จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 77

ตอนที่ 77

เดเมียนและไมโลสามารถกลับมาที่ใจกลางเมืองได้ ระหว่างพวกเขาได้พบกับร้านอาหารที่ต้องการซื้อซากของหมูป่านี้ มันเป็นสัตว์อสูรที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ แตต่ก้ไม่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์นักทางร้านจึงให้ราคา 300 เหรียญวิญญาณ

เดเมียนแบ่งเงินให้กับไมโล คนละ 150 เหรียญ และทั้งคู่ก็ให้เหรียญคนละ 50 ให้แก่คนขับรถม้า เนื่องจากที่ชดใช้ที่พาเขามาลำบากด้วย ในขณะที่เราเงินคนขับรถม้าก็ดีใจเพราะตัวเองมีน้องสาว 3 คน และแม่ที่ป่วย 1 คนที่ต้องดูแล และเขาต้องเลี้ยงดูครอบครัวคนเดียวหลังจากที่พ่อตาย

คนขับรถม้ารับเงินมาอย่างซาบซึ้งและทั้งหมดก็แยกย้ายกัน ร้านอาหารที่ซื้อซากหมูป่านั้นเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ดังนั้นเดเมียนจึงให้ทางร้านเซ็นเอกสารรับรองว่าได้ซื้อซากหมูป่าไปจากเขา เพื่อนำไปยื่นยืนยันกับภารกิจที่ทำสำเร็จ

เดเมียนอธิบายให้ไมโลฟังว่าเกิดอะไรขึ้นใน ห้องโถงรับภารกิจ และไม่ได้อดไม่ได้ที่จะต่อว่าเดเมียน เพราะเดเมียนมักจะดุเวลาที่ไมโลประมาทและไม่รอบคอบ

ทั่งคู่แอบย่องเข้ามาในห้องโถงรับภารกิจ และเพื่อให้แน่ใจว่าเด็กชายคนก่อนหน้าที่เดเมียนชิงภารกิจคืนมาจะไม่อยู่ที่นี้ พนักงานต้อนรับ รับเอกสารเพื่อเป็นหลักฐานที่ทำภารกิจสำเร็จ ไมโลและเดเมียนได้รับรางวัลบ 35 คะแนนจากผลงานและภารกิจได้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ตาม เธออดไม่ได้ที่เห็นความสามารถของเด็กนักเรียนที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันในการจัดการสัตว์ร้ายระดับ 2 ได้

“ไมโล ตอนนี้ควรระมัดระวังอย่างรอบคอบ อย่าให้ถูกจับได้และรีบตรงไปยั้นที่พักกันเถอะ “

เดเมียนพูดพลางค่อยๆ เดินกลับที่พัก

เดเมียนตั้งตาที่จะรอให้ภารกิจนั้นสำเร็จเป็นอย่างมาก และอยากที่จะสำรวจสถาบันในเมืองอาเรียให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่หอแห่งความเชี่ยวชาญที่มีทักษะและคัมภีร์ที่ทรงพลังอยู่มากมาย

[ตอนนี้ฉันจะมุ่งเน้นไปที่การฝึกฝนและจะเข้าไปเป็นนักเรียนชั้นในของสถาบัน ให้ได้โดยเร็วจะได้สามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆ ที่จะสามารถทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นได้]

เดเมียนกล่าวกับตัวเอง

ในฐานะนักเรียนชั้นนอกของสถาบัน พวกเขาได้รับความสำคัญจากสถาบันน้อยที่สุดและไม่ได้รับการตอบสนองจากสถาบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามความสามารถของเดเมียนและไมโลที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว จะทำให้พวกเขาเข้าสู่นักเรียนชั้นในของสถาบันได้ในไม่ช้า

หน้าของคัมภีร์เปลวเพลิงทองคำที่เดเมียนได้ปลดล็อค นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เดเมียนเข้าสู่ระดับ 5 และสอนให้รู้ว่าควรที่จะปรับปรุงการฝึกฝนอย่างไร และเสริมพลังในการกักเก็บ ดูดซับ

จนกระทั่งถึงระดับ 5 เดเมียนก็ไม่มีอะไรใหม่ในการที่จะเรียนรู้และฝึกฝน ทำให้เดเมียนต้องสร้างเทคนิคที่มีให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เดเมียนตั้งใจที่จะไปห้องโถงแห่งการฝึกฝน และฝึกฝนกับไมโล

แต่ก่อนที่เดเมียนจะเริ่มฝึกฝน เดเมียนพยายามที่จะอ่านคัมภีร์อีกครั้ง แต่เดเมียนยังไม่สามารถเข้าใจภาษาอื่นๆ ในส่วนอื่นของคัมภีร์ เดเมียนพยายามหยดเลือดลงในหน้านั้น และเลื่อนดูทุกหน้าอย่างละเอียด มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเดเมียนก็ไม่เข้าใจภาษาในการเขียน

[อุทสึสึแน่ใจนนะว่านี้มีค่า อะ ]

เดเมียนถามในขณะที่สงสัในคำพูดของอุทสึสึ

{อย่างที่ฉันบอก ฉันรู้สึกได้ว่ามันมีค่ามากกว่าภายนอกที่เห็น ฉันมีความรู้สึกแปลกๆ ทำให้สามารถวัดมูลค่าของสิ่งต่างๆ ได้ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับนาย ฉันเองก้ไม่รุ้ว่าภาษานั้นคืออะไร}

อุทสึสึ ตอบอย่างตรงไปตรงมา

{ทำไมนานไม่ลองปล่อยพลังที่ได้จากหนังสือในตอนแรกลงไปละ}

อุสึสึแนะนำ

[น่าสนใจ]

เดเมียนคิด

เดเมียนพยายามค้นหาการใช้คัมภีร์ เจสันได้ปล่อยพลังเปลวเพลิงทองคำลงไปในหนังสือ และหนังสือได้ดูดซับพลังของเดเมียนเข้าไป ทำให้เดเมียนตกตะลึง

[นี่มันอะไรอะ]

เดเีมยนอุทานในใจในขณะที่รู้สึกว่าคัมภีร์นี้กำลังดูดซับพลังของเดเมียนเมื่อเดเมียนปล่อยลงไป

เดเีมยนไม่สามารถหยุดการปล่อยพลังได้ เหมือนพลังงานขอเดเมียนไหลลงไปในคัมภีร์ และในที่สุดมันก็ดูดพลังของเดเมียนจนหมด ในขณะที่เดเมียนหมดสติไปเนื่องจากพลังที่รั่วไหลออกไปจนหมด

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท