Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 362

ตอนที่ 362

ตอนที่ 362 ธาตุภายใน

เจียงซิ่วดูเฉยชาและเขาไม่สามารถรับมันได้ ดวงตาคู่หนึ่งมองไปที่ทุ่งอย่างตั้งใจ ในอีกด้านหนึ่งชายหนุ่มที่มีความสูงประมาณหนึ่งเมตรและเจ็ดฟุตก็เดินออกมา เขาวิ่งเล็กน้อยแล้วกระโดดสูงขึ้นไปไม่กี่เมตร ร่อนลงไปที่สนาม

เพียงแค่นี้ผู้ชมจำนวนมากภายใต้สนามก็อุทาน

ความเร็วของร่างกายและความแข็งแกร่งของเทพเจ้านั้นเหนือกว่าผู้คนทั่วไปและเทพเจ้าที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนั้นอยู่ในอันดับที่ดีที่สุด กระโดดนั้นใกล้กว่าสิบเมตรนี่เป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ก่อนการเปลี่ยนแปลงในโลก ในเวลานั้นการกระโดดข้ามโอลิมปิกยาวเพียงเก้าเมตรและน่าทึ่งยิ่งกว่าคือความสูงสองเมตรคนทั้งหมดรู้สึกเหมือนกำลังบิน

“มันเป็นเจ้านายในกองทัพ”

มีจำนวนของศิลปะการต่อสู้ในกองทัพหลังจากการเปลี่ยนแปลงในโลกศิลปะการต่อสู้เหล่านี้เป็นการกระโดด และขอบเขตหลายคนได้ก้าวเข้าสู่ความลับซึ่งตอนนี้เป็นนักรบระดับทั่วไปที่เรียกว่า

เถี่ยเสวียน จินหยงไท่

ชายในชุดเครื่องแบบทหารบนพลับพลากล่าวว่า: “คนนี้เป็นทหารชั้นยากที่หายากในกองทัพของเราเขาเกิดที่ เทียเหมินทางตอนเหนือของจีนเขาไม่รู้ว่าเขายากจนกี่ครั้ง การรักษาและการแยกส่วนราวกับว่าการดับสามารถทำลายหินได้อย่างง่ายดายจนกระทั่งหมัดถูกชกในตอนนี้ในโลกลับคู่กำปั้นเหล็กก็เปลี่ยนไปเช่นกัน “

เขามองไปที่เซอร์ของเทพเจ้าทางด้านขวา: “วังไก่คนของคุณตอนนี้คุณสูญเสียมากพอคุณต้องใช้ความคิดริเริ่มที่จะยอมรับความสูญเสียครึ่งหนึ่งและคุณมีใบหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ และคุณต้องสูญเสียเมล็ดพันธุ์ดี”

ผู้คนของเทพเจ้าแห่งเทพเจ้าตะโกนว่า: “เฉินหลิงซูเป็นผู้หญิง แต่พรสวรรค์ของเธอช่างน่าทึ่งและเธอกำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธอบอกว่าเธอจะชนะ มันจะเร็วเกินไปที่จะมีความสุขไหม?”

ด้านที่นั่งเฉิงฮันหลิน, ซุนเสี่ยวหง, เฉิงหลิงหราน และอื่น ๆ ทั้งหมดประสาทเป็นอย่างมากพวกเขายังคงเป็นคนแรกที่เห็น เฉิงหลิงหราน และผู้คนทำการประลองกันอีกฝ่ายยังคงเป็นคนขี้หึง ฉันคิดว่าหัวใจของฉันเป็นกังวลโดยเฉพาะดวงตาที่ เฉิงหลิงหราน เธอดูกังวล ฉันไม่รู้ว่าจะเอาไปที่ไหนฉันตกใจเธอจำได้ว่าตอนที่เธอเรียนอยู่เธอมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาของโรงเรียนเมื่อเธอพร้อมที่จะเริ่มการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามเฉิงหลิงซูในท้องทุ่งนั้นสงบ เฉิงหลิงหรานเองก็ภูมิใจในน้องสาวของเธอเป็นอย่างมากในหัวใจประเภทของเส้นประสาทของน้องสาวของเธออยู่ตรงข้ามกับเธอ

ชุดที่สง่างามเรียบง่ายยืนอยู่ในสนามไม่ต้องรอดูดอกไม้ไฟ

“พลังการต่อสู้เฉิงหลิงสุ, 1,0321, หักหมื่น!”

“พลังการต่อสู้ของจินหยงไท่ 12872 หมื่นเหมือนกัน!”

ทั้งคู่เป็นระดับขุนศึก

“พลังการต่อสู้มีมากกว่า 2,000!”
การตรวจจับพลังการต่อสู้ในอดีตนั้นแม่นยำมากความแตกต่างของข้อมูลในปี 2000 นั้นเป็นชัยชนะ แต่ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของศิลปะการต่อสู้ทักษะการต่อสู้บางอย่างได้ระเบิดขึ้นหลายครั้งในทันทีและช่องว่างของปี 2000 ไม่เพียงพอ

ดังนั้นผลลัพธ์ที่คาดการณ์ไม่ได้

“ได้โปรด!”

ลวี้ฉุนฉุนซุบซิบและซุบซิบมากถามเจียงซิ่ว: “นายต้องการให้เธอชนะหรือแพ้?”

“ไม่สำคัญว่าเธอจะชนะหรือไม่”

“ปากแข็ง”

ร่างกายของจินยองไตในทุ่งถูกยิงเหมือนฤดูใบไม้ผลิและคนทั้งหมดก็ลาออกชกและชก ความแรงของมวยนี้มีความแข็งแกร่งความเร็วเร็วแม้อากาศจะส่งเสียงที่ฉีกขาดรุนแรงอากาศก็กลายเป็นเส้นไหมเส้นที่สองและลมมวยก็แรงดีมาก

“แข็งแรงมาก!” ทีมไม่สามารถช่วยได้ แต่ลดริ้วรอยเขาเป็นระบบตำรวจมันไม่เหมือนกับกองทัพหากผู้ชนะในเกมทีมอาจต้องต่อสู้กับเขา “

“พลังของกำปั้นของจินยองไตทำได้ถึง 29,831 คะแนน”

“สองเท่า!”

คิ้วของทีมควรยับย่นอีกครั้ง

ผลของการจับสลากของเขานั้นดีมากเขาเล่นช้ามากก่อนหน้านั้นเขาสามารถใช้เครื่องมือเพื่อค้นหาความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้ของเขาโดยเฉพาะค่าการต่อสู้ของยอดเขาจึงเกือบจะนับและสามารถชนะได้

เฉิงหลิงซูดูนิ่งและสงบ แต่เธอก็ไม่ถอยมือและเท้าของเขาอยู่ด้วยกันมันเหมือนกับไท่จี ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะนุ่มและอ่อนนุ่มเขาคิดว่าการชกมวยของฝ่ายตรงข้ามนั้นเหลือเชื่อและเป็นเหมือนพันทองคิ้วระหว่างมือและเท้า คลื่นเสียงที่แข็งแกร่งออกมาจากแผ่นดินไหวและจากนั้นผลักอีกครั้งการกระทำนั้นสง่างามเหมือนนางฟ้าที่บรรจุสวรรค์และโลกบางอย่างไว้

“ถูกบล็อก”

ทุกคนที่อยู่ในปัจจุบันประหลาดใจ

พลังการต่อสู้เพิ่มขึ้น 3,000 คะแนนและมูลค่ารวมได้ถึง 13287 มันจะสามารถป้องกันการโจมตีที่เพิ่มมูลค่าของตัวเองเป็นสองเท่าซึ่งควรถูกทำลายและถูกทำลาย “ ลูชุนชุนตกใจและดูที่เจียงซิ่วหลังจากนั้นเจียงซิวเป็นอดีตสามีเก่าหวังที่จะเปิดเผยความลับเล็กน้อย”

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “เฉิงหลิงซูอาศัยพลังของเทพเจ้าที่ตื่นอยู่มีการเปลี่ยนแปลงพลังแปลก ๆ ในตัวมันไม่สามารถตรวจจับได้และพลังเทพของจินหยงไท่ไม่เพียงพอมันขึ้นอยู่กับแรงนี่คือผลที่เกิดขึ้น”

เขาใช้คำพูดที่กวางเข้าใจได้อย่างหมดจด

เส้นทางของเฉิงหลิงซู่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการซ่อมแซมเทพเจ้าเพื่อฝึกฝนพลังทางจิตวิญญาณของร่างกายให้มีชีวิตอยู่และตอนนี้จินหยงไท่เป็นแหล่งกำเนิดศิลปะการต่อสู้ความคิดได้หล่อหลอมหรือตามเส้นทางของการเพาะปลูกครั้งก่อนและตัดสิน

“ซู่ซู่ ดีมาก”

เพื่อนและญาติของซู่ซู่รวมถึงเหล่าเทพบางองค์ตะโกนอย่างตื่นเต้น

อย่างไรก็ตามถนนทุกสายนำไปสู่กรุงโรมถึงแม้ว่ารูปแบบของการใช้พลังงานเป็นหมื่น แต่ก็มีจุดสูงที่เห็นได้ชัด แต่ความแข็งแกร่งยังคงมองเห็นเป็นรายบุคคลหากพลังทางจิตวิญญาณของ เฉิงหลิงซู่ ไม่แข็งแรงพอมันจะพ่ายแพ้โดยกองกำลังทางกายภาพ

“น้องสาวที่ดี!”

การชกเพิ่งเริ่มต้นและจากนั้นก็จะเป็นเงาเหมือนกำปั้นของ จินหยงไท่เงาของท้องฟ้าพุ่งไปที่เฉิงหลิงซู่ หมัดเท้าข้อศอกและหัวเข่าเปรียบเสมือนปรอทและท้องร่วงการรุกก็เหมือนน้ำขึ้นน้ำลง

เพียงแค่ตอนนี้ฉันยังคงโอ้อวดที่จะบอกว่าใบหน้าของทีมของฉันเป็นลม

เครื่องมือนี้แสดงให้เห็นว่าพลังการต่อสู้เฉลี่ยของจินหยงไท่สูงกว่า 30,000 และมีค่าสูงสุดถึง 37,561”

ทีมกล่าวว่า: “คุณพูดอีกครั้ง”

สิ่งนี้มีอำนาจการรบสูงสุดของเขามากกว่า 10,000 ในสนามทั้ง เฉิงหลิงซู่และ จินหยงไท่แข็งแกร่งเกินกว่าจินตนาการของเขาวางเขาไว้ในตำแหน่งของ เฉิงหลิงซู่ฉันกลัวว่าหมัดอาจไม่สามารถหยุดได้

ระบบตำรวจเดิมเป็นพรรคที่อ่อนแอที่สุด ทหารเป็นกองกำลังป้องกันประเทศแน่นอนว่ามันเป็นทหารประเภทแรกและกลุ่มชีวภาพนั้นเป็นที่ดึงดูดอย่างมากระบบตำรวจเพียงระบบเดียวคือการรักษาสถานที่ตั้งจุดแข็งทางการเงินคือจุดอ่อนที่สุดและจุดอ่อนที่สุดคือจุดอ่อน

เฉิงหลิงซู่นั้นรวดเร็วมากเพียงเห็นร่างที่สวยงามของเธอสั่นนำเงาที่คลุมเครือยังคงสวยงามและสวยงามราวกับความฝัน แต่พวกเขาทุกคนเห็นว่าเธอกำลังดิ้นรนเพื่อสนับสนุน

วิธีการเพาะปลูกขั้นพื้นฐานของ เฉิงหลิงซู่ถูกสอนโดยหัวหน้าของเทพเจ้ามันเป็นอาจารย์ของเธอ แต่โลกแตกต่างกันมากแม้ว่าหัวหน้าของเขาจะแข็งแกร่งกว่าเธอมาก แต่เขาก็ยังคงมีพื้นฐานจากประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังเป็นแมงป่องที่สัมผัสกับก้อนหินและข้ามแม่น้ำอีกด้วย

“ดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะถูกตัดสินแล้วเฉิงหลิงซูจะแพ้”

ลวี้ฉุนฉุนมองที่เจียงซิ่วเขาไม่เห็นร่องรอยของความกังวลบนใบหน้าของเขามันเงียบและสงบตามความจริงเจียงซิ่วถูกทอดทิ้งและหัวใจของเขาก็ผิดหวังหรือโศกเศร้ามันน่าประหลาดใจมากที่สงบ

บนพลับพลานายทหารกล่าวว่า: “วังไก่ให้คุณได้ไหม”

วังไก่สั่นคลอนและส่ายหัวของเขาดูไร้ประโยชน์แน่นอนเธอสามารถเห็นได้จากสายตาของเธอว่าเฉิงหลิงซูกำลังจะพ่ายแพ้

แม้ว่าเฉิงหลิงซู่จะมีลักษณะที่แข็งแกร่งในปัจจุบันและพลังของความคิดที่น่าเหลือเชื่อ แต่ในท้ายที่สุดความเร็วและความแข็งแกร่งนั้นอ่อนแอกว่าอีกด้านหนึ่ง

“ในช่วงเวลานี้ … “

“ให้ฉันพ่ายแพ้!”

ทันใดนั้นร่างของจินไท่ยองก็พุ่งออกมาและกำปั้นทุบออกไปคนทั้งหมดเป็นเหมือนภาพลวงตาของภาพลวงตาและมันก็ถูกสอดไว้ตรงกลาง

ซู่ซู่… ” หลายคนร้องไห้ด้วยความประหลาดใจ

เฉิงหลิงซู่ส่องประกายความตื่นตระหนกในสายตาของเขาไม่กระทบยอด แต่มองที่การชกหมัดของจิ่นไทยอง แต่ไม่มีอะไรจะทำหมัดที่หนักพอ ๆ กับภูเขาเหมือนเสียงฟ้าร้องคลื่นเสียงแตก

“จะแพ้แล้วหรอ”

บูม หมัดหนักล้มลงบนหน้าอกของเฉิงหลิงซูกำปั้นเหล็กหมัดเหล็กด้วยหินเพียงพอกำปั้นนี้ล้มลงเฉิงหลิงซูจะไม่มีกลิ่นหอมและหยกและเขาจะได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาพุ่งเข้าใส่เฉิงหลิงซูการก่อตัวในภายในซึ่งถูกเผาในหน้าอกของเธอก็เปิดออกมันเป็นพลังอันทรงพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้โดยผู้คนในปัจจุบันแสงสีทองพุ่งออกมาและแสงที่ส่องไปบนท้องฟ้าและเปล่งประกาย ในเวลานั้นลมกระโชกแรงพัดผ่านและผลักไปทุกทิศทุกทางก้อนหินบนพื้นดินถูกพัดพาออกไปก่อน

“คืออะไร”

เจียงซิ่วลุกขึ้นยืนทันที

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท