จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 93

ตอนที่ 93

เพื่อที่จะโจมตีอย่างต่อเนื่อง เด็กธาตุน้ำจึงต้องลดการป้องกันและทุ่มเทพลังทั้งหมดไปที่การโจมตี ในขณะที่ต้องพึ่งเด็กธาตุดินเพื่อที่จะสกัดเดเมียนด้วยการโจมตีระยะประชิด

และเป็นที่รู้กันดีว่าเดเมียนนั้นมีพลังธาตุไฟ และหลายๆ คนคิดว่าเดเมียนนั้นเป็นผู้ฝึกฝนภายนอก ทำให้ใครๆ ก็คิดว่าเดเมียนนั้นไม่สามารถโจมตีระยะไกลได้

อย่างไรก็ตามนั้นคือสิ่งที่ผิดพลาด และพวกเขาปประเมินความสามารถของเดเมียนต่ำเกินไป เดเมียนสามารมองเห็นการโจมตีของเด็กธาตุดินแต่เขาจะต้องมุ่งเน้นไปที่การโจมตีใส่เด็กธาตุน้ำ และเดเมียนพร้อมที่จะรับการโจมตีของเด็กธาตุดินอย่างเต็มที่

และด้วยพลังและความเร็วของหอกเพลิง ที่เหลือื่อไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เด็กธาตุน้ำไม่มีโอกาสในการป้องกันตัวจากการโจมตีนี้

ผู้ช่วยสถาบันรู้ดีว่าการโจมตีนี้มันรุนแรงและอาจจะทำให้เด็กธาตุน้ำนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสได้ เขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนนอกจากจะเข้าไปแทรกแซงการแข่งขัน

ผู้ช่วยสถาบันหายตัวไปอยู่ด้านหน้าของเด็กธาตุน้ำและใช้พลังป้อง ในการป้องการความเสียหายจากหอกเพลิง เขาสามารถป้องกันการโจมตีนั้นได้ และทุกคนก็หยุดและมองดูผู้ช่วยสถาบันว่าจะตัดสินอย่างไร

แต่อย่างไรก็ตามเด็กธาตุดินใช้โอกาสนี้ในการโจมตีเดเมียน ในขณะที่เดเมียนไม่ได้จดจ่ออยู่กับการต่อสู้ เดเมียนถูกหมัดของเด็กธาตุดินซัด ซึ่งทำให้เดเมียนปลิวออกไปนอกเวที

ผู้ชมหลายคนไม่พอใจกับการโจมตีนี้ของเด็กธาตุดิน แต่ก็มีบางคนที่กำลังตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อนๆ ของเดเมียนรู้สึกหงุดหงิดเมื่อเห็นเดเมียนถูกโจมตีด้วยวิธีนี้

หลังจากที่ป้องกันการโจมตีของเดเีมยนแล้ว ผู้ช่วยสถาบันก็นำตัวของเด็กธาตุน้ำออกมา และกล่าวว่า
“นักเรียนธาตุน้ำแพ้การต่อสู้ และการต่อสู้ยังดำเนิดต่อไปกับผู้ท้าชิงคนสุดท้าย”
เดเมียนลุกขึ้นและจบไปตรงมุมปากที่มีเหลือไหลและเขาได้พุ่งเข้าหาเด็กธาตุดิน ในขณะที่เด็กธาตุน้ำออกจากการแข็งขัน แต่เขาก็รู้สึกดีที่เห็นเดเมียนโดนโจมตีอย่างจัง

เดเมียนโกรธมากที่เด็กธาตุดินโจมตีเขาทีเผลอ และเดเมียนต้องการที่จะจัดการกับเขา ด้วยการโจมตีที่รุนแรงเพื่อแก้แค้น

ด้วยพลังของเปลวไฟ และการระเบิดที่ทำให้แรงพุ่งตัวของเดเมียนนั้นเหนือกว่าเด็กธาตุดิน แต่การป้องกันของเดเมียนนั้นต่ำกว่า และเขาก็ได้รับบาดเจ็บแล้ว

หอกเพลิงนั้นใช้พลังงานค่อนข้างมาก แต่เดเมียนวางแผนที่จะใช้มันอีกครั้ง และมันสามารถที่จะเจาะทำลายเกาะป้องกันของเด็กธาตุดินได้ และมันจะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตามถ้าเดเมียนโจมตีจากระยะไกลอีก ผู่วยสถาบันก็ต้องเข้ามาป้องกัน เดเมียนจึงจะเข้าโจมตีในระยะประชิดและใช้มันในระยะใกล้ และมันจะไม่มีทางที่จะมีใครมาขัดวางได้

[เตรียมตัวชดใช้ในสิ่งที่นายทำซะ]

เดเมียนคิด

เด็กธาตุดินเดะเข้าไปที่บริเวณสีข้างของเดเมียน แต่เดเมียนก็สามารถหลบได้ และเดเมียนก็กระโดดขึ้นไปบนอากาศ

เปลวไฟระเบิด

ขณะที่อยู่บนอากาศ เดเมียนก็พบโอกาสที่จะโจมตีได้อย่างสมบูรณ์ เดเมียนใช้หอกเพลิงในอากาศ

เดเมียนตีลังกาเหนือเด็กธาตุดิน ในขณะที่เขากำลังพลิกตัว เดเมียนปล่อยพลังงานไฟจำนวนมากที่สร้างหอกและขว้างมันออกไปอย่างรุนแรง

หอกไฟ

ไม่มีทางที่เด็กธาตุดินจะามารถหลบได้และผู้ช่วยของสถาบันก็ไม่สามารถเข้ามาป้องกันได้ในระยะนี้ เมื่อเดเมียนปลดปล่อยพลังทั้งหมดออกไปในการโจมตีสุดท้าย เดเมียนก็มั่นใจว่าเขานั้นจะชนะ

หอกไฟพุ่งออกไปและมันก็พุ่งไปโดนเด็กธาตุดินในชั่วพริบตา ทำให้เกิดแรงระเบิดอย่างรุนแรง เกาะดินที่อยู่รอบๆตัวของเด็กธาตุดินไม่สามารถป้องกันความเสียหายที่รุนแรงนี้ได้

หอกเพลิงมันเจาะทะลุเข้าไปในร่างกายของเด็กธาตุดินสร้างความเสียหายอย่างรุ่นแรงจนไปถึงอวัยวะภายในของเขา เขากรีดร้องออกมาอย่างเสียงดัง และทรุดตัวลงการความเสียหายที่ได้รับอย่างรุนแรง

เดเมียนใช้พลังงานทั้งหมดไป และเขาไม่สามารถเสริมร่างกายด้วยเปลวไฟได้แล้ว ในขณะที่เดเมียนก็ทรุดตัวลงเนื่องจากพลังงานที่ใช้อย่างมากมาย

ร่างกายของเดเมียนหมดสติจากความอ่อนเพลีย ในขณะที่เด็กธาตุดินหมดสติจากการถูกโจมตีอย่างรุนแรง

เมื่อเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้ช่วยสถาบันรู้ทันทีว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะทำให้เกิดโกลาหลขึ้นภายในสถาบัน ในขณะที่เขาสาปแช่งโชคของเขา ที่เขาจะต้องมาตัดสินการแข่งขันนี้

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท