จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 41

ตอนที่ 41

ในฐานะผู้เข้ามาใหม่ของสถาบัน พวกเขาได้รับโอกาสที่จะได้รับวิธีการและทักษะ แต่ใครจะรู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่พวกเขาจะได้รับคะแนนสนับสนุนที่มากพอที่จะได้รับทักษะอื่นและพวกเขาจะได้รับโอกาสเมื่อเข้าสู่คลังวิธีการฝึกฝน

อย่างไรก็ตามผู้ที่ไม่มีจิตวิญญาณจะไม่เหมือนกับผู้ที่มีจิตวิญญาณ เนื่องจากจะได้รับระดับการฝึกฝนขั้นพื้นฐานระดับขั้นต่ำเพียงเล็กน้อย เพื่อต้องการให้พวกเขาทำงานเพื่อโอกาสในการแลกเปลี่ยนหรือซื้อวิธีที่ดีกว่า

แต่ไม่มีความถูกต้องสำหรับพวกเขาที่จะแลกเปลี่ยนวิธีการฝึกฝนเพื่อความมั่งคั่งเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นสิ่งล้ำค่าและมอบให้กับนักเรียนที่มีจิตวิญญาณเท่านั้นเพื่อผูกมัดพวกเขาเข้ากับสถาบันให้มากขึ้นและทำให้พวกเขารู้สึกเป็นหนี้กับสถาบัน

หลังจากรอให้ทางเข้าขนาดใหญ่ค่อยๆเปิดออกก็เผยให้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นผนังสีดำกึ่งเหลว

“เวลาของพวกคุณได้เริ่มขึ้นแล้วและสารเคมีเหล่านั้นจะสแกนร่างกายของคุณเพื่อค้นหาศักยภาพของมันและตรวจสอบการระบุตัวตนของสถาบันที่คุณมี”

บรรณารักษ์ให้ความมั่นใจกับเด็ก ๆ ที่เห็นได้ชัดว่าตกใจและกลัวที่จะเข้าไป

อย่างไรก็ตามเมื่อรู้ว่าอะไรอยู่เบื้องหลังสสาร พวกเขาทั้งหมดพุ่งไปข้างหน้าและผ่านสารแปลก ๆ ด้วยความหวังว่าจะได้รับวิธีการฝึกฝนที่หวังไว้

เมื่อพวกเขาเดินผ่านพวกเขาทั้งหมดรู้สึกราวกับว่าพวกเขาถูกปลดและสแกนโดยพลังที่มองไม่เห็นทำให้พวกเขารู้สึกอ่อนแอเมื่อพวกเขาก้าวผ่านไปยังคลังวิธีการฝึกฝน

ด้านในมันเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็นแถวของชั้นวางที่มีช่องว่างเล็ก ๆ ระหว่างพวกเขา ขนาดมันค่อนข้างใหญ่ แต่ก็ไม่ใหญ่มาก

เช่นเดียวกับที่พวกเขากำลังจะเชื่ออย่างงมงายว่ามันจะง่ายต่อการค้นหาและได้รับวิธีการฝึกฝนที่ทรงพลังพวกเขาทั้งหมดก็รู้สึกกดดัน

อย่างไรก็ตามเดเมียนแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยบนร่างกายของเขาและตระหนักว่ามันต้องเป็นห้องที่แปลกประหลาดและสัมผัสถึงศักยภาพของเขาและผ่อนปรนให้กับเขามากขึ้น

เมื่อมองไปรอบ ๆ เขาเห็นว่ามีเพียงตัวเขาเองและเพื่อนเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบน้อยที่สุดและจากสิ่งที่เขาเห็นไมโลก็แทบจะไม่ได้รับผลกระทบจากแรงกดดัน

เมื่อปรับตัวตามแรงกดดัน เดเมียนและคนอื่น ๆ โดยไม่ให้เวลาเสียไป จึงเริ่มเดินไปข้างหน้าภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ชั้นหนังสือแต่ละแถวมีช่องว่างระหว่างชั้น 5 เมตรและความกดดันจะเพิ่มขึ้นระหว่างแถวของชั้นหนังสือโดยแต่ละแถวจะมีแรงกดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อถึงวิธีการฝึกฝนแถวที่สี่ เดเมียนหยุดอยู่ภายใต้แรงกดดันและพบว่าแม้มันจะทนได้ แต่มันก็ยังค่อนข้างแข็งแกร่งและสงสัยว่าเขาจะพบวิธีการฝึกฝนแบบไหนในแถวที่สี่

เขายกใบหยกแบบสุ่มขึ้นมา เขาปลดปล่อยพลังงานของเขาลงในใบหยกที่เผยให้เห็นคำอธิบายเล็ก ๆ น้อย ๆ และหน้าแรกของวิธีการ

เป็นวิธีการปรับสภาพร่างกายที่ต้องการให้ผู้ใช้ออกแรงอย่างหนักหนาจากนั้นจึงอาบน้ำเย็นจัดจากก็อาบน้ำร้อนตาม

เป็นวิธีการแบ่งเบาบรรเทาร่างกายด้วยความร้อน-เย็นที่ผู้ฝึกฝนภายนอกหลายคนใช้เป็นหนึ่งในวิธีการฝึกฝนที่หายากซึ่งมีผลดีเมื่อพิจารณาจากอันดับของมัน ด้วยผลของมันที่ทัดเทียมกับวิธีการล้างร่างกายที่ให้คะแนนสูงกว่ามากมาย

อย่างไรก็ตามมันได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ F6 เนื่องจากกระบวนการนั้นเจ็บปวดและลำบากและต้องใช้สมุนไพรและยาจำนวนมากที่มีผลต่อร่างกายเพื่อให้สามารถอดทนต่อการฝึกฝนได้

เดเมียนนึกไม่ออกว่าตัวเองจะใช้วิธีการได้อย่างไร เขาจึงวางมันลงและเดินต่อไปในแถวที่ 5

เดเมียนสังเกตว่าในแต่ละแถวระดับของวิธีการฝึกฝนจะเพิ่มขึ้นตามระดับย่อยจาก F9 ไป F8 โดยห่างกันเพียงลำดับเดียว

มองไปข้างหน้าดูเหมือนจะเหลือไม่เกิน 15 แถวซึ่งบอกเขาว่าวิธีการสูงสุดจะอยู่ที่อันดับ E5 ซึ่งจะเข้ากันได้ดีกับพรสวรรค์ของเขา

เมื่อรู้ว่ามันหายากและมีค่าแค่ไหน เดเมียนรู้ว่ามันจะทำให้เขาลำบากมากและเสี่ยงต่อความปลอดภัย แต่โลกแห่งการฝึกฝนนี้ ล้วนขึ้นอยู่กับการเสี่ยงและเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวคุณเอง

หลังจากผ่านวิธีการฝึกฝนแถวที่ 7 แล้วเดเมียนก็เริ่มรู้สึกถึงแรงกดดันอย่างมากในขณะที่เขาชะลอตัวลงและเริ่มหมุนเวียนพลังงานเพื่อช่วยให้ร่างกายของเขาเอาชนะความกดดันได้

ความกดดันที่เกิดขึ้นในห้องนั้นผิดปกติและลึกลับมากและไม่เหมือนกับความกดดันที่อีวานสร้างจากจิตวิญญาณของเขาในการทดสอบเจตจำนง ความกดดันนี้ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายทีละคนและเป็นความกดดันที่หนักมาก

วิธีเดียวที่จะต่อสู้กับมันคือพลังเจตจำนงอันบริสุทธิ์ความมุ่งมั่นและการมีศักยภาพ

ในขณะที่เดเมียนเดินไปข้างหน้าภายใต้แรงกดดัน เพื่อน ๆ และเพื่อนร่วมบ้านของเขาก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อไปข้างหน้าให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะได้รับวิธีการฝึกฝนที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำให้ เพื่อที่จะทำให้พวกเขาเหนือกว่าคนอื่น ๆ

เพื่อนร่วมชะตากรรมล้วนมีศักยภาพและความสามารถเหนือกว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆและทุกคนมีแรงผลักดันและความมุ่งมั่นที่จะได้รับความแข็งแกร่งทำให้พวกเขาต้องคำนึงถึงกองกำลังทั้งหมด

พวกเขาทั้งหมดนอกเหนือจากเดเมียนสามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกประหลาดที่ก่อให้เกิดแรงกดดันที่นำพวกเขาไปสู่บางสิ่งบางอย่างและทุกคนตัดสินใจที่จะทำตามความรู้สึกด้วยความหวังว่าจะได้พบกับโชคชะตา

ทุกคนรู้สึกเหมือนกันว่าถูกชักนำไปสู่สิ่งที่เหมาะกับพวกเขา นอกเหนือจากเดเมียนที่ไม่รู้สึกอะไรและยังคงดิ้นรนไปข้างหน้าเพื่อพยายามไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในห้อง

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท