เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 351 ลูกพี่ของแวดวงรถบัมพ์

บทที่ 351 ลูกพี่ของแวดวงรถบัมพ์

“เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย?”

หลังจากที่หลบจากภัยคุกคามหนึ่งครั้ง เฉินห้าวก็ถามด้วยความเป็นห่วง

“ไม่เป็นไร” โจวซีถงสูดหายใจเข้าลึกๆ เธอไม่ได้หวาดกลัว แต่กลับรู้สึกมีความสุขสนุกเล็กน้อย

เริ่มตั้งแต่ที่โรงแรม ก็วิตกกังวล เตลิดเปิดเปิงสุดชีวิต อัดอึดเป็นอย่างมาก ตอนนี้ชนรถของศัตรูที่ไล่ตามกระเด็น เพียงแค่รู้สึกในใจสบายขึ้นมาไม่น้อย

เมื่อเฉินห้าวเห็นท่าทางของโจวซีถง ก็หัวเราะออกมาอย่างกะทันหัน: “ไม่กลัวก็ดี ข้างหลังยังมีรถอีกมากมาย วันนี้พวกเราก็มาเป็นเด็กไร้เดียงสาด้วยกัน เล่นรถบัมพ์ให้สนุกไปเลย!”

ความกล้าหาญของเฉินห้าวก็พลุ่งพล่านออกมา แต่กลับจงใจลดความเร็วลงไปประมาณหนึ่งร้อยกิโลเมตร ทำให้รถสามคันข้างหลังก็ตามขึ้นมา

รถสามคันนั้น ได้แก่รถVolkswagenกับรถโตโยต้าและรถนิสสัน ประกบรอบข้าง และโจมตีขนาบซ้ายกลางขวา

เฉินห้าวโดนรายล้อมอยู่ตรงกลางก็ไม่ได้ตื่นตระหนกแม้แต่น้อย เมื่อไม่นานนี้ในเมืองไป๋เหอ เขาก็เคยใช้Military Hummerเล่นรถบัมพ์มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในแวดวงรถบัมพ์ผู้ใหญ่

เขาใช้เล่ห์เหลี่ยมเล็กน้อย เหยียบเบรกเพื่อลดความเร็ว เมื่อรถของอีกฝ่ายเบียดชน เฉินห้าวก็เหยียบคันเร่งพร้อมกับปล่อยเบรก สิ่งนี้ทำให้รถHummerเร่งความเร็วอย่างกะทันหัน และชนรถนิสสันสีขาวออกจากแนวกั้นภายในครั้งเดียว

รถVolkswagenที่อยู่ด้านหลังก็รีบเร่งมาแทนที่ ครั้งนี้เฉินห้าวเป็นคนเริ่มที่โจมตีก่อน หมุนพวงมาลัยไปทางซ้าย พวกอันธพาลคนนั้นก็หันพวงมาลัยไปทางขวาอย่างไม่พอใจ ทั้งสองคนก็ใช้รถยนต์เป็นอาวุธ และเริ่มต่อสู้กัน

หลังจากที่เฉินห้าวชนกันสองครั้งติดต่อกัน อีกฝ่ายก็ชนกลับพอดี แม้ว่าตัวรถVolkswagenจะยุบไปหลายแผ่น แต่ก็ยังเกาะแน่นไม่ปล่อย

เฉินห้าวก็มีความคิดเพิ่มมากขึ้น ลดความเร็วลงอย่างกะทันหัน แบบนี้รถVolkswagenก็ขับแซงเขาไปครึ่งหนึ่ง เฉินห้าวหมุนพวงมาลัยไปทางซ้ายอีก กันชนหนากระแทกตรงกลางด้านหลังของรถ Volkswagen และทำลายความสมดุลของเขาทันที

ในการประเมินความปลอดภัยของรถVolkswagen โดยหน่วยงานตรวจสอบหลายครั้ง ค่าสัมประสิทธิ์ช่วงล่างความปลอดภัยของรถVolkswagen หลังจากที่เกิดเรื่องราวชนกระแทก ระดับแรงการคุ้มครองผู้โดยสารไม่พออย่างรุนแรง

เช่นเดียวกับรถVolkswagen คันนี้ หลังจากที่ถูกกระแทกอย่างรุนแรง รถยนต์ก็เสียหลักไถลไปตามข้างถนน ต่อจากนั้นถูกรถที่ขับสวนมาชนอีกครั้ง พังยับเยินไปหมดทุกอย่าง ถุงลมนิรภัยไม่โผล่ออกมา หน้าผากก็กระแทกตรงไปที่พวงมาลัย คนด้านหลังสุดก็นอนหมดสติไปอยู่ด้านบน

พวกอันธพาลคนนี้ก็ได้ลิ้มรสความเจ็บปวดของความปลอดภัยที่ไม่ดีของรถVolkswagen และคาดว่าจะนอนอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายเดือน

ยังเหลือคนขับรถยนต์โตโยต้าคันหนึ่งก็ตกใจมาก แบบอย่างของรถทั้งสองคันก็อยู่ตรงหน้า รถโตโยต้าของเขาไม่ได้แข็งแรงมากกว่าสองคันนั้น และขึ้นไปMilitary Hummerที่แข็งดุจเหล็กก็เหมือนกับเอาซาลาเปาไส้หมูขว้างสุนัข เขาก็ขี้ขลาดแล้ว ไม่กล้าเร่งความเร็ว เพียงแค่ตามอยู่ข้างหลังอย่างเงียบๆ

เฉินห้าวมองจากกระจกมองหลังแวบหนึ่ง ก็ยิ้มเล็กน้อย ศัตรูสูญเสียความกล้าหาญ ไม่ต้องกังวล เขาก็เริ่มเร่งความเร็ว ในที่สุดก็มาถึงทางขึ้นทางด่วน

ผ่านETC เฉินห้าวขับรถไปตลอดทาง โตโยต้าคันนั้นก็ยังตามอยู่ที่ด้านหลัง แต่สิ่งที่ค่อนข้างแปลกก็คือ ไม่ได้มีรถยนต์ขับเพิ่มมา

หลังจากขับรถออกไปครึ่งชั่วโมงกว่า โตโยต้าคันนั้นก็เลี้ยวจากไปทางแยก ขับกลับไป และไม่ตามแล้ว

“ดูเหมือนอีกฝ่ายจะยอมแพ้แล้ว”เฉินห้าวพูด

“น่าจะใช่ ก่วนอวิ๋นชางโทรศัพท์มาแล้ว” โจวซีถงพูดขณะที่ถือโทรศัพท์ไว้

“จะรับมั้ย?”โจวซีถงถามความคิดเห็นของเฉินห้าว

“รับ ฉันกลับอยากจะพูดคุยกับเขาสักหน่อย” แววตาของเฉินห้าวก็จดจ่อ

โจวซีถงก็รับสายโทรศัพท์ ต่อจากนั้นกดเปิดลำโพง

“โธ่เอ๊ย ประธานโจว เข้าใจผิดจริงๆ หลานชายของผมค่อยบ้าระห่ำ เหมือนกับว่าจะเข้าใจผิดกับเพื่อนคนนั้นของคุณ แม้แต่คุณก็ถึงกับตกใจ ขอโทษด้วยจริงๆ”

ก่วนอวิ๋นชางเหมือนค่อนข้างขี้หลงขี้ลืม คล้ายกับว่าอยู่ในโรงแรม เขายังข่มขู่ได้รุนแรงที่สุด ยังเป็นเกราะกำบังให้ทั้งสองคนด้วย แต่กลับฟื้นตัวได้ค่อนข้างเร็ว

โจวซีถงพูดเสียดสีอย่างเย็นชา: “ฉันยังต้องขอบคุณสำหรับการต้อนรับในคืนนี้ของท่านประธานก่วน ทำให้ฉันได้รับรู้ถึงความกระตือรือร้นของตระกูลก่วน”

“ผมรับประกันกับคุณ วันนี้เป็นความเข้าใจผิดอย่างแท้จริง ที่สำคัญสิ่งที่พวกเราทำก็ไม่ค่อยเหมาะสม งั้นพรุ่งนี้พวกเรามานั่งพูดคุยกันดีๆ และพยายามหาทางแก้ไขที่สมบูรณ์แบบ”

“ไม่จำเป็น ฉันเข้าใจความคิดของพวกคุณแล้ว” โจวซีถงพูดอย่างเย็นชา

ในเวลานี้เฉินห้าวก็พูดว่า: “ท่านประธานก่วน การต้อนรับของวันนี้ จะไม่ลืมตลอดชีวิตจริงๆ ฉันจะเชิญคุณกลับด้วยมาตรฐานเดียวกันทีหลัง คุณช่วยอดใจรอด้วย”

คำพูดนี้ของเฉินห้าวก็เป็นการประกาศสงครามถึงตระกูลก่วน วันนี้ลงมือกับเขาได้โหดร้ายขนาดนี้ งั้นก็อย่าโทษการเอาคืนของเขา

“ชายหนุ่ม ฉันแนะนำว่านายอย่าอวดดีเกินไป วันนี้นายโชคดี นายกับประธานโจวไม่เหมือนกัน เด็กอย่างนายไร้อำนาจอิทธิพล กล้ามีเรื่องกับตระกูลก่วนของพวกเราเหรอ?”

ก่วนอวิ๋นชางค่อนข้างเกรงใจต่อโจวซีถง แต่กับเฉินห้าวคนรวยรุ่นแรกที่ไม่มีภูมิหลัง ก็พูดถึงตระกูลใหญ่ที่พึ่งพิง

เฉินห้าวยิ้ม คนคนนี้เป็นคนร่ำรวยที่ไม่เอาไหนจริงๆ ต้องการให้คนหนุ่มยุคใหม่อย่างเขาทำให้เขารับรู้ถึงความเป็นจริง

“คุณท่าน งั้นคุณก็รอดูให้ดี วันนี้สิ่งที่คุณทำกับตัวฉัน ฉันจะเอาคืนเป็นสองเท่าอย่างแน่นอน!”

เฉินห้าวประกาศสงครามของเขาออกมา โจวซีถงไม่รอให้ก่วนอวิ๋นชางด่ากลับ ก็วางสายทิ้ง

ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกลายเป็นไฟและน้ำแล้ว ไม่มีอะไรต้องพูด ก็แค่รอดูเกมต่อไป

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท