จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 88

ตอนที่ 88

ความโกรธและความเกลียดได้ก่อขึ้นในใจของเดเมียน และเดเมียนมั่นใจว่าแลร์รี่จะไม่มายุ่งกับเขาอีกนาน หลังจากที่ดาร์เรนได้ขู่แลร์รี่ไป แต่เดเมียนก็ตระหนักว่าเขาจะต้องระวังตัวให้มากขึ้น ไม่ใช่เพียงแลร์รี่เพราะยังรวมถึงเทรเวอร์อีกด้วย

เดเมียนเริ่มคิดว่าการไปไหนมาไหนเป็นกลุ่มๆ นั้นจะดีกว่า และถ้าเดเมียนสามารถเอาดาร์เรนมาเป็นเพื่อนได้จะยิ่งดีมากแต่อยากไรก็ตามคนที่มีความสามารถอย่างดาร์เรนคงไม่มายุ่งวุ่นวายกับใคร

เดเมียนใช้เวลา 4 วัน ในการฟื้นฟูร่างกายทั่งหมดอย่างสมบูรณ์ เมื่อฟื้นฟูร่างกายเรียบร้อยดีแล้ว เดเมียนก็ฝึกฝนพลังเปลวเพลิงทองคำมากขึ้น ความก้าวหน้าของเดเมียนนั้นยอดเยี่ยมมาก ในการความเร็วในการฝึกฝน

เดเมียนฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง และใกล้จะเข้าสู่ระดับ 3 อย่างไรก็ตาม เดเมียนรู้สึกเหมือนขวดน้ำของเขากำลังจะเต็มจากการดูดซับพลังและฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าพลังและระดับของการบ่มเพาะในการฝึกฝนนั้นสูงขึ้น

และความมั่นคงนั้นเริ่มมีมากในรากฐานของความแข็งแกร่ง หากไม่มีรากฐานของความแข็งแกร่ง การพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในแต่ละครั้งนั้นจะมีไม่มาก และความสามารถต่างๆ จะลดลง สิ่งนี้จะลดศักยภาพของผู้ฝึกฝนทำให้อ่อนแอและไม่สามารถทนการต่อสุ้ต่างๆ ได้

และนี้คือเหตุผลที่ผู้ฝึกฝนบางคนต้องพึ่งยาเม็ด ต่างๆ ที่ใช้ในการเสริมพลังและรักษาความแข็งแกร่ง และต้องฝึกฝนหนักกว่าคนที่มีรากฐานความแข็งแกร่งที่มั่นคง

แม้ว่าการเรียนรู้ทักษะที่หลากหลายจากเทคนิคต่างๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก การเตรียมพร้อมในการต่อสู้และเทคนิคต่างๆ แทนการที่จะพึ่งพาความสามารถเดียวที่จิตวิญญาณมอบให้

เดเมียนรู้สิ่งเหล่านี้จากภาพรวมต่างๆ ของการพลังเปลวเพลิงทองคำ และการอ่านจากหนังสือต่างๆ ด้วยตัวเอง และเดเมียนต้องการให้แน่ใจว่ารากฐานของเขานั้นจะแข็งแกร่งพอ เพื่อที่เดเมียนจะได้ไม่ต้องดิ้นรนในอนาคต

ความทะเยอทะยานของเดเมียนนั้นไม่มีที่สิ้นสุดและตราบใดที่ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถทำได้ เขาก็จะตั้งเป้าที่จะทำเช่นนั้นต่อไปๆ

เดเมียนตัดสินใจว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะฝึกฝนทักษะไฟและเงาซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและทักษะของเขา ในขณะเดียวกันก็เสรืมความแข็งแกร่งให้กับรากฐานและทำให้เดเมียนสามารถฝึกฝนด้วยความเร็วขึ้น

เดเมียนมุ่งหน้าไปยังห้องโถงแห่งการฝึกอีกครั้ง เดเมียนจะไม่ยอมอยู่เฉยๆ และกำลังวางแผนเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเองให้ได้มากที่สุด จากนั้นจะตามหาแลร์รี่ เอาชนะและทำให้เขาอับอายต่อหน้าคนอื่น และเลียนแบบจิตวิญญาณของแลร์รี่

เมื่อเดินไปยังข้างในห้องโถงแห่งการฝึกฝน เดเมียนก็ได้รับการต้อนรับจากพนักงานต้อนรับของห้องโถง และเดเมียนก็ตอบสนองความเป็นมิตร ขณะที่เดินไปที่ห้องฝึกส่วนอย่างสบายใจ

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเดเมียนเริ่มฝึกทักษะเงา และเทคนิคก้าวเงาจนกว่าพลังของเขาจะหมด และเมื่อฟื้นฟูพลังจนเต็มเดเีมยนก็จะฝึกฝนทักษะไฟจนกว่าพลังงานของเขาจะหมดลงอีกครั้ง

เดเมียนทำแบบนี้วนซ้ำไปซ้ำมา เพื่อให้ตัวเองนั้นพัฒนาให้ถึงขีดสุด แต่ก็ไม่ฝืนร่างกายจนเกินไป ใครก็ตามที่ได้เห็นเดเมียนจะต้องคิดว่าเขาบ้า แต่เดเมียนยังคงทำเช่นั้นและพบว่าระยะเวลาในการเปิดใช้งานพลังนั้นสั้นลงและมีความเชี่ยวชาญในการใช้และการควบคุมที่เพิ่มมากขึ้น

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท