสุราชั้นเลิศของเฉินห้าว สามารถก้าวขึ้นในกลุ่มธุรกิจระดับบนในเมืองไป่เห๋อ

ภายในงานค่อยๆ ว่างเปล่า แต่ยังมีแขกที่ดื่มไปมากพอสมควรบางส่วนยังไม่ได้กลับ ยังคงเป็นส่งเสียงร้องเล่นทายมือแข่งกันดื่ม อย่างสนุกสนาน

เฉินห้าวก็ไม่ได้ทำลายความสนุกของพวกเขา และเดินไปข้าง ๆโจวซีถง รินไวน์ผลไม้ให้เขาหนึ่งแก้ว

“ฉันดื่มไปเกือบจะสองขวดแล้วดื่มต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว” โจวซีถงใบหน้าแดงระเรื่อยิ้มแล้วพูดพลางมองดูเฉินห้าว สุราไม่ได้ทำให้เธอเมา ตัวเธอต่างหากที่เมา

“คุณทำไมไม่ไปรับรองแขกล่ะ?” โจวซีถงถาม

“คุณก็เป็นแขก ผมมาดูแลคุณเป็นพิเศษ” เฉินห้าวมองเธอด้วยสายตาที่เร่าร้อน ใบหน้าอมยิ้มเล็กน้อย

ครู่เดียวทั้งสองก็เข้าใจความหมายภายในใจ หลายวันมานี่ไม่ได้ติดต่อกันเลย วันนี้ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ดังนั้นทั้งสองใช้โอกาสนี้เดินเล่นพูดคุย ค่อย ๆหลีกห่างจากผู้คน ไปพื้นที่ด้านหลังหมู่คฤหาสน์

“พาคุณไปดูห้องของผม” เฉินห้าวพูดอ้อมค้อมโดยมีความนัยแอบแฝงลึกซึ้ง

บุรุษเชิญสาวงามเข้าไปในห้องตนเอง แรงจูงใจที่ไม่ค่อยบริสุทธิ์สักเท่าไหร่ แต่ว่าในเวลานั้น โจวซีถงเดินตามไปกับเฉินห้าวด้วยกันจนถึงบ้านพักของเขา

ที่พักของเฉินห้าวตั้งอยู่ตรงกลางของหมู่คฤหาสน์จงหัว ตำแหน่งดี มีหลายชั้น เซี่ยจิ้งเลือกให้เขาเป็นพิเศษ

หลังเดินเข้าไป พบกับบรรยากาศสไตล์จีนโบราณ ความจริงแล้วโจวซีถงไม่ค่อยเห็นบ้านพักที่ตกแต่งเลียนแบบโบราณมากนะ ดูแล้วแปลกใหม่มาก

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท