จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 100

ตอนที่ 100

“ทักษะลำแสงลูกศร เจ้าแน่ใจรึ”

อาจารย์ของเขาถาม

“ครับ”

เดเมียนตอบอย่างมั่นใจ

“นี้เป็นทักษะระดับ F5 มันก็ไม่ได้อ่อนแอหรอก แต่เป็นเพราะการใช้งานเพียงครั้งเดียวและมีขีดจำกัด และยังฝึกฝนได้ยากมาก เนื่องจากต้องมีความสามารถในการควบคุมพลังงานที่ยอดเยี่ยม”

อาจารย์ของเขากล่าว

“มันดีสำหรับผมครับ และผมก็มั่นใจว่าจะสามารถใช้มันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

เดเมียนกล่าวด้วยความมั่นใจ

“ดี นั้นคือความมั่นใจที่ฉันอยากเห็นในตัวลูกศิษย์ของฉัน แต่ฉันจะตั้งตารอเมื่อเจ้าสำเร็จทักษะนี้”

ผู้อาวุโสสูงสุดกล่าวด้วยความปิติ

“เจ้าสามารถที่จะเรียนรู้ทักษะได้ภายในห้องส่วนตัวของฉันหลังแผนกต้อนรับ และหากเจ้าออกไปฝึก เจ้าก็สามารถที่จะกลับมาในห้องส่วนตัวของฉันได้ทุกเมื่อ แม้ว่าฉันจะไม่รู้ก็ตาม เพื่อที่จะเรียนรู้ ทักษะที่เพราะเจ้าไม่สามารถนำมันออกไปจากห้องสมุดได้”
อาจารย์ของเขากล่าว

“ครับอาจารย์ และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือและคำแนะนำ”
เดเมียนกล่าวขอบคุณจณะที่เดินตามอาจารย์ของเขาไปยังห้องเล็กๆ ด้านหน้าห้องสมุด

เมื่อเจาะลึกถึงทักษะและวิธีการใช้งาน เดเมียนเริ่มอ่านอย่างตื่นเต้น เมื่อความอยากรู้อยากเห็นว่ามันทำงานอย่างร ของเขาตื่นตัวพร้อมกับความกระหายในความรู้

[อุทสึสึ คัดลอกหนังสือที]

เดมียนกล่าวกับอุทสึสึ

{โอเค}

อุทสึสึได้คัดลอกข้อมูลหนังสือทักษะลำแสงลูกศรได้อย่างง่ายดาย

ทักษะนั้นค่อนข้างง่าย แต่สิ่งที่ยากคือการสร้างวัตถุที่แข็งจากพลังงาน

เดเมียนสามารถเรียนรู้ทักษะได้ในภายหลังและต้องการรวบรวมเกี่ยวกับความคิดเกี่ยวสิง่ที่อาจารย์เขาได้บอกและตระหนักว่าคนอื่นๆ นั้นแตกต่างอย่างไรกับเขา

มีข่าวลือกันว่าอาจารย์ใหญ่มีพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์เหนือสิ่งใด และมีคนเคยเห็นพระบิดาของกษัตริย์องค์ปัจจุบันอยู่ด้วยกันกับอาารย์ใหญ่ในช่วงที่พวกเขายังหนุ่มๆ และพลังที่พวกเขามีนั้นอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับบางอย่างนอกประเทศ

ประเทศโกเบที่มีที่ดินอุมสมบูรณ์และยังเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาที่ค่อนข้างเล็ก ดังนั้นจึงยังไม่มีการสำรวจส่วนที่เหลือของทวีปและไปยังประเทศอื่นๆ เพื่อค้าขาย พันธมิตร หรือสงคราม และถูกแยกออกและไม่ได้รับการสนใจจากประเทศอื่นๆ

นั่นเป็นความตั้งใจจริงของพวกเขา เพราะไม่มีประโยชน์ที่จะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในทวีปนี้ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นเพียงประเทศเล็กๆ ที่ไม่อยากเคลื่อนไหวใดๆ

แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาค่อยๆ ส่งผู้มีความสามารถรุนเยาว์ไปยังองค์กรอื่นๆ และประเทศใหญ่ๆ ที่พวกเขารู้จักพอประมาณ เพื่ออำนาจ ทรัพยากร และอิทธิพลกลับมาสู่ประเทศตัวเองอย่างเงียบๆ

เดเมียนพบว่ารู้สึกติดอยู่และเหมือนโดนกักขัง ขณะที่เขานึกถึงดาร์เรนที่เป็นเด็กที่มีความสามารถทมาก และเดเมียนสงสัยว่า เขาจะออกจากประเทศในไม่ช้าหลังจากไปจุดสูงสุดใของระดับ 9

อย่างไรก้ตาม มันไม่ง่ายอย่างนั้น และทางออกที่ดีที่สุดของเดเมียนในการหาโอกาสต่อไปที่จะออกนอกประเทศ ถ้าในตอนนั้นอีวานยังคงอยู่ในสถาบัน

เดเมียนระงับความอยากรู้อยากเห็นและความปรารถนาที่จะสำรวจและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนที่เหลือของโลกและม่งเน้นไปที่ความแข็งแกร่งของเขาที่เขาจะต้องแข็งแกร่งขึ้น

ในตอนนี้เขามีเวลาน้อยกว่า 5 เดือนในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ได้มากที่สุดและสร้างรากฐานที่มั่นคงเพื่อให้เขาเป็นนักเรียนชั้นใน และแผนของอาจารย์จะต้องไม่เสียเวลาแม้สักนิดเดียว

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท