จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 81

ตอนที่ 81

“เราจะฝึกและเรียนรู้ทักษะแยกกันนะ เมื่อเราทั้งคู่ฝึกฝนจนชี่ยวชาญแล้วเราก็จะได้ทำภารกิจด้วยกัน”

เดเมียนวางแผนไว้

“ได้เลย”

ไมโลรับคำ ขณะที่เขานั่งอยู่ตรงมุมห้องและซึมซับพลังของเขาเข้าไปในแผ่นหยก

เดเมียนมีแนวคิดคร่าวๆ เกี่ยวกับเทคนิคก้าวเงา ซึ่งเป็นเทคนิคพื้นฐานที่สุดและสามารถประยุกต์ใช้กับพลังงานเงามืดได้

เมื่อเดเมียนอ่านคัมภีร์มากขึ้น เดเมียนก็ตระหนักว่ามันเป็นมรดกมากกว่าที่จะเอาไว้เรียนรู้ เช่นเดียวกับ เปลวเพลิงทองคำ โชคของเดเมียนนั้นเหลือเชื่อมาก และเกือบทุกอย่างที่ได้พบเจอช่วยให้เดเมียนสามารถที่จะพัฒนาและเรียนรู้เพิ่มเติมว่าโลกนั้นเป็นอย่างไร

ทักษะนี้แนะนำให้เดเมียนส่งพลังงานเงามืดไปรอบๆ ร่างกาย ในลักษณะเดียวกับที่เดเมียนจะเปิดใช้งานทักาะเปลวไฟ แต่พลังงานเงามืดมีคุณสมบัติที่แตกต่างและความสามารถที่แตกต่างกันสำหรับองค์ประกอบไฟ

ธาตุเงามืด เป็นองค์ประกอบที่เข้าใจยาก และทักษะส่วนมากก็มุ่งเน้นไปที่การหลบซ่อน ลอบสังหาร ความเร็ว และหลบหลีก และด้วยความสามารถอื่นๆ ที่มากมายที่มีเอกลักษณ์และไร้ขีดจำกัด

แตกต่างจากพลังไฟที่จะทำการระเบิดเพื่อส่งแรงให้สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยความรวดเร็วแต่ไม่สามารถเปลี่ยนทิศทางในระหว่างการพุ่งได้

เทคนิคก้าวเงาที่เดเมียนกำลังเรียนรู้ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้เรียนจะต้องเป็นหนึ่งเดียวและคุ้นเคยกับธาตุเงามืดที่เหล่าชาโดว์คินได้สร้างขึ้น

ชาโดว์คินนั้นถือกำเนิดจาก ธาตุเงามืดและเป็นเผ่าพันธุ์เดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถใช้องค์ประกอบนั้นได้

ชาโดว์คินแรกเกิดสามารถควบคุมธาตุเงามืดได้อย่าง่ายดาย และซึบซับเข้าร่างกายได้อย่างต่อเนื่องและอยู่ในสถานะที่เงามืดได้เสริมพลังอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามเดเมียนยังไม่เข้าใจธาตุเงามืดที่แท้จริง แม้ว่ามันจะอยู่รอบๆ ตัว และยังไม่รู้วิธีใช้หรือเปิดใช้งานเงามืดเพื่อที่จะเรียนรู้เทคนิคก้าวเงาได้

และเดเมียนยังเป็นมนุษย์และจากสิ่งที่ได้ยินจากราชาเงามืด เผ่ามนุษย์เป็นเผ่าที่ด้อยกว่าเผ่าชาโดว์คิน

เดเมียนนั่งลงกับพื้น ตรงกลางห้องฝึกและหลับตาลง การสัมผัสพลังงานรวบตัวทั้งหมดที่เดเมียนพยายามที่จะสมัผัส เดเมียนสามารถสัมผัสการมีอยู่ของธาตุได้ถึง 4 ธาตุ และยังรู้สึกว่าทุกสิ่งรอบตัวเกิดขึ้นจากพลังงานธาตุหรือพลังงานหลายอย่างรวมกัน

พลังงานทั้งหมดมีเอกลักาณ์เฉพาะตัวและมีการใช้งานและการใช้งานของตัวเอง และแม้ว่าพลังงานบางส่วนจะมีลักษณะตรงกันข้ามแต่มันก็สามารเข้าได้กันอย่างสมดุลอยู่รอบตัวเดเมียน

เดเมียนสามารถรับรู้ธาตุทั้งหมดได้มากกว่าใครๆ และด้วยพลังงานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทำให้เดเมียนสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานทุกประเภท

เบื่องหลังของหุ่นไม้คือสิ่งที่เดเมียนสามารถใช้เพื่อเรียนรู้ได้ นั้นก็คือเงาของมัน เดเมียนมุ่งเน้นและสัมผัสได้ถึงบางสิ่งซึ่งคล้ายกับสิ่งที่รู้สึกตอนเข้าไปในโลกแห่งเงามืด

[นี้จะต้องเป็นพลังงานเงามืด แต่มันบางเบากว่าพลังงานเงามือที่สัมผัสในโลกนั้น]

เดเมียนคิด

ในพื้นที่ที่ไม่สัมผัสกับแสง เดเมียนสามารถสัมผัสพลังงานของมันได้ และเดเมียนก้พบธาตุที่ไม่เคยเห็น ธาตุเงา

มันคือแหล่งกำเนิดของธาตุเงามืดแต่่แตกต่างออกไป เดเมียนไม่ได้จำกัดการสัมผัสของตัวเองไว้ที่พลังงานเงามืดอย่างเดียว แต่พยายามที่จะสัมผัสทุกพลังงานที่สัมผัสได้

[อุทสึสึ คิดว่าฉันพร้อมที่จะคัดลอกจิตวิญญาณใหม่หรือยัง]

เดเมียนถามขณะที่รู้ว่า จิตญญาณสร้างความสามารถง่ายกว่าการใช้พลังธาตุ

{ฉันแนะนำให้นายพยายามฝึกทักษะเงามืด และใช้เวลาให้มากขึ้นในการเรียนรู้สัมผัสพลังงานต่างๆ จากรอบตัว หลังจากที่อถึงระดับ 3 นายจะสามารถคัดลอกจิตวิญญาณที่มีพลังจากความสัมพันธ์ของธาตุต่างๆ }

อุทสึสึแนะนำ

เดเมียนเห็นด้วยกับคำแนะนำของอุทสึสึ และในที่สุดเดเีมยนก็พร้อมที่จะพยายามเปลี่ยนแปลงพลังงานของตัวเองให้กลายเป็นพลังงานเงามืด

เมื่อลืมตาเดเมียนไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว ขณะที่กำลังครุ่นคิดและรู้สึกถึงพลังงานรอบตัว แต่ดูเหมือนว่าไมโลเองก็จะเข้าใจในทักษะที่กำลังฝึกฝน

หมัดของไมโลเริ่มีสีเงินและดูเหมือนมันจะแข็งขึ้น ทักษะของไมโลนั้นด้อยกว่าของโคล และไม่เหมือนกับของโคลที่มีพลังธาตุ ทักษะของไมโลนั้นเสริมความแข็งแกร่งของหมัดด้วยพลังงานที่ไม่มีธาตุ

แต่อย่างไรก็ตามการที่สามารถกลายร่างได้ ทำให้ไมโลคุ้นเคยกับการเปลี่ยนสภาพของร่างกายและเข้าใจทักษะนี้อย่างรวดเร็ว

เมื่อนึกถึงความรู้สึกเมื่อพลังเปลี่ยนแปลงไปเป็นพลังงานไฟ เดเมียนก็เริ่มเปลี่ยนแปลงพลังขงานของตัวเองให้กลายเป็นพลังงานเงามืด

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท